Marketing Agency là gì? Ngành marketing sẽ ra sao nếu vắng bóng các agency

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều tìm đến các agency chuyên nghiệp khi muốn quảng bá thương hiệu của mình. Vậy Marketing Agency là gì? Ngành marketing sẽ ra sao nếu vắng bóng các agency? Bạn đọc hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây của Ms Uptalent nhé. MỤC LỤC 1- Marketing Agency là gì? 2- Vai trò của Marketing Agency Thứ nhất, giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu Thứ hai, lập kế hoạch và triển khai chiến dịch quảng cáo Thứ ba, đề xuất nhiều ý tưởng marketing mới, giúp doanh nghiệp theo kịp xu thế phát triển Thứ tư, giúp doanh nghiệp cắt giảm nhiều thủ tục, giấy tờ phức tạp 3- Dấu hiệu khi doanh nghiệp cần đến Marketing Agency 3.1- Không thể tự thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing 3.2- Các chỉ số bán hàng bắt đầu đi xuống 3.3- Không thể nắm rõ hiệu quả chiến dịch marketing 3.4- Tham vọng vượt quá khả năng 3.5- Nhiều công việc không thể được hoàn thành 4- Các Agency trong ngành Marketing 4.1- Marketing Agency 4.2- Digital Marketing Agency 4.3- SEO Agency 4.4- Brand Agency 4.5- Advertising Agency 4.6- PR Agency 4.7- Social Media Agency 4.8- Creative Agency 4.9- Media Buying Agency 4.10- Graphic Design Agency 4.11- Print Agency 4.12- Web Designing Agency 5- Bí quyết chọn Agency ngành Marketing phù hợp Việc làm marketing

1- Marketing Agency là gì?

Agency được hiểu là một tổ chức hoặc công ty chuyên cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng. Tại Việt Nam agency thường được dùng để chỉ các công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tiếp thị, quảng cáo, truyền thông trong lĩnh vực marketing và được gọi là marketing agency.

Trong ngành marketing, agency là những chuyên gia tư vấn và cung cấp các giải pháp, dịch vụ marketing cho các doanh nghiệp. Qua đó, agency sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng, phát triển thương hiệu và thực hiện các hoạt động quảng bá, truyền thông cho các sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp đang cung cấp.

Các marketing agency là nơi tập hợp nhiều chuyên viên marketing được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Vì vậy, họ có thể mang đến hiệu quả tiếp thị tối ưu cho các khách hàng của mình.

Bạn có thể hình dung như thế này, marketing agency giữ vai trò như một bộ phận marketing “bên ngoài” của doanh nghiệp. Theo đó hai bên sẽ phối hợp với nhau để thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ marketing. Cơ sở cho việc hợp tác giữa hai bên là thông qua hợp đồng kinh tế với các điều khoản cụ thể, rõ ràng. agency là gì >>> Có nên làm việc tại Marketing Agency?

2- Vai trò của agency trong ngành marketing

Trên thực tế, các doanh nghiệp đều có thể tự mình thực hiện các hoạt động marketing. Nhưng sẽ có những hạn chế nhất định khiến họ không thể đạt được kết quả tốt nhất.

Chính vì vậy, agency ngày càng quan trọng trong ngành marketing với những vai trò cụ thể sau:

Thứ nhất, giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu

Agency là những đơn vị có tiềm lực mạnh mẽ trong ngành marketing. Họ có nguồn nhân lực am hiểu đa dạng các lĩnh vực như thiết kế web, chạy quảng cáo google, facebook, phát triển SEO,… Bên cạnh đó các agency còn có mối liên hệ rộng với các đơn vị truyền thông.

Chính vì vậy, họ có thể giúp các doanh nghiệp quảng bá và phát triển thương hiệu một cách bài bản, chuyên nghiệp và đạt được hiệu quả tiếp thị tốt nhất trên nhiều nền tảng khác nhau.

Thứ hai, lập kế hoạch và triển khai chiến dịch quảng cáo

Các agency có một đội ngũ chuyên thực hiện việc phân tích thị trường và sản phẩm vô cùng chuyên nghiệp. Do đó, họ có thể đưa ra các phương án, kế hoạch tiếp thị tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Nói cách khác, thay vì doanh nghiệp của bạn phải tự mày mò, nghiên cứu để lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo thì các agency có thể hoàn thành các công việc này vô cùng nhanh chóng. agency là gì trong marketing

Thứ ba, đề xuất nhiều ý tưởng marketing mới, giúp doanh nghiệp theo kịp xu thế phát triển

Với một đội ngũ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, các agency có thể đưa ra nhiều ý tưởng marketing mới, phù hợp xu thế và bắt trend nhất cho các khách hàng của mình. Nhờ vậy hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp sẽ xuất hiện một cách gần gũi và dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với người tiêu dùng.

Thứ tư, giúp doanh nghiệp cắt giảm nhiều thủ tục, giấy tờ phức tạp

Nếu tự thực hiện các hoạt động marketing, doanh nghiệp sẽ phải xử lý rất nhiều thủ tục, giấy tờ phức tạp như quản lý giấy tờ, tài chính, thẻ tín dụng quốc tế, giải trình với cơ quan thuế,… Tuy nhiên, khi hợp tác với agency, doanh nghiệp sẽ phải thực hiện những công việc kể trên, mọi thứ sẽ do agency xử lý toàn bộ.

Điều này mang lại lợi ích rất lớn cho các doanh nghiệp. Bởi vì họ sẽ không phải tốn thời gian giải quyết những việc ngoài lề này nữa. Thay vào đó họ sẽ có thêm thời gian hoạch định các vấn đề quan trọng hơn.

3- Dấu hiệu khi doanh nghiệp cần đến Marketing Agency

Nếu doanh nghiệp tự làm marketing mà không thấy hiệu quả hoặc nhận thấy các dấu hiệu sau thì đã đến lúc bạn cần tìm đến các agency marketing.

3.1- Bạn nhận ra doanh nghiệp của mình không thể tự thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing

Cho dù một nhà lãnh đạo có năng lực xuất sắc đi nữa thì chưa chắc họ đã có đủ kỹ năng và kinh nghiệm để thực hiện các chiến lược marketing. Vì vậy nếu cảm thấy doanh nghiệp của mình không thể thực hiện được toàn bộ các hoạt động marketing, bạn nên tìm tới các agency để được họ trợ giúp.

3.2- Các chỉ số bán hàng bắt đầu đi xuống

Điều quan trọng nhất người làm kinh doanh quan tâm chính là các sản phẩm có bán chạy hay không. Nếu chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp tốt, đội ngũ sales và chăm sóc khách hàng hoạt động ổn định mà doanh số bán hàng lại liên tục giảm, thì bạn cần xem xét lại chiến lược marketing của mình.

Thực tế cho thấy, nếu không có chiến lược marketing tốt thì mọi nỗ lực của doanh nghiệp đều trở thành vô nghĩa. Do đó, bạn cần có chiến lược marketing đúng đắn để thuyết phục khách hàng, khiến họ nhận ra sản phẩm của bạn tốt hơn công ty đối thủ và họ nên mua nó.

3.3- Khi bạn không thể nắm rõ điều gì đang xảy ra với chiến dịch marketing của mình

Một trong những dấu hiệu rõ ràng của một chiến dịch marketing không hiệu quả là bạn không thể nắm rõ những gì đang diễn ra trong chiến dịch marketing.

Chẳng hạn, đột nhiên bạn thấy lưu lượng truy cập trang web, số cuộc gọi hoặc truy vấn từ khách hàng gia tăng nhanh chóng, nhưng bạn không biết nguyên nhân vì sao. Điều này cho thấy chiến dịch marketing của bạn chưa hiệu quả.

Các chiến dịch marketing tốt sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho người làm marketing để họ phân tích, theo dõi và đánh giá được mọi việc có đang diễn ra như trong kế hoạch hay không. agency là gì khi nào cần agency

3.4- Tham vọng vượt quá khả năng

Trên thực tế có một số doanh nghiệp có tham vọng lớn nhưng lại không đủ năng lực thực hiện. Nguyên nhân là vì thiếu kiến ​​thức, nhân lực hoặc tài chính. Những yếu tố này chính là cản trở lớn để doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Nếu như doanh nghiệp của bạn cũng đang gặp những vấn đề này, thì các marketing agency có thể giúp bạn tìm ra giải pháp và cải thiện những trở ngại đó.

3.5- Nhiều công việc không thể được hoàn thành

Có nhiều việc bạn không thể làm một mình. Với marketing cũng vậy, khi bạn cố gắng tự làm mọi việc thì hiệu quả nhận được có thể không được như mong đợi. Đôi khi bạn có thể không thu được kết quả gì.

Hơn nữa, các hoạt động marketing cần có thời gian và một chiến lược hợp lý. Thế nhưng đó lại không phải là ưu tiên duy nhất của doanh nghiệp.

Trong khi đó, với các agency, marketing là chuyên môn của họ, là công việc họ làm thường xuyên, mỗi ngày và được trả tiền. Bởi vậy đó là ưu tiên hàng đầu của họ.

4- Các Agency trong ngành Marketing

Agency ngành Marketing có thể lựa chọn hoạt động chủ yếu trong một ngách chính hoặc nhiều ngách khác nhau. Điều này tùy thuộc vào đặc điểm và thế mạnh của từng agency.

Dưới đây là một số mô hình Agency ngành Marketing được phân theo từng ngách cụ thể:

4.1- Marketing Agency

Marketing Agency là những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo, tiếp thị, truyền thông,… theo yêu cầu của các doanh nghiệp, tổ chức.

Các Marketing Agency thường cung cấp rất nhiều dịch vụ đa dạng. Tuỳ theo nhu cầu của khách hàng mà agency sẽ có những thay đổi cho phù hợp.

Sau đây là những dịch vụ phổ biến mà bạn có thể bắt gặp ở hầu hết các Marketing Agency:

- Market Research.

- Google/Facebook Ads.

- Content Marketing.

- Mobile Marketing.

- SEO.

- Web Design.

- Email Marketing. - Advertising

Tại Việt Nam hiện có rất nhiều Marketing Agency uy tín đang hoạt động. Điển hình có thể kể tới một số cái tên như Dentsu Việt Nam, GUDJOB, Interpublic Group, Saatchi & Saatchi Việt Nam, WPP Group,…

4.2- Digital Marketing Agency

Digital Marketing Agency là những đơn vị chỉ chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông qua các công cụ kỹ thuật số cho những doanh nghiệp có nhu cầu.

Những công việc điển hình mà Digital Marketing Agency sẽ thực hiện bao gồm xây dựng nội dung và tối ưu hoá các công cụ như SEO, SEM, Email Marketing,…

Bên cạnh các dịch vụ marketing trên nền tảng kỹ thuật số, những agency này còn cung cấp gói thiết kế website cho doanh nghiệp. Với trang web được thiết kế chuyên nghiệp, hiệu quả, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

Tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy nhiều Digital Marketing Agency uy tín như: Chin Media, Mango Ads, Navee, SEOngon, Haravan, GTVSEO, Novaon,… Các mô hình Agency

4.3- SEO Agency

SEO Agency là những công ty chuyên cung cấp dịch vụ SEO một cách chuyên nghiệp cho những khách hàng cần nâng cao thứ hạng trên bảng kết quả của các công cụ tìm kiếm, từ đó giúp khách hàng đạt được các mục tiêu về doanh thu và tăng trưởng.

Thông thường, SEO Agency sẽ thực hiện ba chiến lược sau để giúp doanh nghiệp tối ưu website của mình:

- Thứ nhất, SEO Technical. Chiến lược này giúp doanh nghiệp nhận được thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm bởi các nội dung chất lượng và khả năng mang đến trải nghiệm người dùng tốt.

- Thứ hai, SEO Onpage, còn gọi là tối ưu hóa trên trang. Chiến lược SEO Onpage tập trung vào các thành phần của website như HTML, hình ảnh và nội dung.

- Thứ ba, SEO Offpage, còn được gọi là tối ưu hóa ngoài trang. Chiến lược SEO Offpage tập trung tối ưu hoá backlink và những yếu tố khác liên quan đến website của doanh nghiệp.

Một số SEO Agency nổi tiếng tại Việt Nam bạn có thể tham khảo như: Viện IT, Navee, GTV, Quang Silic, Ladigi, VNG, MediaZ,…

4.4- Brand Agency

Brand Agency là những công ty chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện về xây dựng thương hiệu cho các tổ chức, doanh nghiệp.

Công việc chính Brand Agency thường thực hiện gồm có: tư vấn chiến lược thương hiệu, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu và thực hiện việc truyền thông thương hiệu.

Khách hàng tìm đến Brand Agency có thể là doanh nghiệp, tổ chức, thương hiệu hoặc cá nhân. Điểm chung của họ khi hợp tác cùng Brand Agency là thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu.

Mỗi Brand Agency có thế mạnh riêng trong một lĩnh vực nhất định. Bên cạnh đó họ cũng hợp tác cùng Creative Agency để tạo nên nét độc đáo riêng cho bộ nhận diện thương hiệu của khách hàng.

Một số tên tuổi Brand Agency uy tín tại Việt Nam bạn có thể tham khảo như: CleverAds, Sao Kim Branding, Doodle Brands, QUO Agency, Purple Asia,…

4.5- Advertising Agency

Advertising Agency là những đơn vị chuyên xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu.

Thông qua chiến dịch quảng cáo, doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm, thương hiệu đến khách hàng và tạo nên những ảnh hưởng tích cực đến nhóm khách hàng mục tiêu.

Một số Advertising Agency nổi tiếng tại Việt Nam bạn nên tham khảo như: Ogilvy, NAVEE, WPP Group, TBWA Việt Nam, BBDO Việt Nam, Saatchi & Saatchi Việt Nam,…

4.6- PR Agency

PR Agency là những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai thực hiện các chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp, tổ chức.

Các hình thức PR có thể được thực hiện qua nhiều kênh khác nhau như kênh online, mạng xã hội, TVC, báo giấy hoặc quảng cáo trên xe bus.

Thông qua các chiến dịch PR phù hợp, PR Agency có thể giúp khách hàng của mình tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các bên liên quan như khách hàng, nhà đầu tư, đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng.

Tại Việt Nam, có rất nhiều PR Agency nổi tiếng, uy tín, với dịch vụ chuyên nghiệp. Trong đó có những cái tên rất nổi bật như Dentsu Việt Nam, Ogilvy & Mather Việt Nam, Cát Tiên Sa, Điền Quân, Hakuhodo, Havas PR, Bbright, Viva Network,… Loại hình agency phổ biến

4.7- Social Media Agency

Social Media Agency là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tiếp thị quan các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, YouTube, Instagram, Tik Tok,…

Mục tiêu của Social Media Agency là giúp khách hàng của mình tiếp cận với đối tượng người dùng trẻ tuổi, thường xuyên sử dụng, tương tác trên các nền tảng xã hội.

Một số Social Media Agency nổi tiếng tại Việt Nam có thể kể đến như: Ogilvy T&A Vietnam, Clickmedia, GUDJOB,…

4.8- Creative Agency

Creative Agency là những đơn vị chuyên tạo ra các sản phẩm marketing có khả năng tác động mạnh đến thị giác như TVC, brochure, poster, bao bì sản phẩm, banner quảng cáo, video,…

Bằng cách tạo ra những sản phẩm độc đáo, thu hút, Creative Agency có thể giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng với khách hàng và đạt được mục tiêu như mong đợi.

Công việc của Creative Agency có yêu cầu cao không chỉ về sự sáng tạo mà còn cả chuyên môn cũng như sự am hiểu thị trường, thương hiệu, đối tượng mục tiêu.

Ngoài ra, Creative Agency còn phải đảm bảo các yêu cầu về mặt kỹ thuật để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Một số Creative Agency uy tín tại Việt Nam bạn có thể tham khảo như: Ogilvy, Dentsu, Isobar, TBWA, Mullen Lowe, Happiness SG,…

4.9- Media Buying Agency

Media Buying Agency là những đơn vị chuyên làm công việc điều phối sự xuất hiện của quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.

Công việc của Media Buying Agency không đòi hỏi tính sáng tạo cao. Tuy nhiên, họ phải đảm bảo quảng cáo đến được đúng người, đúng thời gian và đúng địa điểm.

Để làm được như vậy họ cần thực sự am hiểu các đặc điểm khác nhau của đối tượng mục tiêu như thói quen, sở thích tiếp nhận thông tin, thiết bị thường sử dụng, thời gian online, chủ đề yêu thích,…

Tại Việt Nam hiện có các Media Buying Agency nổi tiếng như: Mindshare, WE Media, Moore, Goldsun Framedia, Dentsu Media Việt Nam, iBranding, Vietba Media,…

4.10- Design Agency

Design Agency chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế từ đơn giản đến phức tạp tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm của Design Agency rất đa dạng. Đó có thể là logo, ấn phẩm truyền thông, bao bì sản phẩm, bộ nhận diện thương hiệu,…

Một số Design Agency uy tín tại Việt Nam bạn có thể tham khảo như: DPS Media, Zonestyle (Miền Phong Cách), Green Bamboo, VietBrands, Thiết kế thương hiệu Thi Cao, Brandcom,…

4.11- Print Agency

Print Agency là những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in ấn các phụ kiện, sản phẩm phục vụ cho việc quảng bá, tiếp thị sản phẩm, thương hiệu của các công ty, tổ chức.

Những sản phẩm phổ biến do Print Agency tạo ra chính là những chiếc áo thun hoặc các phụ kiện có in logo công ty hay thương hiệu.

Một số Print Agency uy tín tại Việt Nam phải kể đến như: LOGAN Uniform, Saigon Uniform, Printstyle, Coolmate, Dấu Chân Việt (incucre.com), Rubee Việt Nam, Công Ty Nghệ Bảo Phát,…

4.12- Web Designing Agency

Web Designing Agency là những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế website trọn gói theo như yêu cầu của khách hàng.

Ngoài việc tư vấn, thiết kế website, các agency này còn cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành website cho những khách hàng có nhu cầu.

Một số Web Designing Agency uy tín tại Việt Nam bạn có thể tham khảo như: Sao Kim Digital, Align, Conceptual Studio, Markdao Agency Vietnam, Hai&Ikigai Design Studio,…

5- Bí quyết chọn Marketing Agency phù hợp

Khi đã quyết định tìm đến các marketing agency thì việc tiếp theo bạn cần làm là chọn được agency phù hợp. Nhưng giữa rất nhiều agency đang hoạt động, không hề dễ để làm điều này.

Vì vậy bạn có thể tham khảo một số bí quyết sau để tìm được agency phù hợp:

5.1- Xác định mục tiêu rõ ràng

Trước khi tìm kiếm agency bạn cần xác định rõ mục tiêu, loại hình và sản phẩm mà doanh nghiệp muốn làm marketing. Ví dụ, nếu bạn kinh doanh sản phẩm công nghệ thì nên tìm những agency có thế mạnh trong lĩnh vực này.

Việc đặt ra mục tiêu rõ ràng sẽ giúp hai bên hợp tác thuận lợi hơn và hiệu quả tiếp thị thu được cũng tốt hơn.

5.2- Kiểm tra khả năng tài chính và hồ sơ năng lực của agency

Ở điểm này bạn nên căn cứ vào nội dung công việc để chọn agency cho phù hợp. Chẳng hạn nếu là dự án nhỏ bạn có thể chọn một agency quy mô nhỏ một chút. Nhưng với các dự án lớn, có nhu cầu sử dụng dịch vụ trọn gói bạn nên hợp tác với những agency đa ngành với nguồn vốn và nhân lực dồi dào. agency là gì khi nào cần đến agency Đừng bỏ lỡ >>> Top 10 SEO Agency uy tín tại Việt Nam

5.3- Coi agency là đối tác của doanh nghiệp

Khi làm tiếp thị, truyền thông hay xây dựng thương hiệu bạn cần rất nhiều sự sáng tạo và hợp tác. Do đó, bạn nên chọn một agency có văn hóa, mục tiêu phù hợp với doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm một agency biết lắng nghe, nghiên cứu thị trường, am hiểu hoạt động kinh doanh và có thể đưa ra những phân tích với tư cách là một đối tác thực thụ. Hãy cố gắng lựa chọn một agency có tầm nhìn phù hợp để bạn có thể hợp tác lâu dài. Vì nhiều khả năng bạn sẽ không chỉ thực hiện một dự án marketing duy nhất.

5.4- Đừng quá chú trọng vào vị trí địa lý

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, khoảng cách địa lý không còn là rào cản trong các mối quan hệ hợp tác. Vì vậy bạn không cần phải giới hạn agency trong một phạm vi địa lý cụ thể. Chẳng hạn chỉ làm việc với agency tại TP.Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.

Hiện tại dù ở bất cứ đâu chúng ta đều có thể giữ liên lạc xuyên suốt. Do đó, khi tìm thấy một agency có kỹ năng, kinh nghiệm và văn hóa phù hợp bạn hãy mạnh dạn kết nối với họ, cho dù họ có ở thành phố khác.

5.5- Đừng chỉ tìm kiếm qua Google

Ngoài tìm kiếm qua Google bạn còn có thể nhờ sự trợ giúp từ chính mạng lưới quan hệ của mình. Trên thực tế rất nhiều agency chất lượng có thể được giới thiệu bởi người quen hoặc bạn bè của bạn.

5.6- Đánh giá các đề xuất, hồ sơ kinh doanh của agency

Thay vì quá chú trọng vào các video quảng cáo hay bản thuyết trình hoành tráng, bắt mắt, bạn nên tập trung vào việc đánh giá kỹ lưỡng hồ sơ kinh doanh và các đề xuất của agency dành cho dự án của bạn.

Điều bạn cần tìm kiếm là bản kế hoạch tiềm năng. Trong bản kế hoạch này phải thể hiện được các tiêu chí bao gồm kinh phí dự kiến và các hạng mục công việc sẽ thực hiện.

5.7- Đảm bảo agency có thể cung cấp các dịch vụ một cách toàn diện

Một chiến dịch marketing cần sự kết hợp của rất nhiều các hoạt động khác nhau. Đôi khi một dự án này lại kết nối với một dự án khác. Bởi vậy, bạn cần tìm một agency có chuyên môn cao và có thể thực hiện tất cả các khía cạnh của hoạt động marketing. Đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả tiếp thị.

Tóm lại, bạn sẽ cần đến các marketing agency bất cứ khi nào cần thành lập một công ty mới, đổi mới thương hiệu hay lập kế hoạch tiếp thị sản phẩm. Bởi vậy sự tồn tại của các marketing agency vô cùng cần thiết. Nếu vắng bóng họ bạn sẽ phải loay hoay, vất vả làm đủ mọi việc mà kết quả nhận được chưa chắc đã tốt.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Ms Uptalent đã giúp bạn hiểu rõ hơn về agency và vai trò của họ trong ngành marketing. Đồng thời qua những bí kíp Uptalent chia sẻ bạn sẽ tìm được agency phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Chúc bạn thành công!

TÌM KIẾM NHÂN SỰ CẤP CAO QUẢN LÝ DỰ ÁN

-

HRchannels - Headhunter - Dịch vụ tuyển dụng cao cấp

Hotline: 08. 3636. 1080 Email: [email protected] / [email protected] Website: https://hrchannels.com/ Địa chỉ: Tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Nguồn ảnh: internet

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/marketing-agency-la-gi-a11533.html