Mercedes S450

Mercedes Benz S450 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam để thay thế cho phiên bản tiền nhiệm. Đây là mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn của Mercedes-Benz S-Class, chiếc xe này một lần nữa củng cố vị thế dẫn đầu của mình bằng những thay đổi đáng kể từ trong ra ngoài. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về Mercedes S450 mẫu xe đang làm mưa gió trên thị trường xe bốn bánh.

Giá xe Mercedes Benz S450 niêm yết và lăn bánh

Bảng giá xe Mercedes Benz S450 niêm yết và lăn bánh mà bạn có thể tham khảo:

Giá lăn bánh Hà Nội TP.HCM S450 4Matic 5.059 tỷ 5.696 tỷ 5.594 tỷ 5.574 tỷ S450 4Matic Luxury 5.559 tỷ 6.256 tỷ 6.145 tỷ 6.125 tỷ

(*) Ghi chú: Giá xe S450 lăn bánh tại Việt Nam gồm các chi phí sau:

Thông số kỹ thuật xe Mercedes Benz S450

Tên xe D x R x C Chiều dài cơ sở 3216 (mm) Động cơ Dung tích động cơ 2999 (cc) Công suất cực đại Mô-men xoắn cực đại Hộp số Dẫn động Cầu sau Tăng tốc Vận tốc tối đa 250 (km/h)

Bảng màu xe Mercedes Benz S450

Mercedes S450 hiện đang có 8 màu cơ bản là: Đen Obsidian, đen Onyx, đỏ Rubellite, xanh Emerald, xám Graphite, xanh Nautic, bạc Mojave, bạc High-tech.

Đánh giá ưu nhược điểm của xe Mercedes Benz S450 4Matic

Ưu điểm

Nhược điểm

Bản nhập khẩu Mercedes S450 chính hãng chưa trang bị đèn Digital Light.

mercedes benz s450 1

Xem thêm: Mercedes Maybach S450 4MATIC Bảng giá lăn bánh, thông số xe

Đánh giá ngoại thất của xe Mercedes Benz S450

Mercedes Benz S450 4Matic có thiết kế đẳng cấp, sang trọng với đường nét mềm mại, tinh xảo, chiều dài cơ sở tăng thêm 110mm. Lưới tản nhiệt hình thang làm bằng thanh ngang mạ crom, phía trên có logo Mercedes. Hốc hút gió và cản trước được mạ crom tinh tế. Bộ mâm đa chấu 20 inch, các chi tiết ốp mạ crom trên tay nắm cửa, viền mạ crom xung quanh các ô cửa kính tạo nên sự sang trọng cho xe. Cụm đèn hậu tam giác ngược với hệ thống đèn LED và ống xả đôi hình thoi mang đến sự hài hòa cho thiết kế tổng thể.

Đầu xe Mercedes Benz S450

Mercedes Benz S450 tỏa sáng với bộ lưới tản nhiệt mới mạnh mẽ và cứng cáp, thay thế cho kiểu cầu kỳ rườm rà của mẫu cũ. Cụm đèn chính thon dài ôm trọn hai bên, dây LED định vị ban ngày mang đến ánh nhìn sắc sảo. Hốc gió cản trước được bóp gọn và bọc ngang, tạo cho xe cảm giác sang trọng và thể thao.

mercedes benz s450 2

Thân xe Mercedes Benz S450

Mercedes S450 có thân xe dài 5.300 mm, đồng thời nới rộng chiều dài cơ sở, vị trí bánh trước và bánh sau giúp xe đạt tỷ lệ cân đối hơn. Sự sang trọng của xe được thể hiện qua cửa sổ viền chrome bản to và nẹp chrome bên dưới thân xe. Hệ thống kính nhiều lớp giúp cách âm và cách nhiệt hiệu quả. Tay nắm cửa dạng ẩn giúp cản gió, bộ mâm đa chấu kích thước 20 inch (19 inch trên bản tiêu chuẩn) thể hiện sự lịch lãm của dòng xe.

mercedes benz s450 3

Đuôi xe Mercedes Benz S450

Phần đuôi của Mercedes Benz S450 mang đến một vẻ bề ngoài thu hút, cặp đèn hậu LED 3D được thiết kế tinh xảo và có hiệu ứng chuyển động rực rỡ khi bật sáng. Cản dưới xe được bọc chrome và ống xả đối xứng hai bên thể hiện sự khỏe khoắn, năng động của xe.

mercedes benz s450 4

Trang bị ngoại thất xe Mercedes Benz S450

Đèn chiếu sáng trước Multi-Beam LED Đèn chạy ban ngày LED Đèn sau LED Cảm biến gạt mưa Có Gương chiếu hậu Tay nắm cửa dạng ẩn Có Kính cách nhiệt & cách âm Có Mâm 19 inch

Xem thêm: Mercedes-Maybach S680 4Matic: Thông số và giá bán mới nhất

Đánh giá nội thất của xe Mercedes Benz S450

Thiết kế chung xe Mercedes Benz S450

Mercedes-Benz S450 4Matic trang bị nội thất đẹp và hiện đại, khác hoàn toàn với phong cách truyền thống của hãng. Vật liệu cao cấp với thiết kế tinh tế làm tăng vẻ đẹp cho xe. Bên cạnh đó, taplo được thiết kế xếp tầng đẹp mắt và thông minh, tất cả các chức năng tích hợp trong màn hình điều khiển trung tâm và bảng đồng hồ kỹ thuật số.

mercedes benz s450 5

Ghế ngồi và khoang hành lý xe Mercedes Benz S450

Trục cơ sở dài 3.216mm của Mercedes Benz S450 cho phép các nhà thiết kế sắp xếp và bố trí không gian nội thất đầy tự do để mang đến trải nghiệm lái xe đẳng cấp. Hàng ghế trước ôm sát thân người và có tính năng chỉnh điện đa hướng, sưởi, thông gió, hệ thống cảm ứng đầy đủ. Hàng ghế sau rộng rãi và được bố trí tựa đầu cỡ lớn, đệm đỡ bắp chân, chức năng massage cao cấp.

mercedes benz s450 6

Khu vực lái xe Mercedes Benz S450

Khu vực lái xe Mercedes S450 được đánh giá cao. Vô lăng được thiết kế hiện đại với da Nappa và phím chức năng cảm ứng. Màn hiển thị đa thông tin có kích thước 12.3 inch, giao diện sống động thay thế cho mái vòm truyền thống. Xe vẫn sử dụng cần số điều khiển điện và lẫy chuyển số bán tự động Direct Select sau vô lăng. Hỗ trợ lái xe với các tính năng như gương chiếu hậu chống chói tự động, hệ thống khoá xe và khởi động KeyLess-Go, Cruise Control, phanh tay điện tử.

mercedes benz s450 7

Tiện nghi xe Mercedes Benz S450

Mercedes Benz S450 được trang bị đầy đủ tiện nghi với hệ thống giải trí đa phương tiện hiện đại. Điều khiển thông qua cảm ứng trực tiếp, từ phím chức năng trên vô lăng hoặc bằng giọng nói Linguatronic, người dùng có thể truy cập đến hệ thống MBUX mới nhất, kết nối Apple Carplay/Android Auto và bản đồ Việt Nam. Ngoài ra, Mercedes S450 còn trang bị hệ thống âm thanh Burmester 3D surround, hệ thống điều hoà tự động THERMOTRONIC, tai nghe không dây cao cấp và nhiều tiện nghi khác như đèn viền nội thất, sạc không dây, cửa sổ trời, cốp xe thông minh.

mercedes benz s450 8

Trang bị nội thất xe Mercedes Benz S450

Nội thất Vô lăng Màn hình đa thông tin 12.3 inch Màn hình hiển thị ở kính lái Không Lẫy chuyển số Có Hệ thống khoá xe KeyLess-Go Cruise Control Với Speedtronic Thiết kế phanh tay điện tử, nhả phanh thông minh Có Gương chiếu hậu chống chói hoàn toàn tự động Có Ghế Da Hàng ghế trước Hàng ghế sau Điều hoà tự động ghế trước và ghế sau Màn hình giải trí 12.8 inch Hệ thống giải trí cao cấp ở hàng ghế phía sau Có Máy tính bảng tích hợp điều khiển MBUX ở hàng ghế sau Không Âm thanh Hai tai nghe không dây cao cấp Có Điều khiển bằng giọng nói Linguatronic Điều khiển cử chỉ MBUX Không Chỉ dẫn đường và định vị GPS có tích hợp bản đồ Việt Nam Có Apple Carplay/Android Auto Có Sạc điện thoại không dây Đèn viền nội thất Có Đèn chiếu logo Có Ốp bệ cửa “Mercedes-Benz” phát sáng Có Màn che nắng cửa sổ hai bên sau chỉnh điện Có Màn che nắng sau chỉnh điện Có Cửa sổ trời Panoramic Cửa hít Có Đá cốp, khoá cốp từ bên trong, đóng/mở cốp từ xa Có

Xem thêm: Mercedes E300 AMG - Giá Xe Lăn Bánh, Thông Số Và Ưu Đãi Tốt

Đánh giá độ an toàn và tiện nghi của xe Mercedes Benz S450

Mercedes Benz S450 4Matic được trang bị hệ thống an toàn hiện đại với nhiều công nghệ bao gồm hỗ trợ lái, hỗ trợ đỗ xe, giữ khoảng cách, làn đường chủ động, hệ thống bảo vệ tự động, camera 360 độ.

Tính năng và an toàn nổi bật của xe Mercedes Benz S450

Mercedes S450 4Matic được nâng cấp không chỉ về tính năng tiện ích và động cơ mà còn về công nghệ an toàn. Các tính năng an toàn bao gồm hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, nhận dạng biển báo giao thông, giữ làn đường, chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang, giám sát điểm mù chủ động, hệ thống phanh ABS/BA/EBD. Ngoài ra, S450 4Matic còn trang bị túi khí và camera 360 độ phân giải cao.

mercedes benz s450 9

Một số trang thiết bị công nghệ, tiện nghi của xe Mercedes Benz S450

Mercedes Benz S450 được trang bị nhiều tính năng tiện ích cao cấp, tăng trải nghiệm người dùng. Hệ thống điều hòa tự động, AIR BALANCE với 6 mùi khác nhau, đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch, HUD, màn hình OLED 12,8 inch tích hợp MBUX, sạc không dây, âm thanh Burmester, cửa sổ trời Panorama, đèn viền nội thất 64 màu mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

mercedes benz s450 10

Đánh giá khả năng vận hành của xe Mercedes Benz S450

Động cơ

Mercedes S450 có thiết kế động cơ tăng áp cuộn kép (Twin-scroll turbo) I6 dung tích 3.0L kết hợp công nghệ hybrid nhẹ 48 volt. Với công suất 367 mã lực và sức kéo 500 Nm, động cơ này có sức mạnh dư thừa cho các nhu cầu di chuyển thông thường. Sự chú trọng đến sự phân khích và hào hứng của cả người lái phía trước là điểm khác biệt của Mercedes S450 2023.

mercedes benz s450 11

Hộp số

Dòng xe Mercedes Benz S450 hiện vẫn duy trì hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Hộp số này luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, lanh lẹ, thông minh và mượt mà.

Vô lăng

Vô lăng trên Mercedes Benz S450 không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại cảm xúc hào hứng cho người lái. Hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện biến thiên theo tốc độ, tạo độ phản hồi chính xác, đồng thời giữ được sự nhẹ nhàng và thảnh thơi ở dải tốc độ thấp. Khi tăng tốc, vô lăng càng trở nên vững chắc và chuẩn xác hơn, giúp người lái tự tin kiểm soát mọi tình huống.

mercedes benz s450 12

Hệ thống treo

Mercedes S450 4Matic cũng được trang bị hệ thống treo khí nén AIRMATIC được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Điều này cho phép gầm xe linh hoạt nâng hạ độ cao và thay đổi độ cứng tùy theo từng tình huống vận hành, điều kiện mặt đường, tải trọng, tốc độ… Hệ thống treo này cũng có thể tự động hạ gầm để giúp xe ổn định và bám đường tốt hơn, người lái có thể chủ động nâng hạ gầm trong tình huống cần thiết. Các chế độ hoạt động của hệ thống treo cũng được lựa chọn tùy theo phong cách lái của người điều khiển, bao gồm Comfort hay Sport.

Xem thêm: Mercedes-Benz E200 Exclusive - Giá xe và ưu đãi mới nhất

Giải đáp một số câu hỏi khi sử dụng xe Mercedes Benz S450 2023

Xe Mercedes Benz S450 có giá bao nhiêu? Giá lăn bánh tại các tỉnh thế nào?

Giá xe Mercedes Benz S450 được bán với giá 5.059 tỷ. Xe lăn bánh tại Hà Nội là khoảng 5.696 tỷ, lăn bánh tại TP. HCM là khoảng 5.594 tỷ đồng và tại tỉnh khác là 5.574 tỷ đồng.

Xe Mercedes Benz S450 có những màu gì?

Phiên bản mới của Mercedes S450 4Matic bao gồm 8 màu cơ bản: Đen Obsidian, Đen Onyx, Xanh Nautic, Đỏ Rubellite, Xám Graphite, Bạc Mojave, Bạc High-tech, Xanh Emerald và 3 màu nội thất: Đen, Nâu Sienna, Vàng Macchiato.

mercedes benz s450 13

Có nên mua Mercedes Benz S450 trả góp không?

Mercedes Benz S450 thế hệ mới được đánh giá cao với những nâng cấp mạnh mẽ, giúp duy trì vị thế so với BMW 7 Series và Audi A8. Dù so với Mercedes S450 Maybach thì S450 khiêm tốn hơn nhưng vẫn hấp dẫn đối với những người muốn trải nghiệm đẳng cấp với mức giá hợp lý.

Địa chỉ mua xe Mercedes Benz S450 uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị bán xe Mercedes Benz S450 thì Giamercedes.com là lựa chọn đáng cân nhắc. Đây là một trong những đại lý uy tín và được đánh giá cao trong lĩnh vực kinh doanh ô tô hạng sang.

Giamercedes.com cung cấp đầy đủ các dòng xe Mercedes-Benz, đặc biệt là dòng S-Class. Đặc biệt, Giamercedes.com còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi chất lượng, bảo hành và bảo dưỡng xe đúng chuyên môn, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng xe. Đội ngũ nhân viên của đại lý đều là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng trong quá trình mua xe và sử dụng xe.

Giá cả tại Giamercedes.com cũng được đánh giá là rất cạnh tranh và hợp lý, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Không chỉ là địa chỉ bán xe, Giamercedes.com còn là một điểm đến đáng tin cậy cho những người yêu thích thương hiệu Mercedes-Benz.

Thông tin liên hệ:

✅ Tư vấn mua xe ✅ Báo giá xe ✅ Mua xe trả góp ✅ Thủ tục pháp lý ✅ Hỗ trợ vận chuyển

gmds450MÃ SẢN PHẨM ( SKU )

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/mec-s450-gia-a12244.html