Tiết kiệm tối đa ngân sách nhờ dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại Minh Dương Media

Làm Marketing là công việc bắt buộc với mọi doanh nghiệp nếu muốn có một chỗ đứng trên thị trường, đặc biệt là với mảng kinh doanh online. Tuy nhiên, sẽ thật khó khăn và tốn kém khi phải tự xây dựng, tìm kiếm nhân sự cho phòng marketing hoàn chỉnh. Do đó, giải pháp phòng marketing thuê ngoài tại Minh Dương Media đang là sự lựa chọn hàng đầu giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và ngân sách.

“Gánh nặng” kinh tế đè nặng lên doanh nghiệp

Chi phí luôn là nỗi lo với các doanh nghiệp từ xưa đến nay. Việc tối ưu chi phí để giảm giá thành và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường vốn đã đặt rất nhiều áp lực lên các doanh nghiệp, đặc biệt là với các đơn vị thuộc nhóm SME.

Do đó, các chi phí cho một phòng marketing sẽ là một khoản phát sinh tương đối lớn, nếu không muốn nói là khổng lồ với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trung bình một phòng marketing phải có ít nhất 1 nhân sự Content, 1 thiết kế, 1 seo và 1 kỹ thuật quảng cáo, code. Đó là chưa kể sẽ cần trưởng phòng marketing, leader các bộ phận để triển khai công việc.

phong-mkt-thue-ngoai-02-1717816293.jpg
Chi phí tự xây dựng một phòng marketing là tương đối lớn đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Con số trên còn chưa bao gồm các chi phí phát sinh như tiền mua công cụ (tools), chi phí quảng cáo, đào tạo nhân sự hay thậm chí là chi phí cho một trưởng phòng marketing trong trường hợp bạn không có đủ năng lực và kinh nghiệm để vận hành phòng ban hiệu quả. 

Với ngần đó chi phí, doanh nghiệp đứng giữa thế khó khi tăng giá sản phẩm, dịch vụ thì sẽ mất đi lợi thế cạnh tranh, trong khi không đầu tư cho marketing đồng nghĩa với chấp nhận sự thụt lùi và bị lãng quên trong tâm trí người dùng.

Tối ưu hóa ngân sách, bứt phá doanh thu với dịch vụ phòng marketing thuê ngoài

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, việc sở hữu một đội ngũ Marketing chuyên nghiệp là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, việc xây dựng và duy trì một phòng Marketing riêng biệt lại tốn kém chi phí và thời gian. Hiểu được nhu cầu đó, Minh Dương Media cung cấp Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài, mang đến giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách hiệu quả và thúc đẩy doanh thu bứt phá.

Công ty Truyền thông và Phát triển Minh Dương Media là Agency uy tín với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online. Doanh nghiệp sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường và luôn cập nhật xu hướng marketing mới nhất, sẵn sàng tư vấn và xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với từng doanh nghiệp.

phong-mkt-thue-ngoai-03-1717816534.jpg
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm trong ngành

Team marketing thuê ngoài có 3-5 bạn nhân sự marketing làm việc trực tiếp với doanh nghiệp. Phòng marketing thuê ngoài bao gồm các vị trí:

– Thiết kế website / Xây dựng landing page.

– Dịch vụ SEO tổng thể Website.

– Quản trị chăm sóc content Facebook concept.

Dịch vụ quảng cáo Facebook, Google, Tiktok, Zalo, Youtube,..

– Tạo xác minh google maps, chăm sóc maps.

– Xây dựng plans kế hoạch marketing dài và ngắn hạn phù hợp từng lĩnh vực.

– Quản trị website: Tối ưu content website, thiết kế hình ảnh banner, logo thương hiệu, ấn phẩm,…

– Báo cáo công việc hàng ngày rõ ràng để khách hàng nắm được, chi phí quảng cáo cam kết minh bạch rõ ràng.

Lợi ích khi dùng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại Minh Dương Media

– Dịch vụ Phòng marketing thuê ngoài sẽ giúp các doanh nghiệp gia tăng doanh thu. Không mất thời gian, công sức xây dựng phòng Marketing.

– Rút ngắn thời gian hoàn thành mục tiêu, không mất thời gian đào tạo nhân sự.

– Tối ưu toàn bộ hoạt động marketing, định vị thương hiệu.

– Tiết kiệm đến 40% chi phí vận hành doanh nghiệp.

– Nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc nhờ chuyên nghiệp hóa từng vị trí.

– Quản lý công việc bằng KPI, thay vì giám sát 8 tiếng làm việc của nhân viên.

– Yên tâm về nhân sự, không bị động về nhân sự, không phải lo đào tạo, cập nhật kiến thức mới.

– Làm việc với đội ngũ team marketing thuê ngoài đông đảo, chuyên nghiệp, sáng tạo không ngừng.

– Hạn chế rủi ro cho doanh nghiệp quản lý con người, tiền chi marketing.

phong-mkt-thue-ngoai01-1717816624.jpg
Sở hữu cả phòng marketing với mức chi phí tối ưu nhất

Ngoài ra, với những khách hàng có nhu cầu học để tự vận hành hoạt động marketing cho doanh nghiệp của mình, Minh Dương Media cũng mang đến những khóa đào tạo về các kênh marketing hot như Facebook, Tiktok, Google Ads, Seo Top… Học viên sẽ được đào tạo thực chiến “cầm tay chỉ việc” với dự án cụ thể đang làm và được hỗ trợ ngay cả khi đã tốt nghiệp. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các đơn vị kinh doanh nhỏ có nhu cầu làm chủ mọi công đoạn để tối ưu chi phí một cách tối đa.

Minh Dương Media chắc chắn sẽ là giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ và cả các đơn vị lớn muốn tối ưu chi phí vận hành cho riêng mình. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ của Minh Dương, doanh nghiệp có thể liên hệ qua:

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/tiet-kiem-toi-da-ngan-sach-nho-dich-vu-phong-marketing-thue-ngoai-tai-minh-duong-media-a19261.html