20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nay

Tóc ngắn layer ngang vai là một trong những kiểu tóc được phái nữ ưa chuộng nhất năm 2023. Kiểu tóc hot trend này khiến các nàng quan tâm bởi vừa toát lên vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng không mất đi nét dịu dàng vốn có của tạo kiểu layer. Cùng Lamia tham khảo các kiểu tóc ngắn layer ngang vai trong bài viết sau đây nhé!

Tóc ngắn layer là gì?

Tóc ngắn layer đã dần trở nên phổ biến trong giới làm đẹp thời gian gần đây. Đây là phong cách tóc được tạo ra bằng việc tỉa nhiều tầng tóc, các lớp đan xen vào nhau tự nhiên. Kết quả là các nàng sẽ sở hữu một kiểu tóc bồng bềnh, mềm mại và tự nhiên. Tóc layer ngắn phù hợp với nhiều dáng mặt và nhiều phong cách cá nhân khác biệt.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayTóc layer ngắn phù hợp với nhiều dáng mặt

Những kiểu tóc ngắn layer đẹp hot nhất hiện nay

Tóc layer ngang vai cho mặt tròn

Kiểu tóc layer ngang vai ngắn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp các cô nàng mặt tròn tỏa sáng với ngoại hình thanh tú và xinh xắn. Khi tạo nhiều tầng tóc layer, mái tóc sẽ trở nên phồng và duyên dáng hơn giúp gương mặt thon gọn hơn. Điều đặc biệt là, kiểu tóc layer này không chỉ mang lại sự tươi mới mà còn phù hợp với nhiều màu nhuộm và phong cách trang phục khác nhau, dễ dàng hơn khi thể hiện phong cách thời trang cá nhân của mình.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayKiểu tóc layer ngang vai ngắn giúp gương mặt thon gọn hơn

Tóc layer ngang vai cho mặt dài

Các mẫu layer ngang vai hiện nay đang được ưa chuộng bởi các bạn trẻ, giúp các nàng dễ dàng thể hiện phong cách cá nhân, đồng thời vẫn giữ cho họ một vẻ nữ tính, trẻ trung và lịch lãm. Đối với các nàng mặt dài, kiểu tóc này các bạn có thể kết hợp với mái thưa hoặc mái bay bởi chúng có khả năng ăn gian tỷ lệ gương mặt cực đỉnh. Nếu như mái thưa phù hợp với các nàng theo đuổi sự trong trẻo, nhẹ nhàng thì mái bay lại hợp hơn với các bạn có xu hướng thời trang thời thượng, trendy.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayTóc layer ngang vai cho mặt dài

Tóc layer ngang vai cho mặt vuông

Bạn đã từng tự ti với gương mặt vuông góc cạnh của mình chưa? Bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc để che đi nhược điểm? Vậy thì tóc layer ngang vai ắt hẳn là một lựa chọn sáng suốt. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp với gương mặt vuông, mà còn phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau. Khi nàng quyết định thử thay đổi diện mạo với tóc layer ngang vai, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi trên gương mặt của mình. Mỗi tầng tóc sẽ giúp che đi phần xương hàm ở hai bên, làm cho bạn trở nên mềm mại hơn.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nay Mỗi tầng tóc sẽ giúp che đi phần xương hàm ở hai bên

Tóc layer ngang vai mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan được chú ý bởi phần xương hàm cân đối và thon gọn, không quá dài hoặc quá sắc sảo. Điều này giúp phái đẹp sở hữu khuôn mặt này tự tin lựa chọn các kiểu tóc phù hợp. Tóc layer ngang vai có lẽ là một lựa chọn tuyệt vời bởi độ dài vừa phải. Từng lớp tóc được tỉa tinh tế giúp bạn sở hữu một diện mạo trẻ trung, siêu hack tuổi. Kiểu tóc này phù hợp với các nàng đang theo đuổi phong cách thanh lịch, kiêu sa.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayTóc layer ngang vai

Tóc layer ngang vai cắt tầng

Kiểu tóc layer ngang vai cắt tầng là một kiểu tóc mới độc đáo, trong đó các tầng tóc được tạo ra bằng cách cắt theo độ dài khác nhau, tạo ra một khối xếp lớp đa chiều ấn tượng. Kiểu tóc này không chỉ làm tôn lên nét đẹp cá tính mà còn mang lại diện mạo hiện đại hiếm có. Với tóc layer ngang vai cắt tầng, các nàng thoải mái thể hiện cá tính riêng của bản thân.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayKiểu tóc layer ngang vai cắt tầng là một kiểu tóc mới độc đáo

Tóc bob tỉa layer ngang vai

Vào thời gian trước, khó ai có thể tưởng tượng được rằng kiểu tóc bob sẽ trở nên thật đặc biệt khi tỉa layer ngang vai. Kiểu tóc này mang đến sự tươi trẻ hiếm thấy, năng động và đầy sức sống. Từng được dân mạng dự đoán sẽ là xu hướng trong năm nay bởi kiểu tóc bob layer ngang vai không phân biệt dáng mặt hay tuổi tác. Các nàng hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo dựa trên sở thích cá nhân, từ tóc bob layer ôm gáy đến tóc bob layer kết hợp với mái thưa...

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayTóc bob tỉa layer ngang vai

Đây chính là phong cách khiến chị em mê mẩn trong thời gian qua và hứa hẹn sẽ bùng nổ vào thời gian sắp tới.

Tóc mullet layer ngang vai

Kiểu tóc mullet layer ngang vai đang làm mưa làm gió trong xu hướng thời trang của phái đẹp. Độ dài của kiểu tóc này thường vừa phải và kết hợp cùng xu hướng thời trang hiện đại, các nàng chắc chắn sẽ sở hữu diện mạo sang trọng và lôi cuốn.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayTóc mullet layer ngang vai tạo cá tính mạnh mẽ

Tóc layer ngang vai tomboy

Một cô nàng mang phong cách tomboy luôn thu hút mọi ánh nhìn dù bất cứ đâu. Một kiểu tóc phù hợp có lẽ sẽ là điểm nhấn cho phong cách cá nhân của bạn và layer ngang vai tomboy là một sự lựa chọn nàng có thể cân nhắc. Kiểu tóc này phù hợp với những màu tóc sáng màu hoặc màu tóc khói để toát lên vẻ đẹp năng động, trẻ trung nhưng không kém phần cuốn hút.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayLayer ngang vai tomboy là một sự lựa chọn nàng có cá tính mạnh

Tóc layer ngang vai mái thưa

Tóc mái thưa nổi tiếng xuất phát từ các “thần tiên tỷ tỷ” của xứ sở kim chi. Một thời gian dài, mái thưa được chị em Việt Nam đón nhận nhiều hơn. Một trong những kiểu tóc làm xiêu lòng phái đẹp không thể không kể đến tóc layer ngang mái thưa. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ưa thích diện mạo dịu dàng, tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayLayer mái thưa giúp tạo cảm giác mềm mại cho mái tóc

Tóc layer ngang vai mái bay

Cho đến hiện tại, tóc layer ngang vai mái bay vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt khi mà các chị em vẫn đua nhau thử bộ tóc này. Kiểu tóc toát lên vẻ thanh thoát, nhấn mạnh mọi đường nét trên gương mặt giúp các nàng ăn gian tuổi cực đỉnh. Chỉ cần sấy phồng nhẹ nhàng phần mái để bay nhẹ nhàng trong gió là nàng đã sở hữu ngay vẻ ngoài sành điệu, cuốn hút.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nay Layer ngang vai mái bay chưa từng có dấu hiệu lỗi thời

Kiểu tóc layer ngang vai không mái

Với những cô nàng có tỷ lệ gương mặt hoàn hảo, chắc hẳn ai cũng muốn phô diễn toàn bộ đường nét trên diện mạo của mình. Kiểu tóc layer ngang vai không mái này sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung và lôi cuốn hơn. Mỗi tầng tóc được cắt tỉa kỹ lưỡng, ôm sát gương mặt, tạo nên cảm giác mặt thon gọn, cẩn thận che đi những khuyết điểm một cách khéo léo nhất. Bên cạnh đó, việc không để mái giúp nổi bật sự thanh thoát, giúp thần thái của bạn trẻ hơn đáng kể.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nay Mỗi tầng tóc được cắt tỉa kỹ lưỡng

Tóc layer ngang vai Hàn Quốc

Các phong cách làm đẹp xuất phát từ đất nước Hàn Quốc hứa hẹn sẽ không gây thất vọng cho phái nữ. Đừng lo rằng kiểu tóc layer ngang vai này sẽ khiến bạn trông nhàm chán! Nàng có thể dễ dàng kết hợp với tạo kiểu tóc uốn hoặc sóng lọn để tôn lên vẻ đẹp ấn tượng, quyến rũ vốn có.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayTóc layer ngang vai Hàn Quốc

Tóc layer ngang vai uốn nhẹ

Thỉnh thoảng, phái đẹp không cần thay đổi kiểu tóc ngắn để làm mới diện mạo của mình. Chỉ cần cắt tóc lớp ngang vai là một phương án đơn giản nhất để có một giao diện hoàn toàn mới. Tóc layer được uốn nhẹ ở phần đuôi, hứa hẹn sẽ đem lại một hình ảnh mới dành cho những cô nàng yêu thích vẻ ngọt ngào và tinh tế. Có thể nói rằng kiểu tóc này là giải pháp tuyệt vời cho những người có mái tóc mỏng.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nay Tóc layer được uốn nhẹ ở phần đuôi dành cho những cô nàng yêu thích vẻ ngọt ngào

Tóc layer ngang vai xoăn nhẹ

Độ dài của kiểu tóc này thường vượt qua vai khoảng 2 - 3cm. Với loại kiểu tóc layer xoăn nhẹ, mái tóc sẽ tạo thành những đường sóng nước quyến rũ. Mái tóc dài tự nhiên được tỉa layer sóng nước khiến các nàng trông trẻ trung và duyên dáng hơn rất nhiều. Đây cũng là một trong những kiểu tóc layer phổ biến và được ưa chuộng nhất trong năm 2023.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayTóc layer ngang vai xoăn nhẹ khiến các nàng trông trẻ trung và duyên dáng hơn

Tóc layer ngang vai uốn sóng

Những mẫu tóc layer phong cách Hàn Quốc luôn khiến phái đẹp Việt Nam thổn thức trước vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ. Sức mạnh đặc biệt của kiểu tóc này là giúp diện mạo chị em mềm mại và trẻ trung hơn và đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái năng động. Không những thế, các nàng có thể dễ dàng biến tấu với tóc xoăn dài, tóc cụp đuôi hay tóc thẳng ép để phù hợp với khuôn mặt và sở thích cá nhân của mình.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayMẫu tóc layer phong cách Hàn Quốc

Tóc layer ngang vai thẳng

Dáng tóc layer này được cho là phù hợp với mọi dáng gương mặt và phong cách thời trang đa dạng. Nó đem đến vẻ đẹp tươi trẻ, thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự hiện đại và thời thượng.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayTóc layer ngang vai thẳng

Tóc layer ngang vai duỗi cúp

Tóc layer ngang vai duỗi cúp đuôi rất phù hợp với các nàng ưa thích mái tóc vừa thẳng mượt, vừa uốn lượn, bồng bềnh. Mặc dù kiểu tóc đẹp này mang lại ngoại hình thu hút, nhưng để duy trì sự suôn mượt và mềm mại, đòi hỏi phải dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nay

Tóc ngắn layer Trung Quốc

Tóc ngắn layer kiểu Trung Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự trẻ trung và thời thượng. Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn có một gương mặt cân đối và che mọi khuyết điểm.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nay Tóc ngắn layer kiểu Trung Quốc

Tóc layer ngắn duỗi cúp đuôi

Nếu cách đây vài năm, kiểu tóc ép phẳng đã thống trị và được ưa chuộng, thì hiện nay tóc layer duỗi cúp đuôi đang khiến chị em mê mẩn. Kiểu tóc này có độ dài nhất định, tỉa từng lọn tóc thành các tầng khác nhau. Tóc layer ngắn duỗi cúp đuôi có thể được biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, bao gồm cắt ngắn ngang vai, để dài, kết hợp với mái thưa, mái bay, hoặc tạo cúp phồng,… Vì vậy, mẫu tóc này phù hợp với hầu hết các dáng mặt khác nhau bao gồm mặt vuông, tròn và dài. 20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayTóc layer ngắn duỗi cúp đuôi phù hợp với hầu hết các dáng mặt khác nhau

Tóc layer phong cách Suzy

Kiểu này được gọi là layer "Suzy" vì được lấy cảm hứng từ nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc đang rất thịnh hành hiện nay. Nó có thể giúp bạn nâng tầm vẻ đẹp của mình theo phong cách "như Suzy". Kiểu tóc này đã từng làm mưa làm gió và thu hút được sự yêu thích của nhiều chị em. Dù bạn có khuôn mặt tròn hoặc góc cạnh, tóc layer Suzy đều giúp bạn làm nổi bật thần thái trên gương mặt của bạn.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayTóc layer phong cách Suzy giúp bạn làm nổi bật thần thái trên gương mặt

Tóc layer của Wendy

Tóc layer của Wendy đã tạo nên một cơn sốt một thời bởi cá tính độc đáo nhưng vẫn giữ được nét đẹp nữ tính đặc trưng. Kiểu tóc này giúp nhấn mạnh những đặc điểm nổi bật trên khuôn mặt, tạo sự cân đối và hài hòa.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayTóc layer của Wendy

Tóc layer nữ nhuộm ombre

Trong thời gian gần đây, xuất hiện một xu hướng nhuộm tóc với các gam màu đặc biệt. Đứng đầu trong trào lưu này chính là phong cách nhuộm tóc kiểu ombre. Từ đó kiểu tóc layer nhuộm ombre cũng dần được các bạn trẻ đón nhận. Bất kể bạn chọn màu nhuộm nào, kết quả cuối cùng luôn đảm bảo sẽ mang lại sự quyến rũ và nét đặc biệt với gương mặt của bạn.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nay Tóc layer nữ nhuộm ombre

Tóc layer nữ tầng cao

Tóc layer tầng cao được tạo ra bằng cách tỉa những lọn tóc thành các lớp xen kẽ, xếp chồng lên nhau. Với kiểu tóc này, những người có mái tóc thưa có thể khiến cho mái tóc trở nên bồng bềnh và tươi mới hơn. Kiểu uốn tóc layer tầng cao không kén dáng mặt, do đó hầu hết mọi người đều có thể thử nghiệm kiểu tóc này.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nay Tóc layer nữ tầng cao

Tóc layer nữ ngắn cho học sinh

Kiểu tóc layer ngắn dành cho học sinh nữ là một trong những lựa chọn hàng đầu phù hợp với lứa tuổi. Nó không chỉ giúp các bạn gái thể hiện cá tính riêng mà còn phù hợp với môi trường học tập.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nay Layer ngắn là lựa chọn hàng đầu phù hợp với lứa tuổi học sinh

Tóc ngắn layer uốn lọn to

Tóc uốn layer ngắn uốn lọn to là một trong những lựa chọn táo bạo mà rất nhiều chị em yêu thích. Kiểu tóc này mang đến cho họ một diện mạo hiện đại và sang trọng, không kém phần thanh lịch. Cho dù bạn có khuôn mặt tròn, trái xoan, vuông hoặc oval, kiểu tóc này đều có khả năng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và làm cho bạn trở nên hoàn hảo hơn.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayTóc ngắn layer uốn lọn to mang đến cho họ một diện mạo hiện đại và sang trọng

Tóc layer ngắn highlight

Nhuộm highlight cho mái tóc layer ngắn đã trở thành xu hướng tạo kiểu tóc sôi động nhất trong vòng 2 năm qua. Kiểu tóc này kết hợp màu sắc nhuộm sáng là một sự kết hợp độc đáo giúp các nàng sở hữu một mái tóc theo trào lưu cực kỳ thời thượng, độc nhất vô nhị.

20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nayTóc layer ngắn highlight phá cách cho những cô nàng cá tính

Trên đây là 20+ kiểu tóc ngắn layer ngang vai hot nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ của Lamia, các nàng có thể có thêm lựa chọn để thay đổi diện mạo của bản thân nhé!

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/20-kieu-toc-ngan-layer-ngang-vai-hot-nhat-hien-nay-a19341.html