30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024

Một trong những kiểu tóc phổ biến và thời trang hiện nay là uốn sóng lơi. Đôi khi chỉ cần làm mới kiểu tóc của mình theo nhiều kiểu xoăn sóng lơi là bạn đã thành công trong việc đổi mới diện mạo cho bản thân rồi đấy. Cùng Lamia nâng tầm sắc vóc ngay với những kiểu tóc uốn sóng lơi chuẩn như sao Hàn Quốc cực xinh hot nhất hiện nay nhé!

1. Uốn sóng lơi là gì? Làm tóc uốn sóng lơi bao nhiêu tiền là đẹp?

Uốn sóng lơi là kiểu tóc được uốn xoăn thành các lớp sóng nhẹ nhàng tự nhiên. Tóc uốn sóng lơi tạo nên vẻ tươi mới, che đi khuyết điểm, hợp với mọi khuôn mặt lại rất thời trang nên không hề khó hiểu khi tóc uốn sóng lơi đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn mỗi khi lựa chọn kiểu tóc mới để thay đổi.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Tóc uốn sóng lơi nhẹ nhàng xinh xắn

Giá tiền để làm tóc uốn sóng lơi có thể thay đổi tùy theo nhiều yếu tố, bao gồm vị trí địa lý, cửa hàng làm tóc, độ dài tóc của bạn, độ phổ biến của kiểu tóc, thậm chí cả sự nổi tiếng của thợ làm tóc. Theo đó, chi phí để uốn tóc sóng lơi thường có giá từ 700.000đ đến 2.000.000đ. Tất nhiên chi phí càng cao sẽ tương xứng với chất lượng. Để biết được mức giá chính xác nhất, chị em có thể đến trực tiếp salon để nhận tư vấn cụ thể của thợ làm tóc khi tư vấn kiểu cắt, thuốc uốn và chọn mức giá phù hợp nhất với khả năng kinh tế của mình. Còn bây giờ chúng ta hãy xem các kiểu tóc dưới đây có hợp với khuôn mặt mình không nhé!

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024

2. Tóc uốn sóng lơi hợp với khuôn mặt nào?

2.1. Tóc uốn sóng lơi ngang vai cho mặt tròn

Với những bạn gái có khuôn mặt tròn, nàng có thể cân nhắc kiểu tóc uốn lơi ngang vai, sóng lơi từ giữa tóc đến ngọn để tăng thêm độ dài cân đối cho khuôn mặt. Đồng thời nên ưu tiên tạo kiểu sóng lơi nhẹ nhàng để tạo cảm giác tự nhiên nhất. Một lưu ý nhỏ mà bạn gái mặt tròn nên chú ý khi làm tóc chính là tránh tạo quá nhiều khối tóc ở phần trên đầu, làm cho khuôn mặt tròn trông càng tròn hơn.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Tóc uốn sóng lơi ngang vai cho nữ mặt tròn

2.2. Tóc uốn sóng lơi cho mặt dài

Nàng có khuôn mặt dài nên làm tóc kiểu uốn sóng lơi thế nào cho đẹp? Tóc uốn sóng lơi có thể tạo cảm giác thêm bồng bềnh và đầy đặn cho mặt dài. Vì vậy phái đẹp có thể làm kiểu uốn dài hoặc ngang vai để giúp cho khuôn mặt dài trở nên cân đối hơn. Đặc biệt, uốn sóng lơi từ phía tai trở xuống có thể làm tăng thêm khối cho phần gương mặt đấy nhé.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Tóc uốn sóng lơi cho nữ mặt dài

2.3. Tóc uốn sóng lơi cho mặt vuông

Uốn sóng lơi có thể làm giảm đi sự cứng nhắc của góc cạnh trên mặt vuông. Vì vậy nên những bạn gái có góc mặt vuông có thể tham khảo cách uốn sóng lơi nhẹ nhàng từ gò má trở xuống để tạo cảm giác mềm mại và che đi phần góc cạnh của mặt nhé.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu tóc uốn sóng lơi phù hợp với nữ có khuôn mặt vuông

2.4. Tóc uốn sóng lơi cho mặt nhỏ

Mặt nhỏ có hợp để uốn sóng lơi Hàn Quốc không cũng là thắc mắc của rất nhiều chị em hiện nay. Nếu bạn muốn tăng thêm phần dày dặn và đầy đặn cho khuôn mặt nhỏ thì hoàn toàn có thể chọn kiểu tóc uốn sóng lơi từ tai trở xuống thế này. Uốn sóng từ giữa tóc trở xuống để tạo thêm khối tóc ở phần dưới mặt, góp phần làm tỏa sáng vẻ ngoại hình tổng thể của bản thân đấy.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu tóc xoăn uốn sóng lơi hợp với nữ có khuôn mặt mặt nhỏ

3. Những kiểu tóc uốn sóng lơi đẹp cuốn hút hot nhất hiện nay

Những kiểu tóc uốn sóng lơi đẹp và cuốn hút có thể thay đổi theo thời gian và xu hướng thời trang. Một số kiểu tóc uốn sóng lơi đang được ưa chuộng hiện nay mà chị em có thể tham khảo như:

3.1. Tóc uốn sóng lơi kiểu Hàn Quốc

Được xem là một trong những kiểu uốn được phái nữ yêu thích nhất hiện nay, tóc uốn sóng lơi kiểu Hàn Quốc là kiểu tóc sóng lơi tự nhiên mang đến một vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và dễ thương cho chị em phụ nữ. Sóng lơi kiểu Hàn Quốc thường nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ, tạo cảm giác tự nhiên và thoải mái.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Tóc uốn sóng lơi được nhiều sao Hàn lựa chọn

Nhiều chị em thường chuộng kiểu uốn sóng lơi từ phía tai trở xuống để giúp mái tóc có độ bồng bềnh và tô điểm nét tinh tế cho khuôn mặt. Nàng có thể nhuộm tóc uốn lơi với những tone màu nhẹ nhàng như màu hạt dẻ, màu nâu trầm để phù hợp với tổng thể mái tóc và phong cách của bản thân.

3.2. Tóc uốn sóng lơi mái thưa

Tóc uốn sóng lơi mái thưa tạo vẻ quyến rũ và cá tính, đặc biệt là cho những bạn muốn thay đổi mái tóc hàng ngày. Kiểu tóc này vốn dĩ được nhiều chị em yêu thích vì mái thưa sẽ là trợ thủ đắc lực để che đi khuyết điểm trên phần trán rộng, đồng thời giúp cân đối hài hòa lại khuôn mặt hiệu quả.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu tóc xoăn uốn sóng lơi mái thưa

3.3. Tóc xoăn sóng lơi mái bay

Kiểu tóc này là sự kết hợp tinh tế kiểu xoăn sóng lơi với phần mái bay tự nhiên và phóng khoáng. Mái tóc được cắt dài hoặc ngắn tùy vào khuôn mặt của chị em, tạo sự hài hòa với phần tóc dưới uốn sóng lơi. Xoăn sóng lơi kết hợp mái bay giúp phái đẹp thể hiện nét nữ tính và dịu dàng với diện mạo mới cực cuốn hút, thời thượng. Nếu như đang tìm kiếm một kiểu tóc đẹp thì tóc xoăn sóng lơi mái bay là gợi ý rất đáng để chị em thử.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024

Kiểu tóc uốn sóng lơi mái bay

3.4. Tóc uốn sóng lơi lọn nhỏ/to

Tóc uốn sóng lơi lọn nhỏ hoặc to tạo nên sự độc đáo và phá cách cho chị em. Chỉ cần khéo léo trang điểm và phối đồ là nàng có thể tự tin với ngoại hình trong trẻo, đáng yêu của mình đấy.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Mẫu tóc uốn sóng lơi lọn to và lọn nhỏ

Nếu như kiểu uốn sóng lơi lọn nhỏ tạo nên sự tinh tế và nữ tính, trong khi lọn to tạo ra vẻ mạnh mẽ và sành điệu. Ngoài ra, để gây ấn tượng với mái tóc ấn tượng của mình, nàng có thể sử dụng thêm phụ kiện như băng đô, kẹp tóc họa tiết sinh động với nhiều tone màu nổi bật.

3.5. Tóc uốn sóng lơi đánh rối

Tóc uốn sóng lơi đánh rối là một kiểu tóc uốn sóng lơi mang đậm vẻ tự nhiên, thoải mái và không quá chỉn chu. Mẫu tóc này khá kén khuôn mặt nhưng nếu như biết cách trang điểm và tạo điểm nhấn thì chắc chắn nàng sẽ không khỏi bất ngờ trước ngoại hình của mình. Kiểu tóc này thể hiện cá tính độc đáo của bản thân nhưng cũng không kém phần sành điệu. Nàng có thể làm mẫu tóc này khi dự sự kiện thời trang, chụp lookbook phong cách vintage cực hợp lý đấy nha.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu tóc uốn sóng lơi đánh rối

3.6. Tóc uốn sóng lơi gợn sóng nhẹ

Tóc uốn sóng lơi gợn sóng nhẹ cũng được rất nhiều bạn gái ưa chuộng nhờ sự trẻ trung và mới mẻ. Kiểu tóc này cực hợp để phái đẹp tân trang ngoại hình cho cả các sự kiện quan trọng và ngày thường. Những đợt sóng nhẹ nhàng tạo tạo điểm nhấn tinh tế cho các đặc điểm của gương mặt như mắt, góc cười và đường viền khuôn mặt. Thậm chí khi nàng búi tóc lên, các gợn sóng sẽ giúp làm tăng độ bồng nhẹ nhàng cho phần tóc. Từ đó dễ dàng kết hợp với các phụ kiện như bông tai, vòng cổ,…

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu tóc uốn sóng lơi gợn sóng nhẹ

3.7. Tóc uốn sóng lơi ngang vai

Trong thời gian gần đây, tóc uốn sóng lơi ngang vai dần trở thành xu hướng thịnh hành nhờ sự tươi trẻ, thời thượng, góp phần tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp. Kiểu tóc này thường làm tăng độ dày và khối cho tóc, tạo cảm giác tóc nhiều hơn và đầy đặn hơn. Ưu điểm của mẫu tóc này chính là không kén khuôn mặt. Vì thế nên dù bạn có khuôn mặt tròn, vuông, trái tim hay oval thì cũng đều hợp để làm tóc uốn sóng lơi ngang vai đấy.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu tóc uốn sóng lơi ngang vai

3.8. Tóc uốn sóng lơi kiểu học sinh

Một trong những kiểu uốn sóng lơi đơn giản được nhiều bạn gái áp dụng khi đi học chính là tóc uốn sóng lơi kiểu học sinh. Tạo sóng lơi cho kiểu tóc này không cần quá nhiều kỹ thuật phức tạp. Bạn có thể sử dụng ống uốn hoặc kẹp uốn để tạo các đợt sóng nhẹ nhàng. Tóc uốn sóng lơi kiểu học sinh mang đến vẻ trẻ trung và ngọt ngào, tạo sự hồn nhiên và dễ thương cho ngoại hình. Ngoài ra, tóc uốn sóng lơi kiểu học sinh thường không đòi hỏi quá nhiều thời gian để tạo kiểu và chăm sóc hàng ngày nên bạn có thể uốn tóc kiểu này thường xuyên đấy nhé.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu tóc uốn sóng lơi cho nữ sinh

3.9. Tóc uốn sóng lơi side part

Nếu như hỏi uốn sóng lơi kiểu nào vừa cá tính, duyên dáng lại sành điệu thì chắc chắn nàng không thể bỏ lỡ mẫu tóc uốn sóng lơi side part này rồi. Phần tóc chia ngôi có thể chia ở một bên của đỉnh đầu, thường là bên trái hoặc bên phải, tạo điểm nhấn và sự cân đối cho khuôn mặt. Nhờ đó mà ngoại hình của chị em càng được tô điểm thêm nét thanh lịch và dễ dàng thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng của bản thân khi đi dạo phố hoặc cafe hàng ngày cùng bạn bè.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu tóc uốn sóng lơi thanh lịch

3.10. Tóc uốn sóng lơi dài kiểu Trung Quốc

Tóc uốn sóng lơi dài kiểu Trung Quốc là một kiểu tóc dài và được uốn sóng mềm mại, thường mang lại vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm cho phái nữ. Tóc có độ dài ngang lưng hoặc rất dài, thường bắt đầu từ vai trở xuống, thậm chí có thể xuống đến độ dài lưng. Theo đó, sóng lơi thường được tạo từ phía tai trở xuống, tạo cảm giác bồng bềnh và tự nhiên. Tóc dài uốn sóng lơi tạo sự điểm nhấn cho ngoại hình, giúp nàng dễ dàng thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng khó quên cho người đối diện.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Tóc xoăn uốn sóng lơi kiểu Trung Quốc

3.11. Tóc uốn sóng lơi sợi mì

Nếu như bạn muốn ngoại hình có sự đột phá vào những ngày đặc biệt thì hãy thử thay đổi kiểu tóc uốn sóng lơi sợi mì này nhé. Nét độc đáo và thú vị của mái tóc như những sợi mì tạo nên ngoại hình mới mẻ và thú vị. Sóng lơi sợi mì thường nhỏ và nhẹ nhàng, mang lại cảm giác mềm mại và tinh tế cho chị em khi dự sự kiện hoặc dự tiệc.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu uốn sóng lơi mì tôm

3.12. Tóc uốn sóng lơi ombre

Tóc uốn sóng lơi ombre là một kiểu tóc kết hợp giữa kiểu tóc uốn sóng lơi và kỹ thuật tạo màu ombre. Ombre là kỹ thuật tạo hiệu ứng chuyển màu từ gốc tóc đến ngọn tóc, thường là từ màu tối ở gốc tóc chuyển sang màu sáng hơn ở ngọn tóc để tạo sự tương phản rõ rệt giữa hai màu sắc. Khi kết hợp với kiểu tóc uốn sóng lơi, tạo ra một vẻ ngoại hình đa dạng và thú vị. Thường thì tóc uốn sóng lơi ombre được uốn sóng nhẹ nhàng để tạo cảm giác tự nhiên và bồng bềnh, góp phần tăng điểm nhấn cho vẻ ngoại hình.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu tóc uốn sóng lơi ombre nhẹ nhàng duyên dáng

3.13. Tóc uốn sóng lơi mái choppy

Tóc uốn sóng lơi với mái choppy mang lại vẻ ngoại hình hiện đại, sành điệu và tự nhiên. Mái choppy thường có các lớp cắt ngắn và không đều, làm nổi bật nét đẹp tự nhiên trên khuôn mặt như mắt và trán. Kết hợp giữa sóng lơi tự nhiên và mái choppy vừa hiện đại lại tinh tế, cực hợp "gu" với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, năng động.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu tóc xoăn uốn sóng lơi mái choppy mới lạ sành điệu

3.14. Tóc uốn sóng lơi uốn vểnh

Tóc uốn sóng lơi vểnh thường được tạo sóng lơi nhẹ từ gốc tóc đến ngọn. Đầu tóc (đoạn ngọn) thường được uốn vểnh ra ngoài hứa hẹn sẽ tô điểm cho ngoại hình của chị em thêm phần năng động và nữ tính. Nếu như băn khoăn chưa biết nên tạo kiểu tóc nào vừa tinh tế nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng thì chị em hãy thử tạo mẫu tóc này ngay nhé.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu tóc sóng lơi uốn vểnh

4. Cách chọn màu nhuộm tóc uốn sóng lơi cực chất cho cô nàng sành điệu

4.1. Tóc uốn sóng lơi sáng màu

Tóc uốn sóng lơi nhuộm sáng màu là một lựa chọn thú vị cho những cô nàng sành điệu muốn tạo điểm nhấn và cá tính cho vẻ ngoại hình của mình. Dưới đây là một số màu tóc uốn sóng lơi nhuộm sáng màu mà bạn có thể cân nhắc xem có phù hợp với màu da và phong cách cá nhân của mình không nhé.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu tóc uốn sóng lơi sáng màu

4.2. Tóc uốn sónglơi tối màu

Nếu như không thích những gam màu quá sáng thì những tone màu trầm cũng là ý tưởng hay ho nếu nàng muốn uốn sóng lơi đấy:

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu tóc uốn sóng lơi gam màu trầm tối

4.3. Tóc uốn sónglơi highlight

Tóc uốn sóng lơi với highlight là một kiểu tóc nhuộm một số sợi tóc nhất định với màu tương phản so với màu tự nhiên của tóc, tạo điểm nhấn cực kỳ độc đáo và phá cách. Một số kiểu nhuộm tóc highlight được rất nhiều giới trẻ ưa chuộng hiện nay như:

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Kiểu tóc uốn sóng lơi nhuộm highlight

5. Cách chăm sóc tóc uốn sóng lơi chuẩn giữ phom

Dù bạn có tạo kiểu hay uốn tóc theo bất cứ kiểu cách nào thì việc chăm sóc tóc cũng là yếu tố quyết định để tóc uốn sóng lơi chuẩn giữ phom và đảm bảo được độ khỏe của tóc. Dưới đây là một vài gợi ý chăm sóc tóc uốn lơi mà Lamia muốn chia sẻ tới bạn. Cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Sử dụng sản phẩm chăm sóc đúng loại

Sử dụng dầu gội và dầu xả dành riêng cho tóc uốn sóng lơi để giữ độ ẩm và định hình cho tóc. Chị em nên chọn các sản phẩm chứa dưỡng chất giúp duy trì độ uốn, tránh làm tóc khô và rối.

Gội đầu đúng cách

Gội đầu bằng nước ấm, tránh nước nóng gây khô tóc. Sau đó hãy gội nhẹ nhàng bằng ngón tay, tránh cọ xát mạnh để tránh làm rối và gãy tóc. Sau khi gội xong thì sử dụng nước lạnh để xả tóc cuối cùng. Cách này sẽ giúp đóng chặt biểu bì và giữ độ uốn lâu hơn cho tóc.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024

Sử dụng dầu chăm sóc

Sử dụng dầu chăm sóc tóc chuyên dụng một hoặc hai lần mỗi tuần để duy trì độ ẩm và độ mềm mại cho tóc uốn sóng lơi. Đồng thời nên thực hiện mặt nạ dưỡng tóc sâu một hoặc hai lần mỗi tháng để tăng cường độ ẩm và độ mềm mại cho tóc.

Không tạo quá nhiều nhiệt độ

Hạn chế dùng máy sấy, máy uốn hoặc máy duỗi tóc ở nhiệt độ cao. Nếu cần sử dụng, bạn nên ưu tiên dùng sản phẩm bảo vệ nhiệt để bảo vệ tóc khỏi tác động nhiệt nhé. Ngoài ra, khi tạo kiểu tóc bằng máy uốn, nàng hãy chọn nhiệt độ nhẹ nhàng để tạo sóng lơi mà không gây hại cho tóc.

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024 Chăm sóc mái tóc uốn sóng lơi thật tốt nhé nàng

Xem Thêm một số mẫu tóc uốn sóng lơi đẹp:

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024

Mẫu tóc uốn sòng lơi 1-2

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024

Mẫu tóc uốn sòng lơi 3-4

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024

Mẫu tóc uốn sòng lơi 5-6

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024

Mẫu tóc uốn sòng lơi 7-8

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024

Mẫu tóc uốn sóng lơi 9-10

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024

Mẫu tóc uốn sóng lơi 11-12

30 kiểu tóc uốn sóng lơi, xinh đẹp nhẹ nhàng hot nhất 2024Các mẫu tóc uốn sóng lơi xinh xắn

Trên đây Lamia vừa bật mí cho bạn những kiểu tóc uốn sóng lơi xinh xắn, dễ thương đang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn kiểu tóc ưng ý nhất, phù hợp với khuôn mặt và phong cách riêng của bản thân. Và đừng quên ghé thăm Lamia.com.vn để chọn những bộ trang phục phù hợp với kiểu tóc của mình, Lamia đang có nhiều chương trình sale giá vô cùng hợp lý dành cho nàng đó!

XEM THÊM:

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/30-kieu-toc-uon-song-loi-xinh-dep-nhe-nhang-hot-nhat-2024-a19342.html