Có nên tự di dời máy lạnh tại nhà không?

Tự tháo lắp, di dời máy lạnh sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí nhưng điều này có thực sự đảm bảo an toàn và nên tự thực hiện không? Cùng giải đáp những thắc mắc cho câu hỏi trên bằng bài viết dưới đây nhé!

 

Không giống như các thiết bị khác, máy lạnh có thiết kế cũng như quy trình tháo dỡ, lắp đặt khá phức tạp đòi hỏi những yêu cầu cao về kỹ thuật. Khi phải thay đổi vị trí lắp đặt cho máy lạnh người dùng thường tự tìm hiểu cách thực hiện nhằm muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên việc tự tháo lắp di dời máy lạnh tại nhà có an toàn hiệu quả hay không, Điện Lạnh Sapa sẽ cùng bạn tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

di-doi-may-lanh-tai-nha-2-1719291929.jpg
 

1. Có nên tự tháo lắp di dời máy lạnh tại nhà?

Bạn đang muốn chuyển nhà, hay bạn muốn di dời máy lạnh từ phòng này sang phòng khác. Vậy thì việc tháo lắp máy lạnh cần phải được chú trọng nhiều vì công việc này bao gồm rất nhiều công đoạn cần hiểu biết về kỹ thuật, không phải như tháo lắp những vật dụng đơn giản mà hằng ngày bạn đã từng làm.

Với các thiết bị như tủ lạnh, lò vi sóng,… bạn chỉ cần một động tác nhỏ nhẹ nhàng là rút phích cắm dây điện, là có thể di chuyển ngay sang vị trí khác. Nhưng với máy lạnh thường gồm nhiều bộ phận được lắp đặt ở nơi có vị trí trên cao nên khó có thể tháo dỡ chúng một cách dễ dàng.

Việc tự tháo dỡ, lắp đặt không đúng cách có thể khiến máy lạnh gặp trục trặc hoặc va chạm gây hư hỏng ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị khiến bạn phải tốn kha khá chi phí sửa chữa khắc phục.

Tháo lắp máy lạnh để chuyển nhà, thật sự là không dễ dàng chút nào, bạn phải là một kỹ sư hay một chuyên gia chuyên về máy điều hòa, luôn am hiểu rõ chi tiết từng bộ phận hoạt động của máy điều hòa thì mới có thể tháo lắp một cách đúng kỹ thuật. Bạn không nên tự tháo dỡ di dời máy lạnh khi chưa có đủ kinh nghiệm chuyên môn cũng như trang thiết bị hỗ trợ để có thể đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

2. Dịch vụ tháo lắp di dời máy lạnh giá rẻ uy tín tại TP HCM, Hãy gọi ngay đến Điện lạnh Sapa

Ở TP HCM, chúng tôi khuyên bạn nếu như không có kiến thức về điện lạnh thì không nên tự ý tháo lắp, di dời các bộ phận bên trong của máy lạnh như vậy sẽ làm máy lạnh hư hỏng nặng hơn.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, cách làm việc chuyên nghiệp của Điện lạnh Sapa, chắc chắn chúng tôi có thể xử lý được những sự cố máy lạnh gia đình bạn đang gặp phải mà các đơn vị khác không làm được, ngoài chất lượng sửa chữa tốt, khách hàng cũng sẽ hài lòng về dịch vụ sửa chữa máy lạnh giá rẻ của di dời máy lạnh quận 3 , linh kiện chính hãng, có bảo hành sau sửa chữa.

Hotline: 08.9999.4448 hoặc 0374 918 491 

Mở cửa: 8h đến 20h, Chủ nhật: 8h đến 12h 

Trụ sở chính: 134/3D TCH35, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Số 67/4 Đường Quang Trung, P.10 , Quận Gò Vấp, TPHCM (Có chỗ đậu xe ô tô)

45/64 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Quận Bình Thạnh, TPHCM

160 Đường số 5, P. 17, Quận Gò Vấp, TPHCM

230/16 Trường Chinh, P.13, Quận Tân Bình, TPHCM

345/15 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

659  u Cơ, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM

54/29/23 Đinh Nghi Xuân, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM

399/13 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3, TPHCM

56/23 Tô Hiến Thành, P. 15, Quận 10, TPHCM

143/6 Phan Đăng Lưu, P. 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM


 

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/co-nen-tu-di-doi-may-lanh-tai-nha-khong-a19556.html