15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023

Vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm từ các kiểu áo voan đẹp trẻ trung khiến không ít cô nàng phải nhanh tay rinh ngay một vài em trong tủ đồ. Chất liệu ren mềm mại với những thiết kế cách điệu tinh tế giúp phái đẹp biến hóa đủ hình tượng từ cá tính, thanh lịch đến tiểu thư, bánh bèo,...Chẳng vậy mà chị em nào cũng phải ấn tượng với sức cuốn hút khó cưỡng từ items gây thương nhớ này. Nếu như biết nên chọn áo vải voan nào đẹp, vậy thì đừng bỏ qua các kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất ngay dưới đây nhé.

1. Những kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất

1.1. Mẫu áo voan kiểu Hàn Quốc

Bạn có biết áo voan Hàn Quốc nào đang thịnh hành nhất hiện nay không? Mẫu áo voan này có các sọc ngang đan xen trên nền voan, tạo nên vẻ trẻ trung và năng động. Áo voan sọc ngang thường có dáng áo rộng rãi, tay lỡ hoặc tay dài và có thể kết hợp với quần jeans hoặc chân váy ngắn để tạo nên một phong thời thượng cho chị em phụ nữ.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Mẫu áo voan kiểu Hàn Quốc

1.2. Các kiểu áo voan tay lỡ

Áo voan tay lỡ cổ tròn là items đơn giản và dễ mặc. Áo có phần tay lỡ rộng, thoải mái và cổ tròn mang lại sự nhẹ nhàng và dễ chịu cho người mặc. Bạn có thể kết hợp áo voan tay lỡ cổ tròn với quần jeans hoặc chân váy để tạo nên một outfit trẻ trung và thanh lịch.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Các kiểu áo voan tay lỡ

Nếu như yêu thích sự quyến rũ, nàng cũng có thể chọn Kiểu áo voan tay lỡ cổ V gợi cảm và nữ tính. Cổ V xẻ vừa phải làm nổi bật vòng cổ và giúp cho phần cổ trở nên thon gọn hơn. Áo voan tay lỡ cổ V thường được thiết kế ôm nhẹ ở phần ngực và rộng dần xuống phần eo, tạo nên sự mềm mại và trang nhã.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Các kiểu áo voan tay lỡ

1.3. Những kiểu áo voan cổ tròn

Hè này, nàng đừng bỏ qua kiểu áo voan đẹp trẻ trung thiết kế cổ tròn xếp ly này nhé. Mẫu áo voan này có cổ tròn và các lớp voan xếp ly mang đến nét nhẹ nhàng và duyên dáng cho những cô nàng điệu đà. Áo voan cổ tròn xếp ly thường có dáng áo xòe hoặc áo suông, đây cũng là kiểu dáng áo voan đẹp được rất nhiều chị em yêu thích trong thời gian gần đây.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Những kiểu áo voan cổ tròn

Một số mẫu áo voan cổ tròn còn được nhấn nhá thêm khuy đính đá hoặc ngọc trai để giảm bớt sợ đơn điệu, nhàm chán. Mẫu áo này khi mix với quần culottes hoặc chân váy chữ A sẽ giúp nàng trở nên cực sành điệu, thời thượng.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Những kiểu áo voan cổ tròn

1.4. Kiểu áo vải voan mỏng đẹp

Mặc dù vải voan lụa có tính mỏng nhẹ, nhưng chính đặc điểm này lại giúp cho những kiểu áo voan trẻ trung trở nên nhẹ nhàng và bay bổng hơn. Áo voan hở vai là kiểu áo voan mỏng gợi cảm và tinh tế. Với phần vai trần, áo voan hở vai mang đến vẻ nữ tính và quyến rũ, đảm bảo diện là xinh hết nấc. Kiểu áo này thường có dáng suông hoặc xòe, phù hợp cho nàng diện trong các dịp đi chơi hay dạo biển.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023 Kiểu áo vải voan mỏng đẹp

1.5. Các kiểu áo voan đơn giản

Gợi ý không tồi trong mùa hè này chính là áo voan dáng suông phổ biến và dễ mặc. Áo có dáng suông rộng rãi từ ngực xuống phần dưới, tạo nên sự thoải mái và tự do trong cử động. Items này giúp nàng luôn tự tin và thoải mái mỗi khi đi làm hay dạo phố, gặp gỡ bạn bè.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Các kiểu áo voan đơn giản

Nếu bạn muốn thêm một chút sắc màu và họa tiết vào áo voan đơn giản, có thể chọn áo voan với họa tiết nhẹ như hoa nhí, chấm bi hay các họa tiết tinh tế khác. Các họa tiết nhẹ nhàng sẽ nhấn nhá sự duyên dáng cho áo nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, trang nhã cho người mặc.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Các kiểu áo voan đơn giản

Để làm cho áo voan đơn giản thêm phần đặc biệt, nàng có thể thêm một số phụ kiện như thắt lưng, nơ hoặc khuy để tạo điểm nhấn. Những chi tiết nhỏ mà có võ này khiến áo voan trở nên thú vị hơn mà không hề làm mất đi nét tinh tế, sang trọng của áo voan.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Các kiểu áo voan đơn giản

1.6. Mẫu áo vải voan hoa nhí

Sự kết hợp giữa vẻ đáng yêu, trẻ trung và phong cách hiện đại đã khiến cho những mẫu áo voan hoa nhí dễ dàng chiếm trọn cảm tình của phái đẹp. Họa tiết hoa nhí trên nền voan trong suốt tạo nên vẻ ngọt ngào và dễ thương cho người mặc. Các mẫu áo voan hoa nhí thường có cổ V hoặc cổ tròn, tay lỡ, và dáng áo xòe nhẹ nhàng.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Mẫu áo vải voan hoa nhí

1.7. Áo sơ mi vải voan

Phong cách thời trang đơn giản vẫn luôn được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy thì nàng có thể phá cách với mẫu áo voan basic tay ngắn này. Đây là những mẫu áo cơ bản và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Áo voan basic thường có các màu sắc đơn giản như trắng, đen, xanh navy, hoặc xám.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo sơ mi vải voan nhẹ nhàng, thanh lịch

Ngoài các mẫu áo sơ mi nữ voan tay ngắn, bạn cũng có thể tìm kiếm áo sơ mi voan dài tay để tạo nên sự trang nhã và ấm áp trong các mùa thu - đông. Chất liệu voan vẫn giữ được tính nhẹ nhàng và thoáng mát, nhưng áo sơ mi dài tay mang đến sự lịch sự và thanh lịch cho phái đẹp.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo sơ mi vải voan nhẹ nhàng, thanh lịch

1.8. Kiểu áo lẻ vải voan

Kiểu áo lẻ vải voan là những kiểu áo có thiết kế độc đáo và phá cách. Điển hình nhất là các kiểu áo voan đẹp trẻ trung cut-out phá cách. Nổi bật với những đường cắt táo bạo ở vai, ngực, lưng hoặc cả hai bên áo. Mẫu áo voan này dễ dàng gây ấn tượng nhơ vẻ gợi cảm và tinh tế.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Kiểu áo lẻ vải voan thanh lịch, đoan trang

Ngoài ra, nàng cũng có thể chọn áo voan dây rút ở eo hoặc ống tay, cho phép điều chỉnh và thay đổi dáng áo theo ý muốn. Bằng cách điều chỉnh dây rút, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau, từ áo suông đến áo xòe hoặc áo ôm.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Kiểu áo lẻ vải voan thanh lịch, đoan trang

Ngoài ra, nàng cũng có thể chọn áo voan dây rút ở eo hoặc ống tay, cho phép điều chỉ

1.9. Áo bà ba vải voan

Áo bà ba là một trang phục truyền thống của người dân miền Nam Việt Nam. Áo bà ba vải voan là phiên bản hiện đại sử dụng chất liệu voan thay vì vải truyền thống. Nếu nàng đang tìm kiếm những kiểu áo voan đẹp thích hợp để đi du lịch, chụp ảnh thì áo bà ba là sự lựa chọn độc đáo.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo bà ba vải voan nhẹ nhàng thoải mái

Kiểu áo này thường có dáng áo rộng, che khuyết điểm rất tốt trên cơ thể và tạo sự thoải mái khi mặc. Áo có cổ áo đứng và điểm nhấn ở nút cài phía trước. Vải voan thiết kế áo bà ba có độ mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Đây là một trong những kiểu áo voan đẹp ấn tượng với những điểm nhấn từ họa tiết hoa văn truyền thống như hoa sen, chấm bi, hay họa tiết trừu tượng đơn giản. Màu sắc của áo voan thường nhẹ nhàng và tươi sáng như trắng, hồng, xanh nhạt, hoặc vàng nhạt.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo bà ba vải voan nhẹ nhàng thoải mái

2. Các kiểu áo sơ mi vải voan

2.1. Áo sơ mi vải voan cát

Áo sơ mi vải voan cát là một lựa chọn thú vị để nàng sở hữu một outfit lôi cuốn, quyến rũ. Voan cát có cảm giác mềm mại và mịn màng, mẫu áo voan cát tuy phổ biến nhưng không dễ đụng hàng. Đây cũng là kiểu áo được nhiều bạn gái trẻ trung lựa chọn cho những set đồ dạo phố của mình.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo sơ mi vải voan cát tươi tắn, trang nhã

2.2. Mẫu áo sơ mi vải voan hoa

Áo sơ mi voan hoa nhẹ nhàng có họa tiết hoa nhỏ và mảnh, tạo nên vẻ dịu dàng và nữ tính. Áo có thể có màu sắc nhẹ nhàng như pastel hoặc tông màu mờ, tạo cảm giác tươi mới và dễ chịu.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Mẫu áo sơ mi vải voan hoa

Áo sơ mi voan hoa vintage mang đậm phong cách retro và cổ điển. Họa tiết hoa trên áo có thể là hình dạng và màu sắc đặc trưng như hoa hồng, hoa cúc,...Đôi khi chỉ với những chiếc áo voan hoa đơn giản vậy thôi cũng đủ khiến bạn trở thành một nàng thơ thật xinh xắn và đáng yêu trong phút chốc.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Mẫu áo sơ mi vải voan hoa

2.3. Áo sơ mi nữ hàn quốc vải voan

Các kiểu áo voan đẹp trẻ trung chắc chắn không thể không nhắc tên áo sơ mi nữ hàn quốc rồi.

Vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính mà vẫn có thể đem đến sự sang trọng, thanh lịch chắc chắn sẽ khiến chị em phải siêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Áo sơ mi nữ Hàn Quốc vải voan thường được thiết kế với các chi tiết thời trang như cổ áo đính nơ, viền ren, hoặc các họa tiết hoa tinh tế. Những chi tiết này tạo điểm nhấn và làm cho áo trở nên độc đáo và sành điệu hơn.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo sơ mi nữ hàn quốc vải voan

2.4. Áo sơ mi vải voan mỏng

Áo sơ mi vải voan mỏng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nắng nóng hoặc khi bạn muốn mặc một trang phục thoáng mát và nhẹ nhàng. Chất liệu voan mỏng giúp cho áo có khả năng thông hơi tốt, làm mát cơ thể và tạo sự thoáng mát cho người mặc. Áo sơ mi voan mỏng thường có thiết kế rộng rãi và thoải mái. Thường thấy nhất phải kể đến là kiểu dáng sơ mi với cổ áo đứng, thiết kế dáng suông với phần tay dài hoặc tay lỡ mang đến vẻ thướt tha, yêu kiều cho phái đẹp. Nhắc khéo nàng nên chọn nội y cùng màu với áo voan để tránh lộ liễu, gây phản cảm khi mặc nhé.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo sơ mi vải voan mỏng

2.5. Áo sơ mi trắng vải voan

Áo sơ mi trắng vải voan là một item cơ bản và thời trang trong tủ quần áo của mọi cô gái. Bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều trang phục khác nhau bằng cách phối đồ với quần áo và phụ kiện khác nhau. Kiểu áo voan đẹp trẻ trung được đánh giá là items đa năng và không bao giờ lỗi mốt.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo sơ mi trắng vải voan thanh lịch, tinh khôi

Vải voan nhẹ nhàng và thoáng mát, là lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè. Vải voan trắng tạo ra hiệu ứng mờ nhẹ và mang đến cảm giác mềm mại khi tiếp xúc với da. Các mẫu áo sơ mi trắng vải voan mang đến vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo để nàng có những bộ trang phục đẹp mắt, ấn tượng để đi làm hoặc tham gia các sự kiện quan trọng.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo sơ mi trắng vải voan thanh lịch, tinh khôi

2.6. Áo kiểu nữ vải voan

Trong vô vàn kiểu áo voan đẹp, nàng vẫn còn đắn đo thì hãy bổ sung ngay áo blouse voan trong tủ đồ của mình nhé. Kiểu áo này có form rộng nên khi mặc cực kỳ thoải mái và dễ chịu. Áo blouse voan thường được thiết kế với tay lỡ hoặc tay dài, tạo nên vẻ nữ tính và dễ thương.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo kiểu nữ vải voan

Ngoài ra, items thoáng mát mà nàng nào cũng muốn sở hữu trong những ngày oi ả hẳn sẽ không thể bỏ qua áo hai dây voan. Thiết kế áo hai dây voan thường có phần trên áo được thiết kế theo kiểu dây mỏng, tạo ra sự nhẹ nhàng và thoáng mát. Đây là một kiểu áo thích hợp để mặc trong các buổi tiệc hoặc dạo chơi trên bãi biển. Nó khiến phái đẹp trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn bội phần.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo kiểu nữ vải voan

2.7. Kiểu áo công sở vải voan

Phái đẹp công sở vốn làm việc cả ngày trời nên đặc biệt chú trọng tới sự thoải mái cho các trang phục văn phòng hàng ngày. Và áo voan công sở chính là cứu cánh tô điểm cho chị em sự trẻ trung, thanh lịch và chuyên nghiệp hơn khi đi làm.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Kiểu áo công sở vải voan thanh lịch, nhẹ nhàng

Áo vest voan là một sự kết hợp giữa vẻ lịch lãm của áo vest và sự nhẹ nhàng của vải voan. Thiết kế áo vest voan thường có kiểu dáng dáng suông hoặc ôm nhẹ, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và lịch sự. Nàng có thể phối đồ cùng với áo sơ mi bên trong để tạo ra một bộ trang phục công sở hoàn hảo.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Kiểu áo công sở vải voan thanh lịch, nhẹ nhàng

2.8. Áo cánh dơi vải voan

Áo cánh dơi vải voan là một loại áo có kiểu dáng đặc biệt với phần tay được thiết kế rộng và dài, tạo ra hình dáng giống cánh dơi. Đây là một kiểu áo phổ biến trong thời trang, vừa mang đến sự thoải mái với phần tay rộng rãi, vừa tạo nên vẻ nữ tính và độc đáo cho người mặc.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo cánh dơi vải voan thanh lịch, mới mẻ

Nhiều người vẫn thường nghĩ áo cánh dơi vải voan sẽ khó mặc, khó kết hợp đồ. Nhưng thực tế lại chứng minh ngược lại. Mẫu áo này không hề kén dáng như nhiều người lầm tường. Kết hợp áo cánh dơi với quần culottes sẽ tạo nên vẻ thanh lịch, thời trang và sành điệu. Quần culottes mang đến sự thoải mái và phong cách độc đáo, kết hợp cùng áo cánh dơi vải voan sẽ tạo ra một trang phục đẹp mắt và ấn tượng.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo cánh dơi vải voan thanh lịch, mới mẻ

2.9. Áo yếm vải voan

Áo yếm vải voan là một kiểu áo nữ tính, duyên dáng và mang đậm nét truyền thống. Một chiếc áo cổ yếm nhẹ nhàng, tinh khiết có thể sẽ giúp bạn trở thành điểm nhấn nổi trong đám đông. Thiết kế cổ yếm nhẹ nhàng khoe tinh tế bờ vai mảnh khảnh, phần lưng thon gọn hứa hẹn sẽ khiến biết bao người si mê khi dạo phố.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo yếm vải voan gợi cảm và quyến rũ

Kết hợp áo yếm với chân váy là một lựa chọn thích hợp để tạo nên vẻ nữ tính và duyên dáng. Bạn có thể chọn chân váy A-line hoặc váy xòe để tạo độ phồng và sự điệu đà cho trang phục.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo yếm vải voan gợi cảm và quyến rũ

3. Có nên mặc áo vải voan không

Nắm rõ ưu - nhược điểm của vải voan sẽ giúp bạn biết cách mix đồ phù hợp và tiết chế hiệu quả những khuyết điểm trên cơ thể. Một vài điểm cần lưu ý về vải voan mà bạn cần biết như:

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Áo voan đẹp, sang trọng

3.1. Ưu điểm

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Ưu điểm của vải voan

Những ưu điểm này làm cho vải voan trở thành một lựa chọn phổ biến và ưa thích trong ngành thời trang và thiết kế trang phục.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Ưu điểm của vải voan

3.2. Nhược điểm

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Nhược điểm vải voan

Tuy nhiên, những nhược điểm này không phải là vấn đề lớn nếu như vải voan được bảo quản và sử dụng một cách cẩn thận.

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Nhược điểm vải voan

3.3. Cách bảo quản áo vải voan

Để bảo quản áo vải voan và giữ cho trang phục luôn có độ mới và độ bền cao, bạn có thể tuân theo những hướng dẫn bảo quản sau đây:

15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất năm 2023Cách bảo quản áo vải voan

Lami vừa chia sẻ tới bạn những kiểu áo voan đẹp trẻ trung nhất dẫn đầu xu hướng thời trang năm nay. Để được tư vấn kỹ hơn về cách phối đồ và tham khảo thêm nhiều mẫu áo đẹp khác, nàng có thể xem thêm tại Website: https://lamia.com.vn . Hoặc ghé trực tiếp tại các cửa hàng trên toàn quốc để được nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên và khám phá bộ sưu tập mới nhất nhé.

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/15-kieu-ao-voan-dep-tre-trung-nhat-nam-2023-a19872.html