Khóa học Tiktok Ads từ A - Z thực chiến | Minh Dương Academy

Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ ngay càng hiện đại, TikTok - một ứng dụng trực tuyến nổi lên như một nền tảng tiếp thị đầy tiềm năng. Hiểu được sự phát triển đó, nhiều doanh nghiệp/cá nhân đã bắt đầu thực hiện quảng cáo trên Tiktok nhằm tiếp cận khách hàng và thúc đẩy hành vi mua sắm của họ. Tuy nhiên, việc chạy quảng cáo không dễ như chúng ta tưởng, nó là một quá trình dài hạn và gian nan. Do đó, các khóa học Tiktok Ads ra đời, để hiểu rõ hơn về khóa học này cũng như đơn vị đào tạo học Tiktok Ads uy tín, hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Tiktok Ads là gì? 

2023] TikTok Ads Là Gì? Tổng Hợp Những Điều Cần Biết Về Quảng Cáo TikTok |  Nguyễn Kim Blog

TikTok Ads là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ trên nền tảng TikTok, giúp các doanh nghiệp tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Với mục tiêu hướng người tiêu dùng từ TikTok đến các trang web bên ngoài như Shopee, Lazada, Tiki, Facebook, và Instagram, quảng cáo trên TikTok mang đến cơ hội tiếp cận hàng triệu người dùng tiềm năng.

Những chiến dịch này không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn tạo ra sự quan tâm sâu sắc, kích thích hành động mua hàng thông qua những nội dung sáng tạo và hấp dẫn. TikTok Ads chính là chìa khóa để bạn dẫn đầu trong cuộc đua tiếp thị số.

Lợi ích khi học Tiktok Ads 

Học TikTok Ads không chỉ mở ra cánh cửa tiếp cận thị trường rộng lớn mà còn mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp: 

Khóa học Tiktok Ads - Đào tạo thực chiến từ A - Z tại Minh Dương Academy 

Giới thiệu về Minh Dương Academy 

Minh Dương Academy tự hào là đơn vị đào tạo hàng đầu chuyên cung cấp các khóa học Marketing nói chung và Tiktok nói riêng. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, Minh Dương cam kết mang đến cho học viên những kiến thức thực tiễn và kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường kinh doanh cạnh tranh. Minh Dương không chỉ là nơi học tập mà còn là cộng đồng kết nối những người đam mê quảng cáo và tiếp thị, tạo ra một không gian trao đổi sáng tạo và chuyên nghiệp.

Khóa học Tiktok Ads - Đào tạo thực chiến từ A - Z tại Minh Dương Academy

Lộ trình học Tiktok Ads tại Minh Dương 

Khóa học được thiết kế có lộ trình rõ ràng và chi tiết như sau:

  1. Nhập môn TikTok Ads: Tìm hiểu tổng quan về Tiktok và tiền năng quảng cáo, đồng thời hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo.

  2. Chiến lược và Sáng tạo nội dung: Hướng dẫn và thực hành xây dựng nội dung phù hợp với từng lĩnh vực, đồng thời hướng dẫn các mẹo tạo video thu hút và truyền thông hiệu quả.

  3. Thủ thuật livestream Tiktok và các tối ưu gian hàng: Cung cấp các kiến thức cần thiết để livestream bán hàng mang lại doanh thu và xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả .

  4. Quản lý Tiktok và kiếm tiền từ Affilate: Xây dựng chiến lược sản phẩm và hướng dẫn tham gia kiếm tiền từ Affilate. 

  5. Thực hành và làm quen với Tiktok Ads: Giới thiệu về Tiktok Ads, hướng dẫn cách tạo tài khoản và tư duy sản phẩm để bán hàng,... 

  6. Thực hàng chạy Ads: Hướng dẫn chạy quảng cáo và tối ưu các chi phí một cách hiệu quả. 

  7. Nâng cao: Hướng dẫn nâng cao về chạy ads, các dòng tiền trên Tiktok Shop, đọc chỉ số quảng cáo và tùy chỉnh đối tượng quảng cáo,... 

Tại sao nên học Tiktok Ads tại Minh Dương Academy? 

Khi đăng ký khóa học Tiktok Ads tại Minh Dương bạn sẽ nhận được lượng kiến thức cần thiết với nhiều cảm kết ưu đãi khác nhau: 

Học TikTok Ads tại Minh Dương Academy có thể giúp bạn nắm bắt được các kỹ năng cần thiết để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tăng cường khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng trên nền tảng này.

Trên đây là tất cả thông tin về học Tiktok Ads mà chúng tôi cung cấp. Hy vọng với những thông tin trên bạn đọc có thiểu hiểu thêm về Tiktok Ads và lựa chọn đơn vị đào tạo phù hợp. 

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/khoa-hoc-tiktok-ads-tu-a-z-thuc-chien-or-minh-duong-academy-a20010.html