Bí quyết và hướng dẫn chơi Coin Master

Coin Master đang là trò chơi được cộng đồng quan tâm trên mạng xã hội, đặc biệt là trên Facebook. Đây là trò chơi kết hợp hành động và xây dựng, nơi bạn quay vòng quay may mắn để nhận vật phẩm và sử dụng chúng để tấn công, cướp bóc các ngôi làng khác trong khi xây dựng và bảo vệ ngôi làng của mình. Nếu bạn muốn tham gia, hãy nắm vững những điều cần biết sau đây để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bí quyết và hướng dẫn chơi Coin Master

Những thông tin quan trọng khi tham gia Coin Master

Link tải Coin Master phiên bản mới nhất:

Thông tin quan trọng về Coin Master

1. Vòng quay và may mắn

Tất cả các yếu tố của Coin Master chú trọng chủ yếu vào vòng quay, máy trúng thưởng, hay còn gọi là máy Slot. Chiếc máy này sẽ chỉ cho bạn biết phải làm gì tiếp theo và để vận hành nó, bạn cần Spin. Ban đầu, bạn sẽ được tặng 50 lượt quay và có thể kiếm thêm Spin miễn phí theo nhiều cách khác nhau. Mỗi 1 giờ, bạn sẽ nhận được 5 Spin cho đến khi bạn có tối đa 50 Spin.

Coin Master cũng có tính năng cược Spin nhằm nâng cao trải nghiệm chơi game bằng cách tăng phần thưởng. Mỗi lần quay trị giá 1 Spin nếu bạn đặt x1. Bạn có thể chọn cược từ x1 đến x3 và nhận được gấp từ 1 đến 3 lần phần thưởng.

Khi quay vòng quay, bạn muốn 3 biểu tượng giống nhau xuất hiện để nhận được phần thưởng tốt nhất:

- 3 khiên sẽ cho bạn từ 1 đến 50 khiên, tùy thuộc vào số Spin bạn đặt cược.- 3 đồng xu sẽ mang lại số tiền nhiều hơn, phụ thuộc vào cấp độ ngôi làng. Càng cao cấp độ, càng nhiều xu.- 3 túi xu sẽ cho bạn số tiền nhiều nhất, phụ thuộc vào cấp độ ngôi làng.- 3 thanh năng lượng sẽ tặng bạn 10 Spin, con số này còn tăng nếu bạn cược cao hơn.- 3 chú lợn cho phép bạn đột kích ngôi làng của bạn bè, người chơi ngẫu nhiên hoặc bot để lấy tiền.- 3 chiếc búa cung cấp sức mạnh để tấn công ngôi làng khác.

Để có thêm vòng quay trong trò chơi, hãy xem Cách kiếm Spin Coin Master ở đây.

2. Chiến thuật tấn công và đột kích

Bí quyết và hướng dẫn chơi Coin Master

Tấn công (Attack) đưa bạn vào cơ hội phá hủy ngôi làng của người khác. Bạn có thể chọn tấn công bạn bè hoặc người chơi ngẫu nhiên. Nếu họ có khiên bảo vệ, tấn công của bạn sẽ ít hiệu quả hơn. Một mẹo là tấn công những người đã bị tấn công nhiều, thể hiện qua tình trạng cháy xém.

Bí quyết và hướng dẫn chơi Coin Master

Đột kích (Raid) cho phép bạn cướp xu từ bạn bè, người chơi ngẫu nhiên hoặc bot. Trong đột kích, có 4 lỗ X và bạn đào 3 lỗ mỗi lần. Có 3 lỗ chứa xu và 1 lỗ trống. Pet cáo có thể giúp bạn trộm nhiều xu hơn bằng cách đào lỗ thứ 4, nhưng bạn phải cho cáo ăn trước.

Người chơi chỉ có thể lấy một ít xu từ tổng số xu của 'nạn nhân' mỗi lần. Số lượng này thay đổi theo cấp độ sao và làng của họ. Điều này cũng đồng nghĩa bạn sẽ không bị phá sản sau một lần bị đột kích nếu có hàng trăm triệu hoặc hàng tỷ xu.

Mẹo 2 ngón tay: Nếu bạn đào được 2 lỗ và cả 2 đều có xu, hãy chạm đồng thời vào 2 lỗ còn lại và giữ trong 1 vài giây. Lỗ có xu sẽ được đào lên và mang lại số tiền giá trị. Hãy đặt ngón tay ngang và chạm thật nhanh. Nếu chậm, bạn sẽ thất bại.

3. Thú cưng

Bạn có thể nuôi 3 thú cưng trong làng của mình. Mỗi loài có đặc điểm riêng. Chúng cần ăn trước khi thể hiện khả năng. Mỗi lần ăn giúp thú cưng hoạt động trong 4 giờ. Bạn có thể nhận đồ ăn qua phần thưởng sự kiện, ngẫu nhiên hoặc từ máy Slot. Chúng cũng có thể mua bằng tiền thật.

Người chơi có thể nâng cấp pet bằng điểm kinh nghiệm (XP). XP được tích lũy qua sự kiện, bộ sưu tập thẻ hoặc quay vòng quay. Chúng cũng có thể mua bằng tiền thật.

Bí quyết và hướng dẫn chơi Coin Master

- Cáo mang đến phần thưởng Raid khi mở khóa ở cấp độ 4.- Hổ mang đến phần thưởng tấn công khi hoàn thành bộ sưu tập quái thú.- Tê giác chặn tấn công khi hoàn thành bộ sưu tập thẻ sinh vật.

4. Thẻ

Thẻ hoặc Card là vật phẩm thu thập được, có thể tìm thấy trong rương thưởng hoặc khi hoàn thành nhiệm vụ trong sự kiện Viking. Chúng có thể chia sẻ, trao đổi giữa bạn bè nhưng chỉ giới hạn ở thẻ bạc. Bạn chỉ được gửi 5 thẻ cho bạn bè mỗi ngày. Thẻ vàng có thể gửi trong sự kiện trao đổi vàng. Trong sự kiện này, bạn chỉ có thể gửi và nhận 2 thẻ được chọn bởi nhà phát triển game.

Bí quyết và hướng dẫn chơi Coin Master

Thẻ được thu thập theo bộ và khi hoàn thành một bộ, bạn sẽ nhận được Spin hoặc điểm kinh nghiệm làm phần thưởng.

Một số thẻ hiếm hơn so với các thẻ khác, điều này có nghĩa là bạn có ít cơ hội nhận được chúng hơn. Chúng cũng xuất hiện tại những ngôi làng cụ thể.

5. Các ngôi làng

Hệ thống level của Coin Master bao gồm các ngôi làng. Số làng của bạn là chỉ số của bạn. Để biết bạn đang ở level nào, bạn chỉ cần mở chức năng bản đồ trong trò chơi.

Mỗi ngôi làng trong Coin Master đều có chủ đề và cảnh quan riêng biệt. Mỗi ngôi làng chứa đựng 5 vật phẩm có thể nâng cấp bằng xu. Những vật phẩm này có thể bị hỏng bởi cuộc tấn công từ người chơi khác nếu bạn không có khiên bảo vệ hoặc thú cưng Tê Giác. Khi một vật phẩm bị tấn công, bạn sẽ phải trả nửa giá tiền của lần nâng cấp trước đó để sửa chữa. Nếu bị tấn công 2 lần liên tiếp, bạn sẽ phải chi trả toàn bộ số tiền trước đó để nâng cấp lại.

6. Một số mẹo và thủ thuật chơi game Coin Master

- Gửi hơn 5 thẻ mỗi ngày: Thay đổi ngày và giờ trên điện thoại trong cài đặt sang ngày hôm sau (24 giờ kế tiếp).

- Chăm sóc thú cưng: Khi bạn chăm sóc thú cưng và không còn muốn giữ chúng hoặc thoát khỏi trò chơi ngay sau đó, hãy chọn thú cưng khác. Bộ đếm thời gian sẽ tạm dừng và thú cưng bạn vừa chăm sóc sẽ tiếp tục hoạt động khi bạn quay lại trò chơi.

- Thu thập thẻ hiếm: Một số người sẽ chia sẻ thẻ hiếm miễn phí trên các nhóm Facebook.

- Sử dụng Siêu Cược: Nếu tính năng Siêu Cược được kích hoạt, không bao giờ đặt cược dưới 5 Spin. Hãy duy trì mức cược x5 miễn là bạn có hơn 5 Spin.

Với những thông tin đã chia sẻ, bạn sẽ có một bắt đầu tốt trong Coin Master và dần trở thành chủ nhân của những ngôi làng thịnh vượng cũng như sở hữu khối lượng tài sản khổng lồ.

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/bi-quyet-va-huong-dan-choi-coin-master-a20040.html