6 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp nàng không thể bỏ qua

Đầm maxi có chiều dài khá lớn so với các mẫu váy khác vì thế những người có chiều cao khiêm tốn thường rất hoang mang khi lựa chọn. Họ không tự tin khi diện đầm maxi vì sợ chiều dài của váy sẽ khiến dáng người càng thêm thấp. Vậy chọn đầm maxi đi biển cho người thấp như thế nào là đẹp? Đâu là mẫu váy maxi dành cho cô nàng “nấm lùn” tốt nhất? Tất cả sẽ được Lamia chia sẻ chi tiết dưới đây!

6 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp nàng không thể bỏ qua

Người thấp có mặc được đầm maxi đi biển không?

Đặc điểm của đầm maxi là chiều dài váy hơi cao so với các loại váy khác. Vì vậy, những người thấp thường cảm thấy lo lắng liệu mình có phù hợp với các mẫu đầm maxi hay không?

6 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp nàng không thể bỏ qua

Người thấp vẫn có thể diện maxi đi biển nếu biết cách chọn lựa

Thực tế, người có chiều cao không quá lý tưởng vẫn có thể chọn cho mình những chiếc đầm maxi đi biển. Nếu biết chọn chiếc đầm có chiều dài chỉ chạm mắt cá chân, độ rộng và xòe vừa đủ đặc biệt thêm phần cách điệu xẻ tà thì vẫn giúp bạn khoe dáng mà không hề bị “lùn” đi như bạn tưởng.

6 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp nàng không thể bỏ qua

Trên thị trường vẫn có rất nhiều mẫu đầm đi biển cho người lùn vì vậy bạn có thể chọn lựa. Chúng đều có màu sắc, họa tiết đơn giản, sự phá cách cùng chiều cao phù hợp cho bạn tự tin hack dáng khi diện.

6 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp nàng không thể bỏ qua

Tips chọn đầm maxi đi biển cho người thấp

Chọn đầm maxi cho người lùn có phần khó khăn hơn so với những người sở hữu chiều cao lý tưởng. Thực tế, việc chọn đầm maxi cho người thấp cần tuân thủ các nguyên tắc riêng để bạn trông không quá thấp, vẫn khoe được vóc dáng, đôi chân thon và dịu dàng nữ tính hơn. Một vài tips chọn đầm maxi đi biển cho người thấp có thể kể đến như sau:

6 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp nàng không thể bỏ quaTips chọn đầm maxi đi biển hack dáng cho cô nàng “nấm lùn”

Nói chung, dù bạn có chiều cao không quá lý tưởng, dù bạn chỉ sở hữu chiều cao dưới 1.58m vẫn có thể tự tin mặc váy maxi đi biển. Hãy biết cách chọn sao cho phù hợp từ kiểu dáng, màu sắc nhất định bạn sẽ có được hình tượng đẹp.

6 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp nàng không thể bỏ qua

Cách mặc váy maxi đi biển đẹp cho người thấp

TOP các mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp đẹp nhất

Nếu bạn biết cách mặc đầm maxi cho người thấp hợp lý sẽ tự nhiên tạo ra được phong cách đẹp rất riêng cho mình. Vậy trong rất nhiều mẫu đầm maxi đi biển hiện nay đâu là mẫu váy phù hợp với người thấp, cùng điểm danh qua như sau:

6 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp nàng không thể bỏ quaĐầm maxi hoa đẹp tôn dáng

Đầm maxi đi biển cho người thấp 2 dây chấm bi

Mẫu đầm maxi dành cho các cô nàng “nấm lùn” chính là mẫu 2 dây chấm bi. Maxi chấm bi là họa tiết đơn giản kết hợp với kiểu đầm 2 dây luôn làm cho người mặc thoải mái và có phần hack dáng cực tốt.

6 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp nàng không thể bỏ quaĐầm maxi chấm bi 2 dây

Đầm maxi đi biển dành cho người thấp họa tiết hoa

Những chiếc maxi với họa tiết hoa luôn làm cho người mặc trở lên trẻ trung và hiện đại hơn. Họa tiết hoa nhỏ cũng làm nàng nổi bật hơn khi mặc. Đặc biệt, họa tiết hoa cũng rất phù hợp với người có dáng thấp.

6 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp nàng không thể bỏ quaĐầm maxi đi biển dành cho người thấp họa tiết hoa

Đầm maxi đi biển màu trắng cho người thấp

Một gợi ý tiếp theo về mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp chính là mẫu đầm màu trắng. Màu trắng luôn cho bạn cảm giác trẻ trung, thanh lịch và cũng trở lên cao hơn khi mặc. Vì thế những chiếc maxi đi biển màu trắng dù với phong cách thiết kế như nào cũng phù hợp với những cô nàng “nấm lùn”.

6 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp nàng không thể bỏ quaĐầm maxi màu trắng nhẹ nhàng

Đầm maxi đi biển cho người nấm lùn với chất thô

Chất thô cũng được xem là lựa chọn lý tưởng cho việc may maxi đi biển. Chất thô chọn may maxi cho người mặc cần đảm bảo đủ mềm để tạo ra sự thoải mái cho nàng. Đặc biệt chất thô giữ form váy cực tốt do đó có thể phù hợp với người có chiều cao không lý tưởng bởi chúng không bị độ rủ cao khiến đôi chân như bị ngắn lại khi mặc.

6 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp nàng không thể bỏ quaĐầm maxi đi biển chất thô

Đầm maxi đi biển dành cho người thấp chun eo

Nếu bạn sở hữu đôi chân ngắn thì chiếc đầm maxi đi biển chun eo là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Chun eo trên khiến cho đôi chân của bạn khi mặc trở lên dài hơn. Đây chính là ưu điểm khiến cho sản phẩm maxi này được nhiều nàng yêu thích chọn lựa.

6 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp nàng không thể bỏ quaĐầm maxi chun eo đẹp

Đầm maxi cổ yếm đi biển dành cho người thấp

Một mẫu đầm maxi đi biển được gợi ý tiếp theo dành cho nàng chính là những mẫu thiết kế cổ yếm. Cổ yếm giúp nàng trông dịu dàng, dễ dàng khoe xương quai xanh đầy gợi cảm vì thế ít ai để ý đến chiều cao không quá lý tưởng của bạn khi mặc.

6 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp nàng không thể bỏ quaĐầm maxi cổ yếm

Người thấp vẫn có thể chọn cho mình những chiếc maxi đi biển đẹp để có thể trở lên dịu dàng, nữ tính và hack dáng hơn. Bạn nên chọn những chiếc đầm maxi đi biển cho người thấp sáng màu, một màu với họa tiết và kiểu dáng đơn giản cùng độ dài vừa phải.

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/6-mau-dam-maxi-di-bien-cho-nguoi-thap-nang-khong-the-bo-qua-a20066.html