Cách phối đồ cho người béo bụng, lùn mập tôn dáng cực đẹp

Thời trang luôn dành cho mọi đối tượng, bất kể bạn là nam hay nữ, béo hay gầy, … Tuy vậy, với những bạn có thân hình hơi thừa cân thường rất khó phối đồ. Cùng tìm hiểu cách phối đồ cho người mập qua bài viết dưới đây để có thể tự tin vào bản thân trong mắt mọi người .

Những nguyên tắc chọn đồ mà người mập nên chú ý

Dù là bất kỳ ai cũng đều muốn mình trở nên thật xinh đẹp, cuốn hút, đặc biệt trong mắt bạn khác giới. Trang phục mà bạn chọn cũng sẽ là điểm nhấn khi đối diện với người khác. Vì thế, những người có thân hình mập mạp càng cần chú ý khi chọn đồ để mặc. Một số nguyên tắc chọn trang phục dễ phối đồ cho người mập cần chú ý như:

Cách phối đồ cho người béo bụng, lùn mập tôn dáng cực đẹpNhững nguyên tắc chọn đồ mà người mập nên chú ý

Những kiểu quần áo mà người mập nên mặc

Thời trang giúp con người trở nên đẹp hơn, thu hút hơn nhưng nếu mặc sai cách, nó sẽ phản tác dụng và trở thành thảm họa. Những cô nàng có thân hình mũm mĩm cần tránh những kiểu trang phục như các set đồ body, những bộ quần áo mỏng manh khoe da khoe thịt.

Tuy vậy, những outfit từ chất liệu voan lại mang đến những nét mềm mại, nhẹ nhàng nhưng cũng rất kín đáo. Cùng với đó, những thiết kế chân váy , váy suông liền sẽ giúp che đi khuyết điểm vòng 2 lớn.

Cách phối đồ cho người béo bụng, lùn mập tôn dáng cực đẹpNhững kiểu quần áo mà người mập nên mặc

Tip chọn áo dành cho người mập

Với những người béo thì thường cả cơ thể sẽ đều to lên. Chính vì vậy, cần tránh những kiểu áo để hở quá nhiều phần cánh tay. Hãy chọn những chiếc áo được thiết kế tay áo bồng bềnh với màu tối như đen hoặc xám sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn.

Cách phối đồ cho người béo bụng, lùn mập tôn dáng cực đẹpNgười mập nên ưu tiên chọn những mẫu áo màu tối

Quy tắc phối đồ cho người mập lùn

Với những cô nàng nấm lùn, có rất nhiều cách phối đồ tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cực cao. Một chiếc quần cạp cao sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài và thon gọn hơn. Bên cạnh đó, nó cũng giúp cho khuyết điểm vòng 2 lớn được giảm đi đáng kể. Đây cũng là cách phối đồ cho người mập được rất nhiều chị em áp dụng.

Cách phối đồ cho người béo bụng, lùn mập tôn dáng cực đẹpQuần cạp cao cho người mập

Trong trường hợp vòng 3 của bạn lớn thì những chiếc quần cạp trễ hay những chiếc quần short dàng túi hộp sẽ phản chủ gây ra nhiều rắc rối trong hoạt động hàng ngày. Khi này, chiếc quần short cạp cao sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn và trông năng động, trẻ trung hơn.

Khi muốn đi chơi, du lịch, picnic thì một chiếc áo thun vừa vặn sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn để phối đồ.

Một số cách phối đồ cho người mập cực đỉnh

Nếu muốn tủ quần áo của mình phát huy hết tác dụng, những cô nàng mập mạp có thể tham khảo một số tip phối đồ cực đẹp như:

Mix đồ với áo thun cho người béo bụng

Áo thun là một trong những món đồ mà bất kỳ ai cũng sở hữu một vài chiếc. Đặc biệt với những cô nàng mập mạp yêu thích phong cách đơn giản thì khi kết hợp với quần short jean sẽ giúp bụng mỡ của bạn trở nên thon gọn hơn và trông cực kỳ cá tính, năng động.

Cách phối đồ cho người béo bụng, lùn mập tôn dáng cực đẹpMix đồ với áo thun cho người béo bụng

Váy chữ A, đầm xòe cực hợp với người mập

Một trang phục được rất nhiều chị em yêu thích chính là đầm xòe hoặc chân váy chữ A . Nó giúp cho khuyết điểm cơ thể của các chị em được che đi một cách tự nhiên, hiệu quả nhất. Với đôi chân lớn, phần hông to, đầm xòe sẽ phù phép khiến chúng không bị lộ ra và khi kết hợp với một đôi giày cao gót sẽ trở thành một set đồ giúp bạn trông cao và gọn gàng hơn rất nhiều.

Cách phối đồ cho người béo bụng, lùn mập tôn dáng cực đẹpVáy chữ A, đầm xòe cực hợp với người mập

Phối đồ cho người mập với quần ống loe

Quần ống loe thịnh hành ở những năm 2000 đã quay trở lại và dần trở thành món đồ mà các cô nàng mập mạp yêu thích. Outfit áo thun kết hợp với quần ống loe và sandal quai mảnh sẽ khiến cho các chị em trở nên cuốn hút, sành thiệu hơn.

Cách phối đồ cho người béo bụng, lùn mập tôn dáng cực đẹpPhối đồ cho người mập với quần ống loe

Quần short cạp cao - lựa chọn tối ưu cho người mập

Thêm một lựa chọn tối ưu cho người mập có thêm phương án để mix đồ. Quần short cạp cao là lựa chọn vô cùng hoàn hảo giúp thon gọn lại vóc dáng cho những cô nàng mũm mĩm. Một outfit không thể bỏ qua dành cho bạn chính là áo sơ mi sọc tay lỡ kết hợp với quần jean sẽ là cách phối đồ đi làm không thể hợp lý hơn. Phần bụng mỡ sẽ được quần cạp cao giấu đi và áo kẻ sọc sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn rất nhiều trong mắt người đối diện. Hãy nhớ kết hợp thêm với giày cao gót để có được hiệu quả tối đa cho set đồ của mình nhé.

Cách phối đồ cho người béo bụng, lùn mập tôn dáng cực đẹpQuần short cạp cao - lựa chọn tối ưu cho người mập

Địa chỉ mua đồ cho người mập tốt nhất?

Nếu những bạn có thân hình mập mạp, rất khó chọn mua đồ phù hợp thì có thể tham khảo thương hiệu thời trang Lamia, đây là một trong những thương hiệu nội địa đang phát triển rất nhanh và được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Với rất nhiều mẫu trang phục đa dạng, phù hợp với mọi hoạt động như đi làm, đi chơi, dự tiệc, … sẽ giúp cho các những cô nàng mập mạp dễ dàng sở hữu những set đồ ưng ý với giá cả vô cùng phải chăng.

Cách phối đồ cho người béo bụng, lùn mập tôn dáng cực đẹpĐịa chỉ mua đồ cho người mập tốt nhất?

Lamia luôn hướng đến nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người nên cho dù bạn có thân hình cò hương, mập mạp cũng đều có size phù hợp từ XS cho đến XL. Bạn có thể tham khảo thêm tại website lamia.com.vn cũng như nhận sự tư vấn từ chuyên viên qua hotline để có được lời khuyên hữu ích khi tìm mua trang phục cho bản thân.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên đã cung cấp thêm những kinh nghiệm, cách phối đồ cho người mập giúp lấy lại tự tin, phong cách cho các chị em cho dù thân hình có đôi chút thừa cân. Đừng tự ti bản thân bởi những gì mình có đều do tạo hóa ban tặng, chỉ cần biết cách phối đồ, ăn mặc đúng chuẩn, hợp gu sẽ giúp bạn tỏa sáng ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Xem thêm:

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/cach-phoi-do-cho-nguoi-beo-bung-lun-map-ton-dang-cuc-dep-a20411.html