50kg mặc áo size gì? Cách chọn size áo quần cho nữ phù hợp

Nữ 50kg mặc áo size gì là thắc mắc của nhiều chị em. Vốn dĩ những chị em nặng 50kg thường chọn áo theo size, tuy nhiên liệu size áo có phù hợp hay không còn phụ thuộc rất lớn vào chiều cao của bạn. Do vậy để lựa chọn size áo chuẩn với vóc dáng cơ thể, bạn có thể áp dụng những cách sau đây.

1. Nữ nặng 50kg mặc áo size gì?

Không dễ để phái nữ xác định chính xác size áo dựa trên chỉ số cân nặng mà không biết thêm thông tin về chiều cao, cơ địa và số đo cụ thể của người mặc. Size áo thường được xác định bằng cách kết hợp nhiều yếu tố như chiều cao, vòng ngực, vòng eo, và vòng mông.

50kg mặc áo size gì? Cách chọn size áo quần cho nữ phù hợpNữ nặng 50kg mặc áo size gì

1.1. Bảng size chuẩn cho quần áo nữ

50kg mặc áo size gì? Chị em có thể dựa trên chiều cao, cân nặng hoặc số đo trên cơ thể để lựa chọn size áo chuẩn nhất cho bản thân. Nàng có thể tham khảo bảng size dưới đây:

50kg mặc áo size gì? Cách chọn size áo quần cho nữ phù hợp

Bảng size áo dựa trên chiều cao, cân nặng

50kg mặc áo size gì? Cách chọn size áo quần cho nữ phù hợp

Bảng size áo theo số đo cơ thể

Để chọn size áo phù hợp, bạn nên đo kỹ các số đo cơ bản như vòng ngực, vòng eo và vòng mông của mình. Sau đó, tham khảo bảng size của từng thương hiệu quần áo để xác định size phù hợp nhất với số đo của bạn. Nếu có thể, nên thử trực tiếp quần áo để kiểm tra cách vừa vặn trên cơ thể của bạn.

1.2. Vì sao nên chọn quần áo đúng size

Mặc quần áo quá chật hoặc quá rộng có thể gây ra sự không thoải mái và hạn chế sự linh hoạt trong hoạt động hàng ngày. Vì vậy việc chọn quần áo đúng size sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong diện mạo của mình.

50kg mặc áo size gì? Cách chọn size áo quần cho nữ phù hợpVì sao nên chọn quần áo đúng size

50kg mặc áo size gì? Nếu như bạn nặng 50kg và chọn được size phù hợp, quần áo sẽ ôm sát những vị trí cần thiết và giúp tôn lên những đường cong đẹp của cơ thể. Ngược lại, quần áo không vừa size có thể làm bạn trông lùn hơn hoặc béo hơn so với thực tế.

50kg mặc áo size gì? Cách chọn size áo quần cho nữ phù hợpVì sao nên chọn quần áo đúng size

Đừng chỉ vì vẻ đẹp bên ngoài hay chạy theo mốt mà cố nhét mình vào những bộ quần áo chật chội nhé. Trang phục vừa vặn, thoải mái cho phép bạn vận động dễ dàng hơn, không bị hạn chế động tác và mang lại sự dễ chịu nhất khi tham gia các hoạt động thể thao hay các hoạt động năng động. Bên cạnh đó mặc quần áo phù hợp với vóc dáng cơ thể cũng sẽ giúp bạn tránh việc phải đổi trả hàng thường xuyên, tiết kiệm thời gian và tránh phải tốn kém cho việc mua sắm không cần thiết.

50kg mặc áo size gì? Cách chọn size áo quần cho nữ phù hợpVì sao nên chọn quần áo đúng size

2. Hướng dẫn chọn size quần áo cho nữ

Mỗi thương hiệu quần áo thường có bảng size riêng. Do đó, bạn nên tham khảo bảng size của thương hiệu mà mình quan tâm để tìm size phù hợp nhất với số đo của bạn.

50kg mặc áo size gì? Cách chọn size áo quần cho nữ phù hợpHướng dẫn chọn size quần áo cho nữ

2.1. Nữ 55kg nên mặc size gì?

Cân nặng chỉ là một yếu tố trong việc xác định size áo và không đủ để đưa ra quyết định chính xác về size. Để biết nữ 55kg mặc size gì thì bạn cần xác định đúng chiều cao và số đo 3 vòng theo bảng size trên. Thường thì các bạn gái từ 50 - 55kg nếu muốn vừa vặn thì nên chọn sz áo M, L hoặc XL là phù hợp.

50kg mặc áo size gì? Cách chọn size áo quần cho nữ phù hợpNữ 55kg nên mặc size gì?

2.2. Nữ 60kg nên mặc size gì?

Theo như bảng size trên, những bạn gái 60kg có chiều cao hơn trung bình thì có thể cân nhắc chọn size lớn hơn như L hoặc XL để đảm bảo áo không bị ngắn hoặc chật nhé. Những bộ quần áo từ các size này cũng giúp bạn luôn cảm thấy tự tin và dễ chịu khi hoạt động đấy. Các nàng có thể lựa chọn những mẫu đầm thoải mái, che khuyết điểm tốt sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật và tinh tế hơn.

50kg mặc áo size gì? Cách chọn size áo quần cho nữ phù hợpNữ 60kg nên mặc size gì?

2.3. Nữ 65kg nên mặc size gì?

Thường những cô nàng có cân nặng 65kg sẽ có vóc dáng to lớn và tròn trịa. Nếu như chiều cao từ 1m6 trở lên thì sẽ phù hợp với những trang phục size XL. Ngược lại, những bạn nữ có chiều cao từ 1m6 đổ lại thì nên tham khảo sz XLL là hợp lý nhất để chọn được mẫu áo phù hợp với dáng người. Chất liệu vải cũng là điều các nàng nên quan tâm nên lựa chọn các chất vải cotton lạnh, voan lụa, thun,….. thoáng mát, co giãn tốt giúp các nàng thoải mái hơn khi mặc ra ngoài.

50kg mặc áo size gì? Cách chọn size áo quần cho nữ phù hợpNữ 65kg nên mặc size gì?

2.4. Nữ 70kg nên mặc size gì?

Các bạn nữ 70kg nên chọn những dáng áo rộng như XXL hoặc 2XL. Trong trường hợp không chọn được size áo phù hợp, bạn có thể đặt may tại các cửa hàng để chọn được mẫu áo ưng ý nhất nhé. Ngoài việc chọn size áo, những bạn gái có cân nặng như thế này nên chú ý chọn màu sắc quần áo phù hợp để tránh để lộ khuyết điểm. Bạn nên ưu tiên những tone màu tối như đen, nâu, xám khi phối quần áo hàng ngày.

50kg mặc áo size gì? Cách chọn size áo quần cho nữ phù hợpNữ 70kg nên mặc size gì?

Trên đây là một số gợi ý cho chị em khi chưa biết 50kg mặc size gì. Lamia hy vọng phái đẹp sẽ áp dụng thành công cách chọn size áo phù hợp để lựa chọn trang phục thoải mái nhất với cơ thể và vóc dáng của bản thân. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng mình ngay để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/50kg-mac-ao-size-gi-cach-chon-size-ao-quan-cho-nu-phu-hop-a20413.html