10 mẫu đầm sơ mi đẹp, trẻ trung dành cho các nàng công sở

Trang phục công sở của phái nữ luôn cần tính lịch sự, kín đáo nên chị em thường lựa chọn an toàn bằng cách mặc áo sơ mi và quần âu mỗi khi đi làm. Thay vì diện những bộ quần áo sơ mi công sở “đóng thùng” quen thuộc và nhàm chán. Hãy thử biến hóa phong cách thời trang linh hoạt từ các mẫu đầm sơ mi trẻ trung, thoải mái mà vẫn đảm bảo phù hợp với môi trường công sở dưới đây nhé.

Váy sơ mi dáng dài

Váy sơ mi dáng dài có phần trên giống với một chiếc sơ mi thông thường. Phần váy dưới kéo dài tới đầu gối hoặc qua đầu gối đảm bảo sự kín đáo cho phái nữ khi mặc đi làm. Đây là kiểu váy được nhiều nàng công sở ưu ái lựa chọn nhờ sự thanh lịch, sang trọng. Thiết kế cổ sơ mi truyền thống với ống tay ngắn, tùng váy xoè giúp che khuyết điểm tốt và mang lại cảm giác thoải mái cho những cô nàng văn phòng khi mặc cả ngày.

10 mẫu đầm sơ mi đẹp, trẻ trung dành cho các nàng công sở

Đầm sơ mi dáng dài

Nhờ những ưu điểm nổi bật trên mà mẫu đầm sơ mi dáng dài ngày càng được sử dụng phổ biến. Trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong trang phục công sở của phái đẹp hiện đại. Phong cách Hàn Quốc luôn khiến chị em công sở mê mẩn bởi kiểu dáng nhẹ nhàng, nữ tính. Không có quá nhiều điểm nhấn trên váy nhưng bạn vẫn thể hiện được phong cách cũng như gu thời trang sành điệu của mình tại chốn công sở.

Đầm sơ mi trắng

Nhắc đến váy công sở đẹp chắc chắn sẽ không thể thiếu những chiếc váy sơ mi trắng trẻ trung, thanh lịch. Kiểu váy này rất được lòng nhiều chị em nhờ vào lối thiết kế giản dị, thanh lịch, trông có vẻ rất đơn giản nhưng kiểu dáng lại rất hợp thời và không bao giờ lo lỗi mốt. Chỉ với một chiếc sơ mi trắng dáng suông là nàng đã có ngay outfit cực thời trang và lịch sự khi diện đi làm. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng items này để đi chơi sau giờ tan ca cũng rất hợp lý đấy nhé.

10 mẫu đầm sơ mi đẹp, trẻ trung dành cho các nàng công sở

Đầm sơ mi trắng

Váy sơ mi kiểu cổ đức

Nếu như váy sơ mi kiểu dáng đơn giản có hơi đơn điệu và một màu thì nàng hãy thử ngay mẫu đầm sơ mi cổ đức độc đáo này. Thiết kế cổ đức cách điệu cùng phần eo thắt nơ giúp tôn dáng cho vòng eo thêm thon gọn và tạo điểm nhấn cho chiếc váy trở nên thời thượng hơn. Nàng công sở sẽ có một diện mạo thật trẻ trung, năng động khi diện váy sơ mi cổ đức đi làm hay đi chơi đều phù hợp.

10 mẫu đầm sơ mi đẹp, trẻ trung dành cho các nàng công sở

Đầm sơ mi cổ Đức

Đầm sơ mi suông

Điểm ấn tượng của mẫu đầm sơ mi suông này là thiết kế vải lưới 2 lớp nửa kín nửa hở. Váy dây bên trong kín đáo phối cùng lớp vải lưới xuyên thấu bên ngoài với độ dài qua đầu gối mang đến một phong cách thời trang công sở cực kỳ cá tính, mạnh mẽ. Với kiểu váy này, nàng diện đi làm hay đi chơi cùng sẽ rất cuốn hút trong mắt người đối diện.

10 mẫu đầm sơ mi đẹp, trẻ trung dành cho các nàng công sở

Đầm sơ mi suông

Nàng có thể khéo kéo biến tấu đầm sơ mi suông với nhiều kiểu dáng khác nhau. Mặc suông cũng đẹp hoặc kết hợp cùng đai thắt đi kèm sẽ đem tới diện mạo vô cùng phong cách. Đặc biệt, những bạn gái có vòng 2 đầy đặn có thể tận dụng kiểu dáng suông để che đi khuyết điểm này rất hiệu quả. Nàng có thân hình cân đối có thể phối với đai eo giúp tạo điểm nhấn vòng bụng để cơ thể trông thon gọn hơn.

Váy sơ mi cổ sen tay bồng ngắn

Những cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo hẳn sẽ không thể bỏ lỡ mẫu váy sơ mi cổ sen tay bồng này. Dáng váy điệu đà, nữ tính với sắc đen lịch sự sẽ giúp phái nữ thêm phần tự tin hơn khi diện đi làm. Ngoài ra, phần eo được chiết khá tinh tế tạo độ xòe cho tùng váy làm tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc. Nét đẹp mềm mại, ngọt ngào từ váy sơ mi cổ sen sẽ làm hài lòng những cô nàng công sở và gây ấn tượng nhất định trong mắt đồng nghiệp, bạn bè.

10 mẫu đầm sơ mi đẹp, trẻ trung dành cho các nàng công sở

Đầm sơ mi tay bồng

Váy sơ mi cổ tàu

Đầm sơ mi cổ tàu có độ rộng vừa phải, phù hợp cho nàng công sở diện vào những ngày hè nắng nóng, oi bức. Bên cạnh đó, dáng áo tay lỡ mới lạ vừa lịch sự vừa thanh lịch khiến cho trang phục đi làm thêm phần cuốn hút, dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện.

10 mẫu đầm sơ mi đẹp, trẻ trung dành cho các nàng công sở

Đầm sơ mi cổ tàu

Đầm sơ mi cộc tay

Điểm nổi bật của mẫu váy sơ mi cộc tay này là chất liệu vải cao cấp, thiết kế form đứng dáng mang đến sự trẻ trung cho bạn gái văn phòng. Nếu như bạn đang tìm kiếm một kiểu váy sơ mi nhã nhặn, trẻ trung thì không thể bỏ lỡ được mẫu thiết kế này đâu nhé.

10 mẫu đầm sơ mi đẹp, trẻ trung dành cho các nàng công sở

Đầm sơ mi cộc tay

Váy sơ mi thắt eo

Đầm sơ mi thắt eo là lựa chọn tuyệt vời dành cho phái nữ sở hữu vóc dáng thon gọn, số đo 3 vòng chuẩn đẹp. Mẫu thiết kế này không cần phối với quá nhiều trang sức hay phụ kiện cầu kỳ vì điểm nhấn của trang phục này đến từ màu sắc và phần chiết eo tinh tế. Nàng có thể chọn những gam màu sáng, tươi tắn để tạo phong khiến cho diện mạo thêm phần mới mẻ và thanh lịch hơn. Váy sơ mi thắt eo dù bạn có chọn kiểu tay ngắn hay tay dài cũng đều đẹp và tôn dáng.

10 mẫu đầm sơ mi đẹp, trẻ trung dành cho các nàng công sở

Đầm sơ mi thắt eo

Đầm sơ mi kẻ

Những chiếc đầm sơ mi kẻ có tính ứng dụng cao kể cả khi đi làm, đi chơi hoặc dạo phố,... Đây là kiểu váy rất được ưa chuộng vào mùa hè bởi chúng tạo cảm giác năng động, trẻ trung, tươi mới cho người mặc. Ưu điểm của váy sơ mi kẻ là không kén người mặc. Tuỳ vào đặc điểm dáng người mà bạn có thể chọn mẫu sơ mi kẻ phù hợp với bản thân. Bạn gái có dáng người mũm mĩm nên sử dụng hoạ tiết kẻ dọc. Ngược lại, nếu bạn có thân hình gầy thì hãy chọn váy sơ mi kẻ ngang để tạo sự cân đối cho cơ thể hơn.

10 mẫu đầm sơ mi đẹp, trẻ trung dành cho các nàng công sở

Đầm sơ mi kẻ

Nàng công sở đi làm diện váy sơ mi kẻ sẽ cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu khi làm việc tại công ty. Ngoài ra, chất liệu may váy sơ mi công sở cũng sẽ rất phù hợp để mặc vào những ngày trời ấm áp hay trời thu mát mẻ.

Đầm sơ mi voan

Chất liệu voan đặc biệt thích hợp vào mùa hè, chính vì vậy mà không khó hiểu khi đầm sơ mi voan lại được nàng công sở ưa chuộng đến vậy. Chất liệu voan mềm mại, mát mẻ sẽ khiến người mặc trông đằm thắm, dịu dàng và thướt tha hơn rất nhiều.

10 mẫu đầm sơ mi đẹp, trẻ trung dành cho các nàng công sở

Đầm sơ mi voan

Váy sơ mi voan cũng chính là items cứu cánh cho nàng công sở vào mùa hè oi bức. Mặc đi làm, nàng nên chọn những mẫu váy sơ mi voan màu trung tính hoặc những gam màu nhẹ nhàng để tạo sự phù hợp với môi trường công sở. Hoặc ưu tiên những kiểu hoạ tiết hoa tươi tắn để tạo nên nguồn năng lượng trẻ trung, tích cực mỗi khi đi làm.

Sơ mi dáng xòe

Đầm sơ mi dáng xoè là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô công sở bởi nó giúp phái nữ thể hiện gu thời trang ngọt ngào, quyến rũ. Với mẫu thiết kế này nàng sẽ tôn được vòng eo thon gọn nhờ cách chiết eo tinh tế. Hoạ tiết trên đầm sơ mi dáng xoè khá đa dạng, nàng có thể chọn thiết kế đầm trơn hoặc có hoạ tiết cũng theo sở thích cá nhân.

10 mẫu đầm sơ mi đẹp, trẻ trung dành cho các nàng công sở

Đầm sơ mi dáng xòe

Bí quyết phối đồ đẹp cùng đầm sơ mi

Váy sơ mi là items dễ mặc, dễ phối nên bạn có thể thoải mái kết hợp với phụ kiện mà mình yêu thích. Dưới đây là những gợi ý về cách mặc và cách phối đồ đẹp cùng đầm sơ mi bạn có thể tham khảo.

Chọn đầm sơ mi có độ dài phù hợp

Với nàng công sở nên chọn váy sơ mi có độ dài vừa phải, phù hợp với môi trường làm việc để đảm bảo sự thoải mái và tính lịch sự khi làm việc. Không nên chọn váy quá ngắn vì sẽ gây phản cảm hay các mẫu váy quá dài bởi nó sẽ khiến bạn trở nên lôi thôi, thiếu tinh tế.

Đầm sơ mi và giày thể thao

Đây được xem là bộ đôi ăn ý nhất cho phái nữ công sở diện đi làm. Đặc biệt, bạn nên lựa chọn kiểu giày cổ cao khi mặc cùng váy sơ mi để ăn gian chiều cao hiệu quả nhé. Outfit này không chỉ giúp bạn trở nên cao hơn mà còn khiến ngoại hình của bạn thêm phần trẻ trung, năng động hơn nhiều đấy. Ngoài ra bạn có thể sử dụng những đôi boot cao gót hoặc cổ cao qua mắt cá chân một chút để tạo nét cá tính, năng động cho set trang phục.

10 mẫu đầm sơ mi đẹp, trẻ trung dành cho các nàng công sở

Đầm sơ mi phối giày

Phá cách cùng váy sơ mi

Váy sơ mi có khả năng kết hợp cùng nhiều items khác như chân váy thắt eo, áo khoác, áo cổ lọ bên trong,... Mỗi cách phối đều cho ra một hiệu ứng thời trang khác nhau nên bạn có thể tận dụng những cách kết hợp đồ này để thay đổi phong cách đi làm mỗi ngày nhé.

Phối phụ kiện phù hợp

Những phụ kiện tuy nhỏ bé nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ cho set đồ khi mix cùng váy sơ mi. Lưu ý nhỏ cho bạn là nên chọn phụ kiện ít màu sắc, tối giản để làm nổi bật bộ váy. Tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện nhiều màu sắc khác nhau vì nó sẽ làm cho trang phục bị rối mắt và loè loẹt hơn. Đầm sơ mi cũng nên mặc những tone màu nhẹ nhàng và chọn phụ kiện như giày, túi xách, khuyên tai,... tone sur tone với màu váy để tạo sự hài hoà và cân đối cho tổng thể outfit.

10 mẫu đầm sơ mi đẹp, trẻ trung dành cho các nàng công sở

Đầm sơ mi phối phụ kiện

Với rất nhiều mẫu đầm sơ mi đa dạng trên đây, không khó để bạn lựa chọn kiểu váy phù hợp với vóc dáng cũng như gu thẩm mỹ của mình. Hy vọng rằng bài viết của LAMIA đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm phối đồ đẹp cùng váy sơ mi và có thể thay đổi linh hoạt thời trang công sở mỗi ngày.

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/10-mau-dam-so-mi-dep-tre-trung-danh-cho-cac-nang-cong-so-a20572.html