Sign in là gì? Ý nghĩa của sign in trong nhiều lĩnh vực

Sign in là một Phrasal Verb trong tiếng Anh. Đây là một cụm động từ quen thuộc đối với những người học tiếng Anh nhưng chắc hẳn vẫn còn rất nhiều bạn chưa hiểu hết được ý nghĩa của cụm từ này. Vì vậy hôm nay hãy cùng us.com.vn tìm hiểu sign in là gì nhé.

Sign in là gì? Ý nghĩa của sign in trong mọi lĩnh vực

Sign in là gì? Sign in là một cụm từ chúng ta gặp rất là nhiều trên các web hay các app. Đây là một phrasal verb Điển hình. Trong cụm từ này nếu tách riêng từng yếu tố thì ý nghĩa sẽ hoàn toàn khác. Sign là động từ với 2 nghĩa căn bản mà chúng ta thường dùng như sau:

Ví dụ: I have signed this document

Sign in là gì? Ý nghĩa của sign in trong nhiều lĩnh vực
Sign in là gì? Ý nghĩa của sign in trong nhiều lĩnh vực

Ví dụ: She makes a sign to the waiter to bring him another drink. In là một giới từ cực kỳ quen thuộc trong tiếng Anh. Dịch nghĩa riêng từ này có nghĩa là bên trong, đây chính là giới từ được sử dụng trong rất nhiều cụm từ & ngữ cảnh không giống nhau

Sign & in khi được kết hợp cùng nhau sẽ là phrasal verb sign in với ý nghĩa tạm dịch là ký tên được được phép ra vào một tòa nhà, một phần mềm…

Ví dụ: The company’s system requires you an username and a mật khẩu which was issued to you before to sign in to use the functions

Xem thêm: OSHC là gì? Ích lợi khi mua bảo hiểm OSHC mà bạn nên biết?

Adobe Sign là gì?

Sign in là gì? Adobe Sign là dịch vụ dựa trên đám mây cho phép một cá nhân hoặc tổ chức gửi, bảo mật, theo dõi & quản lý các chữ ký điện tử lên kế hoạch (từ khi gửi tài liệu cho đến khi kết thúc bằng chữ ký). Dịch vụ này nhằm thay thế chữ ký giấy và mực in vật lý bằng một giải pháp thay thế điện tử hoàn toàn tự động. Adobe Sign được phát triển bởi nền tảng EchoSign đã biết trước đây.

Sign in là gì? Ý nghĩa của sign in trong nhiều lĩnh vực
Sign in là gì? Ý nghĩa của sign in trong nhiều lĩnh vực

Những chức năng bổ sung của Adobe Sign gồm có năng lực tạo bí quyết công việc yêu cầu nhiều chữ ký, tùy chọn để chọn giữa những loại chữ ký điện tử & kỹ thuật số không giống nhau & khả năng tạo ebook có thương hiệu. Adobe Sign cũng có thể thử nghiệm các API để Kết hợp với các tool & nền tảng bên ngoài như Microsoft Office, Dropbox, Google Drive, SharePoint và Salesforce.

Adobe Sign công việc như thế nào?

Với Adobe Sign, chữ ký có thể được trả lại từ người dùng hoặc khách hàng khác trong một vài bước. Khi tài liệu đã chuẩn bị và sẵn sàng để ký, người tạo chỉ định trường nào cần phản hồi, nhập địa chỉ Email của người ký và nhấn gởi. Sau đó, mẫu biểu sẽ xuất hiện trong hộp thư đến của người ký với một liên kết trình duyệt an toàn, duy nhất. Người ký không cần down bất kỳ app nào hoặc cũng không cần phải đăng ký tài khoản gì cả; họ chỉ có năng lực ký tài liệu trực tiếp từ link liên kết đã nhận.

Sau khi nhận được chữ ký của người ký, người tạo sẽ nhận được thông cáo rằng việc ký đã hoàn tất. Adobe Sign cũng sẽ gởi cảnh báo hết hạn & nhắc nhở chữ ký nếu người ký không phản hồi. Khi tài liệu hoàn tất, nó sẽ auto được lưu giữ & bản copy cuối cùng có thể được gửi cho cả hai bên.

Tại sao bạn và DN nên áp dụng Adobe Sign?

Sign in là gì? Chúng ta có thể câu hỏi thắc mắc rằng dịch vụ này có những ích lợi gì cho bạn. Thứ nhất, việc sử dụng chữ ký điện tử sẽ cắt giảm hẳn các ebook giấy. Bạn biến mất cần việc đối tác, người mua hàng đến công ty hoặc sử dụng giao nhận nhanh giấy tờ như thông thường để cả hai ký vào một mẫu giấy tờ nào đấy (tương tự Hóa đơn điện tử đã được phổ biến). Việc duy nhất, & thao tác dễ dàng nhất đấy là gửi & ký qua Email. Việc này giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm tiền giấy & mực in, hơn nữa bạn chẳng phải cất giữ các tài liệu đã ký trong tủ đựng hồ sơ (rất rủi ro về cháy nổ, thất lạc, lộ bí mật).

Sign in là gì? Ý nghĩa của sign in trong nhiều lĩnh vực
Sign in là gì? Ý nghĩa của sign in trong nhiều lĩnh vực

Adobe Sign cũng sử dụng các giao thức bảo mật tiêu chuẩn lĩnh vực, vì vậy các ebook nhạy cảm của chúng ta được an toàn, thậm chí mã hóa hoàn toàn. Kể cả những lúc bạn không thường xuyên cần chữ ký từ các thực thể bên ngoài, Adobe sign hiệu rất có ích cho các tài liệu nội bộ. Nó khiến cho toàn bộ các mẫu biểu chuẩn mực của bạn - như các thỏa thuận thuê mướn mới và không bật mí - đơn giản theo dõi & gởi đi. Người ký không mất bất cứ chi phí nào để ký các tài liệu thông qua việc sử dụng dịch vụ và thậm chí họ có thể làm như vậy trên điện thoại trí tuệ sáng tạo của mình.

Xem thêm: Lợi ích của teambuilding mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua

Lời kết

Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết về sign in là gì ở trên đây. Với những thông tin mình chia sẻ thì hy vọng phần nào sẽ giúp đỡ cho bạn vượt qua những khó khăn và thắc mắc của bản thân nhé. Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống.

Lộc Nguyên - Tổng hợp & chỉnh sửa

(Tham khảo: c3lehongphonghp.edu.vn, pacisoft.vn, …)

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/sign-in-la-gi-y-nghia-cua-sign-in-trong-nhieu-linh-vuc-a20578.html