Tải xuống Microsoft PowerPoint 2016 miễn phí: Hướng dẫn toàn diện

PowerPoint 2016 là phần mềm trình bày cho phép người dùng tạo ra các slide hấp dẫn và hiệu quả cho một bài trình bày và được sử dụng để phát triển một bài trình bày có năng lực cho việc truyền tải mượt mà trong nhiều định dạng.

Nếu bạn vẫn đang tìm cách để tải xuống PowerPoint 2016 miễn phí với hoặc không có khóa sản phẩm, hoặc muốn tìm các phương án thay thế miễn phí, hãy theo dõi đến cuối bài viết này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt lại hoặc tải xuống PowerPoint 2016 miễn phí. Ngoài ra, nếu bạn không muốn trả tiền cho phần mềm trình bày, chúng tôi cũng có thể giới thiệu một số phương án thay thế miễn phí.

Tôi Có Thể Vẫn sử dụng PowerPoint 2016 vào năm 2023?

Mặc dù Microsoft PowerPoint 2016 được bao gồm trong Microsoft Office 2016 là phiên bản cũ của phần mềm, nó vẫn còn hoạt động và có thể được sử dụng vào năm 2023 để tạo và trình bày. Hỗ trợ chính thức kết thúc vào ngày 13 tháng 10 năm 2020, và hỗ trợ mở rộng cho hầu hết các phiên bản của Office 2016 sẽ kết thúc vào ngày 14 tháng 10 năm 2025, cùng ngày với Windows 10. do đó, nó có thể không tương thích với phần cứng và hệ điều hành mới hơn. Do đó, việc cập nhật lên phiên bản mới nhất của PowerPoint được đề xuất để truy cập vào các tính năng và cải tiến về bảo mật mới nhất.

Cài Đặt Lại PowerPoint 2016 với Khóa Sản Phẩm

Microsoft PowerPoint 2016 là một trong số các bộ Office 2016. Tại thời điểm đó, phiên bản độc lập của PowerPoint không có sẵn. Nếu bạn đã mua nó trước đó và vẫn giữ khóa sản phẩm, bạn có thể cài đặt lại toàn bộ Microsoft Office 2016 để sử dụng Microsoft PowerPoint 2016. Nếu bạn đã tải xuống PowerPoint và giờ đang cài đặt lại nó, thì có thể bạn đã đổi khóa sản phẩm của mình, và bạn vẫn giữ tài khoản của mình trong Microsoft. Có những bước bạn có thể thực hiện để cài đặt lại PowerPoint 2016 với khóa sản phẩm đã đổi của bạn.

Các Bước để Cài Đặt Lại:

  1. Gõ "www.office.com" vào thanh địa chỉ của trình duyệt để truy cập vào trang web Office hoặc trang Tài khoản của tôi.

tải xuống powerpoint 2016 miễn phí

2. Nhấn vào tùy chọn Đăng nhập.

tải xuống powerpoint 2016 miễn phí Windows

3. Bây giờ, đăng nhập bằng tài khoản được kết hợp với Office của bạn.

4. Nhấp vào Cài Đặt Office.

Cài đặt tải xuống powerpoint 2016 miễn phí

5. Để bắt đầu quá trình cài đặt, nhấp vào tùy chọn ‘cài đặt’ trên Tải xuống và Cài đặt Office.

Tải xuống powerpoint 2016 miễn phí

6. Để khởi động cài đặt Office Setup, nhấp đúp vào nó. Chọn tùy chọn ‘YES’.

tải xuống powerpoint 2016 miễn phí

7. Thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình cho loại tài khoản bạn muốn sử dụng khi đăng nhập.

Windows Tải xuống powerpoint 2016 miễn phí

8. Sau khi hoàn thành, Office đã được cài đặt lại trên PC của bạn.

Yêu Cầu Hệ Thống

Dưới đây là các yêu cầu tối thiểu để cài đặt Powerpoint 2016 trên PC của bạn.

Hệ Điều Hành

Windows 7, 8, 10

Bộ Xử Lý

1 GHz 32bit hoặc 64bit

RAM

2GB hoặc nhiều hơn

Không gian ổ cứng

Ít nhất 3GB không gian HDD trống

**Hiển thị **

Độ phân giải 1024 x 768

Đồ Họa

DirectX 10 hoặc cao hơn

Tải xuống Microsoft PowerPoint 2016 tại Bên Thứ Ba

Vì Microsoft PowerPoint 2016 không còn có sẵn để mua, bạn không thể nhận được nó từ trang web chính thức của Microsoft. Tuy nhiên, bạn có thể thấy rằng ai đó đã đóng gói và tải lên nó lên các trang web. Sau đó, bạn có thể nhận được việc tải xuống Microsoft PowerPoint 2016 miễn phí tại đó. Nhưng chúng tôi phải nói với bạn rằng cách này không an toàn bởi vì gói cài đặt bạn tải xuống có thể có virus hoặc được kết hợp với phần mềm khác. Khi tải xuống phần mềm từ những nguồn như vậy, bạn nên cẩn trọng vì những bên này chỉ đôi khi đáng tin cậy hoặc an toàn. Việc tải xuống từ bên thứ ba mang đến những nguy cơ cụ thể, bao gồm khả năng gặp phần mềm độc hại hoặc bản sao hỏng của phần mềm. Do đó, việc thực hiện điều tra kỹ lưỡng và kiểm tra tính hợp pháp của nguồn trước khi tiến xa hơn với việc tải xuống là rất quan trọng. Để tránh những nguy cơ tiềm ẩn liên quan đến việc tải xuống PowerPoint miễn phí hoặc bất kỳ chương trình nào khác từ nguồn bên thứ ba, các biện pháp phòng ngừa bảo mật thích hợp, chẳng hạn như sử dụng phần mềm diệt virus đáng tin cậy và đảm bảo cập nhật hệ thống đều đặn, cũng được khuyến nghị.

Những Phương Án Thay Thế Tốt Nhất cho Microsoft PowerPoint 2016

Có những phương án thay thế xuất sắc cho Microsoft PowerPoint 2016 mà bạn có thể tìm thấy miễn phí. WPS Presentation có lẽ là lựa chọn thay thế tốt nhất vì nó tương thích với tất cả các phiên bản Windows và rất nhẹ nhàng trên hệ thống.

WPS Presentation (Miễn phí)

WPS Office là viết tắt của Writer, Presentation, và Spreadsheets. Tuy nhiên, WPS Presentation là một thành phần của nó. Đây là phần mềm năng suất tương tự như Microsoft Office. WPS Presentation cung cấp một bộ công cụ và khả năng cho phép người dùng tạo và sửa đổi các slide.

Tính Năng và Chức Năng

Nó có một phong cách định dạng toàn diện và nhiều mẫu cho các loại tài liệu khác nhau.

Ưu Điểm

Nhược Điểm

Nhìn chung, đánh giá ưu và nhược điểm nên giúp bạn xác định xem WPS Presentation có phù hợp với nhu cầu trình bày cá nhân và ngân sách của bạn hay không. WPS Office là một trong những phần mềm tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy miễn phí.

Tương Thích Với Tất Cả Phiên Bản Windows

Nó tương thích với tất cả phần mềm của Microsoft Office, bao gồm Windows, Mac, Android, iOS, và Linux. Hơn nữa, nó cũng tương thích với tất cả các phiên bản Windows bao gồm Windows 7, Windows 8, Windows 10, và Windows 100 vì vậy bạn có thể tin tưởng vào WPS Office bất kể phiên bản Windows của bạn.

Các Bước để Tải Xuống WPS Office:

  1. Mở trình duyệt web của bạn và truy cập "https://www.wps.com/."

  2. Nhấp vào tùy chọn Tải Xuống Miễn Phí, sẽ tự động tải xuống WPS, phù hợp nhất với thiết bị của bạn.

  3. Ở phía dưới bên trái màn hình của bạn, bạn sẽ thấy wps_wip.exe đang được tải xuống. Nhấp vào nó khi nó hoàn tất việc tải xuống.

  4. Sau khi kích hoạt trang cài đặt, chọn ngôn ngữ của bạn.

PowerPoint 2016 miễn phí thay thế

5. Nhấp vào Đồng ý và sau đó nhấp vào Cài Đặt Bây Giờ.

6. Sau khi hoàn thành việc cài đặt, nhấp vào tùy chọn khách và thưởng thức WPS miễn phí.

Phương án thay thế miễn phí tốt nhất cho powerpoint 2016

7. Sau khi hoàn thành việc cài đặt, nhấp vào tùy chọn khách và thưởng thức WPS miễn phí. Bạn cũng có thể tạo một tài khoản miễn phí trong đó.

2. Microsoft 365 PowerPoint

Microsoft 365 là một gói năng suất rộng lớn được cung cấp bởi Microsoft. Nó kết hợp nhiều công cụ và dịch vụ để cải thiện hợp tác, giao tiếp, và năng suất. Nó cũng chứa các ứng dụng phổ biến cho việc tạo tài liệu, quản lý bảng tính, thiết kế trình bày, quản lý email, và ghi chú, chẳng hạn như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, và OneNote. Mặt khác, Microsoft PowerPoint 2016 là một bộ phần mềm năng suất của Microsoft. Nó bao gồm nhiều ứng dụng thường xuyên được sử dụng trong cả ngữ cảnh cá nhân và kinh doanh. Microsoft Office 2016 có nhiều tính năng và công cụ để tạo, chỉnh sửa, và quản lý tài liệu, bảng tính, trình bày, email, và các loại nội dung khác. Các mẫu thiết kế, hiệu ứng chuyển động và chuyển tiếp, đồ thị, tích hợp đa phương tiện, hợp tác, chế độ xem trình bày, v.v., là một số tính năng của nó. Microsoft 365 cung cấp một gói đăng ký giá 99,99$ mỗi năm. Nó có một số yêu cầu hệ thống tối thiểu, ví dụ, iOS: iOS 13. Windows: Windows 10 build 14393. Android: Android OS 7.0. Web: Phiên bản mới nhất của Safari, Chrome, Edge, hoặc Firefox. Nó cung cấp hợp tác dựa trên đám mây, nâng cấp thường xuyên, tương thích giữa các nền tảng, và một bộ gói ứng dụng năng suất được gói gọn. Nó cho phép giao tiếp thời gian thực, truy cập từ bất kỳ thiết bị nào và giữ người dùng cập nhật về các tính năng mới nhất. Tuy nhiên, chi phí đăng ký có thể là vấn đề đối với một số người. Nhìn chung, Microsoft 365 cung cấp một giải pháp toàn diện cho nhu cầu năng suất và giao tiếp.

Ưu Điểm

Nhược Điểm

Yêu Cầu Hệ Thống

Microsoft 365 là một bộ gói văn phòng dựa trên đám mây yêu cầu các thông số sau trên PC của bạn. Đối với một ứng dụng trực tuyến, internet ổn định và ổn định là bắt buộc.

Hệ Điều Hành

Windows 7, 8, 8.1, 10, 11

Bộ Xử Lý

1.6 GHz hoặc nhanh hơn, 2 lõi

RAM

4 GB RAM hoặc nhiều hơn

Không gian ổ cứng

4.0 GB không gian đĩa cứng sẵn có

**Hiển thị **

Độ phân giải 1280 x 768

Đồ Họa

DirectX 9 hoặc cao hơn

Bước để tải xuống Microsoft 365 PowerPoint

  1. Mở trình duyệt web của bạn và truy cập www.office.com và đăng nhập.

  2. Nếu bạn đã đăng nhập bằng tài khoản Microsoft, nhấp vào tùy chọn Cài đặt Office trên trang Microsoft 365.

Tải xuống Office 365 miễn phí

3. Nhấn vào Cài đặt.

Tải xuống Office 365 miễn phí trên Windows

4. Microsoft 365 sẽ bắt đầu tải xuống.

5. Sau khi hoàn thành, chọn Chạy. Nhấp vào thiết lập hoặc lưu tệp.

Office 365 trên Windows

6. Một câu hỏi, “Bạn có muốn cho phép ứng dụng này thực hiện thay đổi trên thiết bị của bạn không?” chọn Có là một tùy chọn.

7. Khi bạn thấy cụm từ “Bạn đã sẵn sàng! Office đã được cài đặt”, chọn đóng. Điều quan trọng là phải sử dụng một mẫu PowerPoint (PPT) phù hợp để cải thiện vẻ thẩm mỹ và cấu trúc của bài thuyết trình của bạn. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo rằng báo cáo có tính hấp dẫn về mặt hình ảnh. May mắn thay, có hai công ty uy tín cung cấp một số lượng lớn mẫu PPT, mang lại cho bạn nhiều khả năng.

Các trang web mẫu PPT tốt nhất

Hãy khám phá những mẫu PPT tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên internet. Một số trong số này có thể sử dụng miễn phí trong khi những cái khác thì phải trả phí.

WPS Template

WPS có nhiều mẫu được thiết kế chuyên nghiệp để giúp người dùng tạo ra các bài thuyết trình đẹp mắt và thú vị. Những mẫu này bao gồm nhiều chủ đề và phong cách khác nhau, mang lại cho người dùng một điểm khởi đầu khi tạo ra các bài thuyết trình nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là ít nhất ba ưu điểm của WPS:

  1. WPS Office có nhiều mẫu miễn phí để tải xuống,

  2. Bây giờ tải xuống và có quyền thành viên 7 ngày để trải nghiệm tất cả các mẫu trả phí,

  3. WPS cũng có các mẫu miễn phí khác cho các định dạng khác nhau như word, excel, pdf, v.v., có thể hỗ trợ việc chỉnh sửa và xử lý tài liệu hàng ngày.

Ngoài ra, những mẫu này thường bao gồm các bố cục trượt được thiết kế sẵn, bảng màu, và các yếu tố đồ họa, cho phép người dùng tùy chỉnh và điều chỉnh chúng theo yêu cầu cá nhân một cách nhanh chóng. Người dùng có thể tạo ra các bài thuyết trình cho nhiều mục đích khác nhau, từ báo cáo kinh doanh và bài thuyết trình học thuật đến dự án nghệ thuật và trình chiếu cá nhân, nhờ sự sẵn có của nhiều mẫu khác nhau. Người dùng có thể tiết kiệm thời gian và đạt được vẻ ngoài mịn màng cho bài thuyết trình của họ bằng cách sử dụng tùy chọn tải xuống mẫu PowerPoint miễn phí.

Slide Model

Slide Model là một nền tảng nổi tiếng cung cấp nhiều mẫu PowerPoint chất lượng cao và thiết kế trượt. Giao diện thân thiện với người dùng mang lại cho các chuyên gia quyền truy cập nhanh chóng vào các mẫu có thể cấu hình cho kinh doanh, tiếp thị, giáo dục, và các lĩnh vực khác. Những mẫu này tiết kiệm thời gian và cải thiện vẻ thẩm mỹ của các bài thuyết trình, cho phép người dùng truyền đạt ý tưởng và thông điệp của họ một cách hiệu quả hơn. Slide Model, tương thích với phần mềm trình bày quan trọng, cho phép cá nhân và tổ chức tạo ra các trượt động học và ảnh hưởng mạnh mẽ.

Ưu điểm

Thư viện mẫu rộng lớn với hơn 20,000 mẫu để lựa chọn, nhiều trong số đó có thể sử dụng miễn phí. Ngoài ra, chức năng tìm kiếm của trang web rất tiện lợi, và bạn có thể nhanh chóng tìm thấy mẫu phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nhược điểm

Hầu hết các mẫu nâng cao trên trang web này cần phải trả phí, và việc thanh toán đơn lẻ tương đối đắt, điều này không phù hợp với người dùng cá nhân.

Câu hỏi thường gặp về việc tải xuống PowerPoint 2016 Miễn phí

1. Liệu có hợp pháp khi tải xuống Microsoft PowerPoint 2016 miễn phí không?

Việc nhận tùy chọn tải xuống Microsoft PowerPoint 2016 miễn phí thông qua nguồn không được ủy quyền hoặc trang web của bên thứ ba là vi phạm các điều khoản và điều kiện của Microsoft. Microsoft PowerPoint được cung cấp như một phần của gói Microsoft Office cao cấp. Đề xuất là bạn nên mua một phiên bản được cấp phép của Microsoft PowerPoint 2016 từ các nguồn được phê duyệt.

2. Microsoft PowerPoint 2016 có tương thích với các phiên bản mới hơn của Windows không?

Có, PowerPoint 2016 tương thích với các phiên bản mới hơn của Windows.

3. Tôi có thể tiếp cận các mẫu và chủ đề của Microsoft PowerPoint 2016 không?

Có, bạn có thể tiếp cận các mẫu và chủ đề với Microsoft PowerPoint 2016. Nó cung cấp nhiều mẫu và chủ đề đã được thiết kế sẵn có thể được sử dụng để tạo ra các bài thuyết trình chuyên nghiệp.

4. Làm thế nào để thay đổi tệp mặc định trong PowerPoint?

Để thay đổi tệp mặc định trong PowerPoint, nhấp vào tab ‘File’ và chọn ‘Option.’ Chọn ‘Save’ trong tùy chọn cửa sổ PowerPoint. Tìm kiếm phần đề cập đến “Save Presentations” và sau đó chọn định dạng mong muốn mà bạn muốn lưu. Cuối cùng, nhấp ‘OK’ để lưu danh sách.

Tóm tắt

Microsoft PowerPoint 2016 là một phần mềm xuất sắc để tạo ra các bài thuyết trình ấn tượng. Mặc dù nó vẫn hoạt động và có thể được sử dụng để tạo và trình bày các bài thuyết trình, bài viết khuyên bạn nên cập nhật lên các phiên bản mới nhất để truy cập vào các tính năng mới nhất và cải tiến bảo mật. Là các lựa chọn thay thế, WPS Office và Microsoft 365 là những lựa chọn tốt và 365 chỉ có sẵn trực tuyến và yêu cầu internet trong khi WPS Office có sẵn ngoại tuyến cũng như vậy. Hơn nữa, WPS Office, mặt khác, có một lời đề nghị cao cấp cho sự sẵn có văn phòng hoàn chỉnh và thân thiện với người dùng với các tính năng mạnh mẽ, khả năng tương thích với các định dạng tệp lớn, và giải pháp tiết kiệm chi phí. Nó có một giao diện quen thuộc, tương thích với các tệp Microsoft Office, tích hợp với lưu trữ đám mây, và hỗ trợ thiết bị di động. Sự sẵn có trên nền tảng của WPS Office đảm bảo người dùng có thể làm việc hiệu quả trên nhiều thiết bị và hệ điều hành.

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/tai-xuong-microsoft-powerpoint-2016-mien-phi-huong-dan-toan-dien-a20611.html