30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tính

Áo sơ mi nữ form rộng là một trong những item tạo nên sự biến hóa đa dạng cho người mặc với nhiều phong cách khác nhau. Vì thế, việc thiếu đi em ấy trong tủ đồ thật sự là một trong những thiếu sót vô cùng lớn của chị em mình. Cùng tham khảo những mẫu áo sơ mi nữ form rộng ấn tượng ngay bài viết sau đây của Lamia để F5 lại tủ đồ của mình nhé!

1. Áo sơ mi trắng nữ form rộng

1.1. Áo sơ mi trắng nữ form rộng tay dài

Có thể nói đây là một trong những mẫu áo trắng nữ form rộng “quốc dân” dành cho mọi cô nàng. Thiết kế áo rộng rãi, cùng với táy áo dài tạo nên một item cơ bản lịch sự, kín đáo, giúp người mặc có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh đi chơi, đi học, đi làm, đi gặp khách hàng,…

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi trắng nữ form rộng tay dài

Mẫu thiết kế này có thể chinh phục mọi sự phối hợp đa dạng khác nhau như: chân váy, quần dài, quần sooc,.. cũng đều hợp tạo nên một set đồ hoàn chỉnh.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi trắng nữ form rộng tay dài sành điệu

1.2. Áo sơ mi trắng nữ form rộng tay lỡ

Với những cô nàng nữ tính, dịu dàng thích sự phá cách, ấn tượng thì có thể thử mẫu thiết kế này. Mẫu áo tay lỡ dáng rộng trắng có thể phối kết hợp với nhiều món đồ khác nhau, từ đó giúp tạo nên sự ấn tượng cho set đồ của bạn.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi trắng nữ form rộng tay lỡ trẻ trung

1.3. Áo sơ mi trắng nữ form rộng tay ngắn

Mẫu áo này cực phù hợp cho những ngày hè nóng bức, thật tuyệt vời khi phối kết hợp mẫu áo trắng nữ form rộng tay ngắn với chân váy. Đây là một set đồ hoàn hảo tại nên sự trẻ trung, năng động, cá tính cho người mặc.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi trắng nữ form rộng tay ngắn cá tính

1.4. Áo sơ mi trắng nữ đi học form rộng

Đây là mẫu áo dành cho các bạn học sinh cực phù hợp, tạo nên nét tinh khôi, trẻ trung của tuổi học trò. Thiết kế form rộng mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt tay dài phù hợp để mặc trong tất cả các mùa trong năm. Mùa đông chỉ cần phối kết hợp với một chiếc áo len cổ lọ và áo khoác là đã có ngay 1 set đồ chuẩn đẹp.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi trắng nữ đi học form rộng tinh khôi

1.5. Áo sơ mi trắng nữ Hàn Quốc form rộng

Với xu hướng thời trang hiện nay, những mẫu áo sơ mi nữ Hàn Quốc form rộng chưa bao giờ là hết hot. Thiết kế mẫu áo này khó để có thể lẫn với bất cứ item nào khác.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi trắng nữ Hàn Quốc form rộng

Nhờ sở hữu thiết kế độc đáo, tinh tế, mẫu áo này tọa nên set đồ đơn giản mà không hề đơn điệu, nhàm chán, cực dễ mix&match, biến bạn trở thành một quý cô vô cùng sành điệu.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi trắng nữ Hàn Quốc form rộng thanh lịch

2. Áo sơ mi nữ form rộng dáng dài

Với những bạn trẻ yêu thích sự độc đáo, phá cách và trẻ trung thì mẫu áo sơ mi nữ form rộng dáng dài chính là sự lựa chọn phù hợp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi nữ form rộng dáng dài cá tính

Sự đặc biệt của dòng áo này là nằm ở thiết kế với phần tà áo dài qua mông, với thiết kế này đặc biệt phù hợp để mặc theo phong cách giấu quần. Đây cũng là một trong những xu hướng thời trang làm mưa làm gió trên thị trường suốt thời gian qua.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi nữ form rộng dáng dài cá tính, nhẹ nhàng

3. Áo sơ mi nữ tay ngắn form rộng

Thiết kế áo sơ mi form rộng ấn tượng, trẻ trung chắc chắn không thể bỏ qua kiểu dáng tay ngắn. Áo tay ngắn vừa mát mẻ, lại giúp tôn lên vẻ đẹp cá tính cho người mặc.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi nữ tay ngắn form rộng

Mẫu áo sơ mi nữ này có thể chinh phục đa dạng các phong cách khác nhau. Vì thế, tùy vào sở thích, cá tính của người mặc mà bạn có thể dễ dàng phối kết hợp để tạo nên sự hoàn hảo cho tổng thể set đồ của mình.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi nữ tay ngắn form rộng năng động

4. Áo sơ mi đen nữ form rộng

Áo sơ mi trắng là một trong những item cơ bản, tuy nhiên sắc áo sơ mi đen cũng khiến nhiều chị em chao đảo. Áo sơ mi đen giúp tạo nên vẻ đẹp huyền bí cho người mặc, đây được xem là một trong những set đồ cực cực sang chảnh và thu hút dành cho các quý cô.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi đen nữ form rộng

Đặc biệt, áo sơ mi đen nữ form rộng có khả năng giúp hack dáng cực tốt, giúp các nàng trông gầy hơn rất nhiều. Vì thế, đây chính là một trong những thiết kế đặc biệt được lòng chị em hiện nay.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi đen nữ form rộng thoải mái, nhẹ nhàng

5. Áo sơ mi nữ form rộng cá tính

Áo sơ mi nữ thiết kế form rộng cá tính đặc biệt hợp với những cô nàng có tính cách mạnh mẽ, mang nét cá tính riêng, độc đáo. Với mẫu áo này bạn nên phối cùng với quần sooc bò để làm tăng thêm sự thu hút cho tổng thể set đồ.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi nữ form rộng cá tính

6. Áo sơ mi nữ hàn quốc form rộng

Những mẫu áo sơ mi Hàn Quốc luôn thống lĩnh thị trường thời trang tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Áo sơ mi Hàn Quốc nổi bật với thiết kế cực đơn giản, nhưng lại không kém phần trẻ trung, sang trọng.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi nữ hàn quốc form rộng

Thiết kế áo thường khá đơn giản, không cầu kỳ, kiểu cách nhưng vẫn tạo nên sự khác biệt, ấn tượng cho set đồ của bạn.

7. Áo sơ mi nữ tay lỡ form rộng

Đây là một trong những thiết kế khá ấn tượng và được nhiều chị em yêu thích. Mẫu áo tay lỡ giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng cho người diện trang phục. Nếu là một cô nàng bánh bèo thì nhất định bạn không nên bỏ lỡ item này trong tủ đồ của mình.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi nữ tay lỡ form rộng

8. Áo sơ mi sọc caro nữ form rộng

Áo sơ mi sọc caro là một mẫu áo nổi đình đám trong thời gian dài khiến nhiều chị em mê mẩn. Nếu là một cô nàng cá tính, muốn tạo nên sự phá cách trong trang phục của mình thì tuyệt đối không nên bỏ qua mẫu thiết kế ấn tượng này.

Thiết kế sọc caro giúp hack dáng cực tốt, giúp các cô nàng trở nên thon gọn hơn, thu hút hơn với set đồ ấn tượng.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi sọc caro nữ form rộng

9. Áo khoác sơ mi nữ form rộng

Đây là một trong những thiết kế mang hơi hướng bụi bặm, phá cách, phù hợp cho những cô nàng cá tính. Mẫu áo này thường được mặc khoác ở bên ngoài, tạo điểm nhấn cho toàn bộ tổng thể set đồ.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo khoác sơ mi nữ form rộng cá tính

Thiết kế này hiện được rất nhiều các cô nàng hot girl lăng xê và sử dụng. Bạn có thể thử với phong cách mới này để f5 lại diện mạo của mình nhé!

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo khoác sơ mi nữ form rộng năng động

10. Áo sơ mi nữ form rộng tay ngắn

Đây là dáng áo được nhiều nàng "mê đắm" bởi thiết kế thoải mái dành cho các nàng. Với mẫu áo này các nàng hoàn toàn có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau như: mix làm áo khoác ngoài xinh xắn, mặc kiểu sơ vin trẻ trung hoặc mặc giấu quần trẻ trung đều vô cùng đẹp và ấn tượng.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi nữ form rộng tay ngắn

Kết hợp với chất vải cotton lạnh giúp cho người mặc thoải mải hoạt động và giữ phom dáng, tôn lên vóc dáng yêu kiều, hiện đại của người phụ nữ. Trong thời tiết nắng nóng, các nàng đều tự tin hoạt động mà không lo bí nóng bởi chất vải thấm hút mồ hôi tốt.

11. Cách phối áo sơ mi form rộng nữ

11.1. Phối áo sơ mi trắng form rộng nữ

Với áo sơ mi trắng form rộng việc kết hợp đồ cực đơn giản, mẫu áo này có thể cân tất mọi phong cách khác nhau. Theo đó, hợp nhất chính là phối hợp cùng với quần tây.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhPhối áo sơ mi trắng form rộng nữ

Khi phối hợp bạn nên tuân thủ theo quy tắc một là cùng tone màu hai là tương phản về màu sắc. Nếu áo sơ mi trắng nữ form rộng thì nàng nên phối cùng quần tây màu đen, màu be hoặc màu kem sữa là phù hợp.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhPhối áo sơ mi trắng form rộng nữ thanh lịch, duyên dáng

Với outfit này, các nàng nên nhớ chọn chất liệu vải thoáng khí, mềm mại, không nhăn. Đừng quên kết hợp với một đôi guốc cao vừa phải để trở nên quyền lực và chững chạc hơn nhé.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhPhối áo sơ mi trắng form rộng nữ nhẹ nhàng

Ngoài ra, một cách phối hợp khác cùng rất ăn ý đó là kết hợp áo sơ mi form rộng nữ cùng áo cổ lọ đầy mới lạ, cá tính và sành điệu để diện vào mùa đông. Phong cách này vừa ấn tượng, sành điệu lại còn giúp giữ ấm tốt cho cơ thể.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhPhối áo sơ mi trắng form rộng nữ yêu kiều

11.2 Áo sơ mi form rộng nữ mặc với quần jean

Sự kết hợp này mang đến phong cách bụi bặm và cá tính hơn. Áo sơ mi nữ form rộng khi kết hợp với quần jean ống rộng sẽ giúp những chiếc áo này bớt đi sự đơn điệu và nhàm chán.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi form rộng nữ mặc với quần jean

Với kiểu mix quần ống quần bó sát vào chân sẽ giúp nàng khoe trọn những điểm mạnh trên đôi chân của mình. Chị em có thể phối cùng với một đôi sandal quai ngang, giày cao gót hay thậm chí một đôi sneaker cùng đều phù hợp nhé.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhÁo sơ mi form rộng nữ mặc với quần jean năng động

Ngoài ra, nếu thích sự trẻ trung, cá tính bạn có thể phối hợp mẫu áo này cùng với chân váy chữ A cũng rất tuyệt. Phong cách này đặc biệt được các idol Hàn Quốc ưa chuộng giúp đôi chân trở nên thon gọn trông thấy, giúp người mặc vừa năng động, cá tính lại không kém phần ngọt ngào.

11.3. Cách phối đồ với áo sơ mi caro form rộng

Thiết kế này rất phù hợp để làm áo khoác bên ngoài vì chúng rộng rãi và mát mẻ. Cho nên các nàng có thể thử sử dụng chúng như một chiếc áo khoác với một chiếc áo phông nữ cơ bản đơn giản bên trong.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhCách phối đồ với áo sơ mi caro form rộng

Ngoài ra, bạn có thể phối hợp mẫu áo sơ mi caro form rộng với quần short ngắn giúp tạo nên một set đồ khỏe khoắn, năng động cực phù hợp để đi biển, đi dã ngoại trong hè này.

12. Mua áo sơ mi trắng nữ form rộng ở đâu chất lượng giá tốt?

Áo sơ mi nữ form rộng hiện nay vô cùng đa dạng, từ kiểu cách, mẫu mã, màu sắc, thương hiệu, chất liệu,… cho đến giá bán. Theo đó, mỗi thương hiệu thời trang khác nhau sẽ có mức giá bán khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình mà bạn có thể đưa ra sự lạ chọn sao cho phù hợp nhất với mình.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhMua áo sơ mi trắng nữ form rộng ở đâu chất lượng giá tốt?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị bán áo sơ mi dáng rộng đẹp, giá tốt nhất thì hãy đến ngay với Lamia. Tại đây chúng tôi mang tới cho khách hàng rất nhiều mẫu áo sơ mi đa dạng kiểu cách, thiết kế, cũng như màu sắc khác nhau để bạn có thể chọn lựa.

30 Kiểu áo sơ mi nữ form rộng Hàn Quốc, trẻ trung cá tínhMua áo sơ mi trắng nữ form rộng ở đâu chất lượng giá tốt?

Có thể thấy Lamia là một trong những địa chỉ mua hàng đáng tin cậy được nhiều chị em yêu thích và đánh giá cao bởi:

Còn chờ đợi gì mà không đến ngay Lamia để được sở hữu những mẫu áo sơ mi nữ form rộng đẹp, ấn tượng với mức giá tốt nhất. Các chị em vui lòng truy cập vào website https://lamia.com.vn để tham khao thêm nhiều mẫu áo và váy đẹp khác nhé!

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/30-kieu-ao-so-mi-nu-form-rong-han-quoc-tre-trung-ca-tinh-a20622.html