Hướng dẫn tải nhạc miễn phí về iPhone với chất lượng tốt

Tải nhạc về iPhone giúp bạn thưởng thức âm nhạc mọi lúc, mọi nơi mà không cần kết nối internet. Bạn cũng có thể sử dụng nhạc làm nhạc chuông hoặc nhạc tin nhắn cho iPhone.

Để tải nhạc cho iPhone, bạn có thể sử dụng iTunes hoặc các phần mềm khác như 3uTools. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tải nhạc trực tiếp vào iPhone mà không cần máy tính hay iTunes.

Hướng dẫn tải nhạc miễn phí về iPhone với chất lượng tốt

Cách tải nhạc về iPhone miễn phí với chất lượng cao

Sử dụng iTunes để sao chép nhạc vào iPhone có thể tốn thời gian và phức tạp. Để tải nhạc yêu thích về iPhone một cách dễ dàng, bạn có thể áp dụng 2 phương pháp đơn giản dưới đây.

HƯỚNG DẪN TẢI NHẠC VỀ IPHONE, DOWNLOAD NHẠC TRỰC TIẾP TRÊN IPHONE

Cách 1: Tải nhạc cho iPhone bằng ứng dụng Zing Mp3

Bước 1: Để tải nhạc cho iPhone mà không cần sử dụng máy tính thông qua Zing Mp3, đầu tiên bạn cần tải về phiên bản mới nhất của ứng dụng.

- Đối với thiết bị Android: Tải Zing Mp3 cho Android - Đối với thiết bị iOS: Tải Zing Mp3 cho iPhone

Bước 2: Mở ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản Zing Mp3. Trên giao diện sử dụng của ứng dụng, bạn chọn thẻ TÌM KIẾM ở góc dưới cùng của màn hình và tìm kiếm bài hát bạn muốn tải về iPhone qua ô Tìm kiếm. Hệ thống sẽ hiển thị danh sách kết quả tìm kiếm và bạn chỉ cần chọn bài hát bạn muốn tải.

Hướng dẫn tải nhạc miễn phí về iPhone với chất lượng tốt

Bước 3: Ngay khi bạn nhấn, hệ thống sẽ đưa bạn đến giao diện trình phát nhạc. Để tải bài hát về iPhone, bạn nhấn vào biểu tượng tải về và chọn chất lượng nhạc tải về.

Hướng dẫn tải nhạc miễn phí về iPhone với chất lượng tốt

Lưu ý: Với các tài khoản Zing thông thường, bạn chỉ có thể tải nhạc 128kb/s. Để tải nhạc cho iPhone với chất lượng cao hơn, bạn cần tài khoản Zing Mp3 Vip.

Bước 4: Khi quá trình tải nhạc về iPhone hoàn tất, để nghe lại bài hát, bạn quay lại giao diện chính của ứng dụng Zing Mp3 và chuyển sang tab CÁ NHÂN. Ở đây, bạn nhấn vào mục Bài hát để xem danh sách các bài hát đã tải thành công và chọn để nghe offline trên iPhone.

Hướng dẫn tải nhạc miễn phí về iPhone với chất lượng tốt

Ngoài việc sử dụng Zing Mp3 để tải nhạc cho iPhone/ iPad, bạn cũng có thể sử dụng nhiều ứng dụng khác như Nhaccuatui. Cách tải nhạc cho iPhone, download nhạc về iPhone/ iPad bằng ứng dụng này cũng tương tự như việc sử dụng Zing Mp3. Bạn có thể tải về phiên bản mới nhất của ứng dụng tại đường link sau.

Tải NhacCuaTui Lite cho iPhone tại đây.

Cách 2. Tải nhạc cho iPhone bằng iTunes

Bước 1: Tải và cài đặt phiên bản mới nhất của iTunes trên máy tính.

Tải iTunes tại đây.

Tải iTunes cho Mac tại đây.

Bước 2: Kết nối iPhone với máy tính và mở iTunes.

Hướng dẫn tải nhạc miễn phí về iPhone với chất lượng tốt

Bước 3: Tại đây, nhập tên bài hát bạn muốn tải về iPhone vào ô tìm kiếm và nhấn Search for iTunes Store.

Hướng dẫn tải nhạc miễn phí về iPhone với chất lượng tốt

Bước 4: Danh sách các bài hát và tên ca sĩ sẽ hiển thị. Bạn chỉ cần nhấn vào giá tiền để mua và tải nhạc về iPhone.

Hướng dẫn tải nhạc miễn phí về iPhone với chất lượng tốt

Tải nhạc cho iPhone từ máy tính và trực tiếp vào iPhone X, 8, 8 Plus, 7, 7 Plus, 6S.

Lưu ý: Hầu hết bài hát trên iTunes Store đều phải trả phí để tải, vì vậy, tôi khuyên bạn nên sử dụng cách 1. Nếu bạn sử dụng cách 2 để tải nhiều bài hát, chi phí sẽ rất lớn. Tuy nhiên, việc trả phí sẽ đảm bảo bạn có nhạc chất lượng và bản quyền cao.

Đối với điện thoại Android, hãy tải ứng dụng Zing Mp3 cho Android vì nó giúp người dùng nghe và tải nhạc MP3 miễn phí. Chúng tôi đã hướng dẫn bạn 2 cách để tải nhạc cho iPhone. Sau đây là những bước dễ dàng để bạn có những bài hát yêu thích trên iPhone của mình. Để đảm bảo iPhone của bạn là hàng chính hãng, hãy kiểm tra IMEI trước khi mua điện thoại. Ngoài ra, còn có nhiều cách khác để tải nhạc cho iPhone đã jailbreak mà bạn có thể thử.

https://Mytour.vn/cach-tai-nhac-cho-iphone-6-5s-5-4s-4-2522n.aspx Nếu bạn là người mới sử dụng iPhone, bạn có thể cảm thấy bối rối khi tải nhạc cho iPhone. Hãy theo dõi hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để biết 2 cách đơn giản để tải nhạc cho iPhone. Ngoài ra, người dùng iPhone cần đọc thêm bài viết hữu ích về cách cài đặt nhạc chuông để tùy chỉnh âm thanh thông báo cho điện thoại iPhone của họ.

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/huong-dan-tai-nhac-mien-phi-ve-iphone-voi-chat-luong-tot-a20634.html