TOP 20+ Mẫu áo dài đẹp dễ phối đồ mới nhất 2023

Ngày nay, áo dài vẫn là trang phục được dùng nhiều không chỉ trong những ngày lễ quan trọng mà còn được dần phổ biến thành đồng phục thường ngày. Không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn tôn dáng cho người mặc. Lamia sẽ bật mí cho các khách hàng TOP 20 mẫu áo dài đẹp dễ phối đồgiúp cho sự lựa chọn trở nên dễ dàng hơn.

Áo dài đẹp từ xưa luôn là một trang phục mang đậm nét đẹp truyền thống và là hình ản biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam qua nhiều thời kỳ. Trải qua từng triều đại, chiếc áo dài được biến đổi, làm mới lại cả về thiết kế, mẫu mà và chất liệu phù hợp với thị trường và người mặc.

Áo dài đã phát triển như nào?

Áo dài truyền thống

Áo dài truyền thống chính là kiểu áo dài thướt tha đi kèm với mấn, dáng áo ôm sát cơ thể, cổ cao , xẻ ở phần hông, toát lên trong đường nét thiết kế nét đẹp kín đáo cùng sự trang trọng.

TOP 20+ Mẫu áo dài đẹp dễ phối đồ mới nhất 2023

Áo dài truyền thống

Áo dài truyền thống từ xưa đã dần thay thế những trang phục cổ truyền khác và nó vẫn phải tuân theo những quy tắc nhất định của từng tầng lớp trong xã hội khác nhau. Mặc dù đã có những sự thay đổi khiến áo dài truyền thống trở nên phù hợp hơn, song nó vẫn là trang phục truyền thống được ưu tiên lựa chọn với khách hàng thích sự sang trọng, thanh lịch.

Mẫu áo dài cách tân

Cuộc sống thay đổi, quan điểm thẩm mỹ cũng khiến các mẫu áo dài cũng dần có sự thay đổi theo, thể hiện sự hiện đại và phóng khoáng hơn. Áo dài cách tân với các thiết kế tối giản, tà áo ngắn, hình dáng cổ áo, và hoa văn đa dạng. Mang đậm phong cách cá nhân của người mặc nhưng vẫn giữ được nét cơ bản của văn hóa truyền thống. Dần dần, hình ảnh chiếc áo dài cách tân không chỉ xuất hiện trong các dịp lễ mà còn xuất hiện trong cả cuộc sống hằng ngày nhiều hơn.

TOP 20+ Mẫu áo dài đẹp dễ phối đồ mới nhất 2023

Áo dài đỏ cách tân

Áo dài cách tân cũng dần được ưa chuộng mỗi ngày bởi sự tiện dụng và phù hợp của nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, áo dài cách tân còn phù hợp với việc che đi các khuyết điểm cơ thể nên được ưu tiên lựa chọn hơn các mẫu áo dài truyền thống, mang những vẻ đẹp ấn tượng và cuốn hút.

TOP 20+ Mẫu áo dài đẹp dễ phối đồ mới nhất 2023

Áo dài cách tân hiện đại

Những thiết kế áo dài của Lamia được ra mắt với quy trình hoàn toàn khép kín, từ thiết kế, sản xuất, phân phối đều độc quyền từ Lamia. Sở hữu nguồn nguyên liệu vải cao cấp, chất lượng. Không chỉ đẹp về mặt hình thức mà còn an toàn với da phụ nữ, giúp mọi cử động khi mặc đều trở nên thoải mái, dễ dàng. Các chất liệu vải áo dài đều có giá trị cao và không dễ bị đạo nhái trên thị trường hiện nay.

TOP 20 mẫu áo dài đẹp dễ phối đồ

Thiết kế Quốc Liên Hoa - vẻ đẹp của loài hoa thanh cao

Liên hoa chính là tên Hán Việt của hoa sen. Mỗi một màu sen đều mang những ý nghĩa tốt đẹp, thanh tú riêng của nó. Chính vì thế mà hoa sen thường được chọn là quốc hoa - biểu tượng cho sức sống mạnh mẽ, bất diệt của người phụ nữ Việt Nam.

TOP 20+ Mẫu áo dài đẹp dễ phối đồ mới nhất 2023

Áo dài thiết kế Quốc liên hoa

Các thiết kế áo dài trong bộ Liên Hoa lấy cảm hứng từ loài hoa sen cách điệu độc đáo, thanh cao, mang thông điệp và ý nghĩa tôn vinh nét đẹp truyền thống của người phụ nữ. . Bộ sưu tập áo dài Liên Hoa phù hợp với mọi đối tượng trong các dịp trọng đại hoặc ngay cả trong các hoạt động đời sống thường ngày. Mỗi màu sắc của áo dài hoa sen đều toát lên vẻ đẹp quyền quý, cao sang của người phụ nữ hiện đại, đồng thời vẫn giữ được nét dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ có chút hơi thở truyền thống.

Mẫu áo dài Sắc hoa - dung hòa giữa truyền thống và hiện đại

Trong sự tràn ngập sắc màu khi xuân về của các loài hoa mỗi khi đến mùa đua nở. Bộ áo dài Sắc Hoa lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp của muôn vàn các loài hoa, tái hiện lại trong tà áo dài truyền thống, làm nên vẻ đẹp đầy sự hiện đại, tinh tế, và mang đậm nét Á Đông.

TOP 20+ Mẫu áo dài đẹp dễ phối đồ mới nhất 2023

Áo dài sắc hoa

>>> Tham khảo thêm: Bộ sưu tập áo dài trắng đẹp

Trên nền những gam màu tươi trẻ, phối hợp cùng chất liệu lụa, gấm tơ mềm mịn cùng kiểu thiết kế hiện đại, tạo sự dung hòa ấn tượng giữa văn hóa hiện đại - truyền thống, giữa phương Tây và phương Đông.

Bức tranh mơ màng

Đây là bộ những mẫu áo dài đẹp được lấy ý tưởng từ tinh hoa tranh dân gian lên tà áo dài dân tộc. Kết hợp cùng những sắc màu mang tone rực rỡ: vàng, xanh lam, cam tạo hình tươi trẻ và sôi động cho từng thiết kế. Chất liệu vải lụa satin , gấm, tơ sang trọng cùng các chi tiết hoa được đính kết thủ công tỉ mỉ, kỹ thuật thêu truyền thống. Những mẫu áo dài trong nhóm này đã vượt ra khỏi ranh giới đơn thuần của một sản phẩm may mặc, trở thành một tác phẩm nghệ thuật hữu hình.

TOP 20+ Mẫu áo dài đẹp dễ phối đồ mới nhất 2023

Bức tranh mơ màng

Mùa hoa về trên phố

Với niềm đam mê sáng tạo, tình yêu Hà Nội cùng sự rung cảm tinh tế với thiên nhiên, Lamia đã cho ra mắt BST áo dài đậm nét Hà Thành.

TOP 20+ Mẫu áo dài đẹp dễ phối đồ mới nhất 2023

Bộ sưu tập mùa hoa về trên phố

Với kỹ thuật thêu đặc trưng, họa tiết 3D, mỗi bộ áo dài đều là một kiệt tác nghệ thuật cao cấp. Đây chắc chắn là những thiết kế áo dài đẹp không thể thiếu dành tặng phụ nữ, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống nhưng vẫn không kém phần sang trọng, quý phái. Điểm nổi bật trong thiết kế áo dài của Lamia chính là những thiết kế vẽ tay và in độc quyền trên nên lụa, gấm và tơ nhập khẩu.

Phụ nữ và tình yêu - vẻ đẹp sang trọng trong sự cổ điển.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển bộ sưu tập áo dài này là là sản phẩm của sự tinh xảo, cầu kỳ cùng chất liệu vải cao cấp trên nền thiết kế mẫu in độc quyền của Lamia. Tất cả đã tạo nên tình yêu và phụ nữ 1 cách tinh tế, sang trọng, quý phái, để lại dấu ấn sâu sắc cho người mặc.

TOP 20+ Mẫu áo dài đẹp dễ phối đồ mới nhất 2023

Phụ nữ và tình yêu

Hy vọng, TOP 20+ Mẫu áo dài đẹp , dễ phối đồ mới nhất 2023 sẽ là nguồn thông tin xu hướng thời trang tham khảo hữu ích giúp các khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

TOP 20+ Mẫu áo dài đẹp dễ phối đồ mới nhất 2023

Áo dài đẹp nữ dễ phối đồ

Lamia luôn mong được đồng hành cùng khách hàng trong hành trình

Xem thêm:

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/top-20-mau-ao-dai-dep-de-phoi-do-moi-nhat-2023-a20636.html