Bí quyết tải và cài đặt Genshin Impact tại Việt Nam

Genshin Impact là tựa game nhập vai thế giới mở sở hữu đồ họa 3D tân tiến, nhân vật được thiết kế tỉ mỉ với hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt. Do đó, cấu hình chơi game Genshin Impact không nhẹ. Đối với một số thiết bị Android, khi tải Genshin Impact hoặc cập nhật có thể gặp lỗi không tương thích. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, hãy tham khảo giải pháp tại link bên dưới nhé.

Tham Khảo: Cách tải Genshin Impact trên điện thoại không tương thíchBí quyết tải và cài đặt Genshin Impact tại Việt Nam

Tải và cài đặt Genshin Impact tại Việt Nam

I. Hướng dẫn tải và cài Genshin Impact trên Android, iOS

1. Hướng dẫn nhanhBước 1: Mở ứng dụng Taptap để tải Genshin Impact tại Việt Nam.Bước 2: Tìm và chọn game Genshin Impact.Bước 3: Download & Install, thưởng thức game như bình thường.

2. Hướng dẫn chi tiết Bước 1: Mở ứng dụng Taptap trên điện thoại, nếu chưa có, tải tại liên kết dưới đây.- Link tải cho Android: Taptap cho Android- Link tải cho iOS: Taptap cho iPhone

Tham Khảo: Cách tải và cài đặt TapTap trên AndroidTham Khảo: Cách tải game trên TapTap cho iOS

Bước 2: Chọn Genshin Impact, lựa chọn phiên bản của trò chơi Genshin Impact.

Bí quyết tải và cài đặt Genshin Impact tại Việt Nam

Bước 3: Bấm vào Download, tải Genshin Impact tại Việt Nam cho Android và iOS.Bước 4: Sau khi hoàn tất, chọn Install để cài đặt Genshin Impact như thường.- Bạn có thể Mở game để thưởng thức sau khi cài đặt thành công.

Bí quyết tải và cài đặt Genshin Impact tại Việt Nam

II. Hướng dẫn tải và cài đặt Genshin Impact trên máy tính PC

1. Hướng dẫn nhanhTải Genshin Impact phiên bản PC, cài đặt trò chơi trên máy tính của bạn => Mở và trải nghiệm sau khi cài đặt xong.

2. Hướng dẫn chi tiếtBước 1: Click vào đường link để tải Genshin Impact PC ở dưới.- Download Genshin Impact cho PCBước 2: Nhấn vào [Link File 1] để tải bộ cài đặt.Bước 3: Mở thư mục chứa file vừa tải về, click vào file cài Genshin Impact PC.

Bí quyết tải và cài đặt Genshin Impact tại Việt Nam

Bước 4: Đánh dấu vào hộp I have read and agree ..., sau đó chọn Install Now để tiến hành cài đặt.

Bí quyết tải và cài đặt Genshin Impact tại Việt Nam

Bước 5: Sau khi hoàn thành, bạn nhấn Open để cập nhật phiên bản mới.Bước 6: Nhấn Start để đăng nhập tài khoản và bắt đầu chơi Genshin Impact tại Việt Nam trên PC.

Ngay cả khi Genshin Impact không được phát hành tại Việt Nam nữa, nhưng game thủ vẫn có cách để tải, cài đặt và trải nghiệm Genshin Impact tại Việt Nam trên Android/iOS và PC. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất và hướng dẫn chi tiết về trò chơi tại trang web Mytour. Chúc các bạn một ngày mới tràn đầy niềm vui.

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/bi-quyet-tai-va-cai-dat-genshin-impact-tai-viet-nam-a20677.html