Google Chrome 127.0.6533.88 Trình duyệt web nhanh và bảo mật Chrome

Google Chrome là trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay được rất nhiều người sử dụng, bởi khả năng lướt web nhanh chóng, an toàn, nhiều tính năng hữu ích và dễ sử dụng. Phần lớn thời gian ngồi máy tính của người dùng dành cho trình duyệt web để tìm kiếm thông tin, trò chuyện với bạn bè và những người thân, gửi Email hay mua sắm trực tuyến.

Google vừa tung ra phiên bản Chrome 127 với 1 số tính năng mới và nâng cấp đáng chú ý. Chrome 127 hiện chỉ hỗ trợ Windows 10 và 11. Cài Google Chromemới nhất để cập nhật bảo mật, khám phá nhiều cải tiến và sửa lỗi, đặc biệt là 3 API mới cho phép nhà phát triển nâng cấp website và ứng dụng hiệu quả.

Giao diện web Download.com.vn trên Google Chrome mới nhất

Bên cạnh vấn đề về pin, bản cập nhật mới nhất của Google Browser cũng mang tới các cải thiện về độ phân giải cao, cùng với đó là thiết kế Material Design khi bạn có thể thấy mọi biểu tượng, tab hay giao diện UI nói chung đều có cảm giác phẳng hơn trước. Nếu không thích kiểu thiết kế phẳng này thì bạn có thể vô hiệu hóa thông qua chrome://flags/

Thậm chí Google còn kích hoạt chế độ Dark Mode - theme màu tối khi bật trình duyệt nặc danh và hỗ trợ các emoji màu sắc cho người dùng Windows 10.

Google Cast cũng được tích hợp vào Chrome, người dùng cũng có thể xem website không được tích hợp với Cast trên TV bằng cách chọn "Cast..." hay "Truyền..." từ Menu của trình duyệt.

Đặc biệt, tính năng Smooth Scrolling được thêm vào trình duyệt, giúp quá trình lướt web mượt mà hơn. Khi sử dụng chuột để di chuyển trang web lên hoặc xuống bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nội dung trang web hiển thị nhanh và mượt hơn trước đây đáng kể.

Tính năng Cast được tích hợp vào trình duyệt Google Chrome

Nếu trình duyệt chưa cập nhật thì bạn có thể vào mục Help > About Chrome và chọn cập nhật hoặc sử dụng bản tải riêng.

Tính năng chính của trình duyệt Google Chrome

Đánh giá về Google Chrome: Trình duyệt web miễn phí

Có thể nói, Google Chrome là trình duyệt web phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay bởi giao diện đơn giản dễ sử dụng, tốc độ duyệt web nhanh và đặc biệt độ bảo mật cao. Khi gặp những phần mềm độc hại thì cảnh báo cho người dùng rất nhanh chóng, chính vì vậy bạn cứ yên tâm lướt web mà không cần lo lắng gì nhé!

Một số phím tắt thông dụng trên Google Chrome

Để người dùng dễ dàng lướt web, cũng như sử dụng Google Chrome hiệu quả hơn thì các bạn có thể tham khảo một số phím tắt Chrome hữu ích dưới đây:

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/google-chrome-1270653388-trinh-duyet-web-nhanh-va-bao-mat-chrome-a20729.html