Thủ thuật cài đặt VssID trên máy tính hiệu quả

Không chỉ giới hạn sử dụng VssID trên điện thoại, bạn có thể tải VssID và một cách đơn giản cài đặt trên máy tính thông qua ứng dụng giả lập Android. Để thực hiện việc tải và cài đặt VssID trên máy tính, hãy làm theo các bước dưới đây, đã được nhiều người thử nghiệm và đạt được kết quả thành công.

Ứng dụng VssID từ Bảo hiểm xã hội chỉ tương thích với điện thoại Android, iOS. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cài đặt VssID trên máy tính để sử dụng, điều này vẫn hoàn toàn có thể thực hiện được. Chỉ cần bạn trang bị phần mềm giả lập Android trên PC của mình.

Thủ thuật cài đặt VssID trên máy tính hiệu quả

Hướng dẫn cài đặt VssID BHXH trên máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản

Bí quyết cài đặt VssID trên máy tính

Điều kiện cần thiết: Máy tính cần sở hữu phần mềm giả lập như BlueStacks, NoxPlayer.... Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tải VssID về máy tính với phần mềm giả lập BlueStacks, còn lại các phần mềm khác cũng thực hiện tương tự.

- Đường link tải:

- Nếu bạn chưa tải và chưa cài đặt ứng dụng giả lập vào máy, hãy nhấp vào liên kết tải ở phía trên để tải về và theo dõi hướng dẫn cách sử dụng BlueStacks trên máy tính để tirn dụng ứng dụng này hiệu quả.

Bước 1: Trên máy tính, mở ứng dụng BlueStacks. Nếu là lần đầu sử dụng phần mềm giả lập này, bạn cần đăng ký và đăng nhập vào tài khoản của mình. (Tham khảo liên kết ở phía trên để biết cách đăng ký, đăng nhập BlueStacks)

Cách tải và cài đặt ứng dụng VssID trên máy tính

Bước 2: Sau khi đăng nhập vào BlueStacks, hãy nhấp vào ô 'Tìm kiếm ứng dụng và trò chơi' và nhập từ khóa 'VssID'.

Thủ thuật cài đặt VssID trên máy tính hiệu quả

Bước 3: Khi ứng dụng VssID hiển thị, nhấp vào 'Cài đặt' để tải VssID về máy tính.

Thủ thuật cài đặt VssID trên máy tính hiệu quả

Bước 4: Sau vài giây, khi quá trình tải VssID hoàn tất, nhấp vào 'Mở' để khởi chạy ứng dụng.

Thủ thuật cài đặt VssID trên máy tính hiệu quả

Ứng dụng VssID trên máy tính sẽ hiển thị như sau:

Thủ thuật cài đặt VssID trên máy tính hiệu quả

https://Mytour.vn/cach-cai-dat-vssid-tren-may-tinh-27880n.aspx So với việc cài đặt VssID trên điện thoại, cách cài đặt VssID trên máy tính mang lại trải nghiệm sử dụng dễ dàng, trực quan hơn. Đặc biệt, không còn lo lắng về việc hết pin hoặc cuộc gọi đến làm phiền trong quá trình làm việc.

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/thu-thuat-cai-dat-vssid-tren-may-tinh-hieu-qua-a20741.html