Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ

Những bộ phim của Ma Dong Seok luôn trở thành những siêu phẩm ăn khách mỗi khi ra mắt. Sức hút của "Ông Hoàng Phòng Vé" không thể xem thường vì chỉ cần góp mặt trong một dự án điện ảnh nào đó, dù đóng vai phụ thôi nhưng cũng đủ để bộ phim ấy trở thành tâm điểm chú ý, đề tài thảo luận sôi nổi của cộng đồng người yêu thích phim Hàn Quốc.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 22 phim của Ma Dong Seok hay nhất mà các bạn không thể bỏ lỡ dưới đây!

Top 21 phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc, kịch trần mà bạn không thể bỏ lỡ

Ma Dong Seok luôn được khán giả biết đến với hình ảnh một ông chú có ngoại hình vạm vỡ, nam tính. Anh đã chinh phục người xem bởi lối diễn xuất tự nhiên và sự biến hóa đa dạng qua nhiều vai diễn chứ không hề rập khuân, một màu. Ma Dong Seok lúc mời vào nghề luôn đóng những vai phụ mờ nhạt, nhưng bằng sự nỗ lực rèn luyện và cống hiến hết mình cho nghệ thuật, tài năng của anh được công chúng công nhận và cho đến nay, "Ông Trùm Hành Động" đã gặt hái được nhiều thành công với các vai diễn nổi bật trong những bộ phim đình đám.

Top 1: The Neighbor - Người Hàng Xóm Bí Ẩn (2012)

Người Hàng Xóm Bí Ẩn là bộ phim tâm lý, tội phạm được công chiếu vào ngày 23/8/2024. Trong bộ phim này, Ma Dong Seok vào vai Ahn Huyk Mo, một giang hồ cho vay nặng lãi có quá khứ tù tội.

Nội dung phim bắt đầu vào một đêm mưa tầm tã, một nữ sinh cấp hai mất tích một cách bí ẩn trên đường đi học về. Mười ngày sau, thi thể của cố bé được tìm thấy trong một chiếc vali màu đỏ và cảnh sát vào cuộc điều tra vụ án. Tuy nhiên, tên sát nhân tiếp tục gây ra vụ giết người khác. Điều này khiến người dân ở tòa chung cư nghi ngờ tên tội phạm đó là một trong những hàng xóm sống cạnh mình.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Người Hàng Xóm Bí Ẩn - The Neighbors

Top 2: Bad Guys - Những Gã Tồi (2014)

Phim xoay quanh một nhóm tội phạm sừng sỏ nhất cùng nhau lùng bắt một kẻ thủ ác đặc biệt nguy hiểm. Đứng đầu nhóm là đội trường Oh Goo Tak (Kim Sang Joong) với biệt danh chó điên. Goo Tak là một sĩ quan cảnh sát cừ khôi nhưng bị đình chỉ công tác.

Với ý tưởng “lấy độc trị độc”, Goo Tak quyết định tập hợp những tội phạm khét tiếng nhất để phá án, bao gồm: Park Woong Chul (Ma Dong Seok), tên trùm xã hội đen với khả năng đánh đấm kinh hoàng, Park Woong Chul (Jo Dong Hyuk), sát thủ giết thuê và Lee Jung Moon (Park Hae Jin), một thiên tài toán học với chỉ số IQ 160, trở thành bộ não của cả nhóm.

Bằng thái độ làm việc dứt khoát, thông minh, Goo Tak đã lãnh đạo toàn đội thuận lợi vượt qua mọi khó khăn để phá những vụ án nan giải nhất.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Những Gã Tồi - Bad Guys

Top 3: One On One - Một Chọi Một (2014)

Phim kể về nữ sinh xấu số Oh Min Joo bị sát hại một cách tàn nhẫn vào ngày 5 tháng 9 tại một con hẻm tối. Hung thủ sát hại cô gái trẻ là 3 tên tội phạm nguy hiểm. Sau khi hành sự xong, bọn chúng gọi điện thông báo “đã hoàn thành” cho một người bí ẩn. Tình tiết này cho thấy, vụ án diễn ra có chủ đích và bọn tội phạm đã thực hiện theo sai khiến của một nhóm người quyền lực.

Sau đó, cảnh sát công bố danh tính 7 nghi phạm trong vụ án. Nhóm khủng bố có tên “Cái bóng” dưới sự chỉ đạo của thủ lĩnh bóng tối (do Ma Dong Seok thủ vai) đã bắt đầu săn lùng và trả thù cho nữ sinh Oh.

One On One không chỉ xây dựng thành một vụ án mạng thông thường, mà đang nhắn nhủ với người xem về sự thắng thế của quyền lực và sự lộng hành của tham nhũng trong xã hội.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Một Chọi Một - One On One

Top 4: Deep Trap - Bẫy Sâu (2015)

Bẫy Sâu là bộ phim thuộc thể loại tâm lý kinh dị dựa trên câu chuyện có thật trên SNS. Nội dung kể về chuyến du lịch kinh hoàng của một cặp vợ chồng Kwon Jun Sik và Kim Min Hee khi đến hòn đảo hoang sơ. Cặp đôi dừng chân tại ngôi nhà của hai chị em Sung Chul (do Ma Dong Seok thủ vai). Bởi sự hiếu khách của Sung Chul, hai vợ chồng quyết định ở lại ngôi nhà của cặp chị em này qua đêm.

Thế nhưng, bi kịch bắt đầu ập đến với đôi vợ chồng. Khi Jun Sik uống say, chị gái của Sung Chul đã thừa dịp quyến rũ anh ấy. Cùng lúc đó, Sung Chul cũng thực hiện hành vi phạm tội với Min Hee.

Chính nhân vật phản diện tàn nhẫn, máu lạnh Sung Chul của Ma Dong Seok đã giúp Bẫy Sâu dành được giải thưởng "Bộ phim hay nhất" tại giải thường Orient Express tại Fantasporto 2016.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Bẫy Sâu - Deep Trap

Top 5: Derailed - Trật Bánh (2016)

Nếu yêu thích phim của Ma Dong Seok, chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm "Derailed". Thuộc dòng phim tâm lý tội phạm với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Beak So Min, Ma Dong Seok, Kim Jae Young,..., Trật Bánh được đánh giá là tác phẩm hành động hấp dẫn bậc nhất Hàn Quốc năm 2016 sau khi được công chiếu tại liên hoan phim quốc tế Busan.

Phim kể về hành trình "đi bụi" của bốn thanh niên Jin Il, Ga Yeong, Min Kyung và Bong Gil. Vì rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn tiền bạc, họ buộc phải hành nghề trộm cắp để sống qua ngày.

Tuy nhiên, họ ngày càng lún sâu vào con đường tội phạm, lừa đảo người khác để kiếm nhiều tiền hơn. Trong một phi vụ lừa đảo, bốn người đụng độ nhầm Hyung Seok (Ma Dong Seok) - một chủ quán karaoke khiêm "tú ông" khét tiếng. Hyung Seok đã bắt giữ Ga Yeong làm con tin với điều kiện những người còn lại phải mang tiền chuộc đến.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Trật Bánh - Derailed

Top 6: Train To Busan - Chuyến Tàu Sinh Tử (2016)

Chuyến Tàu Sinh Tử là bộ phim cực kỳ nổi tiếng, được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes năm 2016 và trở thành cơn sốt phòng vé và đạt kỷ lục doanh thu 98,5 triệu USD trên toàn thế giới.

Nội dung phim nói về hành trình đầy kịch tính của một nhóm hành khách trên chuyến tàu tử thần, khi mà họ phải đối mặt với với đại dịch zombie bùng phát tại Hàn Quốc. Trên chuyến tàu này có hai bố con Seok Woo đang trên đường tới Busan. Trận chiến sinh tồn để bảo vệ mạng sống của mình và con gái của Seok Woo đã giúp tình cảm cha con trở nên gắn bó hơn, qua đó anh còn làm quen được với những người tốt trên chuyến tàu đầy rẫy hiểm nguy này.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Chuyến Tàu Sinh Tử - Train To Busan

Top 7: 38 Task Force - Đội Đặc Nhiệm Số 38 (2016)

Đội Đặc Nhiệm Số 38 là phim truyền hình dài 16 tập do đạo diễn Han Dong Hwa thực hiện. Với nội dung hấp dẫn, gay cấn cùng dàn diễn viên chất lượng, bộ phim này đã nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ khán giả.

Phim lấy cảm hứng từ Chi cục thuế số 38 tại tòa thị chính Seoul, nói về những chuyện kịch tính xảy ra khi Đội trưởng của đội thu thuế quyết định hợp tác với những tên tội phạm đặc biệt để thu thuế của những người có thu nhập cao. Những tên tội phạm này dùng chính các kỹ năng gian lận và lừa đảo của mình để bắt những tên chuyên trốn thuế.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Đội Đặc Nhiệm Số 38 - 38 Task Force

Top 8: The Outlaws - Ngoài Vòng Pháp Luật (2017)

Ngoài Vòng Pháp Luật dựa trên câu chuyện có thật xảy ra vào năm 2007, là cuộc đại chiến giữa hai băng đảng khét tiếng của Hàn Quốc và Trung Quốc. Trong quá trình hoạt động, hai băng đảng xảy ra xích mích với nhau, vì thế một cuốc thanh trừng xảy ra với mục đích tranh quyền kiểm soát quận Garibong của Seoul, hay có tên gọi khác là Khu Phố Tàu.

Trong phim, Ma Dong Seok vào vai cảnh sát Ma Suk Do, người được giao nhiệm vụ 10 ngày kiểm soát tình hình và dẹp loạn cuộc ẩu đả của hai băng đảng kia. Mặc dù biết rằng hai băng đảng trên rất tàn bạo, nhưng bằng sự khôn ngoan, dày dặn kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Ma Suk Do đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Ngoài Vòng Pháp Luật - The Outlaws

Top 9: The Bros - Anh Em (2017)

The Bros là một câu chuyện thú vị của hai anh em Suk Bong (do Ma Dong Seok vào vai) và Joo Bong (Lee Dong Hwi). Anh trai Suk Bong là giảng viên lịch sử, có mơ ước viển vông là tìm ra kho báu quốc gia để đổi đời. Người em Joo Bong là quản lý cấp cao của một công ty kiến trúc, có mong muốn được định cư tại Đức.

Sau nhiều năm xa cách, họ hội ngộ trên chuyến đi về quê khi hay tin cha mất. Trên đường đi, hai anh em đụng trúng Oh Ro Ra (Lee Hanee) và khiến cô bị mất trí nhớ. Cả hai anh em đều muốn lợi dụng đám tang để thu lợi cho riêng mình, Suk Bong quan tâm đến việc tìm kiếm kho báu trên mảnh đất của cha, trong khi Joo Bong muốn có giấy phép xây dựng một con đường cao tốc trên đất của gia đình để tránh khỏi nguy cơ mất việc.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Anh Em - The Bros

Top 10: The Soul-Mate - Bạn Ma Phiền Toái (2018)

Bạn Ma Phiền Toái mang đến câu chuyện "dở khóc dở cười" của anh cảnh sát nhiệt huyết Tae Jin (Kim Young Kwang) và võ sư mới góa vợ Jang Su (Ma Dong Seok).

Trong một lần truy bắt tội phạm, Tae Jin bị ám sát, cơ thể rơi vào trạng thái hôn mê sâu và linh hồn anh tách ra khỏi thể xác. Linh hồn Tae Jin đang tuyệt vọng vì không thể giải quyết vụ án và trở về với cô bạn gái yêu dấu thì may mắn thay, anh lại gặp được võ sư Jang Su, người duy nhất có thể nhìn thấy linh hồn của anh.

Từ đó, một người một ma hợp tác với nhau để phá giải vụ án, tạo nên nhiều tính huống hài hước nhưng không kém phần nguy hiểm.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Bạn Ma Phiền Toái - The Soul-Mate

Top 11: Ordinary People - Người Làng (2018)

Trong bộ phim Người Làng, Ma Dong Seok vào vai một thầy giáo thể dục Ki Cheol, vì sự cố ngoài ý muốn đã phải chuyển công tác về vùng nông thôn. Tại đây, vụ mất tích bí ẩn của một nữ sinh trong trường đã khiến anh dấy lên nghi ngờ.

Nữ sinh Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) đã khẳng định bạn mình bị bắt cóc và cô là người biết rõ điều đó. Ki Cheol và Yoo Jin đã cùng nhau điều tra để tìm kiếm cô gái mất tích. Tuy nhiên, mọi thứ dần rơi vào bế tắc khi các dấu vết về cô gái ấy dần dần biến mất một cách kỳ lạ.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Người làng - Ordinary People

Top 12: Along With The Gods: The Last 49 Days - Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng (2018)

Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng là một bộ phim ăn khách nhất năm 2018. Phần phim này tiếp tục theo chân ba vị thần Gang Rim (Ha Jung Woo), Won Maek (Joo Ji Hoon) và Duk Choon (Kim Hyang Gi). Họ hướng dẫn linh hồn thứ 49 của họ là Soo Hong thông qua những thử thách ở địa ngục với lời hứa tái sinh. Trong cuộc hành trình, họ sẽ gặp gỡ nhân vật bí ẩn Sung Joo Shin (Ma Dong Seok).

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng - Along With the Gods: The Last 49 Days

Top 13: Unstoppable - Găng Tơ Tái Xuất (2018)

Găng Tơ Tái Xuất thuộc thể loại hành động, với những pha đánh đấm mãn nhãn và tình tiết gay cấn. Phim xoay quanh Dong Chul, một tay xã hôi đen khét tiếng đã lui về ở ẩn, cố gắng sống một cuộc đời như người bình thường với gia đình. Bỗng một ngày, Jisoo - vợ của Dong Chul, bị bắt cóc, buộc Dong Chul phải tái xuất giang hồ và lần theo manh mối để tìm cách cứu vợ.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Găng Tơ Tái Xuất - Unstoppable

Top 14: The Gangster, The Cop, The Devil - Trùm, Cớm Và Ác Quỷ (2019)

Minh chứng cho khả năng diễn xuất tài tình của Ma Dong Seok chính là bộ phim Trùm, Cớm Và Ác Quỷ. Phim kể về những vụ án giết người do một kẻ sát nhân hàng loạt gây ra tại Hàn Quốc, thế nhưng hắn vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Lần này, tên sát nhân nhắm mục tiêu vào ông trùm xã hội đen Jang Dong Su (Ma Dong Seok thủ vai). Cảnh sát Jung Tae Sook là người phụ trách truy bắt tên tội phạm này. Để có thể tóm gọn được kẻ giết người hàng loạt, Jang Dong Su và Jung Tae Sook buộc phải đồng hợp tác mặc dù cả hai không ưa nhau.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Trùm, Cớm Và Ác Quỷ - The Gangster, the Cop, the Devil

Top 15: The Bad Guys: Regign Of Chaos - Những Gã Tồi: Biệt Đội Bất Hảo (2019)

Sau thành công của hai phần trước, Những Gã Tồi: Biệt Đội Bất Hảo ra mắt vẫn làm mưa làm gió trên các rạp chiếu. Phần thứ ba này tiếp tực xoay quanh câu chuyện về bốn thành viên có đời tư không mấy trong sạch: cựu cảnh sát bị đuổi việc Oh Goo Tak, tay giang hồ khét tiếng Park Woong Chul, viên cảnh sát đang bị lĩnh án Go Yoo Sung và thiên tài lừa đảo Kwak Noo Soon.

Trong một lần, đội áp giải tội phạm của Hàn Quốc bị công kích, điều này khiến bên cảnh sát vào cuộc quyết tìm ra bằng chứng để làm sáng tỏ vụ này. Và băng nhóm tội phạm của Goo Tak lại tiếp tục cùng cảnh sát truy tìm hung thủ.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Những Gã Tồi: Biệt Đội Bất Hảo - The Bad Guys: Reign of Chaos

Top 16: Start Up - Trẻ Trâu Khởi Nghiệp (2019)

Bộ phim kể về hành trình khởi nghiệp của đôi bạn thân Tae Il và Sang Pil. Cả hai cảm thấy chản nản việc học ở trường nên đã quyết định dấn thân vào đời, kiếm tiền theo cách của riêng mình. Tuy nhiên, việc kiếm tiền không hề đơn giản như trong suy nghĩ nên hai bạn trẻ vướng vào nhiều rắc rối và những tình huống trớ trêu liên tục ập tới. Nhờ nhận được sự giúp đỡ từ những người tốt bụng, Tae Il và Sang Pil cũng hiểu được bài học giá trị về cuộc sống.

Trong bộ phim Trẻ Trâu Khởi Nghiệp, Ma Dong Seok vào vai Geo Seok, một bếp trưởng sở hữu thân hình vạm vỡ cùng hành tung bí ẩn, nhưng tính cách bên trong của anh lại trái ngược với vẻ bề ngoài.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Trẻ Trâu Khởi Nghiệp - Start Up

Top 17: Ashfall - Đại Thảm Họa Núi Beakdu (2019)

Phim kể về vụ núi lửa Beakdu phun trào, tàn phá các tòa nhà cao tầng ở Triều Tiên và gần như san phẳng Seoul cũng như các thành phố lân cận ở hàn Quốc. Giáo sư Kang Bong Rae (Ma Dong Seok vào vai) đã đưa ra dự đoán sẽ có dư chấn diễn ra trong một khoảng thời gian dài. Theo giả thuyết của anh, để magma không phun trào ra ngoài, cần phải đục một lỗ dưới chân núi Baekdu bằng thuốc nổ.

Tuy nhiên, loại bom có sức công phá lớn như vậy chỉ có ở Triều Tiên. Chính phủ Hàn Quốc đã tổ chức chiến dịch ăn trộm bom hạt nhân của Triều Tiên để ngăn chặn thảm họa khủng khiếp diễn ra.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Đại Thảm Họa Núi Beakdu - Ashfall

Top 18: Eternals - Chủng Tộc Bất Tử (2021)

Phim xoay quanh Chủng Tộc Bất Tử (The Eternals), là một nhóm gồm mười người ngoài hành tinh cổ đại đã sống bí mật trên Trái đất trong hàng nghìn năm. Khi một bi kịch bất ngờ ập đến buộc họ phải thoát ra khỏi bóng tối, họ buộc phải đoàn tụ chống lại kẻ thù truyền kiếp nhất của nhân loại, Deviants.

Ma Dong Seok vào vai Gilgamesh, một Eternals mạnh nhất trong nhóm với siêu sức mạnh, siêu sức bền và khả năng tạo ra lớp giáp bảo vệ từ năng lượng vũ trụ. Anh trở thành bạn đồng hành của Thena sau khi rời khỏi các Eternals khác.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Chủng Tộc Bất Tử - Eternals

Top 19: The Roundup - Ngoài Vòng Pháp Luật 2 (2022)

Ở phần phim này, cảnh sát Ma Suk Do (Ma Dong Seok) và đồng nghiệp có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam, nhưng họ bất ngờ đụng độ với tên giết người Kang Hee Sang (Son Seok Koo). Kang Hae Sang nổi tiếng với loạt vụ bắt cóc khách du lịch, đòi tiền chuộc rồi tàn sát đối tượng của mình.

Trong một lần, hắn đã ám sát Choi Yong Gi, con trai của trùm đường dây vay nặng lãi Choi Choon Baek. Ông Choi đã thuê một sát thủ để loại bỏ Kang Hae Sang, nhưng kế hoạch không thành công. Hắn sau đó đã quay về Hàn Quốc với mục tiêu thủ tiêu ông Choi. Đúng lúc này, Ma Suk Do cũng trở về Hàn Quốc để truy bắt tên sát nhân máu lạnh Kang Hae Sang nhằm đưa an toàn trật tự trở lại.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Ngoài Vòng Pháp Luật 2 - The Roundup

Top 20: Men Of Plastic - Ông Trùm Mông Má (2022)

Phim xoay quanh Dae Guk (Ma Dong Suk nhập vai), một tay chuyên lừa đảo tại khu phố Apgujeong. Nhờ tài ăn nói khéo léo, nhiều người đã trở thành nạn nhân trong các vụ lừa đảo của Dae Guk. Nắm bắt tình hình mọi người tự ti về vẻ ngoài của mình và muốn trùng tu nhan sắc, Dae Guk đã chiêu mộ Park Ji Woo, một bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng nhưng bị tước mất giấy phép hành nghề, cùng mở ra một thẩm mỹ viện. Mục đích của hai người là trở thành "ông hoàng mông má" và sở hữu khối tài sản kếch xù lên tới hàng triệu USD.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Ông Trùm Mông Má - Man of Plastic

Top 21: The Roundup: No Way Out - Ngoài Vòng Pháp Luật 3 (2023)

Trong phần ba của loạt phim Ngoài Vòng Pháp Luật, người xem tiếp tục theo chân cảnh sát Ma Suk Do cùng đồng nghiệp truy quét tội phạm. Lần này, tên ác nhân mới xuất hiện là Joo Sung Chul sẽ mang đến những vụ án đầy kỳ quái và đáng sợ. Liệu đội cảnh sát của Ma Suk Do có thể thành công tóm gọn được tên sát nhân máu lạnh này hay không?

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Ngoài Vòng Pháp Luật 3 - The Roundup: No Way Out

Top 22: The Roundup: Pulishment - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt (2024)

Phần phim thứ tư trong loạt phim The Roundup mới được ra mắt khán giả vào năm nay, hành trình truy bắt tội phạm của cảnh sát Ma Suk Do tiếp tục với một vụ án mới. Lần này, đội cảnh sát phải đối mặt với một tổ chức tội phạm nguy hiểm, nhiều mưu mô. Những kẻ này sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích từ lừa đảo, bắt cóc tống tiền đến lạm sát người vô tội và hoạt động chủ yếu bằng đường dây cờ bạc trực tuyến.

Top 22+ phim của Ma Dong Seok hay đỉnh nóc mà bạn không thể bỏ lỡ
Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt - The Roundup: Punishment

Tổng kết

Trên đây là tuyển tập 22 bộ phim của Ma Dong Suk hay và đặc sắc nhất mà các bạn không thể bỏ qua, không chỉ có phim hành động gay cấn, kịch tính mà còn có những bộ phim hài hước, đem đến những phút giây giải trí đỉnh cao tới khán giả. Nhanh tay lưu lại bài viết top 22+ phim của Ma Dong Seok để xem dần nhé!

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/top-22-phim-cua-ma-dong-seok-hay-dinh-noc-ma-ban-khong-the-bo-lo-a20770.html