Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

Triệu Lộ Tư là nữ diễn viên trẻ, sở hữu nhan sắc xinh xắn và tài năng đầy triển vọng của điện ảnh Trung Quốc. Với 21 bộ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư sau đây sẽ giúp bạn thỏa sức ngắm nhìn cô nàng diễn viên xinh đẹp “biến hình” qua nhiều vai diễn.

Một vài thông tin cơ bản về nữ diễn viên Triệu Lộ Tư:

1. 6+ Phim xuyên không tạo nên tên tuổi của Triệu Lộ Tư

Danh xưng “mỹ nhân xuyên không” của Triệu Lộ Tư bắt nguồn từ các bộ phim xuyên không đình đám mà nữ diễn viên xinh đẹp tham gia. Cụ thể:

1.1. Phượng Tù Hoàng - Untouchable lovers (2018)

Tên phim Untouchable lovers Năm phát hành 2018 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Xuyên không, Cổ trang Thời lượng 54 tập, mỗi tập 45 phút Đạo diễn Lý Huệ Chu, Đặng Vỹ n, Hoàng Bân Diễn viên Tống Uy Long, Quan Hiểu Đồng, Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Trương Hinh Dư Điểm IMDb 7.2/10

Bộ phim kể về cô gái ở thế kỷ 21 - Sở Ngọc (Quan Hiểu Đồng) xuyên không về thời cổ đại và làm Sơn m công chúa - một người đam mê nam sắc và có rất nhiều sủng nam. Tại đây Sơn m công chúa gặp và có tình yêu thắm thiết với Dung Chỉ (Tống Uy Long). Trong phim Triệu Lộ Tư đảm nhiệm vai Mã Tuyết Vân giành nhiều tình cảm cho Dung Chỉ. Tuy nhiên, trái tim Dung Chỉ lại chỉ hướng về Sơn m công chúa. Triệu Lộ Tư đã thể hiện thành công vai phản diện đầy mưu mô vừa đáng trách vừa đáng thương.

“Phượng Tù Hoàng” là bộ phim xuyên không đặc sắc với cốt truyện hay, nhiều tình tiết bất ngờ. Cùng với sự tham gia của dàn cast thực lực, trong đó có Triệu Lộ Tư đã giúp bộ phim nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của đông đảo khán giả.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

Dàn cast chính trong phim "Phượng Tù Hoàng"

Trailer phim:

1.2. Manh thê thực thần - Cinderella chef (2018)

Tên phim Cinderella chef Năm phát hành 2018 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Xuyên không, Cổ trang Thời lượng 56 tập, mỗi tập 45 phút Đạo diễn Lâm Thiên Nhất Diễn viên Triệu Kiện, Chủng Đan Ni, Triệu Lộ Tư Điểm IMDb 7.6/10

Bộ phim kể về Diệp Gia Dao (Chủng Đan Ni) - một cô gái thời hiện đại được xuyên không về thời cổ đại và trở thành Diệp Cẩn Huyên - con gái của tri phủ. Tại đây cô nàng đã bị bắt cóc lên Hắc Phong trại và trở thành công cụ điều tra Hạ Thuần Dư (Triệu Kiện) - vốn xuất thân quyền quý nhưng được đưa vào Hắc Phong trại làm nội ứng. Tuy nhiên, sau thời gian tiếp xúc Diệp Cẩn Huyên và Hạ Thuần Dư đã dần hiểu nhau. Để tránh được những hiểm nguy cho cả hai, Diệp Cẩn Huyên đã thông qua tài nấu ăn của mình biến nguy thành an và dần trở thành đầu bếp nổi tiếng.

Trong phim, Triệu Lộ Tư đóng vai Liễu Y Y xinh đẹp, mong manh. Liễu Y Y là một người bạn của Hạ Thuần Dư và vướng vào mối tình tay ba đầy ngang trái với nữ chính Diệp Cẩn Huyên.

“Manh thê thực thần” mang tới những thước phim hài hước, tình cảm giúp người xem thích thú và thư giãn hiệu quả. Đồng thời, bộ phim còn thành công khi quảng bá ẩm thực đa dạng của đất nước tỷ dân thông qua tài nghệ nấu ăn của nữ chính.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

"Manh thê thực thần" - Bộ phim hay về thể loại xuyên không với sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Triệu Lộ Tư

Trailer phim:

1.3. Ôi! Hoàng Đế bệ hạ của ta - Oh! my emperor (2018)

Tên phim Oh! my emperor Năm phát hành 2018 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Xuyên không, Cổ trang Thời lượng Gồm 2 phần, mỗi phần 21 tập, mỗi tập 25 phút Đạo diễn Cao Bác Diễn viên Tiêu Chiến, Yên Hủ Gia, Triệu Lộ Tư, Cốc Gia Thành Điểm IMDb 7.1/10

Bộ phim kể về cô gái ở thế kỷ 21 tên Lạc Phỉ Phỉ (Triệu Lộ Tư) vô tình xuyên không tới Hoàng Đạo quốc. Đây là một vùng đất đặc biệt, vận hành theo 12 cung hoàng đạo và cứ 1000 năm lại đổi hoàng đế một lần. Sự xuất hiện của Lạc Phỉ Phỉ đã khiến Hoàng Đạo quốc có thêm một cung hoàng đạo mới mang tên Xà Phu. Đặc biệt Lạc Phỉ Phỉ đến đúng vào thời điểm tranh quyền ngôi giữa Bắc Đường Dịch (Cốc Gia Thành) và Mặc Nhiễm (Tiêu Chiến) đang gay gắt. Liệu sự xuất hiện của cô gái xuyên không này có khiến cuộc chiến ngôi vị bị đảo lộn hay gay cấn hơn? Mời các bạn cùng xem phim nhé!

“Ôi! Hoàng Đế bệ hạ của ta” là bộ phim có nội dung thú vị và cuốn hút. Cùng với sự góp mặt của các diễn viên thực lực trong đó có Triệu Lộ Tư đã góp phần giúp bộ phim thành công và đưa tên tuổi của nữ diễn viên đến gần hơn với công chúng.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

Sự kết hợp ăn ý của hai diễn viên chính Cốc Gia Thành và Triệu Lộ Tư đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim "Ôi! Hoàng Đế bệ hạ của ta"

Trailer phim:

1.4. Thanh nang truyện - Prodigy healer (2019)

Tên phim Prodigy healer Năm phát hành 2019 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Xuyên không, Cổ trang Thời lượng 36 tập, mỗi tập 30 phút Đạo diễn Hồ Trừ Tỷ Diễn viên Lý Hoành Nghị, Triệu Lộ Tư Điểm IMDb 7.6/10

Bộ phim kể về cô nàng xinh đẹp Diệp Vân Thường (Triệu Lộ Tư). Một lần trong giấc mơ cô được đưa về một vùng đất kỳ diệu và gặp gỡ Mộc Tinh Trần (Lý Hoành Nghị) - một chàng trai lạnh lùng với vẻ ngoài hoàn mỹ. Tại đây Diệp Vân Thường đã được chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn và đem lòng yêu mến Mộc Tinh Trần.

Sau đó, hai người cùng trở về thời kỳ dân quốc, thời điểm Nhật Bản đang có ý định chiếm Trung Quốc. Tinh Trần đã trở thành một quân dân và cùng với các đồng đội của mình đánh bại quân Nhật. Diệp Vân Thường vẫn luôn kề vai sát cánh cùng Tinh Trần.

“Thanh nang truyện” với nội dung hấp dẫn, nhiều phân cảnh hài hước xen lẫn cảm động, hành động gay cấn đã mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khán giả. Đặc biệt sự hóa thân xuất sắc của dàn cast đã giúp bộ phim gây được tiếng vang lớn và trở thành tác phẩm đáng xem của điện ảnh Trung Quốc 2019.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

Poster phim "Thanh nang truyện"

Trailer phim:

Link phim: MyTV - Thanh nang truyện

1.5. Thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt - Love better than immortality (2019)

Tên phim Love better than immortality Năm phát hành 2019 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Xuyên không, Cổ trang Thời lượng 40 tập, mỗi tập 40 phút Đạo diễn Hoàng Thuần Diễn viên Lý Hoành Nghị, Triệu Lộ Tư, Ngô Tuấn Dư Điểm IMDb 8.0/10

Bộ phim kể về Lôi Lôi (Triệu Lộ Tư) - một cô gái hiện đại và tinh nghịch. Khi được biết công ty Chung Tô Thúc có dịch vụ giúp khách hàng xuyên không về thời cổ đại, Lôi Lôi đã chi tiền để được xuyên không. Khi đến thời cổ đại Lôi Lôi lấy tên là Xuân Hoa và đi ngao du khắp nơi. Một lần, Xuân Hoa vô tình chạm trán đại ma đầu Thượng Quan Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị) đang bị cả giang hồ truy sát. Hai người sau đó đã kết nghĩa huynh muội với nhau. Ban đầu Thượng Quan Thu Nguyệt chỉ có ý định lợi dụng Xuân Hoa, nhưng sau thời gian tiếp xúc hắn đã vì cô nàng mà thay đổi rất nhiều.

“Thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt” với cốt truyện hấp dẫn, xây dựng không gian cổ trang đẹp mắt đã thu hút đông đảo khán giả. Cùng với sự trở lại của cặp đôi diễn viên trẻ tài năng Lý Hoành Nghị và Triệu Lộ Tư sau “Thanh nang truyện” bộ phim khiến người xem tò mò và vô cùng thích thú. Đây chính là một trong những tác phẩm xuyên không ấn tượng của nữ diễn viên xinh đẹp Triệu Lộ Tư và mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

Poster phim "Thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt"

Trailer phim:

Link phim: MyTV - Thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt

1.6. Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ - The romance of tiger and rose (2020)

Tên phim The romance of tiger and rose Năm phát hành 2020 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Xuyên không, Cổ trang Thời lượng 24 tập, mỗi tập 45 phút Đạo diễn Tra Truyền Nghị Diễn viên Đinh Vũ Hề, Triệu Lộ Tư Điểm IMDb 7.9/10

Nội dung của phim xoay quanh nữ biên kịch tài năng Trần Thiên Thiên (Triệu Lộ Tư). Trần Thiên Thiên rất đam mê viết những kịch bản về nữ quyền tuy nhiên, cô lại bị xuyên không vào chính tác phẩm của mình. Tại đây Trần Thiên Thiên trở thành Công chúa của Đông Lương quốc - một người có địa vị nhưng lại là ác nữ nổi tiếng và bị thế tử Hàn Thước (Đinh Vũ Hề) giết hại chỉ sau 3 chương. Để nhân vật trong kịch bản của mình sống lâu hơn, Thiên Thiên đã cố gắng dùng hết năng lực để thay đổi hình tượng Công chúa. Trong hành trình đó, Công chúa đã chiếm được trái tim của thế tử Hàn Thước.

“Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ” là bộ phim với nội dung thú vị và nhiều tình tiết hài hước xen lẫn lãng mạn, mang đến cho người xem những giây phút thư giãn. Đồng thời, sự trở lại xuất sắc của Triệu Lộ Tư trong bộ phim cũng đã giúp nữ diễn viên khẳng định hơn danh xưng “Mỹ nhân xuyên không” của mình.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

"Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ" là bộ phim xuyên không hài hước, lãng mạn rất đáng xem của điện ảnh Trung Quốc

Trailer phim:

2. Phim hay nhất của Triệu Lộ Tư thể loại cổ trang

Ngoài những bộ phim xuyên không nổi đình đám, Triệu Lộ Tư còn được khán giả nhớ đến với các bộ phim cổ trang đặc sắc.

2.1. Tam thiên nha sát - The Killing of three thousand crows (2020)

Tên phim The killing of three thousand crows Năm phát hành 2020 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Cổ trang Thời lượng 30 tập, mỗi tập 45 phút Đạo diễn Hồi Vũ Diễn viên Triệu Lộ Tư, Trịnh Nghiệp Thành, Tưởng Y Y Điểm IMDb 6.7/10

Bộ phim kể về cuộc sống của Phó Cửu Vân (Trịnh Nghiệp Thành) và công chúa Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư). Khi đất nước trong cảnh lầm than, nước mất nhà tan do Tể tướng phản bội và liên kết với kẻ thù, công chúa Đàm Xuyên đã may mắn sống sót. Công chúa cố gắng đi tìm Linh đăng cổ xưa để cứu vãn bách tính. Trong quá trình này, công chúa đã gặp Phó Cửu Vân và nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, khi Linh đăng được mở ra thì Cửu Vân lại phải hy sinh. Liệu công chúa sẽ chọn người thương hay giang sơn đất nước?

Với câu chuyện hấp dẫn và sự tham gia của dàn cast tài năng, “Tam thiên nha sát” là bộ phim cổ trang đáng xem năm 2020. Đặc biệt câu chuyện tình cảm động của cặp đôi chính sẽ khiến khán giả bồi hồi và có nhiều cảm xúc sâu sắc.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

Dàn cast tài năng trong phim "Tam thiên nha sát"

Trailer phim:

2.2. Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử - A female student arrives at the imperial college (2021)

Tên phim A female student arrives at the imperial college Năm phát hành 2021 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Cổ trang Thời lượng 30 tập, mỗi tập 45 phút Đạo diễn Hứa Bội San Diễn viên Triệu Lộ Tư, Từ Khai Sính, Nhậm Hào Điểm IMDb 7.3/10

Nội dung của phim kể về Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư) - con gái của Đại Tư Mã Tang Công. Từ một vụ cá cược, Tang Kỳ cần phải khiến cho đệ nhất công tử Yến Vân Chi (Từ Khai Sính) nhận túi thơm và cùng cô đón Tết Nguyên Tiêu. Để hoàn thành thử thách Tang Kỳ phải làm mọi cách để được vào Quốc Tử Giám nơi Yến Vân Chi dạy học. Tại đây 2 người đã bắt đầu nảy sinh tình cảm.

“Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử” là bộ phim hấp dẫn, sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp, thực lực thu hút khán giả ngay từ khi ra mắt. Đồng thời, bộ phim còn ngầm lên án hủ tục trọng nam khinh nữ thời xưa khi mà chỉ có nam nhi mới được tham gia học tập.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

Poster phim "Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử"

Trailer phim:

Xem thêm: 10 phim hay nhất của Trương Nghệ Mưu

2.3. Trường ca hành - The long ballad (2021)

Tên phim The long ballad Năm phát hành 2021 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Cổ trang Thời lượng 49 tập, mỗi tập 45 phút Đạo diễn Chu Duệ Bân Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư Điểm IMDb 8.3/10

Bộ phim kể về Vĩnh Ninh công chúa Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) xinh đẹp, giỏi giang. Cha của nàng đã bị Hoàng đế Lý Thế Dân giết hại. Lý Trường Ca trốn khỏi hoàng cung cải trang thành nam nhi để che giấu thân phận và tìm cách báo thù cho cha. Trong phim Triệu Lộ Tư vào vai Lý Lạc Yên, con gái của Lý Thế Dân vô cùng mỏng manh, yếu đuối. Lý Lạc Yên và Lý Trường Ca là tỷ muội thân thiết nhưng vì mối thù nên 2 người đã trở mặt nhau.

“Trường ca hành” là bộ phim kịch tính với nhiều tình tiết hấp dẫn, các pha hành động đặc sắc. Cùng với sự tham gia của các diễn viên tài năng, kỹ thuật chỉn chu, bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí đáng nhớ. Bên cạnh đó, bộ phim đã thành công khi gửi gắm những thông điệp sâu sắc về lòng trung thành, tình yêu và sự tin tưởng nhau trong cuộc sống.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

Dàn cast chính trong phim "Trường ca hành"

Trailer phim:

Link phim: MyTV - Trường ca hành

2.4. Thả thí thiên hạ - Who rules the world (2022)

Tên phim Who rules the world Năm phát hành 2022 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Cổ trang Thời lượng 40 tập, mỗi tập 45 phút Đạo diễn Doãn Đào Diễn viên Triệu Lộ Tư, Dương Dương Điểm IMDb 8.2/10

Bộ phim kể về hai võ hiệp kiệt xuất là bang chủ Ẩn Tuyền Thủy Tạ - Hắc Phong Tức (Dương Dương) và nữ cao thủ Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư). Hai người vừa là bằng hữu và cũng là đối thủ của nhau. Những trận chiến ngang sức ngang tài đã giúp 2 người dần hiểu rõ hơn về thân thế thực sự của nhau.

Với nội dung hấp dẫn, những cảnh quay hành động đẹp, gay cấn đã giúp “Thả thí thiên hạ” nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Màn trở lại lần này của Triệu Lộ Tư cũng được đánh giá cao và sự kết hợp ăn ý với Dương Dương đã giúp bộ phim thành công và được người xem yêu thích.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

Poster phim "Thả thí thiên hạ"

Trailer phim:

2.5. Tinh hán xán lạn - Love like the galaxy (2022)

Tên phim Love like the galaxy Năm phát hành 2022 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Cổ trang Thời lượng 56 tập, mỗi tập 45 phút Đạo diễn Phí Chấn Tường Diễn viên Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi Điểm IMDb 8.3/10

Bộ phim kể về cuộc sống của Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) đáng thương vì bị cha mẹ bỏ lại để ra chiến trường. Trình Thiếu Thương sống với bà và người dì mưu mô. Để bảo vệ bản thân nàng đã đã rèn luyện bản thân để trở nên mạnh mẽ và cứng rắn hơn. Một lần tình cờ Trình Thiếu Phương gặp con trai nuôi của Hoàng Đế là Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi). Sau nhiều lần tiếp xúc Thiếu Thương đã cảm nhận được sự ấm áp bên trong vẻ ngoài lạnh lùng của Lăng Bất Nghi và dần có tình cảm với chàng.

Với mạch phim logic, cốt truyện hấp dẫn và tạo hình nhân vật đẹp, “Tinh hán xán lạn” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Đồng thời, diễn xuất tốt và sự ăn ý của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi cũng là điểm cộng giúp bộ phim thành công hơn. Bên cạnh đó, “Tinh hán xán lạn” còn thành công khi gửi gắm thông điệp sâu sắc về sự cố gắng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

Tạo hình của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trong phim "Tinh hán xán lạn"

Trailer phim:

3. Phim hiện đại, tình cảm đặc sắc của Triệu Lộ Tư

Ngoài các thể loại phim cổ trang, phim xuyên không, nữ diễn viên xinh xắn Triệu Lộ Tư cũng ghi dấu ấn đậm nét với các bộ phim hiện đại, tình cảm. Cụ thể:

3.1. Ban nhạc máy khâu - City of rock (2017)

Tên phim City of rock Năm phát hành 2017 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Hài, Chính kịch Thời lượng 140 phút Đạo diễn Đổng Thành Bằng Diễn viên Triệu Lộ Tư, Cổ Lực Na Trát Điểm IMDb 6.1/10

Nội dung phim kể về các thanh niên ở thị trấn Hồ Lương. Họ mong muốn bảo vệ công viên Rock & Roll khỏi giới đầu cơ bất động sản nên đã thành lập nên ban nhạc để biểu diễn cho hàng vạn khán giả xem. Ban nhạc được lấy tên là “Ban nhạc máy khâu” và gồm 6 thành viên. Trong đó thành viên chính là người chơi guitar bass Đinh Kiến Quốc (Cổ Lực Na Trát). Họ đã cùng nhau nỗ lực để giữ lại công viên ký ức vui nhộn cho người dân ở thị trấn. Trong phim Triệu Lộ Tư vào vai Tiểu Hộ Sĩ luôn hết lòng ủng hộ “Ban nhạc máy khâu”.

Bộ phim mang đến những thước phim vui nhộn, đầy màu sắc âm nhạc giúp khán giả cảm thấy thư giãn, thoải mái. Ngoài ra, “Ban nhạc máy khâu” còn gửi gắm thông điệp sâu sắc về ý chí, sự quyết tâm mong muốn gìn giữ quê hương của những thế hệ trẻ.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

Poster phim "Ban nhạc máy khâu"

Link trailer:

3.2. Câu chuyện cảm động nhất - I hear you (2019)

Tên phim I hear you Năm phát hành 2019 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Tình cảm, Tâm lý Thời lượng 24 tập, mỗi tập 40 phút Đạo diễn Từ Hách Sằn Diễn viên Vương Dĩ Luân, Triệu Lộ Tư Điểm IMDb 7.2/10

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của cô gái xuất thân bình thường, đam mê lồng tiếng Bối Nhĩ Đóa (Triệu Lộ Tư). Cô luôn mong muốn được sang Nhật du học để có thể trở thành diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp. Tuy nhiên mẹ của Bối Nhĩ Đóa lại muốn cô mau chóng được gả vào nhà giàu. Để giải nguy Bối Nhĩ Đóa đành tham gia một chương trình ghép đôi và gặp Diệp Trừ Vi (Vương Dĩ Luân) - một nhà chế tác đàn violin kiệt xuất. Từ đây, 2 người đã phải về sống chung nhà và nhiều tình huống oái oăm đã xảy ra.

“Câu chuyện cảm động nhất” với những thước phim nhẹ nhàng, ngọt ngào đã mang lại nhiều cảm xúc tích cực cho người xem. Cùng với sự ăn ý của Vương Dĩ Luân và Triệu Lộ Tư khán giả như được đắm say trong men tình ngọt ngào của cặp đôi.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

Poster phim "Câu chuyện cảm động nhất"

Link trailer:

2.4. Lam sắc sinh tử luyến - Autumn fairy tale (2019)

Tên phim Autumn fairy tale Năm phát hành 2019 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Tình cảm Thời lượng 105 phút Đạo diễn Vương Tài Đào Diễn viên Triệu Lộ Tư, Hứa Khải Điểm IMDb 5.4/10

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời bị đánh tráo của n Hi (Triệu Lộ Tư). Do sự nhầm lẫn của bệnh viện, n Hi đã được đổi thân phận với một cô tiểu thư nhà giàu. Sau khi sự thật được sáng tỏ, n Hi từ một cô tiểu thư trở thành một cô gái nghèo. Từ đây, những bất hạnh liên tiếp xảy ra với n Hi. May mắn n Hi luôn được thiếu gia nhà giàu Hàn Thái (Hứa Khải) yêu thương và bảo vệ.

“Lam sắc sinh tử luyến” là bộ phim remake “Trái tim mùa thu” của điện ảnh Hàn và mang tới những thước phim buồn, lãng mạn khiến người xem cảm động. Đặc biệt, màn hóa thân xuất sắc của Triệu Lộ Tư, Hứa Khải và dàn cast đã góp phần giúp bộ phim thành công. Đồng thời, bộ phim còn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về sự hy sinh trong tình yêu.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

“Lam sắc sinh tử luyến” mang tới những thước phim buồn, lãng mạn khiến người xem thổn thức

Link trailer:

3.5. Yêu em từ dạ dày - Dating in the kitchen (2020)

Tên phim Dating in the kitchen Năm phát hành 2020 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Tâm lý Thời lượng 24 tập, mỗi tập 45 phút Đạo diễn Trần Sướng Diễn viên Triệu Lộ Tư, Lâm Vũ Thân Điểm IMDb 7.9/10

Bộ phim kể về cô gái Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư) - làm bếp phụ của một khách sạn. Cố Thắng Nam đang đứng trước nguy cơ thất nghiệp khi khách sạn sắp bị nhượng quyền. Đứng trước tình cảnh nguy nan Cố Thắng Nam đã sử dụng tài nghệ nấu ăn của mình để chinh phục Lỗ Tấn (Lâm Vũ Thân) - ông chủ muốn mua lại khách sạn mà cô làm việc. Chính sự nhiệt huyết của cô gái trẻ và tài nấu ăn đỉnh cao ông chủ Lỗ Tấn đã dần bị khuất phục và nảy sinh tình cảm với Cố Thắng Nam.

“Yêu em từ dạ dày” là bộ phim tình cảm đáng xem nhờ nội dung đặc sắc, cốt truyện logic. Màn hóa thân tốt của dàn cast cũng là một điểm cộng tạo nên thành công của bộ phim. Bên cạnh đó, khi xem phim khán giả sẽ được mở rộng tầm hiểu biết với đa dạng những món ăn của ẩm thực Trung Quốc.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

Poster phim "Yêu em từ dạ dày"

Link trailer:

3.6. Vô tình nhặt được tổng tài - Please feel at ease Mr.Ling (2021)

Tên phim Please feel at ease Mr.Ling Năm phát hành 2021 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Tình cảm Thời lượng 24 tập, mỗi tập 45 phút Đạo diễn Chung Thanh Diễn viên Triệu Lộ Tư, Lưu Đặc Điểm IMDb 7.6/10

Bộ phim kể về câu chuyện tình hài hước và ngọt ngào giữa Cố An Tâm (Triệu Lộ Tư) và Lăng Việt (Lưu Đặc). Lăng Việt là một đại thiếu gia tài giỏi của Lăng Gia, nhưng anh lại chỉ là con nuôi trong gia đình. Chính vì vậy, Lăng Việt luôn chịu sự đố kỵ của cậu cả nhà Lăng Gia. Một lần Lăng Việt vì gặp tai nạn giao thông mà rơi xuống biển. May mắn, Lăng Việt đã sống sót và trong lúc đi đường anh đụng trúng An Tâm đang đi giao hàng.

Để trốn tránh gia đình, Lăng Việt đã giả vờ mất trí nhớ và đòi An Tâm chăm sóc mình. Cũng chính lần gặp gỡ định mệnh này đã giúp hai người thêm gần nhau và nảy sinh tình cảm.

Với những tình huống hài hước, xen lẫn lãng mạn và mạch phim logic “Vô tình nhặt được tổng tài” đã mang lại cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị. Sự ăn ý trong diễn xuất của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc cũng là ưu điểm lớn để bộ phim trở nên thành công và đưa tên tuổi của các diễn viên đến gần hơn với khán giả.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

“Vô tình nhặt được tổng tài” đã mang lại cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị.

Link trailer:

\

Link phim: MyTV - Vô tình nhặt được tổng tài

3.7. Ngõ nhỏ - Hu Tong (2021)

Tên phim Hu Tong Năm phát hành 2021 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Tâm lý, Tình cảm Thời lượng 36 tập, mỗi tập 45 phút Đạo diễn Phó Ninh Diễn viên Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi, Thái Văn Tịnh Điểm IMDb 6.2/10

Nội dung phim kể về ba thế hệ phụ nữ làm tổ trưởng tổ dân phố tại một con ngõ nhỏ ở Trung Quốc. Thế hệ đầu tiên là Táo Điền (Triệu Lộ Tư) làm tổ trưởng tổ dân phố vào năm 1950. Thế hệ thứ hai là vào những năm 1980, tổ trưởng tổ dân phố là Hiểu Mẫn (Thái Văn Tịnh). Thế hệ thứ ba là Lâm Duyệt (Quan Hiểu Đồng) giữ chức ở thời kỳ hiện đại. Mỗi thế hệ một tính cách nhưng luôn đều mong muốn người dân được ấm no, hạnh phúc.

“Ngõ nhỏ” với những thước phim nhẹ nhàng, nhuốm màu ký ức sẽ đưa người xem về cuộc sống của người dân Trung Quốc những năm đầu giải phóng. Thông qua bộ phim khán giả sẽ thấy được công lao của những thế hệ đi trước trong việc phát triển đất nước và trân quý hơn cuộc sống hiện tại.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

Poster phim "Ngõ nhỏ"

Link trailer:

4. Phim mới nhất của Triệu Lộ Tư 2023

Năm 2023, Triệu Lộ Tư tiếp tục “hâm nóng” tên tuổi với các bộ phim đặc sắc sau:

4.1. Hậu lãng - Gen Z (2023)

Tên phim Gen Z Năm phát hành 2023 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Tâm lý Thời lượng 40 tập mỗi tập 45 phút Đạo diễn Hàn Hiểu Quân Diễn viên Triệu Lộ Tư, Ngô Cương, La Nhất Châu Điểm IMDb 5.7/10

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật chính là Tôn Đầu Đầu (Triệu Lộ Tư) - cô nàng không cha không mẹ và cũng không lo tính chuyện tương lai. Trong một lần lên tiếng trước chuyện bất bình, Tôn Đầu Đầu được Nhận Tâm Chính (Ngô Cương) - giáo sư đại học giúp đỡ và tham gia lớp Y học cổ truyền. Kể từ đó, Tôn Đầu Đầu chăm chỉ học tập. Trong lớp học cô gặp con trai của Nhậm Tâm Chính là Nhậm Thiên Châu (La Nhất Châu). Hai người không ưa nhau nên gây ra nhiều rắc rối trong lớp học, cũng từ đây họ dần hiểu nhau và dành tình cảm cho đối phương.

Bộ phim với tình tiết hấp dẫn, xen lẫn hài hước đã được khán giả đón nhận tích cực. Đồng thời, “Hậu lãng” cũng thành công khi truyền tải thông điệp sâu sắc về sự cố gắng nỗ lực để thay đổi bản thân và số phận của chính mình.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

Hậu lãng - Bộ phim hay đáng xem năm 2023 với sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Triệu Lộ Tư

Link trailer:

4.2. Vụng trộm không thể giấu - Hidden love (2023)

Tên phim Hidden love Năm phát hành 2023 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Tình cảm Thời lượng 25 tập mỗi tập 45 phút Đạo diễn Sa Duy Kỳ Diễn viên Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn, Mã Bá Khiên, Đinh Tiếu Huỳnh Điểm IMDb 8.7/10

Bộ phim kể về Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) - cô học sinh tinh nghịch và thường xuyên bị mời phụ huynh tới trường. Vì không muốn cha mẹ biết chuyện nên cô đã nhờ anh trai mình. Tuy nhiên, hai anh em khắc khẩu nên anh trai đã nhờ người bạn thân của mình là Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) đi thay. Sau nhiều lần giúp đỡ Đoàn Gia Hứa đã dần có tình cảm với Tang Trĩ.

“Vụng trộm không thể giấu” là bộ phim tình cảm hài hước đáng xem của điện ảnh Trung Quốc năm 2023. Bên cạnh đó, bộ phim cũng mang đến những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, sự vị tha và chung thủy.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

”Vụng trộm không thể dấu” - Bộ phim tình cảm hài hước đáng xem năm 2023

Link trailer:

4.3. Thẩn ấn - The last immortal (2023)

Tên phim The last immortal Năm phát hành 2023 Quốc gia Trung Quốc Thể loại Cổ trang, Tiên Hiệp Thời lượng 40 tập, mỗi tập 45 phút Đạo diễn Trần Gia Lâm Diễn viên Vương An Vũ, Triệu Lộ Tư, Lý Quân Nhuệ,..

“Thẩn ấn” là bộ phim kể về con trai Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ). Một lần tình cờ Nguyên Khải gặp và nảy sinh tình cảm với A m (Triệu Lộ Tư) - một yêu ma nơi trần thế. Nhiều biến cố đã xảy ra trong cuộc đời của cặp đôi, nhất là sau khi A m “hắc hóa”.

Bộ phim với những tình tiết thú vị đang được người xem đón chờ. Đặc biệt, khán giả đang chờ đợi sự xuất hiện trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp Triệu Lộ Tư với thể loại phim cổ trang.

Điểm danh 20+ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư | Xứng danh “Mỹ nhân xuyên không”

"Thẩn ấn" bộ phim thu hút với sự tham gia của diễn viên Triệu Lộ Tư

Link trailer:

Hy vọng những bộ phim hay nhất của Triệu Lộ Tư trên sẽ giúp bạn có được những lựa chọn phù hợp để thư giãn. Đặc biệt, bạn được xem những màn hóa thân xuất sắc của cô nàng xinh xắn Triệu Lộ Tư thông qua nhiều vai diễn khác nhau. Chúc bạn có những trải nghiệm xem phim tuyệt vời.

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/diem-danh-20-phim-hay-nhat-cua-trieu-lo-tu-xung-danh-my-nhan-xuyen-khong-a20788.html