Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồ

Đi bar mặc gì vừa sexy, vừa cuốn hút, gợi cảm, nhưng không quá phản cảm và hở hang? Đây chắc hẳn là thắc mắc chung của nhiều bạn trẻ khi đi bar. Áp dụng ngay những cách lên đồ cực xịn mà Lamia giới thiệu sau đây để có cho mình những set đồ thời trang đi bar ấn tượng và thời thượng nhất nhé!

1. Đi bar mặc gì? Cách phối đồ đẹp sành điệu mới nhất

1.1. Phối đồ với váy kim tuyến

Các item váy kim tuyến lấp lánh chính là thời trang bar phổ biến, đặc biệt được chị em ưa chuộng mối khi lui tới địa điểm này. Đây là một trong những kiểu đầm đi bar sở hữu dáng vóc riêng biệt, mang trong mình vẻ đẹp mà không một mẫu váy nào có được.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồPhối đồ với váy kim tuyến

Thiết kế kim tuyến dưới ánh đèn lấp lánh tại bar phản chiếu giúp tạo nên hiệu ứng cực kỳ mãn nhãn, nổi bật. Nhờ đó, giúp các nàng có thể tự tin tỏa sáng và bùng cháy trong bữa tiệc âm nhạc. Thiết kế váy kim tuyến có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, những nên chú ý tránh chọn những mẫu đầm có thiết kế quá bó sát người, vì điều này sẽ khiến bạn gặp phải những tình cảnh hớ hênh không đáng có.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồPhối đồ với váy kim tuyến

Nên ưu tiên những mẫu đầm phối kim tuyến dáng suông nhẹ, có viên đá nhỏ, hợp với thân hình của mình. Đừng quên mix thêm cùng boots hay giày cao gót để tăng thêm phần nổi bật cho tổng thể set đồ. Kim tuyến được xem là bí quyết giúp outfit của bạn trở nên ấn tượng. Vì thế, tuyệt đối không nên bỏ qua thiết kế này mỗi khi lên đồ đi bar quẩy nhé chị em!

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồPhối đồ với váy kim tuyến

1.2. Đầm chất liệu sequin lấp lánh

Có thể nói mẫu đầm bằng chất liệu sequin lấp lánh là thiết kế không thể thiếu khi đi bar. Chính thiết kế này giúp bạn trở nên nổi bật trong không gian tràn ngập ánh đèn của bar. Đặc biệt, đầm sequin được nhà nhà thiết kế tạo ra rất nhiều mẫu thiết kế với kiểu dáng khác nhau. Chính sự đa dạng này giúp cho bạn có thể lựa chọn được cho mình mẫu đầm ưng ý nhất để diện đi bar tới đây.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồĐầm chất liệu sequin lấp lánh

1.3. Mặc quần jeans rộng

Nếu mới lần đầu đi bar không biết mặc gì thì bạn có thể tham khảo mẫu quần jean ống rộng. Thiết kế quần ống rộng vừa dễ mặc, lại thoải mái, có khả năng che khuyết điểm hiệu quả.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồMặc quần jeans rộng

Chỉ cần một chiếc quần jean rộng là các nàng đã có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn thích một set đồ sexy, có thể mix quần jean ống rộng cùng áo croptop. Còn yêu thích sự nữ tính thì có thể mặc cùng với áo corset. Còn yêu thích sự cá tính, năng động có thể thực hiện phối kết hợp cùng với áo denim jacket,… Sự linh hoạt trong cách phối đồ của quần jean dáng rộng này sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin quẩy với hội bạn của mình.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồMặc quần jeans rộng

1.4. Váy hai dây

Váy 2 dây cá tính là mẫu trang phục đi bar được nhiều nhiều người yêu thích hiện nay. Không có lựa chọn nào phù hợp hơn cho một bữa tiệc sôi động như váy 2 dây.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồVáy hai dây sexy, cuốn hút

Mẫu đầm 2 dây với thiết kế trẻ trung, cá tính, lại không kém phần sexy, quyến rũ sẽ là khiến các nàng trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn là một cô nàng điệu đà, sexy, thì mẫu váy 2 dây chính là item hàng đầu để diện khi đến bar.

Thiết kế form dáng 2 dây của mẫu đầm này chắc chắn sẽ giúp các cô nàng khoe trọn được các đường cong trên cơ thể. Với thiết kế này bạn có thể mix cùng những blazer hay mặc áo khoác croptop,... cũng rất hợp nhé!

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồVáy hai dây sexy, cuốn hút

1.5. Đồ với đồ ren cuốn hút

Ren là chất liệu cực hợp với các quán bar, vì thế nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết mặc gì thì một mẫu thiết kế đầm hoặc áo ren cuốn hút sẽ là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồĐồ với đồ ren cuốn hút

Ren có nhiều nhiều mẫu mã, thiết kế với màu sắc và họa tiết khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn cho mình một mẫu đầm ren đen hoặc trắng để có thể tận dụng sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chắc chắn item nóng bỏng này sẽ giúp bạn "bùng nổ nhan sắc" và nổi bật hơn trong đám đông đó.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồĐồ với đồ ren cuốn hút

1.6. Phối đồ đi bar với quần ống rộng

Với những cô nàng cá tính đi bar yêu thích sự thoải mái, trẻ trung, năng động thì quần ống rộng chính là outfit dành cho bạn. Thiết kế này giúp bạn có thể thoải mái lắc lư theo điệu nhạc, hòa cùng không khí sôi động, náo nhiệt trong bar mà không lo xảy ra tình trạng hớ hênh.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồPhối đồ đi bar với quần ống rộng

Với mẫu quần này, bạn có thể phối với ti tỉ món đồ khác nhau như áo croptop, corset, áo bra sexy. Đây là một outfit cực cháy, cực phù hợp để bạn vui chơi tại quán bar.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồPhối đồ đi bar với quần ống rộng

1.7. Váy quây dáng ngắn

Váy quây sexy dáng ngắn là item ấn tượng, cực hút mắt và sang chảnh cho các cô nàng để diện đi bar. Thiết kế này giúp khoe vòng một đầy đặn, bạn nên mix cùng với thắt lưng to bản hay một chiếc vòng cổ. Chỉ với một set đồ đơn giản là cũng đã đủ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trong bữa tiệc.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồVáy quây dáng ngắn gợi cảm, cuốn hút

1.8. Đồ bodysuit

Bodysuit được xem là chân ái mà các nàng tuyệt đối không nên bỏ lỡ khi đi bar. Đây là mẫu thiết kế đặc biệt được nhiều fashionista ưu ái "lăng xê". Mẫu thiết kế này càng sexy hơn nếu như được phối kết hợp cùng với quần cạp trễ.

Bên cạnh đó, để tăng thêm phần hoàn hảo cho set đồ, nàng đừng quên sử dụng các phụ kiện đi kèm như: khuyên tai, vòng cổ hay lắc tay nhé.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồĐồ bodysuit gợi cảm, sexy

2. Đi bar mặc gì? Mặc đồ phong cách sexy quyến rũ

2.1. Đầm phong cách cut - out sexy

Phong cách cut-out là lựa chọn rất đáng để bạn thử khi đi bar giúp tôn lên những đường cong của cơ thể, đồng thời tạo nên sự quyến rũ cho người mặc. Bạn có thể chọn cho mình kiểu váy dáng ngắn hay quần ngắn với các đường cắt tại những vị trí như eo, lưng, tay hay chân.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồĐầm phong cách cut - out sexy

Chính sự cắt xẻ này sẽ có tác dụng giúp các nàng có thể tôn lên những đường cong của cơ thể hiệu quả. Với phong cách cut-out, các nàng nên chú ý chọn cho mình kiểu tóc đơn giản hoặc thả nhẹ nhàng để mang đến sự gợi cảm nhưng không quá cầu kỳ. Đừng quên trang điểm nhẹ nhàng, tông màu nude để tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho bộ trang phục của mình nhé!

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồĐầm phong cách cut - out sexy

2.2. Váy lụa ôm body

Váy lụa ôm body là lựa chọn tuyệt vời để các nàng thực hiện phối đồ đi bar. Vải lụa là chất liệu vô cùng mềm mại, óng ánh, mang đến sự quyến rũ dành cho người mặc. Bên cạnh đó, thiết kế kiểu dáng ôm sát body còn giúp tôn lên đường cong cơ thể một cách hoàn hảo nhất.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồVáy lụa ôm body gợi cảm, duyên dáng

Khi chọn váy lụa để mặc đi bar bạn cần chú ý chọn đúng kích cỡ và độ dài để tránh gây ra cảm giác không thoải mái hay khó di chuyển trong quá trình đi lại.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồVáy lụa ôm body gợi cảm, duyên dáng

2.3. Áo bralettes sexy

Bralettes được xem là trang phục đi bar mà bất cứ ai cũng cần phải có ở trong tủ đồ của mình. Mẫu thiết kế này được cực phù hợp dành cho những cô nàng ngực lép. Nếu bạn sở hữu bắp tay to thì có thể kết hợp cùng với một chiếc blazer hoặc áo khoác da croptop để che đi nhược điểm mày mà vẫn đảm bảo toát lên được vẻ gợi cảm của mình.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồÁo bralettes sexy

2.4. Chất liệu da lộn, da bóng gợi cảm

Chất liệu da cực chất chơi và cá tính sẽ là outfit cực hợp để các nàng quậy banh quán bar. Cho dù là da bóng hay da lộn, thì khi bạn lên đồ với cả set đồ da chắc chắn đi tới đâu sẽ thành điểm nhấn tới đó. Tuy nhiên, với bộ đồ da bạn cần đặc biệt chú ý đến các chi tiết trên váy để tránh tạo ra cảm giác quá kín hay quá hớ hênh. Hãy lựa chọn váy với chiều dài phù hợp để không bị lộ hàng nhé.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồChất liệu da lộn, da bóng gợi cảm

Với trang phục da thì tất nhiên bạn không nên bỏ qua điểm nhấn với việc phối cùng với một chiếc thắt lưng, chocker hay khuyên tai,.. Đây chính là những chi tiết góp phần tạo nên diện mạo hoàn hảo dành cho bạn trong bữa tiệc.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồChất liệu da lộn, da bóng gợi cảm

2.5. Mặc chân váy mini

Chân váy mini luôn là món đồ thời trang được nhiều chị em yêu thích, lựa chọn khi đi bar hiện nay. Bạn có thể phối kết hợp cùng với một chiếc áo croptop hở rốn hay mix cùng áo hai dây đều vô cùng xinh. Outfit cực cháy này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên hút mắt hơn rất nhiều. Đừng quên mix thêm một chiếc áo khoác dáng ngắn để năng cấp thêm phần trendy cho set đồ khi đi bar cùng bạn bè.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồMặc chân váy mini sành điệu

2.6. Đầm hai dây cổ V cách điệu

Với những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính thì mẫu đầm 2 dây cổ V sang chảnh, điệu sẽ là một lựa phù hợp khí đi bar. Có thể thấy rằng trong một khoảng thời gian dài thiết kế này đã làm mưa làm gió trên thị trường ngành thời trang bởi thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng lại đặc biệt tinh tế, quyến rũ.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồĐầm hai dây cổ V cách điệu

Đặc biệt, với những cô bạn sở hữu 3 vòng nóng bỏng thì mẫu thiết kế này sẽ giúp tôn lên lợi thế về mặt hình thể. Để tạo nên được sự hài hòa, bắt mắt bạn có thể chọn phối giữa giày cao gót và túi xách với màu sắc tương đồng với bộ váy.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồĐầm hai dây cổ V cách điệu

2.7. Áo crop top

Một chiếc áo croptop bạn có thể tạo ra hàng ngàn set đồ với các phong cách khác nhau. Tùy vào phong cách mình yêu thích mà bạn có được sự mix max phù hợp. Áo croptop được cho là rất phù hợp khi được phối kết hợp cùng với quần short jean hoặc chân váy. Đây là outfit phù hợp cho những nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động và cá tính.

Thiết kế này không chỉ khoe được vòng eo con kiến của mình, mà còn giúp bạn có thể thoải mái “quẩy hết nấc” tại quán bar!

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồ Áo crop top sành điệu, yêu kiều

2.8. Quần jean ngắn

Những mẫu quần jean ngắn từ trước đến nay vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu, được đánh giá cảo bởi sự tiện dụng, năng động và thoải mái. Nếu thích phong cách thời trang năng động, cá tính, nên lựa chọn trang phục như áo thun in hình, quần jean ngắn rách, giày thể thao hay giày boots để tăng thêm phần cuốn hút cho bộ đồ của mình.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồQuần jean ngắn sexy, dễ dàng phối đồ

2.9. Áo trễ vai diện đi bar

Đối với những cô nàng bánh bèo thì đi bar với outfit áo trễ vai hay đầm trễ vai cũng là một gợi ý không tồi. Thiết kế trễ vai vừa có khả năng che khuyết điểm hiệu quả lại vừa vô cùng trendy.

Đi bar mặc gì 2023? 20+ outfit cực chơi cho chị em lên đồÁo trễ vai diện đi bar

Những gợi ý về các set đồ chúng tôi trên đây đã giúp các nàng giải đáp được băn khoăn đi bar mặc gì. Đừng quên ghé nhà Lamia để lựa nhiều đồ xinh nhé các nàng.

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/di-bar-mac-gi-2023-20-outfit-cuc-choi-cho-chi-em-len-do-a20796.html