Top 10 mẫu áo thi đấu đẹp nhất Euro 2024

Euro 2024 đang diễn ra sôi động, thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới. Ngoài những trận cầu kịch tính, các fan còn bị cuốn hút bởi những bộ áo đấu tuyệt đẹp của các đội tuyển quốc gia. Những mẫu áo đấu không chỉ thể hiện tinh thần và bản sắc của mỗi đội bóng mà còn là biểu tượng của niềm tự hào quốc gia và lịch sử hào hùng. Dưới đây, Sport9 sẽ điểm qua top 10 mẫu áo đấu đẹp nhất tại Euro 2024, các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé.

1. Áo đấu Croatia sân khách

Bắt đầu bảng xếp hạng với một trong những nhà mốt đứng đầu làng thể thao, Nike. Áo đấu sân khách Croatia 2024 được lấy cảm hứng từ vinh quang trong quá khứ, mang đến hương vị hiện đại cho phong cách cổ điển để nhắc nhở các cầu thủ và những người hâm mộ của quốc gia này hãy tiếp tục ước mơ. Thiết kế áo ca rô trên áo đấu sân khách mới được trưng bày bằng tông màu xanh lam với những điểm nhấn màu đỏ tinh tế. Đây có thể là màn trình diễn cuối cùng trên sân khấu quốc tế dành cho Luka Modric.

Top 10 mẫu áo thi đấu đẹp nhất Euro 2024

Áo đấu Croatia sân khách 2024

2. Áo đấu Đan Mạch sân khách

Thương hiệu Hummel của Đan Mạch một lần nữa đạt đến đỉnh cao với mẫu áo đấu sân khách Đan Mạch dành cho Euro 2024. Thiết kế tông màu trắng làm chủ đạo với họa tiết điểm ảnh độc đáo, phần cổ áo polo có viền màu đỏ tạo sự khác biệt với áo đấu sân nhà.

Top 10 mẫu áo thi đấu đẹp nhất Euro 2024

Áo đấu Đan Mạch sân khách 2024

3. Áo đấu Bỉ sân nhà

Bộ quần áo thi đấu sân nhà của Bỉ 2024 mang đến một thay đổi mới so với sân nhà trước đây. Thay vì sử dụng màu đỏ tươi, áo đấu năm 2024 của Bỉ chủ yếu là màu đỏ rượu vang. Về mặt hình thức, áo đấu sân nhà của Bỉ năm 2024 là "Team College Burgundy". Adidas đã sử dụng màu này cho các đội như Nürnberg và Atlanta United. Adidas kết hợp áo đấu bóng đá sân nhà Bỉ 2024 mới với logo màu vàng, tạo nên vẻ ngoài sang trọng.

Top 10 mẫu áo thi đấu đẹp nhất Euro 2024

Áo đấu Bỉ sân nhà 2024

=> Tham khảo: Các mẫu áo bóng đá chính hãng giảm giá tại Sport9

4. Áo đấu Pháp sân khách

Áo đấu sân khách của Pháp 2024 được lấy cảm hứng từ những bộ trang phục trước đây từng được "Gà trống Gaulois" sử dụng tại WC 1998. Thiết kế có họa tiết sọc cổ điển chuyển màu từ màu xanh sang màu đỏ, phản ánh màu sắc của lá cờ Tricolore. Điểm nổi bật ở mặt trước là biểu tượng đội tuyển Pháp khổng lồ, đầy đủ màu sắc, lần đầu xuất hiện tại Euro 2024 và có thể sẽ tiếp tục được sử dụng sau giải đấu.

Top 10 mẫu áo thi đấu đẹp nhất Euro 2024

Áo đấu Pháp sân khách 2024

5. Áo đấu Bồ Đào Nha sân khách

Áo đấu sân khách Bồ Đào Nha 2024 có thiết kế gắn liền với lịch sử của Bồ Đào Nha, thiết kế họa tiết theo phong cách Azulejo tạo hiệu ứng grungy. Azulejo là một dạng gạch men tráng thiếc của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Nó thường được dùng để trang trí tường và sàn nhà và được biết đến với màu sắc tươi sáng và thiết kế phức tạp.

Top 10 mẫu áo thi đấu đẹp nhất Euro 2024

Áo đấu Bồ Đào Nha sân khách 2024

Về màu sắc, Nike tiếp tục sử dụng tông màu của áo đấu sân khách World Cup 2022. Giống như áo đấu của Qatar, áo đấu sân khách mới của Bồ Đào Nha 2024 chủ yếu là màu Sail, kết hợp màu xanh nhạt và xanh đậm Navy. Đây có thể là một trong những bộ quần áo bóng đá Bồ Đào Nha cuối cùng do Nike sản xuất vì PUMA sẽ thống trị từ tháng 1 năm 2025.

6. Áo đấu tuyển Anh sân khách

Bộ quần áo thi đấu sân khách của đội tuyển Anh tại Euro 2024 của Nike có màu nâu sẫm nhạt, được gọi là "Dark Raisin", kết hợp với "Sesame" cho logo, đây là tông màu vàng. Điểm nổi bật của bộ quần áo bóng đá sân khách của đội tuyển Anh năm 2024 là thiết kế nhiều màu ở cả hai mặt. Bên trong cổ áo là biểu tượng Thánh giá St. George, cùng màu với thiết kế sọc bên hông. Phối màu mới này là sự thay đổi đáng kể so với bộ trang phục sân khách màu xanh hoặc đỏ truyền thống mà đội tuyển Anh từng sử dụng trước đây, nhưng có thể sẽ rất được người hâm mộ ưa chuộng.

Top 10 mẫu áo thi đấu đẹp nhất Euro 2024

Áo đấu tuyển Anh sân khách 2024

7. Áo đấu Đức sân nhà

Bộ quần áo bóng đá của đội tuyển Đức 2024 không chỉ được Adidas lấy cảm hứng từ World Cup 2006 mà còn từ World Cup 1994. Bộ quần áo có thiết kế hiện đại và nổi bật với tông màu trắng làm chủ đạo, logo Adidas màu đen kết hợp với các màu sắc biểu tượng của quốc kỳ Đức. Tay áo có họa tiết chuyển màu ba màu của quốc kỳ Đức, với Ba Sọc Trắng trên đó và hiệu ứng lấy cảm hứng từ bộ đồ thi đấu World Cup 1994.

Top 10 mẫu áo thi đấu đẹp nhất Euro 2024

Áo đấu Đức sân nhà 2024

8. Áo đấu Cộng hòa Séc sân nhà

Áo đấu sân nhà của Cộng hòa Séc được thiết kế bởi nhà mốt Puma, nổi bật với tông màu đỏ truyền thống, viền cổ cáo và tay áo có màu xanh, các chi tiết màu trắng ở hai bên. Mặt trước của áo đấu sử dụng đồ họa thăng hoa hình quốc huy xuyên suốt tạo điểm nhấn.

Top 10 mẫu áo thi đấu đẹp nhất Euro 2024

Áo đấu Cộng hòa Séc sân nhà 2024

9. Áo đấu Bỉ sân khách

Đối với những ai chưa biết, áo đấu sân khách của đội tuyển Bỉ được lấy cảm hứng từ một trong những sản phẩm xuất khẩu nổi tiếng nhất của quốc gia này, Tin Tin. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ trang phục mang tính biểu tượng của nhà thám hiểm trẻ tuổi, cho đến quần short màu nâu và thậm chí cả bộ sưu tập trước trận đấu. Bộ đồ sân khách của Adidas thiết kế cho đội tuyển Bỉ 2024 chủ yếu là logo màu bạc kim loại xanh lam và các họa tiết màu trắng. Mặt trước của bộ quần áo có họa tiết kim cương lấp lánh.

Top 10 mẫu áo thi đấu đẹp nhất Euro 2024

Áo đấu Bỉ sân khách 2024

10. Áo đấu Italy sân nhà

Adidas trở thành nhà sản xuất quần áo chính thức của Ý vào đầu năm 2023. Áo đấu sân nhà của Adidas Italy 2024 có sự kết hợp giữa màu xanh và trắng với Ba Sọc ba màu, đây là đặc điểm nổi bật nhất của bộ quần áo. Giống như các bộ quần áo thi đấu quốc tế Adidas 2024 khác, mẫu áo này được lấy cảm hứng từ áo đấu Teamgeist World Cup 2006 và có sọc trắng ở hai bên. Họa tiết trông giống chữ "I" của Ý làm điểm nhấn cho bộ quần áo.

Top 10 mẫu áo thi đấu đẹp nhất Euro 2024

Áo đấu Italy sân khách 2024

Trên đây là Top 10 bộ quần áo bóng đá đẹp nhất Euro mà Sport9 tổng hợp, các bạn ấn tượng với áo đấu của đội tuyển nào hơn? Hãy để lại bình luận để cùng tham khảo nhé.

=> Thao khảo thêm: NHỮNG BỘ SƯU TẬP GIÀY BÓNG ĐÁ ĐẦY ẤN TƯỢNG TẠI EURO 2024

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/top-10-mau-ao-thi-dau-dep-nhat-euro-2024-a20809.html