Áo dài tơ lụa AD069 màu đỏ phối hoa | Áo dài Lamia

ÁO DÀI TƠ LỤA AD069 MÀU ĐỎ PHỐI HOA

********

Áo dài tơ lụa AD069 là mẫu áo dài thiết kế trẻ trung hiện đại, sắc đỏ tinh tế kết hợp với bông hoa hồng được đính lên tinh tế giúp AD069 trở thành kiểu áo dài ấn tượng trong bộ sưu tập Áo Dài Thu Hà Nội của Lamia. Áo dài lụa tơ tằmthiết kế trẻ trung, hiện đại kết hợp với sắc đỏ rực rỡ giúp các nàng trở nên tươi tắn, trong trẻo nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

Áo dài tơ lụa AD069 màu đỏ phối hoa | Áo dài Lamia

Áo dài tơ lụa màu đỏ phối hoa là một trong những mẫu thiết kế cách tân hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp dịu dàng. Với vẻ đẹp tinh tế và trang nhã trên tơ lụa, Lamia mong muốn mang tới cho phái đẹp một hình ảnh trẻ trung, rạng rỡ hơn thường ngày qua mẫu thiết kế áo dài cổ tròn cánh tiên. Chắc chắn rằng, sắc hồng ngọt ngào sau đây sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho sự thu hút của các Quý cô. Mời các nàng cùng tìm hiểu về mẫu áo dài cổ tròn cánh tiên nhé!

Áo dài tơ lụa AD069 màu đỏ phối hoa | Áo dài Lamia

Mang trong mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, thướt tha, thuần khiết từng thếp vải tơ lụa bồng bềnh, nhẹ nhàng cho người mặc được ôm trọn trong thiết kế với cánh tay lỡ và tà áo ngắn. Áo dài tơ lụa vẫn giữ phom áo dài truyền thốngvà khéo léo cánh tân làm cho mẫu áo trở nên năng động, trẻ trung và vẫn giữ sự yêu kiều, thướt tha trong tà áo. Tay lỡ kết hợp với tà áo ngắn tạo nên sự mới mẻ độc đáo, cách điệu tăng thêm sự thanh tao, điểm nhấn trong tà áo dài tơ lụa 2 lớp tạo nên sự bồng bềnh, dày dặn khi bước đi tạo cảm giác nhiều lớp vải tung bay như một chiếc váy kiều diễm, nhẹ nhàng theo từng bước chân. Điểm nhấn trong cách tân của mẫu áo dài tơ lụa hách mọi độ tuổi trở nên trẻ trung, năng động mà vẫn toát lên sự kiêu sa, quyến rũ.

Áo dài tơ lụa AD069 màu đỏ phối hoa | Áo dài Lamia

Xuyên suốt lịch sử áo dài truyền thống dân tộc Việt Nam, vải áo dài luôn được quan tâm nhiều từ các chị em phụ nữ, vải tơ lụa luôn là lựa chọn hàng đầu trong may áo dài. Chất liệu vải mềm mại, bóng mượt, mỏng nhẹ giúp cho các tà áo bồng bềnh, thanh tao hơn. Tà áo hai lớp với áo dài tơ lụa giúp cho tà áo nhẹ nhàng, bay bổng tạo cảm giác cho người mặc thấy được sự nhẹ nhàng, thanh thoát theo từng hoạt động di chuyển, không gò bó mà năng động, thoải mái.

Áo dài tơ lụa AD069 màu đỏ phối hoa | Áo dài Lamia

Ưu điểm của áo dài lụa luôn mang tới sự thanh tao toát lên vẻ đẹp kiêu sa dịu dàng kết hợp với điểm nhấn hoa hồng đính nổi trên vai áo tôn lên vẻ đẹp mềm mại, tươi mới. Bông hồng hé nở kết hợp với sự xoắn tạo điểm ấn cho tà áo dài không nhàm chán mà vẫn có sự nổi bật tinh tế cho chiếc áo dài.

Áo dài tơ lụa AD069 màu đỏ phối hoa | Áo dài Lamia

Với gam màu nóng sắc đỏ hot trend giúp người mặc thể hiện sự nhiệt huyết, năng động tôn lên vẻ đẹp hiện đại nhưng không mất đi sự ấm áp, nhẹ nhàng. Phom dáng tinh giản và siết eo suông tăng thêm độ xòe nhẹ thướt tha, lung linh. Siết eo ôm trọn vóc dáng tôn lên những ưu điểm và tôn lên thân hình mảnh mai, thướt tha.

Áo dài tơ lụa AD069 màu đỏ phối hoa | Áo dài Lamia

Tăng thêm sự nổi bật cho tà áo dài, mẫu AD069 kết hợp tà áo ngắn với quần dài ống loe rộng giúp cho người mặc thấy được sự bồng bềnh, tạo cảm giác cho người nhìn như một chiếc váy giấu ở bên trong, để không mất đi sự năng động, độc đáo của mẫu áo dài gấm hồng, quần được cắt ngắn phù với chiều cao theo từng phom dáng vừa tôn dáng mảnh mai vừa tôn lên vẻ đẹp.

Áo dài tơ lụa AD069 màu đỏ phối hoa | Áo dài Lamia

Mẫu áo dàilà lựa chọn hàng đầu khi chị em băn khoăn không biết nên diện đồ nào đi sự kiện, vui chơi…. đều rất thích hợp. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi màu sắc tươi mới với sự bồng bềnh của vải tơ lụa giúp người mặc thướt tha, yêu kiều thu hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần bạn xuất hiện.

Áo dài tơ lụa AD069 màu đỏ phối hoa | Áo dài Lamia

Thiết kế AD069 tôn lên sự yêu kiều, dịu dàng, e ấp như bông hồng chớm nở khoe sắc dưới ánh nắng. Một chiếc áo dài vừa yêu kiều, quý phái và trẻ trung đều được gói gọn trong chiếc áo dài tơ lụa phù hợp với mọi lứa tuổi tôn lên sự trẻ trung, năng động mà vẫn toát lên nét đẹp dịu dàng truyền thống của người phụ nữ xưa. Các nàng còn trần trừ gì nữa hãy tới Lamia để có nhiều trải nghiệm ấn tượng và lựa ra chiếc áo dài mình ưng ý nhất nhé!

Quan tâm thêm các mẫu khác tại Lamia nàng nhé!

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/ao-dai-to-lua-ad069-mau-do-phoi-hoa-ao-dai-lamia-a21178.html