15+ mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng che khuyết điểm

Không phải ai cũng sở hữu được một thân hình cân đối để có thể dễ dàng chọn trang phục. Với những cô nàng có bụng béo cần lưu ý chọn màu sắc, vóc dáng phù hợp để che được khuyết điểm vòng 2. Hãy cùng Lamia tham khảo ngay những mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng qua bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý một số mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng

15+ mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng che khuyết điểmGợi ý một số mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng

Áo sơ mi tối màu

Một chiếc áo sơ mi tối màu như màu đen, màu xanh than… sẽ là lựa chọn tốt cho những nàng có vòng eo bánh mì. Bởi với tone màu tối sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm cơ thể. Đồng thời vẫn thể hiện được sự thanh lịch, sang trọng khi mặc. Nàng có thể mix cùng với một chiếc quần jean hoặc quần tây ống đứng để nhìn tổng thể set đồ trở nên hài hòa hơn.

15+ mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng che khuyết điểmÁo sơ mi tối màu

Áo sơ mi họa tiết

Sơ mi họa tiết là một trong những mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng được mọi người yêu thích . Bởi nó được xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn thời trang nổi tiếng như Louis Vuitton, Dior, Gucci, Versace…. Hơn thế đây là một chiếc áo “ đa di năng” khi có thể mix được với nhiều trang phục khác nhau và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tuy nhiên, những nàng béo bụng cần chọn những họa tiết nhỏ để che được chiếc bụng béo và trở nên thanh lịch hơn nhé!

15+ mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng che khuyết điểmÁo sơ mi họa tiết

Áo sơ mi kẻ sọc dọc

Sơ mi kẻ sọc là một trong những mẫu áo cứu cánh dành cho những người béo bụng. Với thiết kế kẻ sọc dọc sẽ giúp người mặc nhìn trông thon gọn và cao hơn. Đừng quên kết hợp cùng với một chiếc quần jean skinny để trở nên năng động và trẻ trung.

15+ mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng che khuyết điểmÁo sơ mi kẻ sọc dọc

Nàng cũng nên lưu ý tránh chọn những mẫu áo sơ mi kẻ sọc to hoặc kẻ sọc ngang nó sẽ làm lộ những khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

15+ mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng che khuyết điểmSơ mi kẻ sọc dành cho người béo bụng

Áo sơ mi nữ Oversize

Đây là một item không bao giờ lỗi mốt khi có thể mix đa dạng phong cách. Với kiểu thiết kế form rộng, không chỉ phù hợp với những nàng gầy mà còn rất hợp với những người bụng to. Chất vải cotton thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

15+ mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng che khuyết điểmÁo sơ mi nữ Oversize

Áo sơ mi nữ cổ chữ V

Thay vì những mẫu áo sơ mi cổ bẻ truyền thống, nàng hãy thử chọn cho mình một chiếc sơ mi nữ cổ chữ V cách điệu. Mẫu áo này vừa tạo điểm nhấn cho trang vừa giúp bạn trở nên nữ tính và thanh lịch ở nơi làm việc.

15+ mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng che khuyết điểmÁo sơ mi nữ cổ chữ V

Sơ mi nữ dáng Baby Doll

Áo sơ mi kiểu dáng Baby Doll trẻ trung, dễ thương sẽ là một outfit phù hợp với những nàng bị béo bụng. Với thiết kế dáng xòe và có phần chiết eo ở giữa giúp che được vòng 2 hoàn hảo. Nàng có thể mix cùng với chân váy tennis hoặc quần short là có thể thoải mái đi cafe, dạo phố… cùng bạn bè.

15+ mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng che khuyết điểmSơ mi nữ dáng Baby Doll

Áo sơ mi Peplum cho người béo bụng

Những nàng béo bụng không thể bỏ qua mẫu áo sơ mi Peplum này. Bởi phần thiết kế chiếc phần eo và xòe nhẹ sẽ đánh lừa thị giác của người nhìn, giúp nhìn tổng thể trở nên hài hòa và cân đối hơn. Nàng có thể phối cùng với chân váy xòe hoặc chân váy chữ A để trở nên sang trọng và thanh lịch. Đừng quên kết hợp với một đôi giày cao gót để hack dáng.

15+ mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng che khuyết điểmÁo sơ mi Peplum cho người béo bụng

Áo sơ mi nữ tay phồng

Kiểu áo sơ mi tay phồng đang được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Bởi thiết kế này mang đến vẻ đẹp nữ tính và thanh thoát. Với kiểu áo sơ mi này sẽ giúp nàng che đi được chiếc bụng béo và tạo nên sự cân đối cho cơ thể.

15+ mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng che khuyết điểmÁo sơ mi nữ tay phồng

Mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng tại Lamia

Áo sơ mi nữ là một item rất cần thiết đối với các chị em công sở. Vậy nên mặc gì để che được khuyết điểm vòng eo bánh mì được rất chị em quan tâm. Hiểu được mối lo ngại của khách hàng, Lamia Design vừa cho ra mắt những mẫu áo sơ mi đẹp với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau giúp chị em che khuyết điểm vòng 2 cực đỉnh.

15+ mẫu áo sơ mi đẹp cho người béo bụng che khuyết điểmMẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng tại Lamia

Tham khảo ngay những mẫu áo sơ mi tại đây nhé:

Bài viết trên Lamia đã gợi ý một số mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng. Hy vọng nàng có chọn cho mình những mẫu áo sơ mi phù hợp với vóc dáng của mình. Hãy ghé Lamia để được tư vấn và cập nhập những mẫu thiết kế thời trang sành điệu, hợp xu hướng nhé!

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/15-mau-ao-so-mi-dep-cho-nguoi-beo-bung-che-khuyet-diem-a21189.html