MÁCH NÀNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH, TÔN DÁNG

Phối đồ với chân váy dài không phải là điều quá khó khăn như nàng thường nghĩ. Gây bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch cùng khả năng phối kết đa dạng, mẫu chân váy dài công sở được nàng tự tin diện từ đông sang hè. Dù là thiết kế dáng xòe suông chiều chuộng mọi vóc dáng, đến chân váy xếp ly mềm mại, uyển chuyển mang đến cho người mặc cảm hứng tự tin cho ngày bận rộn. Sở hữu muôn vàn biến hoá, 8 gợi ý mix đồ với chân váy dài qua đầu gối dưới đây được thời trang JM chắt lọc với tiêu chí dễ ứng dụng và phù hợp với nhiều cá tính khác biệt.

MÁCH NÀNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH, TÔN DÁNG

Phối đồ với chân váy dài qua gối

1. Phối đồ với chân váy dài cho nàng thêm trẻ trung

Chỉ với một chiếc chân váy dài, nàng cũng có thể phối đồ một cách khéo léo để sở hữu nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng shop thời trang JM điểm danh 8 cách phối đồ với chân váy dài đẹp, ai cũng phải “điêu đứng ánh nhìn và muốn sở hữu ngay lập tức.

1.1. Áo dáng peplum mix chân váy dài

Áo peplum phối với chân váy dài qua gối - bản mix&match luôn hot mọi thời đại. Một chiếc áo với đường may cúp ở eo và xòe bên dưới sẽ giúp nàng che khuyết điểm bụng hoàn hảo. Khoác lên mình bản phối này chắc chắn các nàng sẽ trở nên thon gọn, cân đối và đẹp hơn rất nhiều. Nàng sẽ không còn lo ngại về bất kì khuyết điểm nào trên cơ thể mình nữa.

MÁCH NÀNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH, TÔN DÁNG

Áo peplum phối nơ điệu đà chinh phục mọi ánh nhìn với bản phối chân váy dài thướt tha

MÁCH NÀNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH, TÔN DÁNG

Áo dáng peplum cổ tròn tay bồng phối chân váy voan dài

1.2. Áo thun phối với chân váy dài qua

Là thiết kế vượt thời gian được khai phá từ tủ đồ của Quý cô, áo thun khẳng định vị trí không thể thay thế giữa vòng xoay xu hướng. Áo thun đen tha hồ mix&match. Nên yêu những chiếc chân dài thướt tha, nàng khó mà “lãng quên” một chiếc áo thun như thế này. Mỗi khi không biết mặc gì thì nàng cũng có ngay một set đồ đa-zi-năng ứng biến được mọi tình huống nàng nha.

MÁCH NÀNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH, TÔN DÁNG

Dù là thời trang đi làm thanh lịch hay xuống phố nhẹ nhàng thì bản phối áo thun và chân váy luôn ghi điểm phong cách, vẻ ngoài toát lên sự nhẹ nhàng, trẻ trung.

1.3. Áo tay bồng kết hợp chân váy dài qua

Công thức phối đồ chân váy dài qua gối và áo tay bồng là một sự lựa chọn an toàn, thoải mái mà không sợ phải bị lỗi mốt cho nàng. “Hớp hồn” những cô nàng yêu kiều, nữ tính nhờ thiết kế tay bồng nhẹ giúp các Quý cô che đi khuyết điểm bắp tay và tạo điểm nhấn thời thượng, điểm nhấn cup ngực làm nổi bật hình ảnh tổng thể. Mang màu sắc của thiên đường hoa nở rộ, JM ưu ái lựa chọn những gam màu tỏa hương sắc ngọt ngào trên chất liệu cao cấp, mềm mại được may đo kỹ lưỡng.

MÁCH NÀNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH, TÔN DÁNG

Đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và thời trang chính là điều thú vị mà cách phối đồ chân váy dài và áo tay bồng mang lại

1.4. Áo sơ mi phối cùng chân váy bút chì

Chân váy bút chì - item cơ bản của những cô nàng công sở! Với phom dáng đơn giản, tập trung vào vai trò tôn lên vóc dáng của nàng, item này còn mang sứ mệnh là đa dạng bản phối nơi công sở làm việc của nàng. Công thức phối đồ với chân váy dài qua gối với áo sơ mi nữ “tone sur tone” cũng làm nên sức hấp dẫn của một tổng thể trang phục. Hãy làm mới bản thân để những người xung quanh thấy được ở nàng cũng thật xinh đẹp trong những set đồ tưởng chừng nhàm chán nhé.

MÁCH NÀNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH, TÔN DÁNG

Áo sơ mi và chân váy ôm dài qua gối, bản phối tạo hình vóc dáng chuẩn chỉnh thanh lịch

1.5. Kết hợp áo trễ vai với chân váy dài tầng

Nhắc tới gợi ý phối đồ với chân váy dài qua gối, nàng đừng bỏ qua sự kết hợp với áo trễ vai cuốn hút. Chút quyến rũ, chút ngọt ngào, thêm chút đáng yêu giúp nàng thêm tự tin tỏa sáng dù trong tình huống nào. Với ưu điểm thoáng mát và đặc biệt tôn da, khoe vẻ gợi cảm ở phần cổ thanh mảnh, áo trễ vai là lựa chọn yêu thích của Quý cô vào mùa Hè. Kiểu áo này cũng liên tục được JM làm mới qua bản phối cùng chân váy dài xếp tầng bồng bềnh.

MÁCH NÀNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH, TÔN DÁNG

Kết hợp áo trễ vai và chân váy tầng khiến các cô nàng phải xuýt xoa khi vừa phóng khoáng, gợi cảm lại đủ duyên dáng, thanh lịch

1.6. Chân váy dài bèo phối với áo lệch vai

Thiết kế áo lệch vai bất đối xứng phối cùng chân váy dài bèo hai bên nhẹ nhàng đầy thu hút. Set đồ này rất phù hợp để diện đi chơi dịp lễ hoặc tham gia những bữa tiệc, sự kiện cùng đối tác. Từng lát cắt tập trung khắc hoạ sự tối giản trong gam màu đen sang trọng khéo léo kết hợp với nét đẹp trong trẻo nơi chi tiết tua rua chạy dọc chân váy. Set đồ phom dáng slim fit ôm sát cơ thể nhưng không để lộ khuyết điểm với chất liệu vải nhăn cao cấp 'đánh lừa' thị giác, vẽ nên vẻ lôi cuốn đầy nữ tính trong mỗi Quý cô.

MÁCH NÀNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH, TÔN DÁNG

Chân váy dài bèo hai bên phối cùng áo lệch vai thắt dây trang nhã và thu hút từ những đường nét tinh tế

1.7. Áo blazer mix cùng chân váy dài

Với các cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch và sang trọng thì phối chân váy cùng áo blazer là thiết kế thực sự phù hợp giúp nàng luôn tự tin và cuốn hút trong mỗi bước đi. Áo blazer hiện nay đang rất được lòng chị em, bởi tính ứng dụng cao của nó. Khi ra ngoài, nàng chỉ cần khoác nhẹ như thế này cũng đủ thần thái ngút ngàn.

MÁCH NÀNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH, TÔN DÁNG

Công thức mix chân váy dài và blazer thanh lịch, sang trọng, bắt kịp xu hướng thời trang casual

1.8. Mix áo len với chân váy dài

Một trong những cách phối đồ chân váy dài đầu xu hướng cho thời trang Thu Đông trong nhiều thập niên là áo len mềm mịn, khoe khéo nét quyến rũ với thiết kế phóng khoáng. Chẳng cần phải lo mix áo nào với quần nào, váy nào, set đồ này đã mix sẵn cho các Quý cô JM. Nàng chỉ cần nhấn nhá cùng vài món phụ kiện là hoàn thiện outfit hôm nay.

MÁCH NÀNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH, TÔN DÁNG

Outfit áo len phối chân váy midi duyên dáng, trẻ trung lại rót thêm một chút thanh lịch

2. Lưu ý khi phối đồ với chân váy dài qua gối

Việc mix chân váy dài qua gối phù hợp cho này không đơn giản nhưng cũng không quá khó. Điểm quan trọng nhất là phải che được khuyết điểm, đánh lừa thị giác giúp nàng khoe được vẻ đẹp vốn có. Nàng cùng học hỏi những mẹo phối đồ thời gian để outfit với chân váy dài thêm hoàn hảo nhé.

2.1. Chọn màu sắc tổng thể hài hòa

Để trở nên xinh đẹp và cuốn hút, ngoài việc giữ dáng, nàng còn cần biết lựa chọn trang phục, màu sắc trang phục phù hợp với mình nhất. Đặc biệt, chọn màu sắc chân váy phù hợp sẽ giúp che đi khuyết điểm và tôn lên màu da, giúp nàng xinh đẹp và “tỏa sáng” hơn. Nếu nàng muốn tạo điểm nhấn cho outfit của mình, JM mách nàng nên chọn màu sắc tương phản để tạo sự lôi cuốn, bắt mắt.

MÁCH NÀNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH, TÔN DÁNG

2.2. Mặc chân váy dài qua gối đi giày gì?

Đây có lẽ là câu hỏi được quý cô JM quan tâm đông đảo khi chọn được set đồ mà mình yêu thích. Kết hợp chân váy dài qua gối với nhiều kiểu giày dép khác nhau giúp nàng đổi mới phong cách, nâng tầm gu thời trang.

MÁCH NÀNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH, TÔN DÁNG

Kết hợp giày phù hợp với vóc dáng, outfit giúp nàng thêm tự tin tỏa sáng

Để tạo sự phối hợp hoàn hảo với chân váy dài qua gối, hãy chọn giày cao gót để giúp tôn lên đôi chân của nàng. Giày cao gót giúp nàng trông cao hơn và cũng giúp nàng có thể di chuyển một cách tự tin hơn. Ngoài ra, giày thể thao, sandal, boots,..cũng là những item mang đến hình ảnh cô gái hiện đại cùng gu ăn mặc thời thượng.

2.3. Lựa chọn phụ kiện xinh xắn

Phối chân váy dài với bất kỳ kiểu áo nào thì không thể thiếu phụ kiện. Mỗi phụ kiện phù hợp sẽ mang đến sự tự tin hơn, xinh đẹp hơn. Nếu diện chân váy dài, ngoài trang sức, nàng nên lựa chọn những phụ kiện tóc hình chiếc nơ xinh xắn, sẽ giúp tô điểm cho vẻ bề ngoài của mình.

Chân váy dài là mẫu thiết kế phổ biến và cân được hết mọi dáng người, bao gồm cả nàng có thân hình mũm mĩm. Trên đây là mẹo phối đồ với chân váy dài qua gối giúp nàng tôn dáng, tự tin nhất. Ngoài chân váy dài xếp ly, xòe tầng,.., nàng cũng có thể sở hữu những item đồ đi chơi trẻ trung mà hiện đại khi ghé qua website https://jm.com.vn/ hay hệ thống cửa hàng thương hiệu JM trên toàn quốc nhé!

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/mach-nang-cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-thanh-lich-ton-dang-a21232.html