Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Tết là khoảng thời gian chúng ta được quây quần, thư giãn bên gia đình và bạn bè. Không khí rộn ràng trong những ngày này cũng là thời điểm rất thích hợp để phái nữ thỏa sức diện những bộ đồ đẹp, nhã nhặn để đi chúc tết họ hàng, làng xóm. Tết đã đến rất gần rồi, bạn vẫn đang băn khoăn không biết tết này mặc gì và phối đồ tết 2024 như thế nào phù hợp? Những ý tưởng mix đồ dưới đây sẽ giúp bạn có được những outfit tết độc đáo, trẻ trung để nàng đón năm mới trong diện mạo hoàn hảo nhất.

Những lưu ý cần biết khi phối đồ tết 2024

Chẳng cần phải chạy theo mốt, phái nữ vẫn có thể tỏa sáng theo cách riêng với những trang phù hợp với dáng người và phong cách của mình. Không khí tết sôi động nên việc chọn đồ tết 2024 sẽ luôn khiến nàng phải đau đầu không biết nên mặc gì đẹp. Để có những set đồ mặc tết duyên dáng, thời trang, nàng cần đảm bảo những nguyên tắc sau:

Hạn chế mặc đồ tối màu

Những ngày đầu năm mới, ai cũng sẽ chọn cho mình bộ trang phục tươi tắn, tone màu sáng như đỏ, xanh hoặc vàng để thể hiện sự may mắn, mang đến nguồn năng lượng tích cực đón chào năm mới. Thế nên hãy tránh chọn những gam màu tối cho bộ đồ của mình nhé, chúng sẽ ảnh hưởng phần nào tới không khí tết đấy. Đặc biệt là diện nguyên một “cây đen” đi chúc tết.

Chọn đồ tết 2024 phù hợp với hoàn cảnh

Phong tục truyền thống của người Việt là đầu năm thường đi lễ hội, chùa chiền để cầu may cho năm mới. Chính vì vậy, việc chọn một bộ quần áo lịch sự, nhã nhặn như là một cách thể hiện sự tôn trọng, thành kính đối với những nơi thờ cúng thanh tịnh và trang nghiêm.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡLựa chọn đồ Tết 2024 phù hợp với hoàn cảnh

Trong trường hợp bạn đi chơi, đi họp lớp cùng bạn bè thì có thể tự do thoải mái chọn những món đồ mình yêu thích để thể hiện cá tính của bản thân.

Set đồ tết phải phù hợp với dáng người

Trang phục có đẹp hay không phụ thuộc rất lớn vào dáng người của bạn. Một set đồ vừa vặn với cơ thể chắc chắn sẽ giúp tôn lên vóc dáng cũng như thể hiện cá tính của bạn.

Dù là có chọn đồ tết theo trend hay xu hướng thời trang đi nữa, các bạn cũng cần nắm bắt được ưu - nhược điểm trên cơ thể để có cách chọn và mix đồ phù hợp nhất. Thường thì những bạn gái gầy nên tránh mặc đồ bó sát. Còn các bạn có vóc dáng tròn đầy không nên mặc những trang phục quá rộng vì sẽ khiến vẻ ngoài càng luộm thuộm hơn.

Xu hướng thời trang tết năm 2024 phổ biến hiện nay

Áo dài cách tân diện tết

Xu hướng đồ tết 2024 chắc chắn không thể vắng bóng những chiếc áo dài cách tân hiện đại, trẻ trung. So với các mẫu áo dài truyền thống, áo dài cách tân được LAMIA sáng tạo và cách điệu trong từng mẫu thiết kế nhằm đem đến những outfit đẹp nhất để các nàng tự tin diện tết. Sự đa dạng trong mỗi chất liệu, kiểu dáng và màu sắc được kết hợp tinh tế, tỉ mỉ khiến cho bộ trang phục trở nên rực rỡ, mang đậm chất lễ tết.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Áo dài cách tân diện Tết

Tết là mùa lên ngôi của những bộ áo dài đỏ, áo dài vàng cùng họa tiết hoa sen, hoa đào truyền thống chắc chắn là những điểm nhấn nổi bật giúp phái nữ trở nên xinh đẹp và duyên dáng. Mặc áo dài đi lễ chùa cầu may cũng là ý tưởng hay khiến nàng trở nên thanh lịch hơn.

Sườn xám cách điệu hiện đại

Các mẫu váy sườn xám cũng là set đồ mặc tết đẹp rất đáng để thử vào dịp năm mới này đấy. Tuy là trang phục của Trung Quốc nhưng sườn xám vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn nữ trẻ hiện nay. Hiện nay, các mẫu sườn xám được thiết kế cách điệu từ phần cổ áo, tay áo, đường xẻ tà,... nhằm tạo sự phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Bạn vẫn băn khoăn chưa biết tết này mặc gì, hãy cùng trải nghiệm với bộ váy sườn xám sang trọng này nhé.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Sườn xám cách điệu hiện đại

Áo croptop phối cùng quần Jeans hoặc chân váy

Outfit đi chơi tết thời thượng từ áo croptop phối cùng quần jeans hoặc chân váy cũng là gợi ý không tồi dành cho nàng. Câu hỏi tết nên mặc gì được trả lời rõ ràng từ bộ trang phục cá tính, phá cách này rồi đấy. Nàng yêu thích sự sáng tạo, mới mẻ thì đừng bỏ lỡ set đồ này để làm mới bản thân trong năm mới nhé.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Croptop phối với chân váy hoặc jean

Áo khoác dạ màu đỏ dáng dài/ ngắn

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Áo khoác dạ màu đỏ>>> Tham khảo thêm:Bộ sưu tập vest nữ thời trang Lamia

Không khí se lạnh trong những ngày tết rất thích hợp để nàng diện một chiếc áo khoác dạ màu đỏ ấm áp. Một set đồ đi chơi tết cực kỳ ấn tượng từ chiếc áo khoác dạ dáng dài hoặc ngắn vừa giúp nàng giữ ấm cho tốt cơ thể đồng thời tăng thêm sức thu hút trong mùa tết sắp tới.

Áo khoác dạ dài mix cùng chân váy midi

Nếu như còn chần chừ không biết tết này mặc gì cho đẹp, hãy thử mix chân váy midi cùng áo khoác dạ dài xem sao nhé. Outfit tết hấp dẫn này rất phù hợp với các nàng công sở trong buổi đi làm đầu xuân. Để khiến cho bộ trang phục thêm sang trọng và sành điệu hơn, đừng quên phối cùng một đôi giày cao gót hoặc boot cao gót đế nhọn nhé.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Áo khoác dạ với chân váy midi

Áo khoác dáng ngắn phối cùng chân váy xòe

Một chiếc áo khoác ngắn mặc cùng chân váy xòe sẽ là trang phục hoàn hảo cho nàng diện tết đấy. Outfit đậm chất thể thao vô cùng hợp với những bạn gái nữ tính, phong cách. Bạn có thể mix thêm cùng áo phông, áo croptop trong áo khoác ngắn để thể hiện cá tính cho bản thân. Bên cạnh đó, những chiếc chân váy xòe sẽ khiến thời trang tết năm 2021 trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn rất nhiều mà bạn có thể thử.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Áo khoác ngắn với chân váy xòe

Áo len cách điệu kết hợp chân váy chữ A

Chân váy chữ A là kiểu chân váy quốc dân phù hợp diện trong mọi hoàn cảnh. Những chiếc áo len cách điệu cổ cao lại vừa có thể giữ ấm, vừa rất thời trang và rất hợp khi mix cùng chân váy chữ A. Không quá cầu kỳ hay rườm rà, đồ tết 2024 chỉ cần đơn giản vậy thôi cũng đủ để khiến bạn làm mới bản thân trong dịp năm mới rồi. Bộ trang phục sẽ hoàn hảo hơn khi nàng đi cùng một đôi giày boot cao gót và một chiếc mũ nồi xinh xắn đó.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Áo len với chân váy chữ A

Quần jean mix với áo len dáng rộng

Xu hướng thời trang tết 2024 sẽ không thể vắng mặt từ phong cách giấu quần cá tính, độc đáo. Những cô gái chuộng phong cách cá tính có thể thử phong cách này từ những chiếc áo len dáng rộng oversize kết hợp cùng quần jeans ngắn. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi là nàng đã phải bất ngờ trước diện mạo mới của mình rồi đấy.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Quần jean với áo len

Phối quần Jeans cùng áo sơ mi

Kiểu áo sơ mi blouse đang rất hot trong giới trẻ hiện nay nhờ vào vẻ nữ tính, thời thượng rất riêng. Bạn có thể kết hợp chiếc áo này cùng một chiếc quần jean để khiến ngoài hình của mình thêm nổi bật trong ngày chào năm mới.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Quần jean với áo sơ mi

Kết hợp áo len cổ lọ với quần skinny

Mặc gì đi chơi tết? Đơn giản chỉ với một chiếc quần ống đứng skinny và áo len cổ lọ là nàng đã có outfit tết siêu xinh và vô cùng thời trang rồi nhé. Đây là phong cách được rất nhiều bạn trẻ ưa thích vì không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ mà vẫn có đồ đẹp để mặc tết.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Áo len quần skinny

Áo khoác blazer phối cùng chân váy xếp ly

Áo khoác blazer cùng chiếc chân váy xếp ly nữ tính sẽ khiến cho outfit tết của bạn trở nên sang trọng và nhã nhặn hơn. Không chỉ mặc trong dịp tết, bạn có thể diện vào những ngày bình thường hoặc đi học, đi chơi đều phù hợp.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Chân váy xếp ly với áo khoác blazer

Áo sơ mi và chân váy dài

Thời trang tết 2024 sẽ thật ấn tượng với những chiếc áo sơ mi mix cùng chân váy dài. Chân váy dài thì có quá nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn, áo sơ mi cũng vậy. Vừa dịu dàng vừa ngọt ngào, nàng sẽ hóa thành nàng thơ vào ngày tết với set đồ này đấy. Hãy biến hóa đầy sáng tạo bằng cách kết hợp màu sắc áo và quần phù hợp để giúp outfit tết trở nên hài hòa và hoàn hảo nhất nhé.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Áo sơ mi và chân váy dáng dài

Váy suông màu đỏ

Mỗi dịp tết đến xuân về, những chiếc váy suông màu đỏ sẽ càng tăng thêm không khí phấn khởi cho ngày lễ. Màu đỏ tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn nên đây là tone màu rất thích hợp để nàng mặc vào ngày đầu năm mới. Bên cạnh đó, những họa tiết quen thuộc như hoa đào, hoa mai sẽ là điểm nhấn khiến cho bộ váy càng đậm chất “tết” mà nàng nào cũng muốn sở hữu ngay.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Váy suông màu đỏ

Váy xòe công chúa điệu đà

Set đồ mặc tết không thể thiếu trong tủ đồ của nàng bánh bèo đó là váy xòe công chúa duyên dáng, điệu đà. Các mẫu váy xòe mang một vẻ đẹp ngọt ngào, xinh xắn rất phù hợp để diện trong các ngày lễ tết. Nếu nàng chưa có cơ hội diện kiểu váy này nhiều thì tết chính là thời điểm để để bạn thỏa sức tỏa sáng đấy.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Váy xòe công chúa điệu đà

Quần ống rộng và áo sơ mi cách điệu

Các phối đồ tết nữ 2021 phổ biến được ưa chuộng phải kể đến quần ống suông mix cùng áo sơ mi. Outfit này vừa đảm bảo được sự sang trọng, lịch sự cho những nàng công sở nhưng cũng không thiếu phần trẻ trung, năng động cho các bạn diện đi chơi tết. Tuy nhiên, bạn nên chọn quần phù hợp với vóc dáng của mình, tránh chọn những quần có ống quá rộng vì sẽ khiến trang phục dễ trở nên rối rắm trong mắt người nhìn.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Quần rộng và áo sơ mi cách điệu

Áo len phối cùng chân váy len dáng bút chì

Tết này, hãy thêm vào bộ sưu tập thời trang của mình bằng set đồ áo len mix cùng chân váy len bút chì nhé. Đặc biệt, nàng sẽ trở nên thật ấn tượng và cuốn hút trong mắt người nhìn khi phối cùng một đôi boot da lộn hoặc giày thể thao đấy.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Áo len với chân váy bút chì

Set áo cổ yếm phối với quần culottes

Dáng quần culottes rất dễ mặc và dễ phối đồ, bạn có thể mix nhiều loại áo cùng kiểu quần này để thay đổi phong cách thời trang trong những ngày tết. Nàng tự ti về đôi chân không được thon thả hay gầy guộc của mình? Đừng lo, mẫu quần này sẽ giúp nàng khắc phục nhược điểm hiệu quả. Một trong những items hợp với quần culottes nhất là áo cổ yếm thời trang. Còn gì tuyệt vời hơn khi tết này bạn sẽ trở nên thật xinh đẹp, thanh lịch cùng set đồ này.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡÁo cổ yếm với quần culottes

Áo trễ vai mix chân váy chữ A

Chân váy chữ A giúp che nhược điểm cơ thể và tôn dáng hiệu quả cho người mặc. Chính vì vậy mà khi kết hợp cùng áo trễ vai, nàng sẽ khoe được bờ vai thon gọn cùng xương quai xanh gợi cảm. Một outfit đẹp quá hoàn hảo để nàng diện tết đúng không nào. Nếu như thời tiết có chút lạnh, hãy mặc thêm một chiếc áo khoác ngoài để vừa giữ ấm cho cơ thể lại vẫn rất hợp thời trang đấy nhé.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡ

Áo trễ vai với chân váy chữ A

Áo gile len kết hợp với váy hoa nhí

Những chiếc váy hoa nhí dù mặc riêng hay mix cùng áo len gile cũng đều rất ăn ý. Một chiếc váy hoa nhí dáng dài mix cùng áo len gile trơn và giày thể thao sẽ giúp bạn hoàn thành được một bộ trang phục vừa trẻ trung, cá tính lại cũng rất điệu đà vào những ngày tết đấy.

Cập nhật xu hướng đồ Tết 2024 nàng không thể bỏ lỡÁo gile len với váy hoa nhí

Trên đây là những cập nhật về xu hướng thời trang tết năm 2024 mà LAMIA muốn chia sẻ tới bạn. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý hay khi lựa chọn một set đồ diện tết đẹp để bản thân trở nên cuốn hút và tỏa sáng trong dịp tết nguyên đán sắp tới. Để nàng có thêm nhiều ý tưởng phối đồ độc đáo, phù hợp với vóc dáng, bạn hãy thể tham khảo thêm tại Website: https://lamia.com.vn/

Thẻ: đồ Tết 2022

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/cap-nhat-xu-huong-do-tet-2024-nang-khong-the-bo-lo-a21263.html