Mặt to nên để tóc gì? Gợi ý 5+ kiểu tóc giúp thon gọn khuôn mặt

Chìa khoá của gương mặt chính là nắm bắt đúng hình dạng để tạo điểm nhấn về vẻ bề ngoài. Kiểu tóc phù hợp sẽ là điểm nhấn để gương mặt trở nên hài hoà. Vây, mặt to nên để tóc gì? Cùng 1beauty tìm hiểu ngay với bài viết dưới đây nhé!

>>>> Xem thêm: 15+ Kiểu tóc nữ ngắn cá tính, cuốn hút chị em nên thử

1. Kiểu tóc hai mái dài giúp khuôn mặt thon gọn

Cô nàng mặt tròn, phần gò má khá đầy đặn nên việc để phần mái hai bên sẽ giúp gương mặt thêm phần được thanh tú hơn. Nàng cũng có thể kết hợp thêm một vài mẫu tóc khác như là tóc bob, tóc uốn phồng, tóc xoăn nhẹ,…

Mặt to nên để tóc gì? Gợi ý 5+ kiểu tóc giúp thon gọn khuôn mặt
Kiểu tóc hai mái dài cho bạn nữ mặt tròn

2. Kiểu tóc mái ngố trên lông mày

Tránh những kiểu tóc có phần mái quá dày và dài vì chúng có thể là nguyên nhân khiến khuôn mặt của bạn có phần mũm mĩm. Thay vào đó các cô nàng nên để phần mái thưa và cao trên chân mày. Chỉ cần tỉa làm sao cho thật thưa nhẹ nhàng để phần mặt trở nên cân bằng một cách hoàn hảo và có thêm một vẻ ngoài trẻ trung và cực kỳ đáng yêu.

Mặt to nên để tóc gì? Gợi ý 5+ kiểu tóc giúp thon gọn khuôn mặt
Kiểu tóc mái ngố trên lông mày

>>>> Xem thêm: 10+ Kiểu tóc nữ mặt tròn hot nhất 2024 chị em tha hồ tham khảo

3. Kiểu tóc mái bay

Tóc mái bay hiện nay đang là mẫu tóc hot trend và được nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây. Phần tóc mái được xem là phần vũ khí vô cùng đặc biệt giúp tạo cho khuôn mặt cảm giác thon gọn, thanh thoát và thể hiện được phong cách Hàn Quốc.

Mặt to nên để tóc gì? Gợi ý 5+ kiểu tóc giúp thon gọn khuôn mặt
Tóc mái bay cho abjn mặt tròn

4. Kiểu tóc tém

Những cô nàng năng động chắc hẳn sẽ vô cùng yêu thích mái tóc tém hiện đại. Mái tóc tém hiện nay đang được biến tấu rất nhiều nên việc che đi nhược điểm và khoe được những đường nét thanh tú trên gương mặt là điều mà mái tóc tém làm được. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với mọi lứa tuổi trẻ mang lại cảm giác năng động.

Mặt to nên để tóc gì? Gợi ý 5+ kiểu tóc giúp thon gọn khuôn mặt
Kiểu tóc tém cá tính

>>>> Xem thêm: 10+ Kiểu tóc uốn đuôi gợn sóng chắc chắn bạn nên thử qua trong năm 2024

5. Kiểu tóc dài xoăn sóng

Mặt tròn nên cắt tóc gì? Bạn đang có một mái tóc dài và đang không biết biến tấu thế nào cho đẹp mà lại không tạo nên cảm giác nhàm chán. Thử ngay mẫu tóc uốn cụp vuốt lệch một bên để tăng sự hấp dẫn và thu hút bạn nhé!

Mặt to nên để tóc gì? Gợi ý 5+ kiểu tóc giúp thon gọn khuôn mặt
Kiểu tóc dài xoăn sóng

Ưu điểm của kiểu tóc này chính là giúp ăn gian chiều rộng của khuôn mặt bạn, khi vuốt qua một bên sẽ làm đường nét trên khuôn mặt mềm mại hơn. Các lớp xoăn sóng biển mềm mại sẽ giúp kéo mắt xuống khiến khuôn mặt của bạn có phần dài và hài hoà hơn.

>>>> Xem thêm: 5 kiểu tóc mullet layer nữ siêu ngầu cho nàng có gu

6. Kiểu tóc ngắn Lob

Kiểu tóc bồng bềnh này sẽ rất tôn da và là mái tóc hoàn hảo cho khuôn mặt dài và phù hợp với những bạn đang có mái tóc tự nhiên. Cắt lob với các lọn sóng ở dưới cằm sẽ khiến khuôn mặt của bạn có phần dài ra và thon hơn. Khối lượng ở đỉnh đầu sẽ tạo được phần cân đối cho khuôn mặt.

7. Kiểu tóc dài ngang vai gợn sóng

Bạn muốn tôn lên khuân mặt bầu bĩnh của mình mà không muốn thay đổi mái tóc dài ngang vai của mình? Hãy thử uốn xoăn sóng và thêm một chút sắc màu rực rỡ. Các lọn tóc gợn sóng nhẹ nhàng, kéo mắt xuống sẽ kéo dài gương mặt của bạn cộng với highlight đem đến cho mái tóc một chút thu hút sự chú ý. Đôi mắt và ra ngoài đường viền hàm dày hơn của bạn.

Mặt to nên để tóc gì? Gợi ý 5+ kiểu tóc giúp thon gọn khuôn mặt
Tóc ngang vai gợn sóng

>>>> Xem thêm: Thanh lịch và trẻ trung với 15 kiểu tóc nữ ngang vai

8. Kiểu tóc ngắn bob thẳng một bên

Kiểu cắt tóc năng động cho khuôn mặt dài mà bạn có thể thử, với kiểu tóc lob không đối xứng, khiến khuôn mặt trông bằng 2/3 chiều rộng thông thường. Các góc của kiểu tóc lob không đối xứng cũng tương phản đẹp mắt với đôi má đầy đặn, trong khi phần tóc dài được kéo nhẹ xuống giúp phân tán sự chú ý khỏi đường viền hàm. Kiểu cắt tóc này lý tưởng cho những cô nàng mong muốn có vẻ ngoài năng động với phong cách trẻ trung.

Mặt to nên để tóc gì? Gợi ý 5+ kiểu tóc giúp thon gọn khuôn mặt
Kiểu tóc bob thẳng một bên

Mặt tròn nên cắt tóc gì? Kiểu tóc bob có đường cắt ngắn hơn nhưng chúng vẫn rơi xuống cằm, làm khuôn mặt trông đầy đặn hơn. Trong khi những phụ nữ có khuôn mặt to khác thường được khuyên nên tránh kiểu tóc siêu thẳng hoặc ngắn, các kiểu tóc bob thẳng một bên là ngoại lệ đối với quy tắc này. Do cách rụng tóc, khuôn mặt của bạn sẽ trông nhỏ lại.

9. Kiểu tóc nữ Side Undercut

Side undercut cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những ai không biết mặt mập nên để tóc gì? Được đánh giá là mẫu tóc mang phong cách thời trang “cực chất” mái tóc Side Undercut cũng là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Giúp tôn lên khuân mặt bầu bĩnh, hai bên đầu được xẻ xéo hoặc cạo trọc giúp mặt thêm phần thon gọn.

>>>> Xem thêm: Phá cách với 10 kiểu tóc tém nữ mặt tròn thịnh hành

10. Kiểu tóc mái thưa xoăn hippie

Tóc mái dài luôn được các chuyên gia tạo mẫu tóc khuyến khích dùng đối với những khuôn mặt tròn. Tóc mái giúp che bớt được vầng trán quá cao, cân đối nét rộng hơn của khuôn mặt tròn. Một trong những kiểu tóc dài đẹp nhất cho khuôn mặt tròn là kiểu tóc mái xoăn xù mì. Cách sóng rơi xuống đồng nghĩa với việc trán của bạn trông sẽ dài ra và hẹp lại, phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt của bạn.

Mặt to nên để tóc gì? Gợi ý 5+ kiểu tóc giúp thon gọn khuôn mặt
Tóc hippie xoăn mái thưa

11. Cắt tóc Hair Shag

Nếu bạn không biết mặt tròn để tóc gì thì các nàng hãy tham khảo shag pink hair shag. Kết hợp kiểu tóc trẻ trung với màu son thích hợp sẽ cho bạn một avatar hoàn hảo với đường nét gương mặt được hoàn thiện sẽ khiến bạn có điểm nổi bật với đám đông.

12. Kiểu tóc layer dài ép cụp đuôi

Mặt tròn nên để tóc gì? Tóc đẹp cho mặt tròn bạn hãy nên phối hợp nhiều lớp với nhau ở phần má để mọi người tập trung vào phần má, mắt, miệng và cả mái tóc siêu đẹp nữa. Hãy tạo thêm chút dịu dàng và nữ tính bạn cũng có thể uốn xoăn phần đuôi một chút để mái tóc thêm đẹp và bồng bềnh nhé.

Mặt to nên để tóc gì? Gợi ý 5+ kiểu tóc giúp thon gọn khuôn mặt
Kiểu tóc layer dài cụp đuôi

>>>> Xem thêm: Gợi ý 10+ kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn thêm xinh đẹp

13. Kiểu tóc Pixie

Mặt tròn nên cắt tóc gì? Và câu trả lời chính là tóc pixie huyền thoại. Cắt tóc Pixie cho gương mặt tròn sẽ thích hợp với những cô nàng năng động và thích sự phá cách. Kiểu tóc này thường để phần mái dài lệch sang một bên, để che đi diện tích gương mặt, tạo nét thanh tú dịu dàng trên khuôn mặt tròn. Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm với các màu tóc sáng như bạch kim, hồng tím, xanh dương,… để tạo nét mới lạ.

Mặt to nên để tóc gì? Gợi ý 5+ kiểu tóc giúp thon gọn khuôn mặt
Kiểu tóc pixe

14. Kiểu tóc Grunge Bob không đối xứng

Bạn để mái tóc ngược không đối xứng và chọn một gam màu siêu HOT và nổi bật thì bạn cũng vẫn sẽ đảm bảo được vẻ thanh lịch và quyến rũ.

Bài viết liên quan:

Hy vọng, với bài viết về mặt to nên để tóc gì mà 1Beauty đã mang đến, chắc hẳn bạn cũng đã tìm thấy mẫu tóc thích hợp với mình. Chúc bạn sẽ tự tin với một vẻ ngoài trẻ trung và một mái tóc đặc biệt ấn tượng phù hợp với nét tính cách của riêng mình.

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/mat-to-nen-de-toc-gi-goi-y-5-kieu-toc-giup-thon-gon-khuon-mat-a21272.html