Cùng nghe chuyên gia chỉ cách chọn quần âu đi giày gì đẹp

Quần âu gần đây rất được ưa chuộng, đặc biệt là môi trường công sở. Có nhiều cách mix khiến outfit của bạn trở nên nổi bật hơn, tuy nhiên việc quần âu đi giày gì thì không phải ai cũng để ý nhiều. Và hãy cùng tham khảo một số chia sẻ ngay dưới đây nhằm nâng cấp bộ đồ của chính bạn tại môi trường làm việc.

Quần âu đi giày gì đẹp nhất?

Quần âu có thể kết hợp được với nhiều kiểu giày khác nhau và lạ thay nó có thể thay đổi luôn cả cục diện phong cách, thông điệp mà bạn muốn gửi gắm đến người đi cùng. Cùng tham khảo một số cách kết hợp phổ biến ngay dưới đây.

Giày tây đi cùng quần âu thanh lịch, sang trọng

Cùng nghe chuyên gia chỉ cách chọn quần âu đi giày gì đẹpQuần âu cùng giày tây sang trọng

Nói đến quần âu người ta không thể bỏ qua giày tây. Đây là sự kết hợp lịch lãm và cực kỳ sang trọng khi chúng đi với nhau. Phái nam có thể mix chúng khi đi làm, đi công việc hoặc gặp khách hàng. Phối bên trên cùng chiếc áo sơ mi trắng thì không còn gì để chê. Chúng chính là item hoàn hảo mang đến một diện mạo lịch lãm cho các quý ông.

Quần âu đi cùng giày thể thao trẻ trung

Nếu bạn muốn đổi gió để trở nên trẻ trung thì một đôi giày thể thao là lựa chọn hoàn hảo. Trong trường hợp môi trường bạn đi yêu cầu sự năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn đảm bảo tính lịch sự thì đừng quên quần âu và giày thể thao nhé. Đây là cách kết hợp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích chọn lựa, chúng có thể đi làm hay đi chơi đều vô cùng hợp lý.

Cùng nghe chuyên gia chỉ cách chọn quần âu đi giày gì đẹpQuần âu đi giày thể thao - phong cách trẻ trung

Giày Chelsea Boots mang nét đẹp mạnh mẽ

Cùng nghe chuyên gia chỉ cách chọn quần âu đi giày gì đẹp

Mix quần âu cùng Chelsea Boots

Chelsea Boots cũng là một kiểu giày đẹp mix quần âu, sẽ khiến set đồ của bạn trở nên phong trần, mạnh mẽ cũng như bụi bặm hơn. Mẫu giày này khó kết hợp nhất trong ba loại, nhất là với quần jean nam nhưng cực kỳ fit các với các tông màu trung tính nên nếu bạn chưa biết nên phối ra sao thì cứ các màu cơ bản mà mix. Nói chung, chúng sẽ mang đến một tổng thể đầy cá tính, mạnh mẽ thể hiện phong cách cá nhân cực chuẩn dành cho bạn.

Quần âu đi cùng giày lười tạo sự cuốn hút cho phái mạnh

Giày lười cũng tạo sự lịch lãm cho bộ đồ của bạn, cảm giác mà nó mang lại cũng tương đương như giày âu nhưng có gì đó trẻ trung, hiện đại hơn cũng như thoải mái hơn cho người đối diện.

Cùng nghe chuyên gia chỉ cách chọn quần âu đi giày gì đẹp

Mix giày lười cùng quần âu cũng là lựa chọn khá lý tưởng cho chàng

Chọn giày sneakers cùng quần âu đầy phá cách

Cùng nghe chuyên gia chỉ cách chọn quần âu đi giày gì đẹp

Quần âu cùng sneakers trẻ trung, năng động

Sneakers sẽ rất thích hợp cho những bạn trẻ, muốn lịch sự nhưng vẫn xen lẫn nét năng động, trẻ trung vốn có của mình. Sneaker khi đi cũng tạo sự thoải mái, dễ chịu nếu bạn cần phải hoạt động liên tục trong một ngày. Chúng rất hợp với việc di chuyển nhiều bởi làm cho đôi chân bạn trở lên linh hoạt, dễ chịu hơn.

Chọn giày Loafers cùng quần âu lịch lãm

Loafers trong những tháng gần đây đang được săn đón rất nhiều bởi chất da cũng như dáng của nó rất thích hợp với đa dạng kiểu phối chứ không đơn thuần là mix với quần âu.

Cùng nghe chuyên gia chỉ cách chọn quần âu đi giày gì đẹp

Chọn mặc quần âu đi cùng giày Loafers

Những lưu ý khi chọn giày đi cùng quần âu đẹp nhất

Muốn mặc quần âu đẹp thì hãy bỏ túi một số điểm ở dưới đây để bộ đồ của bạn trở nên dung hòa nhất.

Chọn những đôi giày vừa chân

Cùng nghe chuyên gia chỉ cách chọn quần âu đi giày gì đẹp

Lựa chọn những đôi giày vừa chân

>>> Tham khảo thêm:Mẫu vest đẹp cho nữ Lamia

Bạn cần chọn giày đi cùng quần âu là một đôi giày vừa chân giúp dáng đi của bạn trở nên tự tin cũng như thoải mái hơn khi làm bất kỳ công việc gì. Hãy chọn một đôi giày mà bạn cảm nhận được mình có thể đi thật nhiều nơi, đừng vì nó đẹp nhưng không vừa mà bạn chọn nó. Có rất nhiều kiểu giày có thể mix với quần âu mà chắc chắn ít nhất sẽ có một đôi phù hợp với bản thân.

Chọn màu giày phù hợp với màu trang phục

Màu giày cần cùng tông hoặc ít nhất hai màu khi kết hợp với nhau sẽ mang tới sự thời thượng, hợp lý cho outfit của bạn. Ví dụ như mặc một chiếc quần âu sáng màu thì nên chọn giày tông nâu sáng hoặc be, màu tối thì thường kết hợp tốt với bất kỳ màu quần nào.

Cùng nghe chuyên gia chỉ cách chọn quần âu đi giày gì đẹp

Chọn màu giày phù hợp với màu trang phục

Chọn tất hài hòa khi đi cùng giày

Cùng nghe chuyên gia chỉ cách chọn quần âu đi giày gì đẹp

Phối tất màu trung tính cho phù hợp

Có những đôi giày phải đi tất và lúc này bạn cần quan tâm đến việc màu tất nào sẽ thích hợp cho chiếc quần của bạn. Tốt nhất để không ảnh hưởng tới tổng thể thì bạn nên chọn tông trắng đen cơ bản hoặc chọn tất ngắn cổ để không bị lộ ra ngoài.

Bên trên là những thông tin về việc quần âu đi giày gì mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, người đọc sẽ nắm được một số kiểu giày mix hợp với quần âu cũng như các lưu ý nên quan tâm khi phối hợp. Và hãy ứng dụng ngay bây giờ để có được một outfit chất lượng cho chính mình. Quý ông nếu muốn chọn mua những bộ trang phục đẹp cho nửa kia của mình, cũng hãy truy cập vào Lamia để tham khảo thêm nhé.

Thẻ: quần âu đi giày gì

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/cung-nghe-chuyen-gia-chi-cach-chon-quan-au-di-giay-gi-dep-a21295.html