Váy Đầm Nữ Đẹp, Sang Trọng, Cao Cấp

Váy đầm nữ là mẫu thiết kế thời trang cao cấp không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý cô. Ngày nay, khách hàng có thể lựa chọn các mẫu váy đa dạng về kiểu dáng, chất liệu,… Vậy có bao nhiêu kiểu đầm nữ, tiêu chí quan trọng nào khi chọn mua váy đầm? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay bài viết dưới đây của FM Style nhé!

>>> Xem thêm: Tin tức Thời trang Nữ

1. Tiêu chí chọn mua đầm nữ đẹp

Khi chọn mua đầm nữ, bạn cần xem xét đủ cả 3 tiêu chí là vóc dáng, chất liệu và mục đích sử dụng.

1.1 Theo vóc dáng

Thực tế, có 4 dáng người phổ biến nhất là dáng quả táo, dáng quả lê, tam giác ngược và đồng hồ cát. Mỗi dáng người lại phù hợp với những kiểu dáng trang phục khác nhau.

Váy Đầm Nữ Đẹp, Sang Trọng, Cao Cấp

Váy Đầm Nữ Đẹp, Sang Trọng, Cao Cấp

>>> Xem thêm:

1.2 Theo chất liệu

Sau khi đã xác định được vóc dáng cơ thể và kiểu đầm đẹp, bạn cần lựa chọn một chất liệu váy phù hợp. Đây không chỉ là yếu tố giúp tạo nên sự thoải mái cho người mặc mà còn là một cách giúp bạn che đậy khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp cơ thể.

Hiện nay chất liệu vải voan và cotton đang được rất nhiều chị em lựa chọn khi mua đầm váy. Đầm được làm từ voan không bị nhăn hay tạo nếp gấp, lại đem đến cảm giác mát mẻ, thoáng mát vào mùa hè. Chất liệu này cũng có thể tạo thành nhiều kiểu dáng với các màu sắc tươi tắn, hợp xu hướng và tạo nên vẻ sang trọng, dịu dàng cho người mặc. Bên cạnh đó, chất liệu cotton có khả năng hút ẩm tốt và được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất quần áo.

Váy Đầm Nữ Đẹp, Sang Trọng, Cao Cấp

1.3 Theo mục đích sử dụng

Việc lựa chọn váy đầm nữ vừa vặn với cơ thể và đem lại cảm giác thoải mái khi mặc là chưa đủ. Quan trọng hơn là bạn phải mặc trang phục đúng và phù hợp với từng hoàn cảnh. Điều này sẽ giúp bạn không chỉ trông thời trang và phong cách mà còn trở nên thanh lịch và hấp dẫn hơn.

Váy Đầm Nữ Đẹp, Sang Trọng, Cao Cấp

Váy cổ yếm điệu đà thích hợp để diện đi chơi, đi tiệc

2. Các kiểu váy đầm nữ thời trang, sang trọng

Hiện nay, váy đầm nữ được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của chị em phụ nữ. Dưới đây là một số kiểu váy đầm đẹp sang trọng mà chị em chắc chắn không thể bỏ qua.

Váy Đầm Nữ Đẹp, Sang Trọng, Cao Cấp

Đầm đuôi tôm - đuôi cá giúp tôn lên diện mạo người mặc

3. Cách bảo quản đầm nữ đẹp, giữ form

Dưới đây là 3 mẹo bảo quản đầm nữ đẹp mà nàng có thể tham khảo.

3.1 Xem trên tem sản phẩm

Khi mua váy đầm, nàng cần đọc kỹ hướng dẫn trên tem sản phẩm và thực hiện theo đúng chỉ dẫn để giữ cho trang phục luôn như mới. Các thông tin trên nhãn mác sẽ cung cấp cho nàng hướng dẫn cụ thể về chế độ chăm sóc, vệ sinh và bảo quản đầm, nhiệt độ nước giặt cho đến phương pháp làm sạch, làm khô,...

Váy Đầm Nữ Đẹp, Sang Trọng, Cao Cấp

Đọc kỹ hướng dẫn trên tem nhãn và thực hiện đúng chỉ dẫn để giữ trang phục bền lâu

3.2 Giặt váy đầm với nước lạnh

Việc giặt đầm bằng nước lạnh sẽ giúp giữ độ bền cho chất liệu và kiểu dáng của đầm. Bạn tuyệt đối không sử dụng nước nóng để giặt váy đầm. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến màu sắc cũng như độ bền của váy.

Lưu ý khi giặt bằng máy giặt, bạn không nên cho quá nhiều đồ một lúc. Điều này sẽ ảnh hưởng đến mức độ giặt sạch của đầm. Đồng thời, bạn nên phân loại đầm trắng đẹp với đầm màu để tránh tình trạng phai màu. Bạn cần thiết phải đọc kỹ chỉ dẫn trên tem nhãn để xác định phương pháp làm sạch chính xác của từng loại đầm là giặt ướt hay giặt khô.

3.3 Lộn trái khi bỏ vào máy giặt

Váy Đầm Nữ Đẹp, Sang Trọng, Cao Cấp

Khi đưa váy đầm vào máy giặt, bạn nên lộn trái trang phục để giúp mặt vải không bị phai màu và tránh mất form của váy. Ngoài ra, bạn không nên giặt váy đầm quá nhiều lần dẫn đến tình trạng váy phai màu. Thay vì thế, bạn nên thay phiên sử dụng nhiều kiểu đầm khác nhau chứ không nên chỉ sử dụng nhiều lần một số trang phục nhất định.

4. FM Style - Đơn vị uy tín để nàng chọn mua váy đầm nữ

Thành lập năm 2012 với trụ sở chính ở Đà Nẵng, FM Style được biết đến là thương hiệu bán lẻ thời trang nam - nữ - trẻ em nổi tiếng. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy mọi trang phục cần thiết từ quần áo thiết yếu hàng ngày, đến đồ công sở, đi học, đi chơi, đi tiệc,...

Với nỗ lực cải tiến không ngừng về thiết kế và chất lượng sản phẩm, đơn vị đã và đang nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của lượng lớn khách hàng. Tính đến nay, FM Style đã có hơn 78 cửa hàng ở khắp 23 tỉnh thành trên cả nước.

Các mẫu đầm tại đây rất đa dạng, cả về kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ đi làm đến đi học, đi chơi và dự tiệc. Các thiết kế đều mang hơi hướng trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ.

Những bộ cánh tươi tắn cùng chất liệu thoáng mát, thoải mái chắc chắn là lựa chọn bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa? Nhanh tay đến với FM Style để kịp sắm cho mình những mẫu váy đẹp nhất trong bộ sưu tập mới nhất cho chuyến đi sắp tới nhé!

Váy Đầm Nữ Đẹp, Sang Trọng, Cao Cấp

Bộ sưu tập đầm mùa hè hot hit với màu sắc tươi tắn tại FM Style

Trên đây là toàn bộ thông tin về váy đầm nữ mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Nếu đang tìm kiếm những mẫu đầm mùa hè đẹp cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới, bạn đừng quên đến với FM Style nhé! Đồng thời, bạn có thể liên hệ với đơn vị qua các kênh bên dưới để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm này. Chúc bạn lựa chọn được chiếc đầm ưng ý và có những chuyến đi tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/vay-dam-nu-dep-sang-trong-cao-cap-a21299.html