Tổng hợp tất tần tật các thông tin cần biết về vàng Ý 750

Vàng 750 hay vàng Ý là những thuật ngữ rất quen thuộc trong thế giới trang sức. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về loại vàng này. Vậy vàng Ý 750 là gì? Có nên mua không? Mua trang sức vàng Ý 750 ở đâu đẹp, uy tín? Tất cả những câu hỏi này sẽ được Le Khang Jewelry and Diamond giải đáp chi tiết ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi để biết nhé.

Vàng Ý 750 là vàng gì?

Vàng Ý 750 (vàng 750, vàng Ý, vàng trắng Italy 750, vàng 18 karat) là một loại vàng có nguồn gốc xuất xứ từ nước Ý, rất được ưa chuộng để chế tác đồ trang sức. Đặc điểm nổi bật của vàng Ý là thành phần gồm 75% vàng nguyên chất, 25% còn lại sẽ là hỗn hợp của các kim loại khác, thường là bạc và niken. Đây là yếu tố giúp cho loại vàng này có sự độc đáo về màu sắc và độ cứng.

Điểm khác biệt giữa vàng 750 so với những loại vàng khác có thể dễ dàng nhận diện thông qua màu sắc. Theo đó, nó không có màu vàng rực rỡ thường thấy mà thay vào đó là màu trắng sáng, hoặc vàng vừa phải, rất sang trọng và quý phái. Cũng chính vì vậy mà vàng Ý rất được ưa chuộng để dùng làm nguyên liệu chế tác cho những món đồ trang sức cao cấp, mang vẻ đẹp tinh xảo.

Tổng hợp tất tần tật các thông tin cần biết về vàng Ý 750

Về độ cứng thì vàng Ý 750 có độ cứng cao hơn so với vàng nguyên chất. Theo đó, trong thang độ cứng Mohs, vàng nguyên chất có độ cứng từ 2,5 - 3 nên tương đối mềm. Trong khi đó, vàng Ý được pha trộn với một số loại hợp kim khác nên độ cứng được cải thiện hơn rất nhiều. Ngay khi cầm trên tay, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự cứng cáp, chắc chắn của vàng.

Cách nhận biết vàng Ý 750 với các loại vàng khác

Muốn phân biệt được vàng trắng Italy 750 với những loại vàng khác thì cần xem xét các yếu tố như thành phần, màu sắc, tính chất và giá trị của vàng. Theo đó:

- Phân biệt vàng Ý 750 với vàng trắng 10K, 14K và 18K: Vàng trắng 10K thành phần có khoảng 42% vàng, vàng trắng 14K sẽ có khoảng 58% và vàng trắng 18K sẽ có khoảng 75%. Như vậy, Vàng 18K và vàng Ý sẽ có thành phần vàng tương đương nhau. Tuy nhiên, nếu so sánh về các yếu tố khác thì những loại vàng trên sẽ có độ bền kém hơn, màu sắc không sáng bằng vàng Ý.

- Phân biệt vàng Ý với vàng trắng Palladium: Vàng trắng Palladium được làm với thành phần từ 60% - 80% vàng, 10% - 20% là Palladium, phần còn lại là các kim loại khác. Màu sắc của loại vàng này rất trắng sáng, giá trị cũng sẽ cao hơn so với vàng 750.

- Phân biệt vàng 750 với vàng trắng bạc (silver-white gold): Đây cũng là một loại vàng trắng hợp kim, có thành phần niken hoặc Palladium từ 20% - 25%. Vàng trắng bạc màu sắc tuy sáng hơn nhưng giá thành lại thấp hơn vàng Ý 750. Bởi vì độ bền của nó kém và có thể gây kích ứng da đối với những người có làn da nhạy cảm.

- Phân biệt vàng trắng Italy 750 với vàng trắng Platinum: Vàng trắng Platinum được đánh giá là cao cấp hơn vì được làm ra với thành phần vàng từ 90% - 95%, còn lại sẽ là Platinum. Độ bền của vàng trắng Platinum rất tốt, màu sắc cũng đặc biệt nên giá trị cũng sẽ cao hơn so với vàng trắng Ý.

Tổng hợp tất tần tật các thông tin cần biết về vàng Ý 750

Có thể nhận biết vàng Ý 750 với các loại vàng khác dựa trên màu sắc, đặc tính mềm/cứng và thành phần

Những loại trang sức làm từ vàng Italy 750

- Nhẫn: Rất phổ biến vì sở hữu độ bền cao, sáng bóng và màu trắng độc đáo. Nhẫn được thiết kế đa dạng mẫu mã, từ đơn giản đến phức tạp để phù hợp với sở thích của nhiều người.

- Dây chuyền: Là mẫu trang sức làm từ vàng Ý được ưa chuộng nhất. Với đặc điểm là mẫu mã đa dạng, tạo hình độc đáo và sắc trắng tinh tế nên khi đeo lên cổ sẽ toát ra vẻ đẹp trang nhã, sang trọng.

- Bông tai: Những đôi bông tai làm từ vàng Ý 750 sở hữu vẻ đẹp sáng bóng lung linh và độ bền tốt. Các mẫu thiết kế rất sinh động nên khi đeo lên tai sẽ tô điểm cho vẻ đẹp thêm lung linh.

- Vòng tay, lắc tay: Vòng tay, lắc tay làm từ vàng trắng Italy 750 sẽ sở hữu độ sáng bóng đặc trưng. Khi đeo lên sẽ khiến đôi tay trở nên mềm mại, tôn lên vẻ đẹp tinh tế và thể hiện đẳng cấp.

Tổng hợp tất tần tật các thông tin cần biết về vàng Ý 750

Vàng 750 rất được ưa chuộng dùng làm trang sức cao cấp

Có nên mua trang sức bằng vàng Ý 750 không?

Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người để quyết định có nên mua trang sức vàng Ý 750 hay không. Theo Le Khang Jewelry and Diamond, những sản phẩm trang sức làm từ loại vàng này rất đẹp và giá trị cao. Bạn có thể mua nó để tô điểm thêm cho bản thân khi tham gia các sự kiện đặc biệt. Hoặc cũng có thể mua để làm quà tặng cho những người quan trọng, thể hiện tấm lòng của bạn.

Còn trong trường hợp bạn muốn mua vàng đầu tư, cất trữ lâu dài thì vàng 750 không phải là lựa chọn tốt nhất. Bởi vì nó sẽ có thể bị mất giá sau khi mua vào. Do đó, lựa chọn vàng ta 9999 sẽ tốt hơn.

Tổng hợp tất tần tật các thông tin cần biết về vàng Ý 750

Trang sức làm bằng vàng Ý rất đẹp, sáng lung linh và mang đến sự sang trọng, đẳng cấp riêng

Địa chỉ bán trang sức vàng Ý 750 đẹp, uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán trang sức vàng 750 đẹp tại TPHCM hãy đến ngay với Le Khang Jewelry and Diamond nhé. Chúng tôi là là cửa hàng trang sức uy tín, chuyên cung cấp các loại trang sức cao cấp.

Những sản phẩm được bán ra có thiết kế vô cùng tinh xảo, đẹp mắt, bắt kịp xu hướng thời trang. Có đủ loại trang sức từ bông tai, lắc tay/vòng tay, lắc chân, vòng cổ, nhẫn... và các set bộ trang sức được chế tác vô cùng độc đáo, kiêu sa. Khách hàng sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu của mình.

Chúng tôi cam kết tất cả trang sức được làm ra sử dụng vàng Ý 750 đạt chuẩn, có đầy đủ giấy chứng nhận kiểm định chất lượng. Khách được kiểm tra, thử mẫu thoải mái khi mua hàng. Đặc biệt, sản phẩm được bán với giá niêm yết rõ ràng. Chắc chắn quý khách sẽ có trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng nhất.

Tổng hợp tất tần tật các thông tin cần biết về vàng Ý 750

Le Khang Jewelry and Diamond - Thiên đường của những mẫu trang sức cao cấp chế tác từ vàng trắng Italy 750. Hãy đến ngay với chúng tôi để chọn được cho mình mẫu trang sức đẹp, giúp bạn trở nên tỏa sáng hơn nhé.

LE KHANG JEWELRY AND DIAMOND

Địa chỉ: 30 - 36 Phan Bội Châu, P. Bến Thành, Q1, HCM

Hotline: 0902325119 - 0907100119

Email: [email protected]

Website: lekhangjewelry.vn

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/tong-hop-tat-tan-tat-cac-thong-tin-can-biet-ve-vang-y-750-a21318.html