Top 5+ mẫu quần tây nữ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất 2022 - Shop Thái Hòa

Trong vô vàn các mẫu quần tây công sở hiện nay, quần tây nữ Hàn Quốc vẫn luôn chiếm giữ một vị trí quan trọng trong lòng chị em phụ nữ. Đây là một item hot hit được nhiều cô nàng công sở săn đón. Cùng chiêm ngưỡng qua các mẫu quần tây nữ Hàn Quốc hot nhất 2022 và gợi ý cửa hàng bán quần tây chất lượng sau đây nhé!

Top 5+ mẫu quần tây nữ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất 2022

Quần tây vốn là món đồ không còn quá xa lạ với chị em phái nữ, đặc biệt là các cô nàng công sở. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu mặc đẹp của con người ngày một tăng cao. Thế nên những chiếc quần tây cổ điển vẫn chưa thỏa mãn được hết nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Đó cũng chính là lý do các mẫu quần tây Hàn Quốc trở nên thịnh hành và chiếm trọn trái tim chị em.

Quần tây nữ ống đứng Hàn Quốc

Top 5+ mẫu quần tây nữ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất 2022 - Shop Thái Hòa
Quần tây nữ ống đứng Hàn Quốc

Quần tây nữ ống đứng Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn nữ có đôi chân khẳng khiu và hơi gầy. Nên lựa chọn những mẫu quần ống đứng có độ rộng vừa phải, không nên chọn quần quá bó sát hay quá rộng so với chân. Sự tinh tế, thanh lịch của kiểu quần này sẽ giúp tôn lên vòng 3 của bạn.

Bên cạnh đó còn có kiểu quần ống côn. Nếu bạn có dáng người cân ngắn lưng dài. Thì quần tây cạp cao sẽ là kiểu quần giúp bạn che chắn khuyết điểm tốt nhất. Giúp bạn tự tin hơn khi diện chiếc quần này.

Quần tây nữ Hàn Quốc ống suông

Top 5+ mẫu quần tây nữ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất 2022 - Shop Thái Hòa
Quần tây nữ Hàn Quốc ống suông

Quần tây nữ Hàn Quốc ống suông thường được làm từ chất vải cotton dày, có độ bền cao khi sử dụng. Độ mềm mịn của vải cotton sẽ giúp cho bạn thoải mái hơn khi sử dụng.

Bạn có thể mix quần tây ống suông với áo thun, áo sơ mi hoặc áo blazer,… Đừng bỏ qua cách mix đồ này. Nó sẽ giúp bạn vừa giữ được vẻ lịch sự, thanh lịch nhưng không kém phần sang chảnh, điệu đà.

Quần tây ống rộng Hàn Quốc

Top 5+ mẫu quần tây nữ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất 2022 - Shop Thái Hòa
Quần tây ống rộng Hàn Quốc

Trong những năm trở lại đây, kiểu quần tây ống rộng được khá nhiều chị em yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động nhưng tràn đầy sự thoải mái khi sử dụng.

Kiểu quần ống rộng này rất dễ phối đồ. Cho dù bạn có dáng người cao, thấp, gầy hay đầy đặn đều có thể diện kiểu quần này.

Quần tây nữ ống côn Hàn Quốc

Nếu bạn có sở thích diện những chiếc quần màu basic như đen, trắng, xám thì đây chính xác là kiểu quần dành cho bạn. Quần với thiết kế chân côn, khiến cho đôi chân của người mặc trở nên thon gọn, săn chắc hơn.

Đặc điểm của kiểu quần này là có ống quần khá nhỏ. Chiều dài quần không quá mắt cá chân. Giúp tôn lên vóc dáng cân đối, gợi cảm, tạo hiệu ứng giúp cho đôi chân của người mặc trở nên thon dài hơn.

Quần tây công sở Hàn Quốc

Top 5+ mẫu quần tây nữ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất 2022 - Shop Thái Hòa
Quần tây công sở Hàn Quốc

Quần tây công sở là món đồ thời trang giúp cho bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Có thể kết hợp quần với áo sơ mi trắng, áo voan, áo sơ mi cách điệu thậm chí là áo thun đều được.

Quần tây nữ Kaki

Top 5+ mẫu quần tây nữ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất 2022 - Shop Thái Hòa
Quần tây nữ Kaki

Sự phá cách của kiểu quần tây kaki nữ ống đứng ôm sát chân sẽ giúp cho bạn khoe được vòng 3 gợi cảm của mình. Nếu bạn sở hữu một đôi chân không quá thẳng thì đừng quá lo lắng. Đây là kiểu quần thông minh, giúp bạn che được khuyết điểm đôi chân của mình.

Hơn thế nữa, đây là mẫu quần lý tưởng dành cho những ngày lạnh. Bạn có thể kết hợp quần tây kaki cùng với một chiếc áo len hay áo khoác dạ bên ngoài đều rất thời thượng và sành điệu.

Mua quần tây nữ Hàn Quốc chất lượng ở đâu?

Để có sở hữu được những chiếc quần tây nữ Hàn Quốc đẹp không quá khó. Bạn có thể liên hệ ngay với Dệt may Thái Hoà để được tư vấn và trải nghiệm các mẫu quần tây chính hãng với chất lượng tốt.

Công ty cổ phần dệt may Thái Hòa là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang công sở nữ cao cấp với cửa hàng có tên Thái Hoà. Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm quần tây công sở tốt nhất. Chất liệu vải đa dạng, được chọn lọc kỹ càng trước khi may. Cùng với trình độ chuyên môn của đội ngũ thợ may, đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc quần tây được may đo tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ.

Ngoài ra, tại Thái Hoà tặng kèm khách hàng rất nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là đối với khách hàng đặt may với số lượng lớn sẽ được tặng kèm chương trình khuyến mãi. Ngoài ra Thái Hoà còn hỗ trợ khách hàng chính sách đổi trả đối với những sản phẩm bị lỗi. Thế nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại Dệt may Thái Hoà.

Kết luận

Bài viết vừa rồi đã mang đến cho bạn đọc những mẫu quần tây nữ Hàn Quốc được thịnh hành nhất 2022. Đồng thời gợi ý cửa hàng cung cấp những mẫu quần tây đa dạng và chất lượng. Hy vọng sau bài viết, bạn có thể lựa chọn được cho mình kiểu quần phù hợp với vóc dáng và biết thêm thông tin về cửa hàng bán quần tây công sở cao cấp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/top-5-mau-quan-tay-nu-han-quoc-duoc-ua-chuong-nhat-2022-shop-thai-hoa-a21607.html