15+ kiểu chân váy công sở hiện đại cho bạn gái

Chân váy công sởcó sự luôn có sự biến hóa đa dạng về kiểu dáng, phong cách nên đây là một items rất đáng để nàng sở hữu trong bộ sưu tập thời trang công sở của mình. Nếu như chưa biết chọn kiểu chân váy nào đẹp phù hợp với dáng người của mình, nàng hãy tham khảo ngay những gợi ý mà LAMIA chia sẻ dưới đây nhé.

Chân váy công sở dáng xòe

Các mẫu chân váy đẹp dáng xòe là gợi ý đầu tiên mà LAMIA muốn giới thiệu tới phái nữ. Thiết kế váy dài thanh lịch, dáng xòe nhẹ nhàng nên được rất nhiều chị em văn phòng yêu thích. Hiện nay, chân váy dài xòe có nhiều cách thiết kế khác nhau. Nhưng phổ biến hơn cả là mẫu chân váy xòe xếp ly tinh tế, mang đến cho bạn vẻ đẹp hiện đại, thời trang khi đi làm. Ưu điểm của chân váy xòe công sở chính là điểm nhấn cạp cao ôm eo giúp tôn vòng 2 thon gọn, đồng thời khoe trọn những đường cong quyến rũ trên cơ thể.

15+ kiểu chân váy công sở hiện đại cho bạn gái

Chân váy công sở dáng xòe

Chất liệu để làm nên những mẫu chân váy dài đẹp rất đa dạng, từ vải thô, kaki, vải kate, vải tuyết mưa,... khá dày dặn, không nhăn nhúm hay phai màu. Đặc biệt, thiết kế tỉ mỉ giúp chân váy đứng dáng, mặc lên người lên form chuẩn giúp nàng tự tin, thoải mái diện trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Chân váy công sở chữ A

Các kiểu chân váy chữ A hợp thời, đi đầu xu thế sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp nàng có thêm nhiều ý tưởng phối đồ sáng tạo, mới mẻ hơn. Nàng có thể chọn kiểu chân váy cách điệu phần vạt xéo uốn lượn, váy cạp cao khóa trước thắt cúc như một chiếc quần âu công sở vừa mang lại sự thuận tiện cho nàng khi di chuyển, lại vừa có thể kết hợp cùng nhiều phụ kiện khác nhau.

15+ kiểu chân váy công sở hiện đại cho bạn gái

Chân váy công sở chữ A

Với mẫu chân váy chữ A , nàng hãy chọn những chất liệu thoải mái, có độ co dãn như cotton co giãn 4 chiều không gây bí bách, khó chịu khi ngồi văn phòng, phù hợp với thời tiết nắng nóng vào những ngày hè.

Mẫu chân váy đẹp cách điệu vạt trước lệch

Những chiếc chân váy công sở dài qua gối thường thiết kế kiểu dáng dài, lưng cao tôn dáng dễ mặc, giúp bạn có thể kết hợp màu sắc linh hoạt khi mix cùng các loại áo. Mẫu váy chéo vạt trước cách điệu đính cúc tinh tế như một cách trang trí để tạo điểm nhấn bắt mắt, sang trọng cho chân váy.

15+ kiểu chân váy công sở hiện đại cho bạn gái

Chân váy cách điệu vạt trước lệch

Nàng có thể phối chân váy dài cách điệu này với những chiếc áo công sở như sơ mi, áo cổ tròn để mang lại diện mạo thanh lịch, đoan trang cho nàng công sở.

Chân váy dài xẻ tà cao dáng dài

Thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ chính là đặc điểm của mẫu chân váy dài dáng dài xẻ tà cao. Đây được xem là những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay giúp khoe đường cong hình thể, tôn lên vòng 2 và vòng 3 hiệu quả cho các nàng công sở. Bạn sẽ trở nên lôi cuốn và thu hút người nhìn với thiết kế xẻ tà cao giúp khoe trọn đôi chân thon dài khi di chuyển. Những cô nàng bánh bèo có thể chọn cho mình kiểu váy dây đai thắt eo nữ tính để thể hiện nét đáng yêu, duyên dáng của mình.

15+ kiểu chân váy công sở hiện đại cho bạn gái

Chân váy xẻ tà dáng dài

Chân váy xẻ tà mix cùng áo sơ mi trắng là lựa chọn không tồi để chị em mặc đi làm. Chỉ cần tinh ý mix cùng một đôi sandal cao gót quai mảnh thôi là đã khiến ngoại hình thêm phần sang chảnh, quý phái rồi đấy. Cách phối này không hề gây phản cảm mà còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt bạn bè, đồng nghiệp cùng công ty.

Chân váy dáng dài có túi đính khuy

Điểm đặc biệt của mẫu chân váy này là thiết kế túi hai bên phá cách, tiện lợi. Những kiểu chân váy dài có túi thường sử dụng các gam màu basic để giúp nàng công sở tôn da, tôn dáng triệt để. Ngoài ra, đây cũng là mẫu chân váy công sở đẹp có khả năng che khuyết điểm về dáng chân gầy guộc hoặc đùi to, vòng 3 quá cỡ. Vì vậy, dù có dáng người nấm lùn hay mũm mĩm, nàng vẫn có thể tự tin và xinh đẹp khi diện kiểu chân váy này khi ra ngoài.

15+ kiểu chân váy công sở hiện đại cho bạn gái

Chân váy dài có túi đính khuy

Bạn có thể mix chân váy cùng với những kiểu áo công sở đẹp, đặc biệt là đừng bỏ qua những đôi giày cao gót thời trang để tăng chiều cao hiệu quả nhé.

Chân váy công sở hoa nhí dáng dài

Các kiểu chân váy công sở hoa nhí là item lý tưởng để nàng có được những bộ trang phục công sở sang trọng nhất. Họa tiết hoa nhí bắt mắt, hài hòa cùng màu sắc tươi mới là điểm cộng hoàn hảo giúp nàng ghi điểm trong mắt người nhìn đấy. Các bạn gái hãy chọn cho mình một chiếc chân váy hoa nhí lưng cao nữ tính để khiến bản thân thêm trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy sức sống mỗi ngày đi làm nhé.

15+ kiểu chân váy công sở hiện đại cho bạn gáiChân váy hoa nhí

Chân váy dài công sở hai lớp phối ren

Mẫu chân váy đẹp nhất trong bộ sưu tập chân váy dài công sở đó là thiết kế hai lớp phối ren độc đáo, sang trọng. Cách phối ren vạt ngoài chân váy vô cùng quyến rũ mang lại sức hấp dẫn đặc biệt cho phái nữ. Nàng hãy tinh tế chọn chân váy đen hoặc trắng vì chúng rất dễ mix đồ, cộng thêm cạp cao và có khóa nhỏ đằng sau sẽ giúp tôn dáng rất đẹp.

15+ kiểu chân váy công sở hiện đại cho bạn gái

Chân váy 2 lớp phối ren

Những kiểu chân váy công sở cao cấp như thế này thường thiết kế vạt váy trong bằng chất liệu lụa mỏng mềm mại, mang lại cảm giác dịu nhẹ cho làn da. Chính vì vậy mà khi diện lên, nàng sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, thư thái mà không lo sẽ bị cọ xát làm xước da. Lớp ren ngoài dáng bồng xòe hoặc dáng chữ A tạo nên vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng cho các bạn nữ mỗi khi đi làm. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn chọn cho mình một đôi giày cao gót quai mảnh góp phần mang lại sự chuyên nghiệp, trang nhã hơn trong mắt đồng nghiệp.

Mẫu chân váy bút chì công sở đẹp nhã nhặn

Những chân váy đen công sở kiểu dáng bút chì là items phổ biến được chị em ưu ái diện thường xuyên. Chân váy dáng dài lưng cao giúp che đi phần bụng mỡ hoàn hảo, từ đó tạo cảm giác thon gọn cho phần eo nên nàng có thể tự tin diện chân váy bút chì đi làm hoặc đi chơi đều hợp. Mẫu chân váy công sở đẹp nhất thường thấy hiện nay đó là kiểu váy trơn đơn giản, mặc dù không có quá nhiều họa tiết hay phụ kiện trang trí nhưng lại mang đến nhiều bất ngờ trong việc mix đồ, giúp các bạn gái biến hóa thành công theo phong cách mà mình muốn.

15+ kiểu chân váy công sở hiện đại cho bạn gái

Chân váy bút chì

Chân váy này rất được lòng các cô gái chuộng sự đơn giản, thanh lịch. Bạn có thể chọn váy được làm từ những chất liệu thoáng mát, co giãn tốt như cotton để thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho nàng khi diện vào mùa hè nắng nóng.

Chân váy dáng dài đuôi cá bánh bèo

Những mẫu chân váy mới nhất dành cho nàng bánh bèo không thể thiếu sự xuất hiện của các mẫu váy công sở đuôi cá. Màu sắc trơn giản dị với những đường may tinh tế, chắc chắn rất phù hợp để nàng diện đi làm, đi chơi. Phần đuôi cá cách điệu uốn lượn nhẹ nhàng mang đến sự dịu dàng, thục nữ cho các bạn nữ công sở.

15+ kiểu chân váy công sở hiện đại cho bạn gái

Chân váy đuôi cá

Các mẫu chân váy này rất thích hợp với những kiểu áo sơ mi tay bồng hoặc áo trễ vai quyến rũ. Một outfit vừa trẻ trung, vừa quyến rũ từ mẫu chân váy dài điệu đà này sẽ đem lại cho chị em công sở một diện mạo mới thật phong cách, thời thượng khi đi làm.

Các mẫu chân váy đẹp dáng dài phong cách Hàn Quốc

Không khó để bắt gặp các mẫu chân váy dài dáng Hàn Quốc tại môi trường công sở. Trở thành gái Hàn không khó, nếu bạn biết cách mix màu sắc chân váy và áo phù hợp. Những tone màu tối giản là gợi ý hay ho để nàng có một outfit chuẩn phong cách Hàn Quốc. Có thể là chân váy công sở màu be kết hợp với áo sơ mi trắng tối giản nhưng vẫn làm bật vẻ sang trọng và hiện đại vô cùng. Thiết kế cạp to lưng cao ôm eo hiệu quả, khóa sau cao cấp không quá ôm sát, vừa vặn với cơ thể mang đến sự thuận tiện khi di chuyển hàng ngày.

15+ kiểu chân váy công sở hiện đại cho bạn gái

Chân váy Hàn Quốc

Những chiếc áo sơ mi lụa cao cấp là sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp cùng chân váy công sở dáng dài. Một đôi giày cao gót đến vuông hoặc đế nhọn sẽ khiến vóc dáng bạn trở nên cao hơn, quyến rũ hơn trong bộ đồ sang chảnh, ấn tượng này đấy.

Chân váy dạ dáng dài mùa đông

Không chỉ thích hợp với mùa hè, chân váy công sở dáng dài cũng rất thích hợp để diện vào mùa đông. Điển hình nhất là kiểu chân váy dạ dáng dài cực kỳ thời trang mà vẫn mang lại sự ấm áp cho các bạn nữ. Thường thì chân váy dạ thiết kế dáng chữ A rất tôn eo, có khả năng che khuyết điểm hiệu quả ở phần bụng và đùi. Bên cạnh đó, các mẫu váy xẻ tà trước cá tính kết hợp cùng thắt lưng đai eo cũng là một bộ trang phục hết sức ấn tượng, thể hiện gu ăn mặc thời thượng, chuẩn style sang trọng, đẳng cấp cho nàng công sở hiện đại.

15+ kiểu chân váy công sở hiện đại cho bạn gái

Chân váy dạ mùa đông

Chân váy công sở dáng dài xẻ sau hiện đại

Nếu như yêu thích phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn muốn tạo ấn tượng và thu hút với người nhìn thì mẫu chân váy công sở dáng dài xẻ sau là ý tưởng không tồi cho bạn. Thiết kế váy trơn basic xẻ sau hiện đại cùng phần cạp cao ôm dáng giúp tạo hiệu ứng cho đôi chân dài hơn, làm tôn dáng cho người mặc. Sự tinh tế từ những mẫu váy công sở dáng dài xẻ là có khóa kéo nhỏ phía sau khiến cho chiếc váy trở nên nhã nhặn và thanh lịch hơn.

15+ kiểu chân váy công sở hiện đại cho bạn gáiChân váy công sở dáng xẻ

Những cô nàng nấm lùn có thể thăng hạng chiều cao hiệu quả nhờ kiểu dáng váy ôm vừa vặn này đấy.Phần xẻ đằng sau giúp đôi chân trở nên thon dài, nhẹ nhàng khi di chuyển. Ngoài ra, bạn hãy khéo léo kết hợp chân váy dáng dài xẻ sau cùng nhiều mẫu áo công sở đa dạng để giúp vẻ ngoài luôn được thay đổi linh hoạt, phong phú mỗi ngày tại nơi làm việc.

Chân váy công sở dài qua gối

Những mẫu chân váy đẹp dáng dài qua gối cũng được rất nhiều sự quan tâm từ phái nữ. Cách thiết kế khá giản dị cùng màu sắc tối giản nhưng không hề làm mất đi form dáng đẹp của váy, mà còn khiến cho kiểu chân váy công sở này tăng thêm nét thanh lịch khi được diện trên người các bạn gái. Những chiếc váy đính cúc chéo tinh tế hoặc chỉ đơn giản là váy trơn cạp cao cũng đủ để tôn vóc dáng của chị em, khoe lên những đường cong tinh tế trên cơ thể và mang đến sức quyến rũ khó cưỡng cho ngoại hình của các cô gái công sở.

15+ kiểu chân váy công sở hiện đại cho bạn gái

Chân váy công sở dáng dài

Mẹo hay để nàng mặc chân váy đẹp là phối cùng áo sơ mi trắng tay bồng thắt eo và mix cùng giày cao gót, túi xách cầm tay nhỏ sẽ mang đến những điểm nhấn đặc biệt khiến nàng thêm sang chảnh, đẳng cấp hơn rất nhiều đấy.

Trên đây là những mẫu chân váy công sở đẹp nhất khiến hội chị em công sở mê mẩn trong thời gian gần đây. Hy vọng rằng LAMIA đã mang đến những gợi ý hay ho giúp nàng có thêm nhiều sự lựa chọn và cách mix đồ cùng chân váy công sở phù hợp với gu ăn mặc của bạn. Mời các bạn cùng ghé xem những outfit đẹp thời thượng nhất tại Website: https://lamia.com.vn/ hoặc liên hệ ngay với chúng mình qua HOTLINE: 0969.436.090 để được tư vấn về trang phục công sở đẹp nhất cho nàng diện đi làm hàng ngày nhé.

Xem thêm:

Thẻ: chân váy công sở

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/15-kieu-chan-vay-cong-so-hien-dai-cho-ban-gai-a21625.html