Cách chọn áo dài lụa tơ tằm hợp dáng người không thể bỏ qua

Áo dài lụa tơ tằm là sản phẩm được chị em yêu thích, lựa chọn cho các dịp lễ tết, ngày đặc biệt. Chúng được đánh giá cao về sự sang trọng, cảm giác thoải mái và tôn lên vóc dáng cho người mặc. Thế nhưng liệu chị em đã biết cách chọn áo dài hợp với dáng người giúp tôn lên đường cong uyển chuyển chưa? Bỏ túi cách lựa chọn áo dài đơn giản, hiệu quả dưới đây để có cho mình những chiếc áo dài bằng lụa tơ tằm đẹp nhất!

Cách chọn áo dài lụa tơ tằm hợp dáng người không thể bỏ quaGiới thiệu về áo dài làm từ lụa tơ tằm

Cách chọn mua vải lụa tơ tằm

Với áo dài, hầu hết chị em đều muốn đặt may theo dáng người để có thể khéo léo tôn đường nét cơ thể nhất. Đồng thời việc may đo chuẩn dáng người cũng giúp che đi những khuyết điểm của bản thân để chiếc áo dài thêm đẹp hơn.

Một chiếc áo dài sẽ trở lên đẹp trọn vẹn khi chúng được may bằng chất liệu vải tốt nhất. Vì thế chọn mua vải lụa tơ tằmlà tiêu chí quan trọng để có chiếc áo dài vải lụa tơ tằm chất lượng. Một vài kinh nghiệm chọn vải lụa may áo dài được kể đến như sau:

Cách chọn áo dài lụa tơ tằm hợp dáng người không thể bỏ quaCách chọn vải lụa tơ tằm may áo dài đẹp nhất

Chọn áo dài vải lụa tơ tằm hợp dáng người

Áo dài vải lụa tơ tằm là một trong những kiểu áo được yêu thích và khá đa dạng mẫu mã. Nhưng để sở hữu chiếc áo đẹp bạn cần có sự chọn lựa theo từng dáng người nhằm tôn lên đường cong cơ thể, che đi những khuyết điểm. Để chị em không phải chờ đợi lâu hơn nữa, dưới đây là cách chọn áo dài lụa tơ tằm dựa theo dáng nguời. Chắc chắn chị em sẽ chọn được mẫu áo dài lụa tơ tằm ưng ý nhất.

Cách chọn áo dài lụa tơ tằm hợp dáng người không thể bỏ quaChọn áo dài lụa phù hợp dáng người

Dáng người mảnh mai

Với chị em có dáng người mảnh mai thì việc chọn áo dài vải lụa tơ tằm không quá khó. Với vóc dáng này thì hầu hết các thiết kế áo dàibạn đều có thể sử dụng và tự tin về nét đẹp hình thể của mình. Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn chỉ cần lưu ý chọn mẫu áo dài có kích thước vừa vặn, khéo léo tôn lên nét đẹp của mình. Tránh áo dài quá bó sát khiến chị em càng thêm mảnh khảnh hay quá rộng khiến bị thùng thình, nuốt dáng. Đồng thời bạn cũng nên chọn màu sắc áo phù hợp với màu da để có được một trang phục hoàn hảo nhất.

Cách chọn áo dài lụa tơ tằm hợp dáng người không thể bỏ quaVới dáng người mảnh mai bạn có thể chọn nhiều mẫu áo dài bằng lụa đẹp

Dáng người tròn trịa

Với chị em có dáng người tròn trịa, làm sao để giúp chị em trông “mi nhon” hơn? Mẫu áo dài lụa tơ tằm với thiết kế cách tân sẽ là lựa chọn được yêu thích hơn cả. Chị em hãy lựa chọn áo dài với thiết kế cổ rộng như cổ V, cổ vuông giúp trông thanh thoát hơn. Tránh mẫu áo dài tay phồng sẽ khiến chị em trông tròn trịa hơn nhé.

Cách chọn áo dài lụa tơ tằm hợp dáng người không thể bỏ qua

Dáng người cân đối

Nếu sở hữu dáng người cân đối chị em có thể thoải mái lựa chọn mẫu áo dài tơ tằm cho mình. Chị em chỉ cần chọn màu sắc, họa tiết, size áo phù hợp với cơ thể, sở thích của mình mà thôi.

Cách chọn áo dài lụa tơ tằm hợp dáng người không thể bỏ quaChị em có dáng người cân đối phù hợp với mọi thiết kế

Những điều cần chú ý khi bảo quản áo dài lụa tơ tằm

Cách chọn áo dài lụa tơ tằm hợp dáng người không thể bỏ qua

Bên cạnh chọn được mẫu áo dài tơ tằm đẹp thì cách bảo quản cũng đóng vai trò cực quan trọng. Dù là tơ tằm cao cấp nhưng nếu không được bảo quản cũng rất dễ bị mất form, giảm chất lượng, không lên được dáng đẹp như ban đầu. Do đó chị em cần lưu ý điều sau khi bảo quản áo dài lụa tơ tằm:

Cách chọn áo dài lụa tơ tằm hợp dáng người không thể bỏ quaChú ý cách bảo quản áo dài may bằng vải lụa tơ tằm đúng cách

Cách chọn áo dài lụa tơ tằm hợp dáng người không thể bỏ qua

Cách chọn áo dài lụa tơ tằm hợp dáng người không thể bỏ qua

Các mẫu áo dài lụa tơ tằm đẹp tại Lamia

Lamia là đơn vị cung cấp đồ công sở cũng như áo dài hàng đầu hiện nay. Tại đây sở hữu bộ sưu tập được làm mới liên tục, mang đến đa dạng mẫu mã với xu hướng mới nhất. Mẫu áo dài lụa tơ tằm ở đây luôn đáp ứng tốt sở thích của chị em cũng như giúp chị em kịp thời bắt trend.

Không chỉ vậy, tất cả sản phẩm tại đây đều được chăm chút từng chút một. Từ khâu lên ý tưởng, chọn vải, may mẫu tới khi lên số lượng lớn. Đảm bảo mang tới sản phẩm chất lượng tốt, mang đến sự hài lòng cho chị em. Để có nhiều lựa chọn hơn cho mình, chị em hãy cùng tham khảo các thiết kế đẹp nhất tại Lamia.

Cách chọn áo dài lụa tơ tằm hợp dáng người không thể bỏ quaÁo dài bằng lụa tơ tằm với thiết kế tay phồng hiện đại

Cách chọn áo dài lụa tơ tằm hợp dáng người không thể bỏ quaÁo dài lụa tơ tằm với hình thêu hoa sống động

Cách chọn áo dài lụa tơ tằm hợp dáng người không thể bỏ quaÁo dài màu tím với phần tà in hoa nổi bật

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về cách chọn áo dài lụa tơ tằm phù hợp theo từng dáng người của chị em. Cũng như các mẫu áo dài bằng lụa tơ tằm được yêu thích nhất tại Lamia.

Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/cach-chon-ao-dai-lua-to-tam-hop-dang-nguoi-khong-the-bo-qua-a21649.html