Với những người dùng bắt đầu kinh doanh bán hàng online, việc sử dụng Fanpage là một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng. Vì vậy, dưới đây là 2 cách lập Page trên Facebook bạn có thể tham khảo và thực hiện theo để có một Fanpage hấp dẫn và thu hút khách hàng hơn:
Cách lập Page trên Facebook bằng điện thoại có thể được thực hiện theo hướng dẫn sau đây:
Bước 1: Mở Menu (3 dấu gạch ngang) ở góc bên phải màn hình > nhấn vào “Trang” > sau đó chọn “Tạo trang mới”.
Bước 2: Điền thông tin cơ bản như tên trang, hạng mục, tiểu sử (mô tả trang)
Bước 3: Hoàn thành các thông tin liên hệ cơ bản như địa chỉ, số điện thoại, email, website, giờ làm việc… và thêm ảnh đại diện, ảnh bìa cho trang của bạn là xong.
Một trong những yếu tố hàng đầu khiến người xem tin tưởng Fanpage là thông tin cá nhân của Fanpage đó. Điều này đặc biệt đúng với Fanpage bán hàng của thương hiệu, do người dùng sẽ biết được đây là page thật mà không phải tài khoản giả mạo nhờ vào địa chỉ, số điện thoại, URL page trong mục thông tin.
Do đó, bạn hãy nhanh chóng cập nhật đầy đủ thông tin Page mình tại mục chỉnh sửa trang bao gồm:
Chăm sóc Page là các hoạt động đăng tải nội dung, tạo ra giá trị hoạt động, giải trí, tương tác với người dùng.Điều này giúp Page của bạn được Facebook đề xuất liên tục, đồng thời giúp những người theo dõi biết được Fanpage vẫn đang hoạt động bình thường.
Các công việc chăm sóc Fanpage sẽ bao gồm:
Đây là phương pháp mà hầu hết những người mới tạo Fanpage thường áp dụng để tăng cường tương tác, lượt thích và chia sẻ cho các nội dung bạn chia sẻ. Nhờ sự tương tác trong giai đoạn đầu, Fanpage của bạn sẽ dễ dàng được Facebook đề xuất nội dung và được người khác chú ý hơn.
Tên Fanpage của doanh nghiệp sẽ luôn là điều được người dùng chú ý đến đầu tiên. Hiểu đơn giản, tên Fanpage chính là bộ mặt của thương hiệu. Do đó, một cái tên sẽ cần đảm bảo các yêu tố sau:
Tương tác chéo với một fanpage khác là một chiến lược hiệu quả để tăng tương tác và tạo ra mối quan hệ hợp tác giữa các fanpage trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook. Dưới đây là một số cách bạn có thể tương tác chéo với fanpage khác:
Facebook Reels là tính năng mới cho phép người dùng tạo và chia sẻ video ngắn (tương tự Video trên TikTok). Đặc điểm của Reels là sự dễ dàng trở nên viral giúp gia tăng tương tác trong thời gian ngắn. Bạn có thể tham khảo 1 số cách dưới đây để Facebook Reel trở nên Viral:
Chia sẻ những thông tin mà khách hàng cần là một trong những cách hay và phổ biến giúp thu hút người dùng, nâng cao tương tác trên Fanpage của bạn.
Để làm được điều này, bạn cần tìm hiểu về nhu cầu, mong muốn, vấn đề và thắc mắc của khách hàng. Qua đó, các bài viết của bạn sẽ mang đến cho khách hàng những kiến thức, kinh nghiệm, lời khuyên, mẹo hay, câu chuyện thành công,… liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn. Nhờ vậy, thương hiệu của bạn được biết đến nhiều hơn.
Qua bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn cách lập page trên Facebook từ A đến Z. Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng tiếp cận hơn cũng như tạo được uy tín cho Fanpage của mình.
Nếu bạn đang có nhu cầu liên quan đến quản trị Fanpage cùng các dịch vụ khác, hãy liên hệ ngay với MIC Creative để được tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Chúng tôi tự tin là đối tác Marketing nắm bắt thị trường, thấu hiểu khách hàng, thành thạo công cụ và luôn luôn sáng tạo.
MIC CREATIVE - Your Success, Our Future
Link nội dung: https://brightschool.edu.vn/mach-ban-cach-lap-page-tren-facebook-tu-a-den-z-a24417.html