Trang thông tin tổng hợp
  • Mới nhất Xem nhiều
    Trang thông tin tổng hợp
    • Giáo Dục
    • Sức Khỏe
    • Ẩm Thực
    • Kinh Nghiệm Sống
    • Du Lịch
    • Hình Ảnh Đẹp
    • Làm Đẹp
    • Xe Đẹp
    Giáo Dục Sức Khỏe Ẩm Thực Kinh Nghiệm Sống Du Lịch Hình Ảnh Đẹp Làm Đẹp Xe Đẹp
    • Hướng Dẫn Đăng Nhập 98win: Cách Thức Đăng Nhập và Những Lý Do Bạn Nên Chọn 98win
    • Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng bao nhiêu tiền sau chức vô địch AFF Cup 2024?
    • Giá vàng hôm nay 7/1/2025: Quay đầu giảm
    • Tập Đoàn Bảo Việt & các Thông Tin Cần Biết
    • ACB mất hơn 1.000 tỷ đồng vốn hóa sau khi bị tung tin lãnh đạo đánh bài
    • Tỷ giá USD hôm nay (7-1): Đồng USD lao dốc, EUR bùng nổ
    Thứ 6, ngày 27 tháng 6, 2025, 10:55:12
    1. Trang chủ
    2. Kinh Nghiệm Sống

    Paid Search Là Gì? Tầm Quan Trọng Paid Search Trong Digital Marketing

    avatar
    Thái Văn Anh
    16:26 04/04/2024
    Theo dõi trên

    Thông thường, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để SEO các nội dung trên đa nền tảng gần với từ khóa tìm kiếm của người dùng. Một cách khác để tạo hiệu quả tiếp thị được biết đến với tên gọi Paid Search, nhằm tiêu tốn ít thời gian hơn, tuy nhiên bạn cần trả phí để thương hiệu của mình nằm trong khoảng chú ý đầu tiên của người dùng. Trong bài viết này, EQVN sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quát và chi tiết về Paid Search, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của Paid Search trong chiến lược Digital Marketing.

    EQVN là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Digital Marketing từ năm 2009 và là đối tác chính thức của Facebook và Google. Với kinh nghiệm hơn 19 năm giảng dạy, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức Digital Marketing và kiến thức về quản trị doanh nghiệp mới nhất và hữu ích nhất! Tìm hiểu thêm về EQVN tại đây nhé!

    1. Paid Search là gì?

    1.1. Định nghĩa Paid Search

    Paid Search hay còn gọi là Tìm kiếm có trả phí, là một loại chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho phép các công ty trả phí cho các công cụ tìm kiếm để trang web (landing page) của họ có thứ hạng cao hơn trên kết quả hiển thị của các nền tảng tìm kiếm, với mục tiêu thúc đẩy lưu lượng truy cập vào website.

    Paid Search là gì

    Paid Search bao gồm các hình thức thanh toán khác nhau, bao gồm CPC (viết tắt của Cost Per Click: chi phí trên mỗi lượt nhấp chuột), CPM (viết tắt của Cost Per Mille: chi phí trên mỗi nghìn lượt hiển thị), và CPA (viết tắt của Cost Per Action: chi phí cho mỗi lần hành động).

    Ngoài ra, vì PPC (Pay Per Click) là hình thức được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường, gắn liền với CPC nên thường được nhiều nhà marketer sử dụng thuật ngữ này thay thế khi nhắc đến Paid Search.

    1.2. Các thành phần có trong Paid Search

    • Đấu thầu từ khóa

    Các doanh nghiệp sẽ đặt giá thầu cho các cụm từ hoặc từ khóa có liên quan đến công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Những người trả giá cao nhất có thể có thứ hạng cao nhất trên trang kết quả tìm kiếm.

    • Tiện ích quảng cáo mở rộng

    Các công ty có thể đính kèm số điện thoại hoặc liên kết những trang web khác đến website hoặc trang landing page của họ. Vị trí quảng cáo của bạn trên các kết quả tìm kiếm có thể được xác định bởi tác động của các tiện ích mở rộng quảng cáo này.

    Tiện ích mở rộng quảng cáo Paid Search

    • Điểm chất lượng của quảng cáo và Landing Page

    Google sẽ đánh giá và chỉ định Điểm chất lượng (Quality Score) cho quảng cáo, đồng thời đánh giá mức độ hữu ích và phù hợp của các trang đích (landing page) mà doanh nghiệp bạn có.

    • Lựa chọn từ khóa

    Việc lựa chọn và sử dụng từ khóa trong quảng cáo cũng như tần suất sử dụng có thể xác định thứ hạng trang web của bạn trên kết quả tìm kiếm.

    2. Vai trò của Paid Search trong chiến lược Digital Marketing

    Với Organic Search, bạn có thể cải thiện vị trí thứ hạng website trên bảng kết quả tìm kiếm bằng cách cải thiện những thông tin trên website cho phù hợp với những chuẩn mực của Google. Tuy nhiên, đối với Paid Search, trang web của bạn sẽ luôn được hiển thị ở những vị trí đầu tiên và cao nhất, tùy thuộc vào giá đấu thầu mà bạn sẵn sàng chi trả để có được lợi thế cạnh tranh hơn so với các đối thủ. Với lợi thế về vị trí hiển thị, Paid Search mang lại những vai trò quan trọng như sau:

    2.1. Tiếp cận khách hàng nhanh chóng

    Với lợi thế hiển thị ở đầu bảng kết quả hiển thị của các công cụ tìm kiếm, khả năng người truy vấn nhìn thấy trang web của bạn và nhấn vào truy cập là rất cao. Vì vậy, Paid Search đặc biệt phù hợp với những website mới thành lập, những website có khả năng cạnh tranh thấp so với các website khác sở hữu độ uy tín của tên miền cao. Với Paid Search, website của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với người truy vấn và thôi thúc họ truy cập và tìm hiểu trang web một cách nhanh chóng.

    2.2. Tăng khả năng mua hàng

    Thông thường, người dùng sẽ không thích xem quảng cáo, hay bị hối thúc mua hàng. Tuy nhiên, với Paid Search, khi khách hàng nhấp chuột vào những kết quả được quảng cáo thì đa số là họ đã có ý định sẽ mua hàng. Đây là những đối tượng cực kỳ tiềm năng mà có tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng thật sự rất lớn. Vì vậy, với những kết quả được sử dụng hình thức Paid Search, bạn có thể hoàn toàn tin rằng, người dùng không chỉ truy cập vào trang web tìm hiểu mà ý định mua hàng cũng rất lớn.

    2.3. Tăng mức độ nhận diện thương hiệu

    Với Paid Search, người dùng có thể thấy được bạn đang trả phí để có được vị trí tốt trên thanh công cụ tìm kiếm, thế nhưng việc này không hề gây ra ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của doanh nghiệp.

    Thông thường, các công cụ tìm kiếm thường có nhiều yêu cầu đối với việc xếp hạng các quảng cáo trả phí. Việc này nhằm đảm bảo kết quả hiển thị với người dùng là những trang web uy tín và đáng tin cậy. Không những vậy, đối với những thương hiệu đang cần tăng cường tầm ảnh hưởng thì Paid Search là chiến lược cần phải triển khai để nhanh chóng chiếm được vị trí tốt nhất.

    3. Tầm quan trọng của Paid Search trong giai đoạn đầu của chiến lược Digital Marketing

    Hơn 90% trải nghiệm trực tuyến bắt đầu với công cụ tìm kiếm, dẫn đến khoảng 3,5 tỷ lượt tìm kiếm hàng ngày - và đó là khi chỉ tính trên nền tảng Google. Vì vậy, Paid Search có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của chiến lược tiếp cận người dùng, giúp bạn tăng lưu lượng truy cập một cách đáng kể trong giai đoạn đầu của chiến lược Digital Marketing.

    3.1. Nhắm đối tượng mục tiêu chuẩn hơn

    Nghiên cứu từ khóa có thể giúp doanh nghiệp nhắm mục tiêu đến khách hàng tiềm năng và những người tìm kiếm trên thị trường dịch vụ hoặc sản phẩm của họ. Ví dụ: nếu một công ty thực phẩm tốt cho sức khỏe nhắm mục tiêu cụm từ khóa như “đồ ăn nhẹ tốt cho sức khỏe” và sử dụng Paid Search (quảng cáo tìm kiếm có trả phí) cho từ khóa đó, thì họ có nhiều khả năng tiếp cận những khách hàng đang tìm kiếm đồ ăn nhẹ có lợi cho sức khỏe hơn là những người truy vấn chỉ muốn tìm hiểu về chế độ ăn lành mạnh.

    Từ lập luận trên, có thể nhận thấy rằng Paid Search giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu với chính xác nhu cầu mà họ cần. Điều bạn cần làm là đặt giá thầu phù hợp với ngân sách và mục tiêu của bạn để có thể xây dựng lợi thế cạnh tranh với đối thủ khác.

    3.2. Tiết kiệm chi phí quảng cáo

    Với tìm kiếm có trả phí, bạn có quyền kiểm soát cách chi tiêu ngân sách quảng cáo của mình. Bạn có thể chi một khoản tiền cho một mẫu quảng cáo ngoài trời, nhưng bạn không có bất kỳ quyền kiểm soát nào đối với những người chỉ lướt qua mẫu quảng cáo đó hoặc nếu họ có bất kỳ nhu cầu nào đối với dịch vụ của bạn. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng ngân sách đó để quảng cáo trực tiếp đến người tiêu dùng trong thị trường mục tiêu của bạn bằng hình thức Paid Search, tiếp cận những người đang tích cực tìm kiếm các dịch vụ và sản phẩm tương tự với lĩnh vực của bạn một cách trực tuyến.

    Hầu hết các công cụ tìm kiếm hiện nay triển khai Paid Search bằng cách sử dụng định dạng đặt giá thầu, nên thị trường sẽ quyết định giá của quảng cáo. Nếu bạn đặt giá thầu tối đa cho một từ khóa là 4 đô la và giá thầu cao nhất tiếp theo chỉ là 2 đô la, bạn sẽ chỉ phải trả 2,01 đô la để có được thứ hạng website cao hơn. Các doanh nghiệp thường sẽ trả ít hơn giá chào mua tối đa của họ và có thể tùy chọn thay đổi giá thầu của họ bất kỳ lúc nào. Vì vậy, Paid Search là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi công ty từ các doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn trên toàn thế giới.

    3.3. Hiệu quả nhanh chóng

    Có thể mất một lượng thời gian đáng kể để xem kết quả từ chiến lược SEO, nhưng với Paid Search, các doanh nghiệp có thể thấy kết quả đo lường tức thì, từ kết quả lúc vừa triển khai quảng cáo cho đến kết quả sau khi kết thúc chiến dịch.

    Các chiến lược nhắm mục tiêu của Paid Search lọc ra những người tiêu dùng cần được kích thích để hành động mua hàng và chủ yếu tiếp cận những người đang tìm kiếm các nhu cầu cụ thể. Điều này dẫn đến hành trình của khách hàng ngắn hơn và nhắm đến nhiều người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm của bạn hơn.

    4. Một số thuật ngữ trong Paid Search

    4.1. CPC

    CPC là viết tắt của Cost Per Click, nghĩa là giá mỗi lần nhấp chuột. Hình thức này áp dụng cho cả quảng cáo Paid Search và quảng cáo hiển thị hình ảnh (gồm GDN, Google Shopping,…).

    CPC thường dễ bị nhầm lẫn với PPC (Pay Per Click). Trong khi CPC là chi phí phải trả cho mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo, PPC lại nói về hình thức trả phí mỗi khi nhấp chuột.

    4.2. CPM

    CPM là viết tắt của Cost Per Mille, nghĩa là giá mỗi một nghìn lần hiển thị. Không giống như CPC, đây là mô hình quảng cáo dựa trên số lượng người xem quảng cáo (được gọi là “số lần hiển thị”) bất kể có bao nhiêu người thực sự nhấp vào quảng cáo đó. Mô hình này hoạt động tốt nhất cho các công ty nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu hơn là tạo ra doanh số bán hàng trực tiếp.

    4.3. PPC

    PPC là viết tắt của Pay Per Click, là mô hình tìm kiếm có trả phí phổ biến nhất và thường được sử dụng để chỉ tìm kiếm có trả phí nói chung. Như đã đề cập ở trên, PPC liên quan mật thiết đến CPC, do đó, hai hình thức này rất dễ bị lẫn lộn.

    4.4. PLA

    Nếu người dùng tìm kiếm “bếp điện” trên Google, trang kết quả của công cụ tìm kiếm sẽ trả về như sau:

    Paid Search Google Shopping

    Như bạn có thể thấy, kết quả tìm kiếm có trả phí nằm trong băng chuyền (carousel) ở trên cùng, được đánh dấu bằng cụm từ “Quảng cáo”. Đây là Quảng cáo danh sách sản phẩm (Product Listing Ads, viết tắt là PLA), thường được gọi là Quảng cáo Mua sắm của Google (Google Shopping) - là một dạng quảng cáo PPC được hiển thị khi người dùng tìm kiếm sản phẩm trên Google.

    4.5. SEM

    SEM là viết tắt của Search Engine Marketing, là thuật ngữ bao gồm SEO và PPC, là hình thức Marketing và tối ưu trên các công cụ tìm kiếm. SEM đúng cách sẽ thúc đẩy khả năng hiển thị trong các công cụ tìm kiếm bằng cách đạt được thứ hạng cao hơn trong SERPS (các trang kết quả của công cụ tìm kiếm) hoặc vị trí hàng đầu cho các vị trí đặt quảng cáo.

    5. Lời kết

    Nhiều cuộc khảo sát cũng đã phát hiện ra rằng chỉ 49% người có thể phân biệt một cách rõ ràng những hiệu quả tối ưu khi sử dụng Paid Search. Vì vậy, nếu bạn có đủ vốn đầu tư, đây là cách nhanh nhất để đưa thương hiệu lên vị trí đầu tiên. Nếu bạn biết cách đưa ra mức giá tốt nhất so với đối thủ, bạn có thể thiết lập chiến dịch Paid Search trong vòng chưa đầy một giờ và xuất hiện ngay lập tức trong kết quả tìm kiếm.

    Tuy nhiên, nếu bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ, có ngân sách tiếp thị eo hẹp hoặc đơn giản là chưa muốn nhảy vào cuộc chiến với các đối thủ cạnh tranh lớn, bạn vẫn có thể đạt được những bước tiến đáng kể với Organic Search. Để hiểu rõ hơn về hai loại chiến lược tiếp thị này, hãy tìm hiểu thông qua khóa học Google SEO và khóa học Google Ads của EQVN.

    • Nắm vững cách thức nghiên cứu và phân loại từ khóa
    • Xây dựng chiến lược truyền thông SEO và Google Ads hiệu quả
    • Học cách lập kế hoạch và thực hành chạy quảng cáo Google Ads chuẩn nhất

    Hoặc bạn sẽ tối ưu thời gian hơn, tăng cường quy mô hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp, thông qua khóa học Chuyên viên Digital Marketing. Là một trong những chương trình đào tạo chuyên nghiệp và bài bản nhất về Digital Marketing tại Việt Nam. Khóa học bao gồm hàng loạt các công cụ Digital Marketing tại thị trường Việt Nam với nội dung dễ hiểu giúp bạn có thể ứng dụng hiệu quả vào thực tế sau 3 tháng.

    • Hiểu rõ Quy định & Chính sách tương ứng với từng nền tảng
    • Nắm vững đặc trưng các kênh Facebook, Google, SEO, Email, Zalo, TikTok
    • Phân tích báo cáo và đưa ra chiến lược nội dung phù hợp

    Có thể bạn muốn xem thêm:

    Những điều cần biết về quảng cáo từ khóa (Google Search Ads)

    Google Merchant Center Là Gì? Tất Tần Tật Về Google Merchant Center

    Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Google Merchant Trong Google Shopping

    :

    0 Thích
    Chia sẻ
    • Chia sẻ Facebook
    • Chia sẻ Twitter
    • Chia sẻ Zalo
    • Chia sẻ Pinterest
    In
    Đọc nhiều
    Ngôi kể thứ 3 là gì? Đặc điểm, tác dụng, ví dụ ngôi kể thứ 3
    36+ Bảng Màu Xanh Lá, Xanh Rêu, Xanh Pastel
    Hình ảnh chào ngày mới thứ 6, những lời chúc sáng thứ 6 vui vẻ
    Tổng hợp ảnh gái xinh cute dễ thương hết cả nước chấm
    Tuyển tập hình Gojo Satoru đẹp, cute, ngầu nhất 2024
     Bài viết liên quan
    Top 5 Đơn Vị Bán Khăn Lau Xe Uy Tín Tại TPHCM Kinh Nghiệm Sống
    Top 5 Đơn Vị Bán Khăn Lau Xe Uy Tín Tại TPHCM

    Khăn lau xe là vật dụng không thể thiếu để giữ cho phương tiện của bạn luôn sạch sẽ, bóng...

    Nên Dùng Thảm Loại Nào Cho Văn Phòng Rộng 100m²? Kinh Nghiệm Sống
    Nên Dùng Thảm Loại Nào Cho Văn Phòng Rộng 100m²?

    Việc lựa chọn thảm văn phòng giá rẻ cho một văn phòng mang diện tích to, khoảng 100m², ko chỉ là vấn...

    Thảm Trải Văn Phòng – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Làm Việc Chuyên Nghiệp Kinh Nghiệm Sống
    Thảm Trải Văn Phòng – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Làm Việc Chuyên Nghiệp

    Thảm trải văn phòng không chỉ đóng vai trò trang trí mà còn mang lại phổ thông ích lợi khác cho...

    Những Lợi Ích Mà Thảm Nỉ Trải Sàn Văn Phòng Mang Lại Kinh Nghiệm Sống
    Những Lợi Ích Mà Thảm Nỉ Trải Sàn Văn Phòng Mang Lại

    Trong môi trường làm việc hiện đại, ko gian văn phòng không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ mà...

    Khóa Học Trí Tuệ Nhân Tạo AI Marketing - Nâng Cao Kỹ Năng Tiếp Thị Thời Đại Số Kinh Nghiệm Sống
    Khóa Học Trí Tuệ Nhân Tạo AI Marketing - Nâng Cao Kỹ Năng Tiếp Thị Thời Đại Số

    Trong thời đại số hóa, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong marketing đã trở thành xu hướng...

    Video hướng dẫn 7 bước tháo và di dời điều hòa chi tiết, ai cũng có thể thực hiện tại nhà Kinh Nghiệm Sống
    Video hướng dẫn 7 bước tháo và di dời điều hòa chi tiết, ai cũng có thể thực hiện tại nhà

    Tham khảo Video hướng dẫn tháo và di dời điều hòa 7 bước đơn giản ai cũng có thể thực...

    Những sai lầm khi tháo lắp, di dời máy lạnh bạn hay mắc phải Kinh Nghiệm Sống
    Những sai lầm khi tháo lắp, di dời máy lạnh bạn hay mắc phải

    Để tránh mắc phải những sai lầm cơ bản khi tiến hành tháo lắp, di dời máy lạnh thì bạn...

    Bao nhiêu lâu nên thay gas máy lạnh một lần là đảm bảo an toàn? Kinh Nghiệm Sống
    Bao nhiêu lâu nên thay gas máy lạnh một lần là đảm bảo an toàn?

    Theo chuyên gia Điện lạnh Sapa, đối với máy lạnh mới mua, bạn nên bơm gas sau 1 năm sử...

    Có nên di dời máy lạnh cũ không? Kinh Nghiệm Sống
    Có nên di dời máy lạnh cũ không?

    Máy lạnh cũ, đã sử dụng được một thời gian dài nếu đảm bảo vẫn sử dụng tốt và được...

    Những lưu ý quan trọng khi bơm gas máy lạnh Kinh Nghiệm Sống
    Những lưu ý quan trọng khi bơm gas máy lạnh

    Gas trong máy lạnh là một phần rất quan trọng để thiết bị có thể hoạt động tốt hơn và...

    Tin mới
    Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng bao nhiêu tiền sau chức vô địch AFF Cup 2024?

    Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng bao nhiêu tiền sau chức vô địch AFF Cup 2024?

    Ngày 6-1, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang-sik đã chính thức gặp gỡ Thủ tướng Phạm Minh Chính sau chiến thắng lịch sử 3-2 trước Thái Lan tại sân Rajamangala trong trận chung kết...

    01:05 14/01/2025 Công Nghệ

    Giá vàng hôm nay 7/1/2025: Quay đầu giảm

    Giá vàng hôm nay 7/1/2025: Quay đầu giảm

    Giá vàng hôm nay 07/01/2025Giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết ở mức 83,5 triệu đồng/lượng mua vào - 85,0 triệu đồng/lượng bán ra, giảm 500.000 đồng/lượng ở cả hai chiều. Chênh...

    22:35 13/01/2025 Công Nghệ

    Tập Đoàn Bảo Việt & các Thông Tin Cần Biết

    Tập Đoàn Bảo Việt & các Thông Tin Cần Biết

    Tập đoàn Bảo Việt (tên giao dịch quốc tế: Baoviet Holdings) là một tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm của Việt Nam hoạt động đa ngành trong đó các lĩnh vực chủ đạo là bảo hiểm, tài chính, chứng...

    22:15 13/01/2025 Công Nghệ

    ACB mất hơn 1.000 tỷ đồng vốn hóa sau khi bị tung tin lãnh đạo đánh bài

    ACB mất hơn 1.000 tỷ đồng vốn hóa sau khi bị tung tin lãnh đạo đánh bài

    Mặc dù diễn biến vẫn tiếp tục xu hướng rung lắc nhưng VN-Index vẫn đang tạm thời ghi nhận mức tăng 1,61 điểm tương ứng 0,13% lên 1.256,2 điểm trong phiên giao dịch sáng nay (6/1). HNX-Index giảm 0,52 điểm...

    21:20 13/01/2025 Công Nghệ

    Tỷ giá USD hôm nay (7-1): Đồng USD lao dốc, EUR bùng nổ

    Tỷ giá USD hôm nay (7-1): Đồng USD lao dốc, EUR bùng nổ

    Trong khi đó, trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) giảm 0,72%, hiện ở mức 108,23.Tỷ giá USD...

    21:10 13/01/2025 Công Nghệ

    Sản xuất hàng hóa là gì? Mục đích và các điều kiện ra đời

    Sản xuất hàng hóa là gì? Mục đích và các điều kiện ra đời

    Sản xuất hàng hóa là gì? Có bao nhiêu điều kiện ra đời? Cụ thể đó là những điều kiện gì? Tại sao hoạt động sản xuất lại có vai trò rất quan trọng trong việc quyết định doanh thu...

    21:05 13/01/2025 Công Nghệ

    Địa chỉ cửa hàng PNJ tại Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc

    Địa chỉ cửa hàng PNJ tại Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc

    Danh sách các cửa hàng tại HÀ NỘI1. PNJ Xã Đàn243 Xã Đàn, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Tp Hà NộiMở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 20h302. CAO Parkson ViettowerParkson Viettower: 198B Tây Sơn, Đống Đa...

    20:50 13/01/2025 Công Nghệ

    Top 5 trang sức Nam giúp Tạo Phong Thái – Hút Lộc Tài 2023

    Top 5 trang sức Nam giúp Tạo Phong Thái – Hút Lộc Tài 2023

    Đối với các quý ông, trang sức không đơn thuần chỉ là điểm nhấn phong cách mà còn tín vật thu hút tài lộc. Hãy cùng PNJ đi tìm top 5 trang sức Nam giúp Tạo Phong Thái - Hút...

    20:30 13/01/2025 Công Nghệ

    Những sự thật về ngành Tài chính – Ngân hàng mà bạn cần biết

    Những sự thật về ngành Tài chính – Ngân hàng mà bạn cần biết

    Cập nhật lần cuối vào 03/04/2024 Tài chính ngân hàng là một trong những ngành học thuộc lĩnh vực kinh tế - thương mại, ngành học đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực giao thương, tiền tệ. Với xu...

    19:30 13/01/2025 Công Nghệ

    Bí ẩn về dãy Fibonacci và tỉ lệ vàng "thần thánh" trong vạn vật - Fibonacci Academy

    Bí ẩn về dãy Fibonacci và tỉ lệ vàng "thần thánh" trong vạn vật - Fibonacci Academy

    Tỉ lệ vàng trong nghệ thuậtBạn sẽ kinh ngạc vì những điều quen thuộc xung quanh bạn đều liên quan tới một dãy số nổi tiếng: Dãy Fibonnaci. Dãy số này còn liên quan chặt chẽ tới tỉ lệ thần...

    18:30 13/01/2025 Công Nghệ

    • Điều khoản sử dụng
    • Chính sách bảo mật
    • Cookies
    • RSS
    • Giới thiệu
    • Điều khoản sử dụng
    • Chính sách bảo mật
    • RSS

    Website chia sẻ vui về đời sống ở nhiều chủ đề khác nhau giúp cho mọi người dễ dàng cập nhật kiến thức. Đặc biệt có tiêu điểm quan trọng cho các bạn trẻ hiện nay.

    © 2025 - Bright School

    https://hi88.gives/
    Trang thông tin tổng hợp
    • Trang chủ
    • Giáo Dục
    • Sức Khỏe
    • Ẩm Thực
    • Kinh Nghiệm Sống
    • Du Lịch
    • Hình Ảnh Đẹp
    • Làm Đẹp
    • Xe Đẹp
    Đăng ký / Đăng nhập
    Quên mật khẩu?
    Chưa có tài khoản? Đăng ký